Asisu BH phấn khích2

562 11 0
                                    

... Tuy rằng biết hắn là đến cầu hôn , bất quá cũng quá nhanh đi, nhanh chóng gặp mặt tán gẫu vài câu, cảm giác hài lòng kéo về nhà?

Kéo cách sửa xem Tử Huyền nhất thời không có trả lời, lại lần nữa nói được càng trắng ra .

"Asisu nữ vương, ta ở hướng ngươi cầu hôn a!"

"... Ha, kéo cách sửa vương, " Tử Huyền cười khẽ, "Ngươi cầu hôn căn cứ là cái gì? Nhất kiến chung tình? Này không đáng tin a, về sau ngươi nếu nhiều gặp gỡ vài lần chung tình cơ hội, ta khả làm sao bây giờ a!"

"Không, sẽ không !" Kéo cách sửa cúi đầu khẽ hôn thượng Tử Huyền thủ, "Asisu nữ vương, ta là thật tâm cho ngươi khuynh đảo, trừ ra ngươi, ta sẽ không lại yêu thượng thích những người khác."

Nhưng cười không nói kéo xoay tay lại, "Kéo cách sửa vương, nhận được của ngươi quá yêu, chính là hôn nhân là cả đời , không là nhất thời xúc động. Thứ ta không thể nhận."

Kéo cách sửa đổ không thèm để ý Tử Huyền cự tuyệt, hắn thản nhiên đứng lên, "Asisu nữ vương, này không là xúc động, thỉnh cho ta thời gian chứng minh điểm này. Đúng rồi, đi đến Ai Cập liền vội cho cùng nữ vương gặp mặt, còn chưa có đi cùng Menfuisu vương vấn an, ta hãy đi trước, thỉnh xinh đẹp Asisu nữ vương mới hảo hảo lo lắng lo lắng."

"... Kéo cách sửa vương đi thong thả."

Kéo cách sửa lại quay đầu thật sâu nhìn mắt Tử Huyền, mới mỉm cười cất bước đi ra cung điện.

Ngoài cửa, một cái Babylon  thị vệ đang chờ.

"Vương."

"Chuyện gì?"

Thị vệ từ trong lòng lấy ra một trương tờ giấy đệ thượng, "Đây là theo Ashur quốc truyền đến tin tức."

Kéo cách sửa tiếp nhận tờ giấy cúi đầu nhìn kỹ.

Phía trước bọn họ xuất phát đến Ai Cập khi, chỉ biết là Ai Cập vương ở Ashur, vừa quay đầu lại vương cùng nữ vương đều theo Ashur đã trở lại. Đối với Ashur quốc đã xảy ra chuyện gì...

"Cái gì? !"

Thị vệ bị kéo cách sửa dọa đến, "Như thế nào? Vương."

Chỉ thấy kéo cách sửa dùng sức nắm bắt kia tờ giấy, trên mặt biểu tình thập phần kinh ngạc, "... Tờ giấy thượng nói, Ashur quốc, là bị Asisu bị hủy ."

...

...

Kéo cách sửa đi xa hậu, Tử Huyền thân cái lười thắt lưng không hình tượng nằm ở nhuyễn sạp thượng.

"Ngô, mệt chết ." Đáng giận nữ vương thân phận a thân phận, cấp cho Asisu chống đỡ mặt mũi a!

Ari  nhìn đến Tử Huyền như vậy tùy ý, chính là cười, quỳ trên mặt đất sửa sang lại cái bàn.

"Asisu bệ hạ, này kéo cách sửa vương hướng ngài cầu hôn đâu. Nếu ngài đã buông tha cho Menfuisu vương, hay không lo lắng nhận hắn?"

"... Ari ." Trở mình cái bên cạnh người nằm, Tử Huyền tùy tay tháo xuống khỏa trên bàn nho, thủ ninh tế ngạnh lay động.

[NHAC đồng nhân] Asisu BH phấn khích  Tác giả: túy hiểu tình (heoho cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ