Hahaha bilis mag UD nu?!
Hahaha!Andito nga pala ako ngayon sa school!
At the same time, nakikinig lang nang music sa phone ko. Nakakainis naman kasi itong mga classmates ko ang iingay! Btw, di ko pa pala nasasabi sa inyong "WEIRD" ako pero di naman ako nerd nu?!
Sa classroom namin ako lang yung walang friends! Wawawa di ba?! Hahahaha nagpapa awa pa!Yung mga classmates ko kasi may kanya-kanya silang friends. Di ko alam bat walang nakikipagfriend sakin sa school. Siguro nga kasi weird ako.
Di ako maganda, maitim, wavy hair pa, parang dinayo nang Zombies sa sobrang wave. 4'11 lang height ko, isip bata minsan.
Basta weird ako! Paki nyu!?
hahaha ansama ko di ba?
Hehehe!✌Tan nga pala tawag nila sakin sa school..
Hi Tan?! Bat ka nag eemot jan?-jenny
Siya si Jenny Ca.. Morena, ang straight nang hair nya!
Crush ko nga yung sobrang kintab nyang hair eeh!
Matalino, may pagka strict din hahaha!☺Hello jenny! Kamusta? -hahaha nagtanong pa?! E change topic nga!
Nga pala haba pa din nang hair natin aah?Wag mu ngang ibahin yung usapan!-jenny
Eeh? Bakit ba? Masama na ba mag emot ngayon? Eh lagi nga ganito yung mukha ko kahit mag smile pako. Emotera pa rin tong mukha kung to!
Hahahays nakakainis din paminsan minsan tuwing nakikita ka nilang ganito. Tinanong ka pa! Pero buti nalang goodvibes kami nang bruhang to!
Uwi naku jenny ah? La ako sa mode eeh!
Pagsisinungaling ko pa sa kanya.. kahit kelan ayoko talagang tumambay dito sa school. Mas gusto ko pang mag mukmuk sa bahay.
Okay! Teka! Nakapag practice na ba kayo dun sa bagong activity na binigay sa 'tin ni Sir Gomez? -jenny
Hindi pa nga eeh! Eh kayo ba?
Hindi pa nga din eh..
Geh uwi muna aq ah?
Pagpapaalam ku sa kanya.Wait nyu nalang next UD ko.
Busy ang author now eeh!