Chapter 3 ''Under The Tree''

33 2 0
                                    

      Hanggang dito sa school panay pa din pagtataka ko sa mga napaginipan ko kagabi , inisip ko pa rin ang boses ng lalaki na bumalik sa aking isipan.... ๏╭╮๏

*oi Nam

*ay palaka!!

*ano bang nangyayari sa iyo? Naging magugulatin ka ngayon at tulala !! May sakit ka ba? Huh Nam ???

*wala besh ..

*ano nga bang nayayari sa iyo?

*kasi besh eh...

*ano nga?? Nag'aalala na ako sayo Nam ahh!!! Umayos ka!!

*kase nga,, yung lalaking nabangga ko, yung kinwento ko sayo,, naalala mo???

*oo yun, naalala ko .. Bakit? Anong nangyari? Alam mo na kung sino? Nakita mo na? Ano resbakan na natin?

*dami mo namang tanong besh, pinapagulo mu lalo isip ko ..

*sorry Nam , talagang nanggigil ako sa lalaking yun eh !! Urgh!!

*napaginipan ko kasi boses nya kagabi...

*oh tapos?

*paulit ng paulit ,,, hindi ko alam kung bakit ... Parang nandito lang siya sa paligid pero wala talaga akong idea kung ano hitsura niya,, talagang boses lang nya ang meron ako!! Pano yun besh??

*hindi ko talaga yan masasagot Nam, pero isa lang nasisiguro ko na kapag nakilala mo na yung mokong na yun, ako talaga ang unang babatok dun !!!

*hay!! Bakit kaya big deal ito?? Pwede namang kalimutan yun besh dba??

*anong kalimutan? Hindi pwede yun besh, dapat lang sa kanya ang maparusahan noh,, sa ginawa niya sayo?? Ano? Ganun'ganun nalang?? Sa mga pambabastos niya sayo?? Hindi ako papayag dun Nam noh !!!

*salamat talaga besh ah!! Sa pag'unawa mu at malasakit,, maaasahan kang talaga besh . . ... Pero , ok na talaga. .  Ok na sakin kung kalimutan na natin yun... Lalo lang kasing sumasakit ulo ko kaPag naaalala ko .....

*ok cge Nam , ayaw din kitang masakTan eh !

*salamat ulit besh ahH!

*ano ka ba naman Nam, ok lang yun ... Ito naman !!

          And then, after ng l0ng convo namin ay pumasok na din agad kami sa room, nag ring na din kasi yung bell.......

         After ng clasS namin ,, talagang wla ako sa tamang pag'iisip... Iniwan ko bigla si besh , hindi ako nagpaalam at pumunta ako sa isang lugar kung saan pwede akong magrelax at mapag'isa .... Nandito ako ngayon sa may park na may tree sa gitna, andito ako ngayun sa tapat ng tree, mahangin kasi dito at fresh .  ....

*nag alala na talaga yun sa kin si besh ... Hay! Bahala na .... Makatulog na nga !!

*wag ka ngang maingay jan,, di mo ba nakikita,, may natutulog!!

*ay palaka!!! Sino ka ba??? Bat nanggugulat ka???

*anong nanggugulat, nauna kaya ako sayo dito, ikaw tong sumusulpot nalang bigla jan!!

        Throwback :::

*sorry miss di ko sinasadya, panay tingin ka kasi sa phone mo eh, sorry talaga !

* sorry miss di ko sinasadya, panay tingin ka kasi sa phone mo eh, sorry talaga !

*sorry miss di ko sinasadya, panay tingin ka kasi sa phone mo eh, sorry talaga !

        Bat biglang bumabalik ulit ang mga salitang yun pagkatapos ko marinig ang boses ng lalaking ito ngayon!!

*hoy miss!! - sabay silip sakin

''Forever Believer''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon