Prologue
ehem...... Ehem
Tingin sa kaliwa >.>
tingin sa kana<.<
Slow motion na tumingin sa harap At ngumiti ng napakaganda........
At pinisil ko pa ilong ko.........
Tsk gwapo ko talaga..........
Ohh girls girls kalma tingin muna sa baba baka inyong panty nalaglag na ng ako'y makita hahahaha........
Di pala akonag papakilala .........
Ako si George Martinez. 18 yrs old . May girlfriend .
Awwww wag na kayo malungkot girls madami pa naman kayong mahahanap dyan na iba di nga lang kasing gwapo ko ....
Hahahaha
Nasabi ko na ba na .................
Gwapo ako .
Tsk hahaha
Sorna sa kahanginan ganto talaga ako . Ha kasi naman ikaw ba naman magkaroon ng girlfriend na napakaganda ohh syempre magiging proud ka at sasabihing sa sarili mo na gwapo ka tsk tsk
*plok*
Napahawak ako sa batok ko ng may tumama sa akin na kung ano.
Tsk MASAKIT YUN AHHH
Tinignan ko kung ano yung tumama sakin.
Ha???? Bote ng pulbo????
"Hoy bakulaw kong kapatid nag papantasya ka nanaman dyan" sabi ni ate kong epal
"paki mo ba tsk"
"ang akin lang kasi sabihin mo na lang sa kanya yang nararamdaman mo hindi yung feeling na mG shota kayo pero di naman dahil dyan sa ka torpehan mo "
"parang ang dali ahhh di naman kasi ikaw yung nanliligaw tsk"
"Hmp!!! Bahala ka dyan "sabinnya at umalis na
Epal talaga si ate yan tuloy nalaman niyo na .
Tsk
Oo wala pakong girlfriend.
Tama yung sinabi ni ate na nasa isip ko lang na mag on kami.
At higit sa lahat oo na aamin na ko .........
bakla ako .
Pffft... Hahahaha joke sa gwapo kong to hahaha madaming iiyAk pag nagkataon isa na don ang mahal ko noh kaya wag nalang.
Ok ito na oo na nga sige na TORPE na ako.
Masisi niyo ba ko kung si Anastacia Corpuz ang dahilan ng ka torpehan ko .
Sino sya???
Siya lang naman ang unang iiyak pag naging bakla Ako . Hehehehe
Joke ulit
Sya ang dahilan kung bakit ako na totorpe isa syang cute at chubby na babae pero mabait matulungin at matalino hahaha.
Sya ang dahilan kung bakit ako torpe kasi naman pano ako aamin sa kanya kung nakikita pa lang niya ang mukha ko ehh parang gusto na niya kong sasakin. O maghocus pocus para mawala ako sa paningin nya.
Tsk
Magbasa na nga lang kayo
Ako nga pala ulit si George Martinez ang asungot sa buhay ng pinaka mamahal kong si Anastacia Corpuz , ako ay isang torpe na di pa umaamin sa kanya at ito ang storya namin.
BINABASA MO ANG
Diskarte ng Torpe
De TodoStory ito ng isang guy na hindi maamin sa gusto nyang girl ang kanyang nararamdaman para sa kanya.