I need someone better

34 1 0
                                    

Prologue:

Naranasan mo na bang maiwan? ? kung oo makakarelate ka sa kwento ko..

Minsan kailangan nating magpakatanga para manatili sa piling ng taong mahal na mahal natin. Yung tipong nakikita at nararamdaman mona na hindi na ikaw ang mahal niya at hindi na sayo umiikot ang mundo niya...MASAKIT DIBA? Pero may sasakit pa ba kung ang taong pinalit niya sayo ay ang taong itinuring mo ng kapatid? ? ang taong alam lahat ng sikreto mo ? ? ang BESTFRIEND MO ? ?

CHAPTER 1

Kring! Kring ! kring ! (tunog ng alarm clock) ..

haaay !! wala namang kwenta tong alarm clock na to kasi wala pa rin akong tulog.. halos dalawang lingo na akong bangag !!! lintik naman kasi hanggang ngayon masakit pa din....hindi ko matanggap na wala na siya.. wala na ang taong halos pagbigyan ko ng lahat,,, ang taong naging mundo at buhay ko sa loob ng tatlong taon. Masakit pa rin..

by the way! ! ako nga pala si Princess Nathalie Shanelle Tan, , 18 years old, mabait ako DATI, dahil ngayon I'm a bitch!! Maganda,,sexy,,mayaman,,matalino,, every mans dream..hahaha ako na diba? ? pero hindi ako masaya..

bumangon na ko sa kama ko at inayos ko na ang sarili ko para pumasok sa school. Pagbaba ko sa salas nakita ko si papa nagbabasa ng dyaryo.

Papa: good morning iha nasa kitchen si mama mo pumunta kana dun para magbreakfast. Bago ka pumasok sa school.

Shanelle: hindi na pa, una na ko wala po akong gana kumain sa school na lang po siguro ako kakain. ( kiss sa cheecks) ma, alis na ko ha. Bye ( pasigaw )

Sumakay na ako sa kotse, hindi ako ang nagdrive, wala ako sa mood.

Pagdating ko sa school pinagtitinginan nila ako. Siguro kasi all black ang outfit ko ngayon. Paki ba nila. Sa broken hearted ako eh. Dumeretso na ako sa room at kasamaang palad nakalimutan kong classmate ko pala ang dalawang taong nanakit sa akin. Nakita ko silang naglalandian sa may pinto. Dumaan ako sa gitna nila

Shanelle: " kung maglalandian kayo dun kayo sa motel,, school to hindi lang kayo ang tao dito f*cksh*t". ( grabe nakaka inis tlaga!! )
Paul: s.....so...r..... ( anong sor un )

Crizelle: ( tiningnan nya ng masama si Paul )

Paul: so.. haaayy so ano naman kung naglalandian kami? ? inggit ka? ? ( wtf did he say? Never pa siya nagsalita sakin ng ganyan ah ansaaaaaaaakiiiit put* )

( Bakit ganyan ka ano ba Ang ngawa kong pagkakamali pls Ako nlang ulit ) Yan ang gusto kong Sabihin sa kanya pero magmumukha lang akong Kawawa

Shanelle : so annoying!! Excuse me !! ( Then I walked out )

Shanelle: bakit ganito Paul ang sakit sana pinatay Mo nlang Ako hindi ko n kayang makita kyong msaya hbang ako nagdurusa.. ( sa isip ko lang yan ) 

tumakbo ako pero pinipigil ko umiyak kasi ayoko kaawaan ako ng iba ayoko isipin nila na mahina ako..hanggang makarating ako kung saan nagsimula ang lahat kung saan kami unang nagkakilala sa SIMBAHAN.. umupo ako sa may bandang gitna para wala makapansin sakin at duon hinyaan ko tumulo ang mga luha na kanina ko pa pinipigilan.. duon ko inilabas lahat ng sakit na nararamdaman ko hanggang bumalik sakin ang ala-ala ng nakaraan..PERO....

( Now playing: bakit ka umiyak by jireh Lim ) ringtone ng phone ko masukista b gnun tlaga btw my tumatawag n panira ng moment.

Unknown number calling

Shanelle: hello who's this ?.

Caller: hi kitten how are you? It's me Jay

Shanelle: Jay? Yung pangit kong best friend?

Jay: wow ha I miss you too FYI hindi Ako pangit ang gwapo ko kaya Btw I'm here at your favorite coffee shop come over I know you need me.

Shanelle: sorry jay but not now please. i can't tell it to you now,, please understand,, maybe some other time give me some space i wan't to be alone for now.. (then i hung up )

I need someone betterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon