Journey 1 Introduction (part 2)[Bea]

336 10 2
                                    

Bea's POV

"No no no please stay jia I can't afford to lose you. You're my everything. Julia Morado"

Sabi ko habang nakaluhod sa harapan ni Jia. Mahal na mahal ko siya to the extent na ayaw ko siyang pakawalan kahit alam kong iba na ang mahal niya. In short nagpaka-martyr ako dahil sa pag-ibig. hays

"Tris di ko na kaya. I love HIM. HE can give me all you can't give to me. pareho tayong babae tris, I can't stand with this relationship any longer. Goodbye."

She kissed me, On the FOREHEAD for the last time.

"JIAAAAAAAAAAAAAAA!"

Nasigaw ko nalang habang sinusuntok suntok ang pader. Wala eh, wala akong maramdamang sakit. MAS MASAKIT YUNG PAG IWAN NIYA SA AKIN. HUTAAAAAA!

"JIA BAKEEEEE--!"

"Bea? Bea? Bea! Gising oy! nananaginip ka nanaman!"

Untag saken ni nanay pasing. Ugh! napanaginipan ko nanaman siya sht Jia get out of my freaking mind. Sht lang!

"Baba ka na nak bea naka-hain na yung pagkain sa mesa :)"

"Sige lng nay sunod po ako ligo lang po ako :)"

After that naligo na ko, nag ayos kumain ng almusa at

Dumeretso na ko sa Bar ng pinsan kong si Krizza di muna siguro ako uuwi sa condo ko nalang muna ako tutuloy. Hays

"Oh Beang? Bat ka napunta dito? at parang umiiyak ka pa? Any problem yang?"

Hinagod ni krizza ang likod ko.

"Napanaginipan ko nanaman siya kreng."

Sabay hagulhol ko habang nakayakap sa likod ni Krizza.

"Alam mo yang? Open the door of your heart again. Learn to love again. Don't be afraid cous malay mo may kamatulong sayo para maibsan ang sakit na dulot ni jia? Tama nang pagpapakatanga yang."

"I guess you're right kreng masyado kong kinulong ang sarili ko sa kulungang alam kong wala nang dadalaw kahit kelan hays."

"There :') Smile na yang :) hahahaha libre ko na oo na :3"

"Yes! lakas ko talaga sayo kreng hehez labyu cous mwaa"

akmang iki-kiss ko si krizza sa pisnge pero umilag siya abaa--

"Hoy! arte naman neto :3 sa gwapo kong to? Nako kreng :v"

"Yucks! Uwi na yang ampangen mo po."

"Haha pero seryoso salamat kreng ah? :) sa condo muna ako ngayon haha SALAMAT ULET KRENG :*"

"No problem cous basta ikaw :*"

And after that I rushed to my condo na. :)

A/N: I know i know i know very short UD :3 haha oshige nga BEH. pag may nagbasa ma neto ipopost ko na ang Journey 2 ☺ Ciao~

Unrequited (JhoBea) [GxG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon