Chương 1

745 17 1
                                    

Trên thế giới này, ngoại trừ tiền, lợi dụng, tâm cơ, a dua nịnh bợ, thì còn cái gì nữa chứ ?



Hắn đi lại trên đường, thất hồn lạc phách suy nghĩ về cái nghi vấn này.


Hắn không hiểu, trên đời này còn gì là thật tâm nữa.



Nữ nhân vì tiền, không tiếc hy sinh thân thể để tiếp cận hắn.


Đổng sự môn sẽ vì công viêc, bắt buộc hắn tiếp nhận người con gái hắn không thương.


Mấy người chủ quản cũng sẽ vì quyền thế, liều lĩnh nịnh bợ hắn.



Từ khi cha mất, mẹ hắn cũng theo ông, buông bỏ hết tất cả. Mà hắn, từ đó cũng trở thành người xảo trá nhất thế giới.

Từ nhỏ đã nhận được sự giáo dục hiện đại nhất tất cả cũng chỉ vì muốn hắn không được lộ cảm xúc ra ngoài, muốn hắn trên thương trường chỉ thị người khác, hô phong hoán vũ, đem cơ nghiệp của gia tộc làm cho hùng mạnh hơn. Thế nhưng bọn họ lại không biết, hắn muốn cười muốn khóc đều sẽ tận tình bọc lộ, chưa bao giờ nghĩ sẽ kiềm nén. Bọn họ cũng không biết hắn chỉ đơn giản muốn sống một cuộc sống cho chính mình... càng không biết hắn muốn cái gì, khát vọng điều gì.


Bọn họ căn bản cái gì cũng không biết. Họ chỉ nghĩ làm sao biến hắn thành một cái máy kiếm tiền, mỗi ngày thôi miên hắn làm sao đem công ty nâng dậy, không ngừng nói rõ đây là công ty mà cha phải vất vả ra sao mới dành được, vì thế không thể bị hùy trong tay hắn.



Kỳ thật hắn... chính là mong muốn được tự do nhất...


Hắn chịu đủ rồi...!


Chịu đủ việc mỗi ngày nhìn thấy mấy khuôn mặt dối trá, mỗi ngày đều phải nghĩ cách thôn tính công ty mà người khác cực khổ dựng nên, chịu đủ tất cả những chuyện này.


Hắn muốn thoát khỏi cái nhà giam này, rời đi cái thế giới làm hắn ngay cả thở cũng không có tự do.



Thế nhưng thoát ra được rồi, hắn lại thấy trước mắt một mảng mơ hồ.


...



"Uy, ngươi muốn chết aaa"


Một chiếc ô, một bàn tay đưa tới, thiếu niên đứng trước mặt đã cản đi không ít mưa đang đánh mạnh vào làn da hắn....

Hắn mê man nhìn lên, đường nhìn bị mưa làm cho mơ hồ, lờ mờ trông thấy hình dâng của thiếu niên.

"Cứ như vậy dưới mưa sẽ bị ung thư phổi đó."

Ngồi xổm người xuống, một khuôn mặt thanh tú đột nhiên hiện ra.


Hắn nhìn thiếu niên trước mặt, trong nội tâm đầy thắc mắc.

"Bị lạnh như vậy cũng không nói lời nào ??"


Âm thanh của thiếu niên trong mưa to nghe có chút mờ ảo, nhưng vẫn là một chữ cũng không lọt vào tai hắn.

Nhặt được đại thúc - Si Nhân MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ