Phần 1

2.8K 21 0
                                    

CHƯƠNG 1

Gửi Alex

Cậu được mời đến dự buổi sinh nhật lần thứ 7 của tớ vào thứ Ba, ngày 8 tháng Tư tại nhà tớ. Gia đình tớ sẽ mời một ảo thuật gia và cậu có thể đến nhà tớ vào lúc 2 giờ. Buổi sinh nhật sẽ kết thúc lúc 5 giờ. Hy vọng cậu sẽ đến.

Từ bạn thân nhất của cậu,

Rosie

Gửi Rosie

Ừ tớ sẽ đến buổi sinh nhật của cậu vào thứ Tưn.

Tự Alex Gửi Alex

Buổi sinh nhật tớ là vào thứ Ba không phải thứ Tư. Cậu không thể mang sandy đến bữa tiệc được đâu vì mẹ đã nói thế rồi. Con chó hôi lắm.

Từ Rosie Gửi Rosie

Tớ chẳng thèm quan tâm bà mẹ hấp của cậu nói rì đâu sandy muốn đến.

Tự Alex Gửi Alex

Mẹ tớ không hấp cậu mới hấp. Cậu không được phét mang con chó đến. Nó sẽ làm vỡ bóng bay.

Từ Rosie 

Gửi Rosie

Thế thì tớ chả đến. Tự Alex

Gửi Alex Cũng được. Từ Rosie

Thưa bà Stewart,

Tôi chỉ ghé qua để nói với bà đôi lời về buổi sinh nhật của con gái tôi, Rosie vào ngày 8 tháng Tư thôi. Tiếc là bà không có nhà, nhưng chiều nay tôi sẽ ghé qua lần nữa và có lẽ chúng ta có thể nói chuyện chăng.

Có vẻ như gần đây đã có chuyện gì đó không ổn giữa cháu Alex và Rosie nhà tôi. Tôi nghĩ hai đứa không nói chuyện với nhau mấy nữa. Hy vọng bà có thể cho tôi biết về tình hình này khi chúng ta gặp nhau. Rosie thật sự sẽ rất vui nếu cháu nhà bà có thể đến bữa tiệc.

Tôi mong được gặp mẹ của cậu thanh niên trẻ đáng yêu nhà bà lắm!

Hẹn gặp lại bà, Alice Dunne

Gửi Rosie

Tớ rất vui được đến dự bữa tiệc sinh nhật cậu vào tuần sau. Cảm ơn vìn đã mời tớ và sandy.

Nơi Cuối Cầu Vồng ( Love, Rosie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ