============================
Thể loại : đam mỹ, cổ đại, xuyên việt thời không, dị thế, chủng điền văn, bố y sinh hoạt, thoải mái vô ngược, 1x1, HE
Văn án:
Kiếp trước, Lý Phàm cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, lại ở mẫu thân chết thảm hậu nhất triêu xuyên qua đến dị thế, nơi này có yêu thương hắn hai cái cữu cữu, đợi hắn như thân tử nhị thím, còn có... Thân là nam nhân lại gả nhập Lý gia đại yêu yêu.
Nơi này cuộc sống thực gian nan, nhưng có trước nay chưa có khoái hoạt...
Xuyên qua là may mắn, có nhân đau là hạnh phúc, nhưng là, vì thần mã không đợi ta đại triển quyền cước phát tài làm giàu bôn thường thường bậc trung, đã bị đại cữu đoàn đi đoàn đi đóng gói ném cho cái đàn ông, đàn ông còn chưa tính, vì thần mã hoàn mang theo một chuỗi cục nợ,...
Tái sau lại sau lại, vợ chồng son mang theo ba cái cục nợ hạnh phúc ngày bắt đầu rồi...
Chủng cái gì nhân, đắc cái gì quả, chủng cái gì tử, đắc cái gì qua.
Kỳ thật chính là muốn cho cái số khổ đứa nhỏ được đến hạnh phúc văn, vui mừng vô ngược, chủng điền văn.
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không chủng điền văn bố y cuộc sống nông thôn tình yêu
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lý Phàm, Dương Thành ┃ phối hợp diễn: Dương Thanh, Dương Bạch, Dương Thực chờ ┃ cái khác: làm ruộng, thoải mái, xuyên qua
=========================
☆, Chương thứ nhất
Lý Phàm mở to mắt, mơ mơ màng màng hô một tiếng: ‘ mụ ’! Lại giật mình thanh tỉnh, ba tháng trước, vẫn luôn theo chân bọn họ mẫu tử chưa có tới mê hoặc tam cữu, bỗng nhiên uống say hướng mẫu thân vay tiền, mẫu thân vì bảo vệ chính mình ba nghìn nguyên học phí, nhạ đắc tam cữu khí thế hung ác lộ, một đao trát hướng về phía nhu nhược mẫu thân, châm hai mẹ con sinh sống hai mươi năm gia, chạy đi ra ngoài. May mắn lưới pháp luật tuy thưa, không đến 24 giờ đã bắt ở này ác nhân.
Mà chính mình đang ở mấy ngàn trong ngoài trong trường học, cuối cùng bỏ lỡ mẫu thân cuối cùng một mặt, mẫu thân không có, gia cũng bị hủy, may mắn tiểu bác thu lưu, ở thân thích giúp đỡ làm mẫu thân lễ tang, chính mình từ nhỏ sẽ không có phụ thân, vẫn luôn cùng mẫu thân của mình sống nương tựa lẫn nhau, phụ thân tuy rằng không có, chính là chính mình bác, các đại gia thì không thường sẽ trợ cấp nương lưỡng, hai người ngày tuy nói không quá giàu có, nhưng cũng vẫn luôn hạnh phúc, chính là, chính mình cái kia gắn bó làm bạn hai mươi năm mẫu thân đi rồi, này đả kích đã không còn là Lý Phàm nhất thời có thể tiếp nhận, chảy nước mắt, mơ mơ màng màng lại ngủ qua đi.
Lý Phàm lại thanh tỉnh thời điểm, phát giác dưới thân nằm không hề là tiểu bác gia tịch mộng tư nệm, mà là cứng rắn giường sưởi, có như vậy trong nháy mắt, hắn cho là vận mệnh chi thần cho hắn trọng lai một lần cơ hội, làm cho hắn tài năng ở thấy mụ mụ, nhưng mở mắt ra hắn chỉ biết, đây không phải là hắn nhân sinh trung gì một cái thời kì gia, hơn nữa nơi này xa xa so với hắn nhà ở hai mươi năm lão phòng ở tốt nhiều lắm. Đang nhìn đối diện gương đồng lý xa lạ bóng người, hắn biết hắn ly khai từng qua lại, nhớ rõ mẫu thân nói qua, vô luận khi nào thì nàng đều đã che chở này con độc nhất hảo hảo cuộc sống, chẳng lẽ là mẫu thân sợ hắn trên đời thượng sống được rất thống khổ, làm cho hắn đi vào một khác thời không cùng mẫu thân đoàn tụ sao?
YOU ARE READING
Chủng điền chi chủng qua đắc qua - Đậu Thập Nhất
RomanceKiếp trước, Lý Phàm cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, lại ở mẫu thân chết thảm hậu nhất triêu xuyên qua đến dị thế, nơi này có yêu thương hắn hai cái cữu cữu, đợi hắn như thân tử nhị thím, còn có... Thân là nam nhân lại gả nhập Lý gia đại yêu y...