Chapter 4

51 1 0
                                    


Enjoy Reading! :)

-----------------

Tristan's POV

Nakasalubong ko kaninang papunta ako dito sa classroom si FX. Tinanong ko siya kung saan punta niya. Magpapahangin daw siya sagot niya. Sinabi kong gusto kong sumama pero gusto niya daw mapagisa. Nagpumilit akong sumama pero ayaw niya talaga akong isama. Mageemote siguro hahahaha kaya hinayaan ko na lang siya. Pagdating ko sa classroom, marami ng tao pero wala pa rin si 3xy. Hay, wala akong makakausap dito >.< Magsasoundtrip na lang ako. Boring kasi at ang iingay pa nila.

Maya-maya napansin kong medyo tumahimik sila pero hindi ako tumingin kung anong nangyari. Pake ko ba? baka wala lang naman akong mapala pagganun.

Pagkatapos nun may nagpoke sa akin. Alam ko na! Si 3xy yan! ^____^ maasar nga siya ;>

"Andyan na pala si pa--"

Sh*t!!! Ba't ang ganda niya ngayon?! No! I mean ba't napakaganda niya ngayon?! Maganda sya palagi pero tang*na! Iba ngayon! Sh*t! makapalaglagpanga!

Nagsmirk siya at sinabi niyang

"Now who's the ugly one?"

Fvck! Ayaw magsalita ng bibig ko! para akong naparalyzed sa kagandahan niya! Hell! nganga pa din ako!

"HUY!!! Nganganga at tutunganga ka na lang ba dyan?!"

The heck! makisama ka naman dila at bibig ko oh! Please?!

*PAK*

ang sampal na yun ang gumising sa mga natutulog kong organs >.<

"Oh?! Ano?! Sino ang pangit ngayon?! ha?! unggoy?!" at nakapamewang pa siya. Hell! Ang sexy niya!

"Sinampal mo na nga ako tas sasabihin mo pang unggoy ako? Sa gwapo kong ito?! tsk ouch!"

"Sinampal kita kasi naparalyzed ata yang kaluluwa mo eh! tsaka pasalamat ka sa unggoy kita kinompara! Kahawig ng tao yun! Baka gusto mo sa Tao kita ikompara?! para ganap ka ng unggoy pagganun! And one more thing! You're so maarte! kayong dalawa ni FX! Magtapat nga kayo? Bakla kayo noh? Aminin! yiehhh! Mga Bading! *InsertWhistleHere* HHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!"

"SINONG SINASABI MONG MGA BADING?!" galit na galit naming sinabi ni FX yan. Pa'no ba naman kasi! Sabihan ba naman kaming Bakla!

"KAYONG DALAWA! Tristan and FX! Diba totoo naman? Aminin niyo na kasi! Yiehhh! Aamin na Sila! Na bading sila!" at nagsayawsayaw pa siya na parang duck! Kainis 'tong maganda at mahal kong babae! Oo! Mahal ko siya!

"Halikan ka namin eh!" sabi naman ni FX sa kanya

"Hindi bro! Rape'n natin mas masaya!" sinabi ko yun habang tinataas-taas ko pa ang dalawang kilay ko

"Huh! Itry mo FX! Sasabihin ko talagah kay Bianca! Na Maniac ka! At Ikaw!" sabay turo sa akin. Ako naman lumapit ako sa kanya ng dahandahan.

"Ako???" tanong ko habang lumalapit pa rin ako sa kanya

"O-oo! i-ikaw!"

"Bakit? anong ibabanta mo? ha?" Tanong ko sa kanya habang lumalapit pa rin

"A-ano! I-isusumbong kita kay..."

"Kay???" lumalapit pa rin ako sa kanya

"K-kay... Kay K-kyle! Oo! Kay Kyle!"

"So???"

"B-bubugbugin ka nun! Swear! H-he'll make sure t-that you'll never breathe again after the fight!"

Don't Look Back! You're Not Going That WayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon