Jane's POV:
Naglalakad na ako papuntang medic station ng may narinig akong mga kalabag ng mga paa..
I move quickly at nagtago agad sa may pinakamalapit na corner. And there i saw a many people wearing a lab suit na sabay sabay na naglalakad.
Akala ko ba wala nang natitirang mga scientist dito?
Dahil na rin sa pag-aakala kong mga buhay ang mga scientist na yun ay lumabas ako sa pinagtataguan ko at tinawag sila.
"yow.! Im here! Scientist! Thanks god may buhay pa sa inyo---"
may pakaway-kaway at patalon talon ko pang sabi but ooppsss-- wrong move >__<
akala ko mga buhay na scientist ito but hell no.
They are one of the crazy zombie scientist at ang dami nila..
"shit!"
napamura kong sabi ng biglang nagtakbuhan yung mga zombies papunta sa gawi ko
"arkhhhhhhhhhhh"
sabay sabay pa nilang sabi habang tumatakbo papunta sakin.
Pinatunog ko muna ang ulo ko at ang mga daliri ko bago ako kumilos
"well its showtime baby *smirk"
ikinasa ko na ang hawak kong shotgun at saka mabilis na ipinutok sa ulo ng isang zombie
*bang*
i smirk. Its two in a row.
Haha but its not the right time to celebrate dahil madami pa sila. Mga ten i guess? Shit! Shotgun is not the right gun for them dahil masyado itong mabagal kumasa.
Kaya bago pa makalapit saakin ang isa pang scientist na zombie ay dali dali ko na agad kinuha ang dalawa kong katana gold sa likod and then i ripped off that shitty head of that zombie.
Nang may naramdaman kong aatake sakin sa likuran ay dali dali akong kumilos.
Shit!
Bakit tumatalon ang isang ito?tsk kaya bago nya pa ako madaganan, ay hinati ko na agad yung katawan nya sa gitna.
Tsk kawawang zombie.nagmukha ka pa tuloy na manananggal.
Hmmm..
3 to go!
"Hey you 3 shitty's! Come to mama *smirk*"
nung malapit lapit na sila sakin ay sinaksak ko yung isa sa ulo nya habang yung isa ko namang espada ay kusang kumilos para hatiiin yung ulo ng isa.
Tinanggal ko na yung katana ko sa katawan nila at sinalubong ko rin ng patakbo ang isa pang natitirang zombie
"Die b*tch!
" i said and then i jump and cut his body into half, head to toe.
Tsk may sumirit pang dugo ng zombie na ito sa mukha ko -__-
lumapit naman ako sa isang zombie na medyo malinis pa ang suot at saka ko ginawang pampunas ng katana ko yung damit nya. Pagkatapos nun ay sinuksok ko na ulit yung katana ko sa likod at nagpatuloy na sa paglalakad.
BINABASA MO ANG
The Last Ranger (Zombie's Invasion)
RandomWhat if magigising ka na lang sa isang lugar na hindi mo alam tapos wala kang matandaan kahit isa? pangalan.?age.?what's your past.? tapos magugulat ka kasi sa isang homographic video may magsasabi na "Your the Last Hope of The Humans Left" and "You...