END

7.7K 105 32
                                    

Chương 34:: Cơ Hoàng giọng hát

Uyển chuyển nói cho Mạnh Học Thăng sẽ lại gặp một lần Lâm Phi Linh lại quyết định sau, không có cho thấy bản thân thái độ Cơ Hoàng liền treo điện thoại, đổi giác chuyện cần nàng thật tốt suy xét.

Mạnh Học Thăng đúng Cơ Hoàng vẫn đều rất đủ ý tứ, cũng là nghĩa vô phản cố gia nhập Niết Bàn nhóm đầu tiên nguyên lão, vô luận từ công tác quan hệ còn là lén quan hệ trên xem, làm Niết Bàn nguyên lão thêm cao tầng Mạnh Học Thăng tưởng muốn đổi giác đấu đều không là cái gì đại sự, Cơ Hoàng cũng có thể cho hắn tìm mặt mũi. Huống chi cái khác nhân tính cả Thu Tuyền đều đã đồng ý, hơn nữa xem ra tựa hồ vui vẻ xem.

Thế nhưng bát quái về bát quái, Cơ Hoàng đối loại này chuyện đánh trong tâm nhãn kháng cự. Dùng đầu ngón chân tưởng Cơ Hoàng đều có thể tưởng đến Lâm Phi Linh nhất định dùng cái gì thủ đoạn tranh thủ, mà như vậy tay đoạn nhất định sẽ không như thế nào sáng rọi.

Giới giải trí tưởng hướng lên trên bò rất khó khăn, đúng nữ nghệ nhân mà nói liền càng khắc nghiệt, Cơ Hoàng vô luận kiếp trước còn là hiện tại đều cũng không kỳ thị kia chút dựa vào một ít phi thường thủ đoạn thượng vị nữ nghệ nhân, bàng kim chủ, bồi đạo diễn, sao scandal...... Rất nhiều thảo căn nữ nghệ nhân tưởng muốn xuất đầu không có quá nhiều lựa chọn, hoàn cảnh sở trí kiên trì không đi xuống cũng có thể lý giải. Có thành công , có thân bại danh liệt, nhưng vô luận thành công còn là thất bại sau lưng đều là một bộ huyết lệ sử, không có trải qua người khác nhân sinh không có tư cách đi đánh giá.

Nhưng Cơ Hoàng chán ghét dùng như vậy phương thức cướp lấy người khác quả thực người, ngươi có thể dùng thực lực chứng minh ngươi càng tốt càng vĩ đại, nhưng không thể dùng không thể gặp quang phương thức mưu đoạt thắng lợi của người khác quả thực, này đúng đồng dạng cố gắng người mà nói cũng không công bình.

Hơn nữa thân là Niết Bàn lão tổng nàng không thể tùy tiện mở như vậy khơi dòng, nếu chỉ cần đi cao tầng chiêu số là có thể cầm đến nhân vật, cứ thế mãi Niết Bàn sẽ trở thành một cái nhân tình quan hệ phức tạp hủ bại môi trường thích hợp.

"Đụng !"

"Không muốn !"

"Yêu, ta hồ !"

"......"

Vừa mới tiến Dung Bằng Thiên gia môn Cơ Hoàng chỉ thấy đến một ổ tử quần ma loạn vũ, Hứa Vân Ca cùng con khỉ dường như ngồi xổm trên ghế, một mặt đỏ lên kích động cực kỳ. Dung Bằng Thiên so trước kia béo một vòng, ngồi ở trung gian Thái Sơn sụp ngay trước mắt mà mặt không đổi sắc bộ dáng, khóe miệng mang theo một mạt đoán không ra bĩ cười, ẩn ẩn còn vụng trộm điểm cao nhân phong độ khinh thường. Ách, kia thần thái thật là có loại đổ thần phái đoàn.

Bất quá vừa thấy Lưu Oánh, Cơ Hoàng nhất thời trán tam căn hắc tuyến, này một ổ tử yêu ma tại làm gì !

Chỉ thấy Lưu Oánh mặc một kiện trong suốt trung dài khoản sơmi trắng, hành động gian còn có thể thấy được bên trong đào hồng sắc mạt ngực, một đôi đại chân dài các ở trên bàn, chỉ xuyên ngắn ngủi tiểu nhiệt khố...... Thuần thục xoa xoa mạt chược, nhất chà xát một mạt chi gian mạt chược liền lả tả lập một loạt, mà Lưu Oánh kia loại động tác, thêm kia dáng người, kia bại lộ trang điểm......

TRỌNG SINH CHI TOÀN NĂNG ẢNH HẬU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ