12 . Nhật ký 1

5.6K 450 7
                                    

Àn nhon , tự giới thiệu tui là Kim Yoonhyung - cục cưng của appa Min Giun Gi và baba Kim Tê Hương :3 Hôm ni Yoonyoon nì sẽ bắt đầu viết nhật ký về cuộc sống của cái gia đình nì ~~

Đầu tiên là tui sẽ giới thiệu sơ sơ về cái gia phả nhà tui :3

Chú tui là Kim Nam Giun , IQ cao ngất ngưỡng mà hình như baba tui hong có thừa hưởng điều này =))) . Vợ chú là Kim Sóc Chin , chú nì cưng tui nhất nhà chỉ sau appa tui hoi à ..

Tiếp đến là chú Jung Hô Sóc - bạn của baba và chú Park Chim Chim , too . Vợ chồng chú Kim bảo nếu 2 chú này và baba tui gặp nhau tốt nhất tui hãy chạy đi kiếm appa để được bảo toàn tánh mạng =)))

Cuối cùng là chú Joen Cúc Ki em kết nghĩa của appa . Chú này rất thương Yoonyoon nha , phải nói là hơn cả appa lun á . Có điều chú này với baba tui gặp là cãi nhau hà . Thật đáng lo ngại mà =)))

Gần cuối là appa thân yêu của Yoonyoon nha ^^ Min Giun Gi Appa của tui rất là xinh nha ( Không được nói trước mặt appa đâu nha , hem thôi là * beep * =))) ) Appa của tui trắng bóc như Đường vậy , bởi vậy tối nào tui cũng leo qua giường ngủ với appa hết nha ^^ người của appa mát lắm lại còn thơm nữa nên tui thích ôm lắm lun :3

Cuối cùng là baba Kim Tê Hương :3 baba với tui hay cãi nhau là ai được ngủ với appa ... Nhưng cái gì tới cũng sẽ tới =))) Tất nhiên là Yoonyoon là òi và ba Hyung nhận được một câu từ má Gi " một là ngủ như vậy hai là anh ra sofa " .. Thế là ba Hyung phải ngậm ngùi ở lại trong hai hàng nước mắt =)))

Hết òi .. :3

Đoản Văn | Taegi | Vga | YoonTae | : Đôi điều đáng iu về anh bé và Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ