[61-86] *END*

1.5K 39 11
                                    

Chương 61:

Rất nhanh Zeus tìm được Hera một cái tác dụng, ngăn chặn Gaea!

Tại sau khi tỉnh lại không lâu, Zeus nhất không muốn nghe đến tin tức truyền đến —— Gaea nữ thần đi vào đỉnh Olympus, đồng thời thẳng đến Thần Vương điện! Tại Hermes nhắc nhở dưới, Zeus thay đổi đối Hera thái độ lãnh đạm, vẻ mặt tươi cười cùng nàng sau khi rời giường nói chuyện nói chuyện phiếm, phảng phất sáng sớm thuận miệng châm chọc Hera thần linh không phải hắn như vậy.

 Hera đắm chìm trong đã lâu trong ôn nhu , chờ đến Gaea xuất hiện, trong nội tâm nàng một cái lộp bộp, sinh ra tính cảnh giác.

Bởi vì Gaea không thể nghi ngờ là một cái đại mỹ nhân.

Nàng không chỉ có có được sơ đại thần cao quý thân phận, còn có nữ thần không có quyền hành cùng lực lượng, có thể nói toàn bộ thần hệ bên trong không có một cái nào nữ thần sẽ không hâm mộ Gaea, nếu các nàng có Gaea vốn liếng, chỗ nào cần phải đi nịnh nọt nam thần.

Tuy nói Zeus khó được cùng vị này thanh danh phong lưu nữ thần không có chuyện xấu, không chịu nổi Gaea ngay cả Poseidon đều chơi, đối tổ tôn luyến không có nửa điểm bài xích, Hera không chút nghi ngờ Gaea nếu là câu dẫn Zeus, Zeus cầm giữ ở khả năng rất thấp. Vì ngăn chặn khả năng này, Hera treo lên mười hai vạn phần tinh thần đến ứng đối Gaea, quả thực là để Gaea không có cách nào cùng Zeus trực tiếp giao lưu.

Zeus nội tâm cười nở hoa, làm tốt lắm!

Chính mình mới sẽ không đem Minh hậu thần cách giao cho Gaea cái này hoa tâm nữ thần!

Nghĩ như vậy Zeus, hoàn toàn không để ý đến thanh danh của mình kỳ thật cùng Gaea tám lạng nửa cân, thậm chí Minh hậu thần cách rơi vào Thần Vương trong tay kinh dị cảm giác, viễn siêu Gaea đạt được Minh hậu thần cách bát quái trình độ.

Gaea tức giận đến trừng Hera một chút, "Ta muốn cùng Zeus trong âm thầm trò chuyện chút, thần hậu rời đi trước đi."

Hera thận trọng nói: "Ta vì thần hậu, có chuyện gì không thể làm mặt nói."

Gaea đi xem Zeus, xác định Zeus con hàng này không biết xấu hổ cầm Hera làm bia đỡ đạn, không khỏi khóe môi nổi lên cười lạnh.

"Zeus, ta muốn Minh hậu thần cách, điều kiện ngươi mở."

"..."

"... Khục, tổ mẫu."

Hera mền á vô sỉ trấn trụ về sau, Zeus nói tiếp nói ra: "Hades chỉ là đem Minh hậu thần cách gửi tại ta chỗ này, ngài nếu là muốn cầm đến Minh hậu thần cách, để Hades đồng ý là được rồi."

Gaea lật ra một cái liếc mắt, "Minh vương cái kia người không hiểu phong tình có thể đồng ý?"

Nàng xiết chặt nắm đấm, chính mình ngay cả mấy cái huynh đệ tỷ muội bên trong thực lực mạnh nhất Tartarus đều hố qua, còn sợ bắt không được chỉ là một cái Hades à... Hades càng là cự tuyệt nàng, nàng thì càng muốn để Hades đến trên giường mình tới.

Loại tâm lý này thôi động dưới, mới có Gaea hôm nay tới chơi.

Minh hậu thần cách!

🎉 Bạn đã đọc xong [ Hy Lạp thần thoại ] Minh phủ chi chủ -Hắc め nhãn quyển -FULL (Đam mỹ) 🎉
[ Hy Lạp thần thoại ] Minh phủ chi chủ -Hắc め nhãn quyển -FULL (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ