Chương 62:: Phản bội
Nghiên cứu khoa học căn cứ nổ tung, phóng xạ cùng vô số theo nổ tung bốn phía virus cùng đặc dị tế bào xâm nhiễm toàn bộ tiểu trấn, yên tĩnh tiểu trấn rơi vào vô tận khủng hoảng bên trong, vô số người trong khoảng thời gian ngắn phát sinh biến dị, vô số người mang theo vi khuẩn gây bệnh đào vong...... Càng đáng sợ là, loại này lây nhiễm không đơn giản là nhân loại, động vật cũng sẽ nhận đến lây nhiễm !
Trong khoảng thời gian ngắn, lây nhiễm ôn dịch bàn lấy tiểu trấn tản ra, chung quanh thôn trang cùng tiểu trấn nhận đến lây nhiễm, rất nhanh lan tràn toàn quốc thậm chí toàn cầu !
Quốc gia phản ứng cũng không chậm, nhưng theo không kịp lây nhiễm lan tràn tốc độ, cái khác quốc gia đã hạn chế xuất cảnh nhập cảnh, nhưng ngay cả như vậy cũng đã bắt đầu xuất hiện lây nhiễm giả......
Toàn cầu tính khủng hoảng cùng hỗn loạn !
Mà làm bùng nổ ngọn nguồn tiểu trấn, tại ban sơ cứu viện ngược lại bị lây nhiễm sau, tiểu trấn cùng quanh thân thôn xóm đều bị toàn bộ phong tỏa !
"Đã hoàn toàn bị buông tay , ba ngày, ba ngày đều không có thực vật đưa lên, chúng ta đã bị vứt bỏ."
Một viên che trời đại thụ trên, tuổi trẻ nam nhân quần áo tả tơi bẩn ô ôm thụ can nhìn thiên không, trong miệng thì thào nói nhỏ, vẻ mặt mang theo chút bi phẫn, lại tốt như đoán trước bên trong bàn ánh mắt có mấy phần thoải mái.
"Linh !" Tuổi trẻ nam nhân thất vọng lắc đầu, giống dưới tàng cây hô một tiếng, từ cao cao trên cây liền nhảy xuống !
Một mạnh mẽ thân ảnh nhảy mà lên, một chân đặng tại trên cây, liên tục hai bật lên, vừa vặn tiếp được tuổi trẻ nam nhân hạ xuống thân hình.
"Linh, nghe." Tuổi trẻ nam nhân hạ thấp người cùng miêu nhi bình thường ngồi linh số ngang hàng, ngón tay trên mặt đất viết chữ vẽ tranh:"Chúng ta đã đến bố cách tiểu trấn phạm vi, nhưng hiện tại xem ra ngoại giới phỏng chừng so với chúng ta tưởng tượng càng tao. Chúng ta cần thức ăn nước uống còn có một ít nhật dụng vật phẩm, nơi này là bố cách tiểu trấn trung tâm khu, khả năng có bệnh độc lây nhiễm giả......"
Linh số hơi hơi nắm chặt quyền đầu cào cào lỗ tai, miêu nhi bình thường nhướn lên ánh mắt nhìn một mặt nghiêm túc nam nhân, lại nhìn đất trên họa ra bản đồ...... Sau đó lỗ tai giật giật trên mặt đất đánh cút đùa bản thân tóc, dáng điệu thơ ngây nhưng cúc. Thật dài tóc rối rắm cùng một chỗ, linh số phẫn nộ cắn hai miệng, nhưng là càng bắt tóc lại càng loạn, cuối cùng Miêu Miêu thẳng kêu trên mặt đất lăn qua lăn lại !
"Này nam chủ ngu xuẩn, người ta là miêu miêu, như thế nào hiểu hắn họa bản đồ !" Một vị khán giả phát một khuôn mặt tươi cười.
"Làm một danh tư thâm sạn thỉ quan ta tới vi mọi người quét xoá nạn mù chữ, vĩnh viễn không muốn kỳ vọng miêu miêu chú ý ngươi bất cứ chuyện, ngươi sẽ tuyệt vọng !" Một vị khán giả phát ngôn nói.
"Ta nhà miêu miêu thích nhất là cắn cái đuôi lăn lộn, cắn không đến sẽ sảo ta phát cáu !" Một vị khán giả tự bạo 囧 chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TOÀN NĂNG ẢNH HẬU
Teen FictionVăn án : Nàng là cô nhi viện một mình giãy dụa phấn đấu cô nhi, lòng tràn đầy ý chí chiến đấu thi vào điện ảnh học viện, tuy không có kinh người mỹ mạo, diễn kỹ lại liên đạo sư cũng khen không dứt miệng, nhưng bị tấn chức vi khi hồng nam tinh phát...