Chương 7: Bữa tối anh và em!

82 0 0
                                    

Buối tôi hôm nay, hắn ăn vận vô cùng cá tính mà lại menly nhá! Một chiếc áo phông đen với dòng chữ lớn P ♡ D mà hắn đặt làm. Chiếc quần rằn ri ngắn đến gối, đôi giày converse màu trắng cổ cao, mái tóc vuốt gel ngược nhìn rất lịch lãm, chiếc tai phone đeo vào tai, hắn bước ra chiếc xe Limo đen bóng của mình và cười nhẹ một cái. Phóng xe đến thằng địa chỉ nhà nó mà hắn đã sai người điều tra.

- Alo - nó nhấc máy.

- Là tôi! cô ra cổng đi! - hắn nhẹ nhàng.

tút tút..

nó khoác chiếc áo hoodie mũ rộng và một chiếc quần short jean cạp cao, chân đeo giày nike cổ cao màu trắng. Mái tóc lam buông dài.

Tin tin

Tiếng ô tô reo inh ỏi của hắn làm nó thoáng bực mình:

- Tôi đây!

- Lên xe nào - hắn sau 3s đơ để nhìn nó.

- Cầm lấy! lau đi! - nó chìa ra cho hắn một chiếc khăn tay trắng.

- Lau cái gì cơ?

- Máu!

- Máu ở đâu?

- Mũi - nó kiệm lời kinh khủng khiếp.

- Aaaaa - hắn ngớ ra ngửa người về phía sau cho máu chảy ngược lại. Xấu hổ! Xấu hổ chết đi được! Nhìn cô ta thôi mà cũng chảy máu cam.

Cạch..

Nó bước vào xe, thắt đai an toàn và nói:

- Anh nói muốn nhờ tôi! Nhờ chuyện gì? nói đi.

- Thật ra... Ba tôi muốn tôi đi coi mắt con gái của Lâm Gia nhưng khổ nỗi đó là người tôi không thích.. Nên tôi...

- Muốn tôi giả làm người yêu anh?

- Đúng vậy!

- Tại sao lại là tôi! Anh thiếu gì các cô gái khác.

- Nhưng người tôi coi mắt hôm nay là ả Lâm Kiều Như. Cô biết đấy! cô ta là người mưu mô quỷ quyệt!

- Vậy là anh muốn tôi tranh giành anh với cô ta?

- không.. không hẳn vậy.. Tôi nghĩ với tính cách của cô mới có thể đối phó với nhỏ đó. Tôi thấy cô ta cũng không dám động vào cô mà.

- Nếu tôi không đồng ý thì sao.

- Năn nỉ cô đó! Nha nha! - Đôi mắt cún con nhìn nó không thôi.

- Tôi không rảnh đi lo chuyện bao đồng. Chào anh! - Nó lặng lẽ mở cửa xe toan bước xuống thì một bàn tay kéo mạnh nó lại.

- Lần này thôi! Giúp tôi được không? - Đây là lần đầu tiên hắn năn nỉ một người nên chẳng có chút kinh nghiệm nào cả.

-.....

- Xin cô - giọng nói trầm ấm vẫn vang lên trong không gian tĩnh mịch.

- Lái xe đi - nó quay lại vị trí ngồi.

- Cảm ơn..

Vèo vèo vù vù víu víu..

Chiếc xe thể thao phóng như bay đến nhà hàng Diamond giữa quảng trường thành phố. Vào bên trong là cả một không gian quý tộc. Mùi hương trà xanh thoảng qua mũi, nhân viên hàng trăm người qua lại. Ánh đèn vàng hiu hắt mà ấm áp tôn lên cái trang nghiêm của căn nhà hàng số một Việt Nam.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em là thiên thần hay ác quỷ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ