Mission # 29 (No Reaction At All)

175 4 0
                                    

Asan na ba yun? Kanina pa ako libot ng libot, saan na kaya sila? Hay nako, kung kailan hyper ako at natutuwa ako at ready akong magkwento saka pa sila nawala, tsk tsk.
" Chanel... "
Napalingon ako.... si Darrell...
" Darrell, siyanga pala umuna na ako, mag peprepare pa kasi kami para sa game niyo. 6:30 pa naman eh. Masyado bang maaga? "
" No it's okay. Who brought you here? "
" Sina Eunice ang naghatid. Si--- "
" About what you said earlier... "
Earlier? Hindi naman kami nag-meet kanina, ngayon pa lang.
" A-alin do'n? "
" The time when you're with Lawrence "
Aahh yun....
" Bakit? May... sasabihin ka kay Lawrence? May pakay ka? Sige sabihin mo, kaka-- "
" Are you serious with those? "
Alin ako seryoso? Naguguluhan na ako.....

[Darrell's POV]
" About what you said earlier... "
" A-alin do'n? "
" The time when you're with Lawrence "
" Bakit? May... sasabihin ka kay Lawrence? May pakay ka? Sige sabihin mo, kaka-- "
" Are you serious with those? "
She hesitated. I know this is funny but.... I'm not comfortable if I saw them together.
" S-Saan seryoso? "
" You'll allow him to court you? "
TSS, those f*cking words just came out on my mouth! DAMN!!
" A-ahh... ano.... p-pwede naman diba? J-Just court lang naman.... tsaka, hindi naman tayo eh "
That again... I know we are just pretending but why am I affected??!
" M-Magpapaalam a-- "
" Answer him... "
" Ha? "
" Say 'yes' to him, I guarantee he'll be glad "
" P-Pag-iisipan ko pa naman "
" As you wish... "
I left her. I have nothing to worry about. I have a game to win.

[Shan's POV]

Anong sinabi niya? Sagutin ko si Lawrence?? Di pa nga ako sure!! Ugok na yun wala man lang reaksyon sa nalaman niya!!!!! Nakakainis at nakakairita siya!!!!!
Teka... kailangan ko ba ang walangyang reaksyon na yan?? Naman oh!!! Naku naman po!!!! AAAHHHH!!!!! NAGUGULUHAN NA AKO!!!!!!!!!

Mission Impossible: Defenders Of Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon