❤Part 2❤

5 1 0
                                    

(Daniel on Multimedia) ❤

Yey, Break time na :) Andito ako ngayon sa labas papunta kasi ako ng Garden wala I just want to have a fresh air tsaka mag palabas na ring ng magic lol wala namang tao eh.. i move my hands and i form the water into heart yeh :) pero maliit lang :D baka may makakita hihi 🙈 ang cute lang ❤ tsaka nag foform ako ng mga gusto kong i-form.. i know how to used fire also i dont know why tsaka nakakausap rin ako ng halaman , Weird noh di ko nga alam kung anong klaseng tao ako hmp. lang. eto ako ngayon papuntang Caf. Gutom ako eh pake mo ba hehe :P nag lalakad ako ng biglang....

*--*Booogshhh!! Wht the hell sakit ng pwet ko wahh! ang shakett :'(

"Ano ba! Hindi ka ba tumitingin sa paligid mo". -_- Wow So ako pa may kasalan ngayon? tsk. "Excuse me? so ako pa ang may kasalan eh alam mo naman palang iba ako nakatingin eh , di sana lumihis ka para di na tayo nag kabanggaan!" , aish. Umalis na ko baka kung ano pang mangyare Hindi ko na rin pinakinggan ang sasabihin niya, Ugh. Umiinit ang dugo ko sakanya ( ̄◇ ̄;) tch. makakain na nga lang.

Daniel POV
Aish. bakit ba kami andito ng mga mokong na yon -_- tsaka asan na ba ung mga un tsk. nag lalakad ako ng teka parang familiar ung itsura niya san ko na ba nakita, Aish nevermind . tinitingnan ko ng ...

Boooogsh!!! Shet! ano bang problema neto bakit hindi sya lumihis! Hindi niya ba ako nakita ? tsk. badtrip _(._.)_
ako nalang ang unang magsalita mukhang di pa sya maka get over sa pag kakabunggo skin -_-
"Ano ba! Hindi ka ba tumitingin sa paligid mo ". i said pero tumingin lang sya wait, shet ang ganda niya o_O parang dyosa. Woah what the heck whats wrong with me, aish erase -_- "Excuse me? so ako pa ang may kasalan eh alam mo naman palang iba ako nakatingin eh , di sana lumihis ka para di na tayo nag kabanggaan!" .. oh?? What the! ako pa tuloy ang may kasalan tsk. this girl --_-- Mag sasalita na sana ako, pero nag walk out wow walk out queen tch. mahanap na nga sila -_- pero ang weird bakit iba ang laks ng enerhiyang lumalabas sakanya, ewan ko pero bigla biglang may nag sasabing sundan ko sya aish.
Wheres that girl -_-

and there i saw her on caf. she's alone gusto ko sanang lumapit pero, the heck! -_- whats wrong with me. parang hindi na tuloy ako to , tsk. im going to meet my friends now. And Yeah hindi niyo pa pala ako nakikilala -_- Im Prince Daniel lee Greyson i have a magic too im a Fire nandito kami sa mundo ng mga tao para sa isang mission ang mahanap ang iisang prinsesa . Sana nga mahanp na namin sya

.

. lagi kasi akong kwinekwentuhan ni mama sa iisang prinsesa tsaka na love at first sight na ata ako sakanya kahit di ko pa nakikita :( lol may ganun ba? -_- tch. Sana mahanap na namin ang nag i-isang
.
.
.
.
.
Lengendary Princess

-------------------------------
Hey Hey Yo! haha lame page lol %>_<% Hope u like it next page po is Ipapakilala ko na po ang mga cast labyo! *^O^*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm The Nobody Turns To a PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon