Author : Pino
Paring: MinoDa - Daragon . Có 1 chút TopBom - BomSeungHoon
Category: Tình cảm lúc vui lúc buồn, có những lúc hài hước và thú vị, đôi lúc vì yêu mà bạn thành thù...
Rating : K+
Một tuần trôi qua rất nhanh, Cheondung thì vẫn đang trong thời gian thử việc , Bom và Seung Hoon gặp nhau tuy có bớt ngại ngùng một chút nhưng chỉ một chút thôi , còn Dara và Min Ho vẫn như vậy , luôn trong tình trạng căng thẳng, anh càng ra sức xin lỗi cô thì cô càng tránh mặt anh, cô đang giận anh vậy mà anh cứ hở chút gặp cô là y như rằng mè nheo xin lỗi như trẻ con khiến cô càng trở nên bực mình hơn.
Hôm nay được ngày chủ nhật ai cũng thoải mái, Cheondung với Dara được cô Eun Joo cho ngủ nướng , còn Bom và cô Eun Joo thì dắt Jung Eun đi mua đồ.
Ba cô cháu đi mua đồ với dạo khắp phố phường, Jung Eun phấn khởi lắm. Ba cô cháu đang dắt tay nhau sang đường bỗng ánh mắt một người phụ nữ trong ô tô nhìn theo họ ngạc nhiên xen lẫn chút sợ hãi :
- Không thể nào ? Không phải là con bé ấy chứ ? Không phải là Park Bom đấy chứ ? Không , chắc chắn không phải đâu - Bà lắc đầu nguầy nguậy đưa hai tay lên che miệng - Không thể nào ? Con bé mà về đây thì con trai mình sẽ ra sao đây ? Còn nữa , thằng nhóc đi cùng là con của ai vậy, con của con bé ư ? Chắc không phải đâu ? Đúng rồi, chắc cô nó lấy chồng, chắc thằng bé là con của cô nó rồi . Đúng thế , mày đừng nghĩ linh tinh sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu - Bà ta tự nhủ với bản thân mình như vậy.
Đó không ai khác chính là mẹ của Choi Seung Huyn - người đã từng bắt ép Park Bom , lôi cô đến phòng thủ thuật để phá bỏ đứa con nhưng không thành, bà đã đưa cả gia đình về Hàn Quốc nhưng chính bà không ngờ rằng bảy năm sau lại gặp Bom tại đây, hơn nữa còn là một đứa bé cũng chừng 6-7 tuổi càng khiến bà nghi hoặc hơn không biết đó là con của ai .
Về đến nhà, bà như người mất hồn chỉ hồi tưởng lại việc bà gặp Park Bom giữa đường cùng với một đứa bé mặc dù chưa biết đấy là con ai nhưng cũng đủ làm cho bà toát mồ hôi lo sợ tự nhủ :
- Không được. Không thể để cô ta xuất hiện trước mặt con trai mình được . Cũng không thể để Seung Huyn biết cô ta đã về Hàn Quốc
- Mẹ à ! Không để ai biết gì cơ ? - Seung Huyn bước vào hỏi bà
- Ah , không có gì đâu. Mẹ mệt quá ăn nói linh tinh ý mà . Không sao đâu - Bà vội chối bay
- Mẹ mệt thì mau nằm nghỉ đi nhé . Cả ngày nay mẹ cứ thất thần , có cần đi khám bác sĩ không mẹ ? - Anh lo lắng hỏi
- Không , không cần đâu. Mà con cũng đừng mải mê công việc quá , con cũng phải chăm sóc cho Jessica vợ con đi. Hai đứa mau có con cho mẹ đấy nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] | MinoDa - Daragon | Triangle Love
General FictionAuthor : Pino Paring: MinoDa - Daragon . Có 1 chút TopBom - BomSeungHoon Category: Tình cảm lúc vui lúc buồn, có những lúc hài hước và thú vị, đôi lúc vì yêu mà bạn thành thù... Rating : K+ Câu chuyện nói về một cô gái tên Sandara Park 23 tuổi sống...