Chương 2: Học sinh mới.

111 2 0
                                    

Một chiếc xe thể thao mui trần sang trọng đỗ xịch tại giữa sân trường. Kẻ nào mà gan to dữ vậy! Chưa ai dám đỗ xe ở đó cơ mà.. Loáng thoáng thì trong xe có vẻ là một boy tuấn tú. Cánh cửa xe mở ra, đầu tiên là đôi giày Nike kiểu dáng mới nhất trên đôi chân của tên "to gan" kia. Khoác trên mình bộ đồng phục trường New Sky vô cùng bắt mắt. Áo sơ mi trắng thắt chiếc cavat màu xanh gọn gàng. Chiếc quần đen đến gối tôn lên dáng người cao dong dỏng tài thượng và lạnh lùng của anh ta. Mái tóc nâu đồng phất phơ bao quanh khuôn mặt hoàn mĩ đến level max. Đôi mắt đen sâu thẳm như những lỗ đen vũ trụ mà con người hay tưởng tượng. Sóng mũi Châu Âu cao và thẳng, đôi môi hồng cong và mỏng trông vô cùng quyến rũ. Phụ kiện trên người là một cái tai phone Blue đeo trên cổ đầy phá cách. Trời ơi! My Prince đây rồi!

Không ngại trước bao con mắt ngưỡng mộ có, yêu điên cuồng có, ghét có,... cái dáng nam thần kia vẫn thẳng thừng bước đi. Những cô gái chân dài, son phấn lòe loẹt tới tấp bu lại hắn chỉ trong vòng một nốt nhạc " Tingggggggg". Hắn vẫn lạnh lùng bước đi tiến thẳng lên phòng hiệu trưởng.

Cùng lúc đó:

- Ê Ê Di ơi! có hot boy mới chuyển tới trường ta kìa! Ra coi với tao không? - Đôi mắt long lanh của Hiểu San nhìn nó.

- Bận rồi! - Giọng nói lạnh tanh

- Thôi mà! Bạn hiền! Có muốn tui có bồ không nè! - Hiểu San làm mặt cún con chớp chớp đôi mắt.

- Tao bị miễn dịch với trai đẹp - Giọng nói lạnh lùng vẫn vang lên.

- Lần này thôi! hức! Nhá! - Hiểu San ra vẻ tội nghiệp. Có vẻ các cung bậc cảm xúc được nhỏ sử dụng với nó quá điêu luyện mà không cầm lòng được.

- Ừ - Nó gấp cuốn sách dày cộp đang đọc dở và cất vào cặp.

- Yêu mày thế không biết - Bé San nịnh hót.

Trên lan can đối diện của ra vào của một lớp học, 2 người con gái đang nhìn về phía sân trường.

- Đấy thấy không? Anh ý đẹp trai thế cơ mà! - Hiểu San chỉ chỉ hắn.

- Mày vớ vẩn quá rồi đấy! - Nó trau mày lại.

- Ơ! - Hiểu San mắt tròn xoe không hiểu gì.

- Ngày trước nói theo đuổi Thế Long mà. Giờ có boy khác lại thế này rồi - nó nhìn Hiểu San.

- Tao đâu có nói muốn yêu hắn! Dẫn mày ra đây cho mày kiếm một mối tình thôi. - Hiểu San cười híp mắt.

- Mày biết tao ghét mấy chuyện như vậy mà! - nó lại trau mày nhìn Hiểu San ngây thơ của chúng ta.

- Chẳng lẽ cả đời định không lấy chồng sao! - Hiểu San nhíu đôi lông mày thanh tú nhìn nó.

Nó im lặng không nói gì nữa. Đôi mắt đen láy nhìn xa xăm vô tận tưởng chừng như không có điểm dừng. Mái tóc màu lam chải gọn gàng phả vào trong gió mùi hương thoang thoảng. Đôi mắt sáng lấp lánh chất chứa nhiều nỗi buồn chớp nhẹ. Chiếc mũi thon gọn phù hợp với gương mặt V-line thanh thoát, đôi môi trái tim căng mọng như trái cherry mới còn tươi. Nước da trắng hồng không tì vết. Khoác trên người là bộ đồng phục trường New Sky. Áo Sơ mi tay cộc thắt cavat xanh đầy lịch sự. Váy kẻ xanh cùng màu cavat ngắn trên gối đeo thêm đôi tất màu đen dài quá gối tôn lên đôi chân thôn dài trẳng trẻo. Đôi dày thể thao thương hiệu Noble. Trên cổ là một chiếc tai phone Black đầy phong cách ( giống nhau quá ta ^^)

Em là thiên thần hay ác quỷ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ