tác giả viết lộn xộn nàng và hắn , thằng công hay bị biến thành nàng xưng hô .
Chương 36: 4. 01, ngây thơ đẹp đẽ Bạch liên hoa
Có một cái nhiệt tình yêu người sẽ là một chuyện tốt?
Nếu như hiện tại ai ở Lâm Tử Thịnh trước mặt nói như vậy, Lâm Tử Thịnh tuyệt đối có thể lúc này ha ha hắn một mặt.
Thực sự là đứng nói chuyện không đau eo!
"A phong..." Nhìn tựa ở đầu giường sống dở chết dở Lâm Tử Thịnh, Văn nhân lăng thái độ mang theo rõ ràng cẩn thận từng li từng tí một, chọc giận yêu người hậu quả thông thường đều vô cùng nghiêm trọng, mà hiện tại yêu người tựa hồ không vẻn vẹn là sinh khí đơn giản như vậy vấn đề.
"Cút! Hiện tại ta không muốn gặp lại các ngươi!" Ngày hôm qua hắn liền trở về một chuyến Lục gia, hai tên khốn kiếp này không biết lên cơn điên gì, dằn vặt hắn một. Đêm, đầu hôm là Văn nhân lăng, sau nửa đêm hắn cho rằng cuối cùng có thể lúc nghỉ ngơi, nhìn bỗng nhiên biến đến mi nhãn ôn hòa yêu người, Lâm Tử Thịnh đột nhiên cảm giác thấy bản thân toàn bộ người đều đã Spatar.
Bên tai tựa hồ còn có thể nghe được không biết là ai âm thanh [ leng keng, ngài bạn tốt 【 Văn nhân lan 】 đã lên tuyến ].
Ha ha, hắn có thể cưỡng chế hạ tuyến sao? Hắn tưởng buồn ngủ!
Thế nhưng rõ ràng đáp án là phủ định, kết quả là lại là một. Đêm lăn qua lộn lại như bánh nướng, cuối cùng nhượng Lâm Tử Thịnh nhất là đáng thẹn, hắn lại bị dằn vặt ngất đi!
"A phong..." Nhìn yêu người tựa hồ, không, là căn bản tức giận chưa tiêu dáng vẻ, Văn nhân lăng cẩn thận từng li từng tí một tụ hợp tới, đưa tay ra mềm nhẹ giúp đối phương xoa eo, cảm giác đến thủ hạ nhẵn nhụi da thịt, Văn nhân lăng biểu thị đây thật sự là ngọt ngào dằn vặt.
"Nếu như ngươi tay đặt ở cái gì không cần thả địa phương, bắt đầu từ hôm nay ta liền hội Lục gia trụ, ngược lại gia gia đã sớm nhượng ta về nhà." Cảm giác đến Văn nhân lăng tay tựa hồ hướng về không nên đi địa phương chậm rãi trượt, Lâm Tử Thịnh cười lạnh một tiếng, ngày hôm qua dằn vặt xong hắn ngày hôm nay còn tưởng ban ngày tuyên dâm? Nằm mơ!
"!" Văn nhân lăng nghe nói như thế sau đó toàn bộ người đều cứng lại rồi, chuyện gì thế này! ? A phong phải đi về! ?
Cảm giác đến Văn nhân lăng toàn thân cứng ngắc, Lâm Tử Thịnh thoả mãn gật gật đầu, a, hắn liền không tin tưởng bản thân thu thập không được cái này lòng tham không đáy gia hỏa!
... ...
Sau đó thời gian cũng là này loại náo loạn, tất cả mọi người đều cho rằng hai người kia không được bao lâu thời gian liền sẽ tách ra, dù sao hai người đại diện cho đều là Đỉnh cấp nhà giàu, sớm muộn cũng có một ngày Bọn họ sẽ bởi vì lợi ích quan hệ mỗi người đi một ngả, thậm chí không ít người đều trong bóng tối đánh cược hai người kia hội lúc nào biệt ly.
Đương nhiên, lời này không ai dám ở Văn nhân lan trước mặt nói, bởi vì phía trước có không ít mắt không mở Thế gia nữ tưởng muốn leo lên trong hai người một cái, cho hai người chế tạo không ít phiền phức, thậm chí nghĩ hết biện pháp ly gián hai người kia, thế nhưng kết quả cũng là rõ ràng, phàm là tham dự những chuyện này người cuối cùng đều ở trong vòng mai danh ẩn tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhanh xuyên]Những năm đó chúng ta giết chết Bạch liên hoa (liên tái)
General FictionQuét : chủ thụ , cũng tô tí , thụ xuyên vào đi phá kịch tình .... giúp bạch liên hoa chết sớm chút , thuận tiện quải nam chủ , BLH trong mấy thế giới toàn chết thôi , nv độ khó tăng dần , hệ thống giống up lv vậy , nên xuyên từ dễ làm sang khó , có...