WARNING : FIC THEO CHIỀU HƯỚNG XẤU. ĐỀ NGHỊ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM !!
[Shortfic][HaeEun] Sexual Slave
*Tittle: Sexual Slave
*Author: Enzan Blues a.k.a KTC cháy đen nhiễm transfat + cholesteron
*Post-er: ♥ñhóc ßụi♥ ( Hay còn gọi là Bim Bim)
*Tag:Đã được sự đồng ý của tác giả
Cap:
http://cC7.upanh.com/25.27.32179126.h2T0/hinhanh0152.jpg
*Rating:MA
*Pairing (s) : HaeHyuk
*Category: General - Angst ; Twisted ; Lemon ; OOC ; Gore ; Torture ; Violence ; au ; SA ; etc.
*Disclaimer: Họ thuộc về gia đình họ và bản thân họ, tôi không có quyền can thiệp.*Staus: Hoàn Thành
Summary: Hắn đánh đập cậu. Hắn chà đạp cậu. Hắn ngược đãi cậu. Hắn cưỡng hiếp cậu.
Cậu đều không được phép lên tiếng chống đối, bởi
Thân xác này, tính mạng này, từng milimet trên cơ thể này, từng sợi tóc này,
tất thảy đều thuộc về hắn. Tất thảy.
Cậu thuộc về hắn.
Now, Let's enjoy fic Sexul Slave
Chap 1
Hắn đánh đập cậu. Hắn chà đạp cậu. Hắn ngược đãi cậu. Hắn cưỡng hiếp cậu.
Cậu đều không được phép lên tiếng chống đối, bởi…
Thân xác này, tính mạng này, từng milimet trên cơ thể này, từng sợi tóc này, tất thảy đều thuộc về hắn. Tất thảy.
Cậu thuộc về hắn.
——————————————————-
- Khốn kiếp! Ta đã nói gì hả?
Hắn tát cậu một cái đau điếng rồi không hề do dự đâm mạnh vào trong. Cái đâm đầy bất ngờ và thô bạo ấy như khiến cả cơ thể cậu bị đẩy ngược ra sau. Bên trong phải chịu một sự đả kích mạnh mẽ và không kịp chuẩn bị liền xảy ra một vết xước kéo dài, máu tươi không ngừng tràn ra. Cũng phải nhờ đến máu tươi, thành viên to lớn của hắn mới có thể chen được vào bên trong.
Cậu mím môi, mắt nhắm nghiền, ngờ đâu lại tạo thành một sức ép khiến nước mắt tuôn rơi. Một cái tát như trời giáng nữa in hằn trên má cậu, tựa hồ khiến đầu cậu nghẹo hẳn sang một bên.
- Khóc? Còn khóc lóc cái gì? – Hắn bật cười khinh bỉ, đồng thời nhéo mạnh vào đầu nhũ của cậu, khiến nó sưng đỏ.
- Không…. Thưa ngài…. – Cậu khó nhọc lên tiếng, từng tiếng nói cố gắng thoát ra ngoài xen giữa từng hơi thở ngắt quãng. – Là do… Hyukkie quá sung sướng mà thôi…
- Khóc do sung sướng? – Vừa nói hắn vừa thúc mạnh vào bên trong, thành viên của hắn lúc này toàn bộ ở trong cậu, rồi hắn cúi người, cắn lên vai cậu một cái thật mạnh khiến bờ vai trần trắng nõn nà liền hòa với màu đỏ tươi. – Đúng là quân dâm tiện!
Cậu không đáp, chỉ lẳng lặng gắng sức đu đưa hông, cố giúp cho hắn có được cảm giác sung sướng nhất. Tất nhiên chẳng phải cậu đã mất hết cảm giác, Hyuk Jae vẫn chỉ đơn thuần là một cậu thiếu niên mười sáu tuổi mỏng manh và dễ vỡ. Nhưng không hiểu sao, có lẽ là do công dụng của thuốc, nên cho dù bị hành hạ tàn nhẫn suốt hai năm qua nhưng cơ thể cậu vẫn không có vấn đề gì, mà còn ngày càng đẹp hơn, khiến cho bất cứ ai gặp cũng nổi dục vọng muốn chiếm đoạt.
Bàn tay to khỏe của hắn tóm chặt lấy vai cậu, móng tay vô tình chọc sâu hơn vào vết thương khi nãy hắn gây ra khiến cậu càng thêm đau đớn. Nhưng cậu chẳng hề dám kêu than một tiếng nào, bởi cậu biết nếu làm như vậy chỉ khiến hắn nổi điên mà hành hạ cậu hơn mà thôi. Cố giữ cho hơi thở mình bĩnh tĩnh, cậu siết chặt tay, cố an ủi bản thân, rằng, cơn đau này rồi cũng sẽ qua nhanh thôi.
Đến khi tưởng chừng như hắn sắp xuất ra thì hắn lại đột ngột rút thành viên còn cương cứng của mình ra khỏi cơ thể cậu, khiến bên trong nhanh chóng co thắt, nhễu từng giọt máu xuống chiếc bàn gỗ. Cậu còn bàng hoàng chưa hiểu tại sao, vừa mở bừng đôi mắt thì đã suýt nghẹt thở khi mà hắn nhét cả thành viên của hắn vào miệng cậu. Một dòng tinh dịch phun trào trong họng, cậu bất ngờ nôn mửa hết ra.
“Chát”
Cái tát thứ ba giáng lên mắt, từ khóe mép chảy ra một dòng máu đỏ tươi. Những hơi thở dồn dập tựa hồ muốn phá tung cả lồng ngực cậu. Lần này cậu chắc sẽ phải chịu thêm nhiều trò hành hạ dã man nữa của hắn, vì cái tội đã dámkhông nuốt những tinh hoa của hắn. Cậu run rẩy cất tiếng:
- Là… là Hyuk Jae đã… đã sai… – Cậu nấc lên từng tiếng, không dám ngồi dậy mà vẫn mở rộng hai chân, như chờ đợi một cơn thịnh nộ nữa từ hắn.
Chẳng ngờ hắn lại rời khỏi cậu, thô bạo hất cậu khỏi chiếc bàn giám đốc đó và dùng sức đá mạnh vào cơ thể mỏng manh đầy những vết bầm tím.
- Nếu không phải ta có cuộc họp bây giờ thì ta đã hành hạ chết cậu rồi! – Hắn gằn giọng, lại đá mạnh thêm một cái nữa.
Từ hai chân cậu, một dòng dịch từ từ chảy ra, dây vào tấm thảm lông cừu đắt tiền. Trước mắt hắn lúc này là một cậu thiếu niên tóc hung đỏ nhỏ nhắn hoàn toàn khỏa thân nằm dưới đất, hai chân đang mở rộng với dòng tinh dịch đang từ từ chảy ra, ánh mắt màu nâu sáng long lanh chứa đầy những giọt nước mắt cầu xin thương hại, hàm răng trắng noãn cắn vào đôi môi đỏ mọng lại càng làm nó trở nên trắng hơn. Thật khó để người ta kìm nén được dục vọng!
Đôi mắt hắn hằn lên những vệt đỏ đáng sợ, rồi hắn giật lấy chiếc điện thoại và gần như là hét vào trong đó.
- Hãy dời buổi họp muộn một tiếng nữa! Ta có việc bận!
Sau đó thì chiếc điện thoại đáng thương liền bị vứt chỏng chơ vào một góc. Chỉ là không biết nó hay cậu là kẻ đáng thương hơn.
- Thật biết cách dụ dỗ người khác! Ta sẽ khiến cậu sống không bằng chết, vì tội…- Hắn đã hoàn toàn nằm đè trên người cậu, và thành viên cậu đang bị hắn tóm lấy, chà lên xát xuống một cách không hề thương tiếc. – … đã dám quyến rũ ta…
Cậu cố nén một tiếng nấc đầy chua xót bật ra ngoài mà cong lưng lên, tạo cho hắn một tư thế dễ chịu nhất.
Bởi vì cậu là của hắn. Tất thảy đều thuộc về hắn. Phải khiến hắn cảm thấy hài lòng. Dù là chết đi cũng phải khiến hắn cảm thấy hài lòng.