chương 787. 01, kiêu ngạo lạnh nhạt Bạch liên hoa
Cuối mùa thu đêm, giữa bầu trời không có ngôi sao, chỉ có một vầng minh nguyệt treo ở bầu trời đêm ở trong, nguyệt quang Thanh huy phủ kín toàn bộ mặt đất, vì này thâm ám đêm mang đến một tia ánh sáng. Nhạc văn tiểu thuyết -
Mệt nhọc một năm công nhân rất sớm hội đi nghỉ ngơi, mà ở đại đa số người không biết địa phương, một đám "Người" tỉnh lại, bắt đầu rồi bọn họ sinh hoạt.
Ở xa ly thành thị rừng rậm nơi sâu xa, một toà pháo đài cổ đứng sừng sững trong đó.
Pháo đài cổ lầu hai, một cái nam tử trẻ tuổi ngồi ở trước cửa sổ, thưởng thức ngoài cửa sổ nguyệt quang.
Tiếp sáng sủa nguyệt quang, mơ hồ có thể nhìn đến trên người hắn trang phục, tơ tằm áo sơ mi trắng bên ngoài là một kiện xám nhạt tơ lụa mã kẹp, đồng sắc sợi tơ ở trên áo vest thêu ra hoa lệ ám văn, một kiện màu xám đậm vải nhung thiên nga áo khoác, hắc gấm quần bò, trên chân đạp một đôi đủ loại tiểu da ngưu giày ủng.
Toàn bộ người xem ra thanh thản lại lười biếng, có một loại không nói ra được tùy ý, thế nhưng mặc dù như vậy, nhưng không ai coi thường hắn, bởi vì hắn trên thân kia bức người quý khí để người ta biết, này một vị tuyệt đối không là cái gì hạng người vô danh.
Dần dần, một cái tiếng bước chân từ xa đến gần, không lâu lắm sau đó, cửa bị nhẹ nhàng gõ ba cái sau đó bị đẩy ra, một người đàn ông trung niên chậm rãi bước đi vào, hắn mọi cử động biểu hiện tốt đẹp giáo dưỡng.
Cuối cùng, hắn đi tới nam tử trẻ tuổi trước mặt, cung kính hướng về hắn hành lễ, "Chủ nhân, có khách tới chơi."
Bốn chữ này nhượng nam tử trẻ tuổi nhíu mày lại, mặt ở trên nhiều hơn mấy phần không kiên nhẫn, bất quá còn là hỏi một câu, "Lần này là gia tộc nào?"
"Hồi chủ nhân, lần này là Toreador." Nghe được thanh niên nam tử vấn đề, người đàn ông trung niên thành thực trả lời.
Đáp án này ngược lại ra ngoài dự liệu, hắn cho rằng lại là Ma đảng những người kia tới lải nhải, không nghĩ đến lần này đến người dĩ nhiên là Mật đảng, hơn nữa còn là lấy tao nhã cùng kích. Tình nổi danh Toreador.
"Nếu là Toreador, kia liền gặp đi." Nói xong lời này, thanh niên nam tử nghiêng đầu, tiếp tục thưởng thức ngoài cửa sổ ánh trăng, tựa hồ cái gì đều không có mặt ngoài ánh trăng càng thêm hấp dẫn sự chú ý của hắn lực.
Xem tới đây, người đàn ông trung niên lại lần nữa chào một cái, tiếp đó đi ra ngoài, đi nghênh đón chủ nhân khách nhân.
Không lâu lắm sau đó, trung niên quản gia mang theo một cái nam tử trẻ tuổi đi lên lầu hai, hắn nhẹ nhàng gõ gõ cửa, chờ đợi chủ nhân trả lời.
"Vào đi." Trong phòng thanh niên nam tử âm thanh mang theo vài phần tùy ý, lại làm cho sau đó nghiêm túc mấy phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhanh xuyên]Những năm đó chúng ta giết chết Bạch liên hoa (liên tái)
General FictionQuét : chủ thụ , cũng tô tí , thụ xuyên vào đi phá kịch tình .... giúp bạch liên hoa chết sớm chút , thuận tiện quải nam chủ , BLH trong mấy thế giới toàn chết thôi , nv độ khó tăng dần , hệ thống giống up lv vậy , nên xuyên từ dễ làm sang khó , có...