2. Kumamon

12.3K 750 68
                                    

Yoongi mới được tặng một con Kumamon bự lắm nha , cao đến 1,3m lận đó . Thế là anh ôm nó suốt ngày , đi đâu cũng lôi nó theo , tối cũng ôm nó ngủ . Sẽ không có gì đáng lo ngại ngoài trừ việc luôn có một ánh mắt hình " viên kẹo " trần đầy ám khí luôn đưa mắt theo dõi con Kumamon đen xì trên tay Yoongi . Còn ai ngoài Taehyung nữa chứ ...

Đường đường là một lão công như ta mà nay lại chịu lép vế trước cục thịt đen xì lì như nhà ngươi sao ? Hãy đợi đấy ...
Taehyung nghĩ thầm , đưa đôi mắt đầy khinh bỉ nhìn con Kumamon trên tay Yoongi với một gương mặt tràn thề hi vọng .. be like I will be back =)))

- Taehyung .. - Yoongi một tay ôm Kumamon một tay chọt chọt vào người Taehyung như để kiểm tra coi cục thịt ni còn sống hay đã chết =)))

- ...

- Taehyungie a ~

Taehyung nuốt nước miếng cái ực .. Yoongie gọi mình là Taehyungie kìa ... phải bình tĩnh.. Không được manh động không lại bể kế hoạch mất T^T

- Chồng à ~ Lão công ~~ - Yoongi giở giọng làm nũng

- Gì vậy , vợ yêu - Taehyung quay ngoắt 360° , ném cái kế hoạch ngu ngốc sang một bên trong phút chốc . Giờ có thể cảm thấy Taehyung như chú cún con bị thuần phục trước Yoongi vậy ( Au : ông thực sự không có tiền đồ mà =.=" )

- TaeTae giận Yoonyoon sao? - Yoongi đưa đôi mắt cún con nhìn Taehyung

- Không đâu - Taehyung lắc đầu

- Vậy sao nãy Yoonyoon gọi TaeTae lại không trả lời ? Hay TaeTae không còn yêu Yoonyoon nữa? - Yoongi rưng rưng nước mắt

- Không có , không có . Vẫn là TaeTae thương Yoonyoon nhất .. - Taehyung ôm Yoongi vào lòng , vỗ nhẹ lưng cậu

- ... - Yoongi vùi đầu vào lồng ngực ấm áp của Taehyung , dụi dụi vài cái hệt như chú mèo con . Taehyung phì cười trước hành động đáng yêu của anh , hôn một cái thật kêu vào má anh . Vài giây sau , hai má trắng trẻo của Yoongi được phủ một tầng sắc hồng y như quả đào chín quả thực rất đáng yêu nha ~

_____

Tối đó , Taehyung thay vì được ôm Đường nhỏ ngủ như mọi khi nay lại bị chia cắt bởi con Kumamon đen xì lì này ... Là Đường đường muốn ôm Kumamon ngủ ..

Ông trời thật bất công mà , ta đây chịu kiếp thê nô biết bao lâu nay mới được ở bên Đường đường còn cục đen đen này vừa về đến một ngày là được ngủ cạnh bảo bối rồi Ọ^Ọ .. Thật là bất công mà ..

Đợi Yoongi đã ngủ say , cậu tháo nhẹ vòng tay đang ôm con Kumamon của anh ra và ném nó lên chiếc ghế gần đó ( Au : quá nhân từ rồi còn gì .. Còn hơn là nó đem mi liệng thùng rác :> ai biểu cướp bảo bối nhà nó làm chi ... ) . Cuối cùng , thay thế mình vào chỗ trống đó . Ôm lấy bảo bối nhỏ vào lòng , vùi mặt vào mái tóc anh , hít hà mùi bạc hà nơi đó .. Dễ chịu thật ... Xong lại cúi đầu hôn lên má người thương một cái .. Ngủ ngon ... Rồi bản thân lại chìm vào giấc ngủ ...

Đoản Văn | Taegi | Vga | YoonTae | : Đôi điều đáng iu về anh bé và Taetae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ