Chương 42:
Giải quyết hết Cronos sự tình truyền vào Poseidon trong tai, hướng biển hoàng bẩm báo lần này tin tức minh quan cáo lui, lưu lại Poseidon khó nén phức tạp ngồi tại Hải Hoàng chỗ ngồi. Nửa ngày, hắn năm ngón tay che ở trên mặt, tuấn mỹ ôn nhu trên dung nhan mơ hồ vặn vẹo mà bi ai, cười nhẹ tiết ra yết hầu, cuối cùng phá lên cười.
"Ngươi cũng có một ngày này a, phụ thần!"
Lưu tại trong trí nhớ khối kia bóng ma không còn trở thành ác mộng, như trút được gánh nặng.
Trước kia là không dám giết.
Hiện tại rốt cục để đại ca thay bọn hắn động thủ, đem ác khí triệt để phát tiết đi ra, toàn thân vô cùng dễ dàng.
Nghĩ thông suốt sự tình, hắn không kịp chờ đợi để thị nữ gọi tới xe ngựa, leo lên tiến về Minh phủ đường. Minh phủ bầu không khí quỷ dị, Poseidon cùng nhau đi tới đều là cúi đầu gian khổ làm ra minh quan, không ai có nói chuyện phiếm tâm tình, lộ ra là như vậy 'Nặng nề', phảng phất xảy ra chuyện gì sinh mệnh không thể tiếp nhận sự tình.
Poseidon tại hoang mang bên trong chớp mắt, đuổi kịp một cái kính chức kính nghiệp Tử thần, hiếu kỳ nói: "Thanatos, các ngươi Minh phủ làm sao vậy, trước kia bầu không khí cũng không có như thế kiềm chế a?"
Thanatos tấm lấy cái cùng cấp trên không sai biệt lắm mặt chết, "Hải Hoàng bệ hạ, ngươi có thể mình đi xem một chút."
Nói xong, Tử Thần bước chân phiêu hốt đi.
Mà không lâu, Hypnos từ bên trong Minh Vương điện đi ra, trên mặt khó nén phẫn nộ cùng ai oán. Hiểu rõ đến Zeus cùng Hades thay đổi thân thể, hắn trước tiên nghĩ tới liền là cấp trên vậy nhưng quý tiết tháo, cái này muốn nát tại Zeus trên tay.
Poseidon cùng hắn gặp thoáng qua, lờ mờ có thể nghe được chửi mắng Zeus thanh âm.
Đại điện trống trải, bày đầy công vụ bàn trước vậy mà không thấy được Hades, khác thường liền nhất định có chuyện! Poseidon trong lòng như bị móng vuốt nhỏ cào qua, đi đến hành lang gấp khúc bên trên, nhanh chóng hướng vườn hoa phụ cận nhìn quanh, xác định không ở phía sau điện nghỉ ngơi, hắn thật nhanh đi hướng tẩm điện.
Tơ lụa tóc đen áo choàng tản mát, dung nhan thanh lãnh thanh niên ngồi trên ghế, tư thái tùy ý mà lười biếng, thiếu đi ngày xưa bưng túc trầm ổn, lại thêm ra mấy phần khác mị lực. Nhìn thấy Poseidon đến, hắn buông xuống bám lấy cái cằm hạp mắt động tác, nhiều hứng thú nói nói: "Poseidon, ngươi làm sao ngây ngẩn cả người?"
Poseidon trong lúc nhất thời cảm thấy toàn thân là lạ, ngữ khí không đúng, tư thái cũng không đúng, nếu không phải vững tin nơi này là Minh vương điện, hắn cũng hoài nghi là bị tên nào ngụy trang.
Chú ý tới Poseidon ngẩn người bộ dáng, Zeus trong lòng nổi lên tà ác niềm vui thú. Thừa dịp Hades đi đỉnh Olympus vì hắn giải quyết tốt hậu quả đứng không, hắn không có từ trên ghế đứng người lên, mà hơi hơi nhíu lên mi tâm, tái nhợt ngón tay xoa thái dương, để trên mặt lạnh lùng hiển hiện dị dạng dấu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hy Lạp thần thoại ] Minh phủ chi chủ -Hắc め nhãn quyển -FULL (Đam mỹ)
FanfictionConverter: hanthientuyet Văn án Xuyên thành Hy Lạp trong thần thoại không bao giờ thiếu tiền Minh vương, Hades cảm thấy đời này ngoại trừ bắt đầu tương đối bi kịch, nửa đường có chút nháo kịch, tương lai hẳn là có thể trạch tại vực sâu, vượt qua Mi...