" Grabe ang saya saya nung magkaroon ng ganun no "
" Oo nga .. baka ? "
" ano ka ba grabe ka kase ang Tino mo "
" Yun ako eh ! "
Andito kami ngayon ng bestfriend ko sa Garden dto kame natambay ni Sica bestfriend ko mmm .. curious ba kayo kung ano ung pinaguusapan namin ah wala uhn ... Joke ! Tungkol uhn sa boyfriend ni Sica na si Jasper .. ! nagtataka ba kayo kung bakit patanong sya magsalita kanina kasi ... may trip yan na pagkaplayboy ung gusto nya ... Siraulo din sya no ??
Si Jasper halos lahat na nasa kanya Gwapo matalino mabait mayaman kaya nga crush ng bayan eh kaso kay Sica lang sya nagkagusto tas itong babaeng to mas trip medyo Playboy sarap Jombagan !!
By The Road I am Yannie Nicole Garcia maganda matalino mabait at Class President .... O ha san kayo ilang Years na akong naging Class President minsan kasawa na Pero medyo masaya Konti lang kinakatakutan ako kaya ko naging Best friend si Sica kasi sya ang unang lumapit saakin at d magawang matakot d naman kasi ako si The grudge para katakutan o si The ring o si anabelle -_-
(a/n Si Yannie -----> )
" Huy Bess nakikinig ka ba ?? " ay anak ng Tipaklong naman oh ano bang sinasabi nya??
" Ha ! oo naman " oo na lang tayo
" Tapos si Jasper binigyan pa ako ng Flowers pagkatapos nun "
" Ah !! oo sweet " mungsira nga ako eh d ako nakikinig sa bestfriend ko haha :) ganyan ako eh !! tumingin ako sa Relo ko at 5 minutes LATE NA KAME !!!!!!!!!!!
" Bes sa tingin ko Late na tayo "
" Ah oo tas Choco---- Ano Bes LATE NA TAYO !!!!! " Kahit kailan Talaga nakakaringi boses nito !!
Tumatakbo na kame ngayon si Bes naman kasi inuuna pa Si Japer her Love nya Hays ... d bale magpagako nagkaganyan mas malala pa dyan kaya ngayon wala pa intindihin na naten !!!
--------
Wooo ! Buti d pa kami Late naman kasi Eh Chismisan Ek Ek !!! Pumasok na ang Titser namen i mean Teacher na may kasamang Lalaki ...
" Class Attention he is our new student introduce yourself "
" Hi I'm Mark Ian Domingo nice to meet you all " ^_^
Nebeyen ! hankyut niya Pag nangiti ! mm Gwapo lang naman siya mukhang mabait at Sporty matangkad din siya oh ha .... !
" Huy ! Bes hanpoge naman nyan "
" Hoy Babae tumigil ka nga may bf ka na gusto mo agawen ko siya sayo eh ! "
" wag naman Bes ito na nga ! eh Ah Mmm tahimik na ako "
Talaga tong babaeng to may Bf na nga Lumalande pa tsk tsk Crush ko kasi si Jasper kase Nesekenye ne eng Lehet ~ kaso d pwede may gf na sya at bestfriend ko pa sayang nga eh ! haha Lende ko
" Miss Garcia mamaya ipasyal mo si Mr. Domingo sa Campus"
" Yes Sir . "
Tapos ahn daming nagbubulungan kesyo daw ako President may Time daw ako sa kanya makausap siya ang Lalandi naman nitong mga to sila na lang kaya oh eto na eto na !!!
Umupo na si Mr. Pogi este si Mr. DOmingo sa upuan malapit kay Sica .... Ang gaga kinikilig nanaman Binatukan ko ng PAKKK !!! Batok yan ha
" Hoy babae manahimik ka nga !! dyan may Jasper ka na eh ! "
" Aray sakit nun ha eto na "
Tapos nagturo na ung Teacher namin actually ang Boring nyang magturo tinignan ko ung mga kaklase ko at ayun may sinasampal ung sarili para d makatulog may nagchichicmisan may nagpapaganda ! Hays kaboring pero ako nakikinig e ung Katabi ko Hayun Tulog na Si Sica baka pag ginising ko magalet saakin eh !!!
Tinignan ko si Mark at ayun mukhang concentrate hmmm ... syempre d ako magpapatalo no nakinig din ako pero wala akong maintindihan kinig kinig lang ba ganun na nga !
KRINGGGGGGGGGGGG KRINGGGGGGGGGGG !!!!
Wooo nakasurvive ako ginising ko na Si Sica at ayun ang Gaga diretso kay Jasper kasi daw i woworld tour ko pa si Pogi ewan ko dun !!! World Tour agad !!!
At ayun naglalakad kame tinotour ko sya
" At eto ang Soccer Field --- "
" Talaga may Soccer Field Dto ?! " *_*
" ay wala kaya nga wala kang nakikita dba ?! " Irita kong sabi sa kanya may Period ba ako ngayon check ko nga mamaya !!
" Sorry "
" De Joke Lang to naman masyadong Serious Why SO Serious Dude !? "
Tumawa naman sya hay kala ko panaman Galit eh tutal mahaba naman Lunch namin kaya eto naglibot muna kame ..... Tapos sinabe ko na kumain na sya sabi niya sabay na daw sya sakin umoo na lang ako nakita ko naman Si Sica at Si Jasper doon nagkukulitan
" Ehem ! " Umayos naman ung Dalawa nanlaki naman ung mata ni Jasper ha anyare ??
" Oh Mark Long Time no see dto ka na pala nagaaral ? " Jasper
" Ah ! oo sorry d ko binalita para surprise kaso d kita kaklase eh ! " Mark
" Dapat pala sinabe mo mamaya punta ako sa Office pa switch ako andun din kase si Sica bebeko eh " sabay akbay Si Jasper ang Gaga nagblush syempre medyo epal ako wahahaha !
" ah Jasper Si Sica kanina nagbublush kay Mar---- " biglang napa ninja moves si Sica at tinakpan bibig ko !
" Ha Kanino ?! " binigyan ako ni Sica ng Glare na sige-sabihin-mo
" Kay Sayo ^_^ oo sayo ! "
" Ah ganun ba wag masyadong masanay ! " nakahinga si Sica nga maluwag haha ^_^ kumain na kaming apat medyo close na kame ni Mark kasi Bestfriend pala sya ni Jasper ... Sporty pala sya at mahilig sa Soccer kaya namn pala ....
---
Uwian na at Makakarelax nanaman ako at nga pala .... Parang Crush ko na Si Mark huy Secret lang yan ha !!! Nagshower na ako at Natulog Nytie !!! zzzzzzzzzzzzzz!
BINABASA MO ANG
The Class President is a Secret Agent
Genç KurguMeet Yannie isang Class President Turn into a Agent hindi Agent na magiibistiga kundi A LOve Agent ... paano niya kaya iyon malalagpasan kung sa pagsama niya sa isang Agency ay maraming bawal sundan ang Mission Ni Yannie tuparin ang hiling mong maha...