TRỌNG SINH CHI TOÀN NĂNG ẢNH HẬU
Tác giả : Ngô Kiều
Converter : Anrea96
Văn án :
Nàng là cô nhi viện một mình giãy dụa phấn đấu cô nhi, lòng tràn đầy ý chí chiến đấu thi vào điện ảnh học viện, tuy không có kinh người mỹ mạo, diễn kỹ lại liên đạo sư cũng khen không dứt miệng, nhưng bị tấn chức vi khi hồng nam tinh phát tiểu hãm hại, rơi vào một thân bêu danh thảm đạm kết cục.
Nàng là song song thời không khi hoa hồng đán, tính cách quái đản nhưng lại yếu đuối nhát gan, mỹ mạo kinh người lại diễn kỹ khiếm phụng, ảnh thị hình thức cải cách sau mỹ mạo lại cũng không có thể trở thành nàng dựa vào, địa vị thanh danh xuống dốc không phanh, tường ngược mọi người đẩy chống không được áp lực hồn về Cửu Tiêu.
Khi cứng cỏi linh hồn phụ trên yếu đuối thân hình, lại mở to mắt, nàng nhẹ nhàng cười, sống lại nhất thế nàng nhất định muốn sống ra vui vẻ nước lên ! cũng nhất định muốn tại giới giải trí đánh ra một mảnh to lớn thiên địa !
Nàng là thần thoại kịch bên trong một tiểu tiểu hoa yêu, tâm địa ngoan độc, làm việc quái đản, lại bị nàng diễn được phong tình vạn chủng tuyệt đại tao nhã, nhất tần nhất tiếu thanh thuần lại phóng đãng, buồn bã lại nhiệt tình, mất tự nhiên lại bất kham, phản phái nữ n số lại nổi bật che lấp nữ chính, tay áo phiêu phiêu ngậm cười tự sát mà chết, dẫn tới khán giả thất thanh khóc rống.
Nàng là võ hiệp điện ảnh bên trong tà ác phản phái ma cung cung chủ, nam sủng vô số dâm mĩ vạn phần, nhưng bị nàng diễn được bi tình mà khí phách, công chiếu sau một pháo hôi nữ xứng lại thắng được một phiếu nhân vi nàng si mê.
Nàng là bệnh viện tâm thần thần kinh phân liệt bệnh nhân, long bộ một quả, mấy trận diễn xuống dưới lại để người cười phiên thiên......
Liều diễn kỹ, ai sợ ai !
Nàng ngắn ngủi thời gian liền trở thành quật khởi hắc mã, có được siêu cao phòng bán vé kêu gọi lực, ảnh thị ca mọi thứ dễ như trở bàn tay, tại đây mới thời đại, nàng như cá gặp nước, diễn kỹ, thơ ca, ca khúc...... Dễ như trở bàn tay vinh lấy được toàn năng ảnh hậu danh hiệu !
Nhưng vi mao cái kia đáng chết kim cương Vương lão ngũ tổng tài lão nhìn chằm chằm nàng không buông? Phía trước không là một mặt khinh thường công bố nàng là đỡ không nổi bùn nhão bình hoa sao, hiện tại cả ngày tại nàng trước mặt bãi tạo hình là tại làm mao?
Kiếp trước nàng liền là ăn siêu cấp đại tra nam mệt, này nhất thế đúng người máy nàng đều tương đối có cảm tình hay không tốt, nam nhân lui tán !
Uy uy, không có nghe đến sao, tư tưởng có bao nhiêu xa ngươi liền cút cho ta bao nhiêu xa !
Mỗ nam một mặt bất đắc dĩ, ngươi hỏi ta ta đi hỏi ai, ai tới nói cho ta biết vì cái gì ta ánh mắt dừng ở ngươi trên người lại cũng di không ra?
Tiết tử
Gian phòng bên trong chỉ mở nhất trản mờ nhạt tiểu đèn bàn, đầy đất lon bia cùng tàn thuốc, Cơ Hoàng giống một khối rối gỗ bàn nằm ở trên sô pha, vẻ mặt ngây ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TOÀN NĂNG ẢNH HẬU
Teen FictionVăn án : Nàng là cô nhi viện một mình giãy dụa phấn đấu cô nhi, lòng tràn đầy ý chí chiến đấu thi vào điện ảnh học viện, tuy không có kinh người mỹ mạo, diễn kỹ lại liên đạo sư cũng khen không dứt miệng, nhưng bị tấn chức vi khi hồng nam tinh phát...