Chapter 2 ^^

245 5 0
                                    

Kringgggggggg .................

Hay nakow naman .... nakakabwisit ung Alarm bakit ba kasi tumutunog mga Alarm CLock eh ! d ba pwedeng Silent muna Bukas na IGeneral ?

                      ayun naligo na ako ... nag ritwal kumanta sa banyo at kung ano pang ka ekekan .... Habang nagsusuklay ako biglang kumalabog ung Pinto

" BESSSSSSSSSSSSSSSSSSSS !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " nagtakip ako nang Tenga ahnsakit kasi Talaga eh kung kayo kaya nasa position ko ?? wan qo na lang ??

" Ano ba yon ? ang hyper ata ng Gising mo ha ?! "

" Ah oo ! naman Si Jasper kasi eh !!! May Date nanaman kame Waaaa ! "

" Bes ? Kilig Much ?"

" OO naman bes try mo kaya baka mag work ?? "

" Sus ! sino namang magdedate saakin ?! Tara na nga ! "

                                         -------

                      Nasa School na kame ... at Eto may naririnig akong mga Sigawan !!! mula sa Soccer Field ! dahil nacurious kame ni Jess .... Jessica kase name nya Wag na umagngal tinignan namin at JAW DROPPED O_O Si Mark ba yon at Pawisan sya Ang Hot nya andun din si Jasper ... pinanood lang namin sla ... ang galing nla especially SI Mark !!! hay lalo tuloy akong naiinlove  .....

                  Natapos na ang Laro at heto pumunta sla saamin si Bes Pinunasan Si Jasper ako inalok kulang ung towel niya at tubig kinuha kase namen kanina para d na sla bumalik !!! kinikilig naman ... ako kasi Nginitian niya ako WAAA HEAVEN !!!!!

                             -------

Balik kameng Classroom nakapag ayos na ung Dalawa !! at kaklase nanamen si Jasper Si Mark naman At tsaka si Jasper changed seat Plan ... kaya heto katabe ko si Mark Biglang nagdug dug ang Puso ko EMEGHED !! ano gagawen ? ko ??

" Sweet nla no ?? may Bf ka na ba ?? " nagulat naman ako sa Tanong nya

" Wa--Wala---Na--man-- Ikaw ? "  Shit bakit ako nauutal

" Wala Din ^_^ "

" Ha ?! Madami kayang nagkakagusto sayo ? "

" Iba ako eh *wink* ^_^ " Emeghed Heaven Feeling ko namumula na me Help

    Bigla namang Dumating ung Teacher kaya ayun back to normal pati ung Dalawa !!!

(a/n SI Mark ----->)

                                         ----------------

     Eto nanaman kame sama sama !!! may Naririnig nga kame ni Jess eh Swerte daw namin kase Gwapo kasama namin samantalang kami Plain lang pero wala yan kay Jess kasi sla na eh dba ? eh ako may gusto pa ako !

" Yannie wag mo na pansinin yang mga yan ! " sabi niya saakin napatingin naman ako sa kanya nakangiti sya ngumiti din ako !!!

                                                 ----------------

        Uwian na naglalakad ako nang may mapansin akong Van pagkasandal ko bigla na lang bumukas !!! nahiwagaan ako ang daming computer .... ek ek !!! Pumasok ako pagpasok ko may nakita akong lalaki nadulas ako kaya bumagsak ulo ko .....

                                          ----------------------

" Welcome To this Agency ! " sabi saakin ng Cute na Highschool na lalaki ata !

" Ha saan ba ako ?! " Tanong ko at tinignan ang Lugar ahn ganda

" Nandito ka sa Agency kung saan tinutupad lahat ng Love Problems mo ! ^_^ " nu ba to si Papa Jack !

" D kame si Papa Jack kame Gawa mismo ^_^ "

" Ah ok paano kung Ayaw ko "

" Wala ka nang magagawa nakita mo na kame at isa pa d ka naman papatay bukas tatawagan ka namin para sa Mission ! " Sabi nung Leader ata nla d naman sla Mukhang masama kay Umoo na lang ako pag d daw ako Umoo Lagot daw ako Kaya ayun no Choice

                              BUKAS SIMULA NA ANG MISSION KO MAGING LOVE AGENT TUTULUNGAN KO LAHAT NG MAY PROBLEMA SA LOVE

---------------------------------------------------------

Medyo may pagkaDating Cryano pero iibahin ko Promise !

The Class President is a Secret AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon