Author : PinoParing: MinoDa - Daragon . Có 1 chút TopBom - BomSeungHoon
Category: Tình cảm lúc vui lúc buồn, có những lúc hài hước và thú vị, đôi lúc vì yêu mà bạn thành thù...
Rating : K+
Dara Pov
Cái tên chết tiệt đó. Sao hắn cứ phải làm khó tôi thế nhỉ ? Hứ, đàn ông gì mà chỉ là cốc cà phê cho "hơi nhiều" đường với muối thôi mà. Có cần phải hành hạ người ta đến mức như thế này không ?
Eo ơi ở một mình á ???? Ôi mẹ ơi !!!!! Tên đó sao không nghĩ ra cái gì hay hơn, mà lại nghĩ ra đúng cái trò ngu ngốc này chứ. Lại còn chọc đúng vào điểm yếu của mình : sợ bóng tối, sợ 1 mình lại còn trong cái tòa nhà rộng lớn như thế này nữa chứ . Được lắm, cái tên chết giẫm đó, anh ta mà ở đây tôi sẽ xé xác anh ta ra. Aishiiiiiiiiiiiiii. Biết trút cơn giận này lên ai bây giờ.
Tôi ngồi lại vào bàn làm việc bắt đầu làm cái bản báo cáo chết tiệt cho cái tên cũng chết tiệt kia. Hứ , thật là bực mình quá đi . "Còn lại một mình thôi, cố gắng bình tĩnh nào , Dara" tôi cố trấn tĩnh bản thân mình . Chắc giờ này có mỗi phòng tôi là sáng nhất , tôi bật hết tất cả các đèn lên và làm chăm chú vào làm báo cáo, nhưng chả hiểu sao tim tôi đập nhanh quá, có lẽ tôi vẫn thấy sợ T.T . Không được rồi, phải vượt qua nỗi sợ hãi này, không thì không thể tập trung làm tốt báo cáo này đâu.
Tíc tắc tíc tắc tíc tắc
Trời ơi, tôi ghét cái tiếng đồng hồ chạy thế. Nó cứ khiến tôi thấy khó chịu, nói đúng hơn nó làm cho tôi sợ hãi . Aigooo, thế này thì tôi chết mất . Mới có 7 giờ tối, nhìn từ tầng 40 xuống đèn đường, các nhà hàng, quán ăn, shop quần áo cũng đã bật đèn sáng trưng, công nhận Seoul đẹp thật , dù sao cũng có chút an ủi tôi phần nào. Nhưng mà trở lại với thực tại thì , tầng 40 vẫn là tầng 40 , thôi không nghĩ nữa, cố gắng làm cho xong đã.
Tíc tắc tíc tắc tíc tắc
Tôi nhìn lên đồng hồ. Trời, đã 11h30 rồi sao ???? Nhưng mà bản báo cáo vẫn chưa xong, còn một phần nữa. Mà bao giờ tên dở hơi ý mới đến đây? Đừng bảo bùng à nha . Bùng là tôi giết anh luôn đấy .
_________
Tại nhà Min Ho
Trong lúc Dara đang khổ sở vì bị Min Ho hành hạ quá đáng, anh vẫn ung dung ở nhà . Anh nói nửa đêm sẽ quay lại chỉ là nói dối , chỉ khổ thân Dara cứ nghĩ anh sẽ quay lại làm cô chờ sốt ruột. Đói bụng, Min Ho chạy xuống nhà nấu mì ăn , vừa cười tự kỉ vì nghĩ đến khuôn mặt Dara sợ hãi một mình, vừa định nấu mì thành ra làm không tập trung , chốc lại đánh rơi chiếc đũa, chốc lại rơi cái xoong, may cho anh mì chưa nấu. Tiếng rơi loảng xoảng khiến Dan Ah ngủ trong phòng cũng không yên chạy ra quát :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] | MinoDa - Daragon | Triangle Love
General FictionAuthor : Pino Paring: MinoDa - Daragon . Có 1 chút TopBom - BomSeungHoon Category: Tình cảm lúc vui lúc buồn, có những lúc hài hước và thú vị, đôi lúc vì yêu mà bạn thành thù... Rating : K+ Câu chuyện nói về một cô gái tên Sandara Park 23 tuổi sống...