Phần 1

4.6K 75 16
                                    


[ Hy Lạp thần thoại ] Minh phủ chi chủ

Tác giả: Hắc め nhãn quyển

Văn án

Xuyên thành Hy Lạp trong thần thoại không bao giờ thiếu tiền Minh vương, Hades cảm thấy đời này ngoại trừ bắt đầu tương đối bi kịch, nửa đường có chút nháo kịch, tương lai hẳn là có thể trạch tại vực sâu, vượt qua Minh vương kiêm tài phú chi thần cuộc sống tốt đẹp.

Kết quả, cái nào đó hoa tâm cây củ cải lớn để mắt tới hắn.

Hades tâm tính thiện lương mệt mỏi.

Chúng thần lại phát tới điện mừng: Thần Vương bệ hạ, đừng sợ, tiếp tục đuổi Minh vương! Đem mỹ nữ đều lưu cho chúng ta đi!

Chủ thụ, 1 vs1, Sảng Văn, 【 trọng điểm: Bài này Ngụy huynh đệ! 】

Nhân vật chính: Hades, thuộc tính: Xuyên qua + mặt đơ + cuồng công việc;CP: Zeus, thuộc tính: Cặn bã + dập dờn + mất trí nhớ trang ngoan.

Nội dung nhãn hiệu: Sinh con cường cường xuyên qua thời không truyền kỳ

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Hades ┃ phối hợp diễn: Zeus, Poseidon, Tartarus, Uranus, Cronos ┃ cái khác: Hy Lạp thần thoại, xuyên qua trở thành Hades

=================================================

Chương thứ nhất

Trên bầu trời, nguy nga đỉnh Olympus sừng sững tại tầng mây.

Tại rộng rãi sáng tỏ Thần Vương trong điện, đỉnh Thần Vương trên bảo tọa đã mất đi nguyên bản chưởng khống giả, như là năm đó Cronos đuổi đi sơ đại Thần Vương Uranus , hiện tại thuộc về đời thứ hai Thần Vương Cronos chính / quyền cũng bị lật đổ. Trận này kéo dài trăm năm chiến dịch lấy đời bốn thần thắng lợi chấm dứt, ba huynh đệ đi tới ngày xưa chiến hỏa tập trung nhất Thần Vương điện.

Ở chỗ này —— cũ chế độ biến mất, mới chế độ sẽ phải nương theo vương giả mà sinh ra.

Thế nhưng là chúng thần chi vương vị trí chỉ có một cái, huynh đệ lại có ba vị, đồng thời mỗi một vị đều lực lượng cường đại, không phân sàn sàn nhau. Trí tuệ chi thần Prometheus không hy vọng ba huynh đệ phát sinh khác nhau, liền đưa ra một cái đề nghị: Để bọn hắn dùng hình thức rút thăm quyết định Thần Vương, Minh vương, Hải Hoàng vương vị phân chia.

Bất luận bọn hắn rút được cái nào một chi ký, tương lai cũng sẽ là tôn quý tam đại Vực Chủ một trong, hưởng thụ lấy vương giả vinh quang.

Nhưng mà cái này một ít chuyện, tham dự rút thăm Hades hoàn toàn không biết gì cả.

Hắn chỉ là để ý biết trong sương mù thức tỉnh, sau đó cảm giác ngón tay cầm thứ gì. Đầu có chút thấp, đen kịt sợi tóc che giấu hắn đáy mắt mờ mịt, tại phạm vi tầm mắt bên trong, hắn thấy được một chi hư hư thực thực rút thăm dùng cây gỗ bên trên, phía trên khắc lục ngắn gọn mà kỳ dị văn tự.

—— địa ngục.

Hắn an tĩnh mặc niệm cái này không nên nhận biết từ, có cái gì khắc sâu tại đáy lòng đồ vật tại nóng lên.

[ Hy Lạp thần thoại ] Minh phủ chi chủ -Hắc め nhãn quyển -FULL (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ