Cực Phẩm Hôn Quân
Chương1: Tỉnh dậy (thượng)
Dịch: tuandutoan
Nguồn: TTV
Bấm vào đây để xem nội dung.
""Ái phi! Trẫm...... rất xấu có phải không?"
Đường Huyền nhìn vào gương đồng trông bộ dạng của mình thấp giọng hỏi một câu.
Phía sau hắn là một vị mỹ nữ, lả lướt, ôn nhu quấn lấy hắn, hai tay trắng như tuyết, thân thể mềm mại bóng loáng, dịu dàng như ngọc! Mỹ nữ nghe Đường Huyền hỏi, đình chỉ nàng thở gấp, cười hì hì khen ngợi hắn:"Hoàng thượng dáng vẻ anh tuấn, trác nhã bất phàm. Phan An, Tống Ngọc thấy Hoàng thượng, cũng phải tự ti mặc cảm."
"Nga? bộ dạng như thế này được gọi là: anh tuấn, trác nhã bất phàm!" Đường Huyền bất chợt hiểu ra, hắn cười lên nói. Có hắn nhìn vào trong gương khuôn mặt bảy phần giống quỷ, ba phần giống người như "Quái vật" là bản thân hắn hiện tại, đầu tóc thưa thớt, mặt mày hốc hác, hai mắt vô thần, hốc mắt trũng sâu, lõm đi vào,"Nếu như lão tử xuất hiện ở Ai Cập , khẳng định bị mọi người gọi xác ướp!"
"Ai! Nhân gia xuyên qua, ta cũng xuyên qua, vì sao ta nhập vào cái này hôn quân? xấu một chút cũng không sao! nhưng cớ sao tiểu jj cứ như bún giống nhau. Một điểm đều không dùng tốt! Lúc đầu ở địa phủ liều mạng nịnh bợ lão ngưu, cho rằng chiếm thiên đại tiện nghi? Đáng tiếc, người tính không bằng ngưu tính? Ta lại mắc lừa! Lão ngưu! Ta đây khinh bỉ ngươi!" Đường Huyền lực bất tòng tâm, mười phần không cam lòng, nhìn ra ngoài cửa sổ thấy mặt trời, hắn hung hăng dựng lên ngón giữa!
Một tiếng uy nghiêm, trong đầu hắn quát:"Tiểu tử thúi, được tiện nghi còn ra vẻ! Nói ta nói bậy? Hừ! Nếu không là ngươi gian trá thắng lão phu, lão phu sớm đem ngươi xuyên qua thành con ruồi, con nhặng, khiến ngươi hàng ngày ăn C...!"
Đường Huyền sợ đến lưỡi dài ra, ở trong lòng cẩn thận nói:"Ngưu gia gia, ta nào dám oán ngài? Ta đối với ngài chỉ có cảm kích, kính ngưỡng, ai nha! có người kêu ngài ăn cơm, ngài trở về đi sao! Chỗ này của ta không cần ngài bận tâm, đúng rồi! Giúp ta hỏi thăm ngài toàn gia!"
Lúc này thanh âm mới hừ một tiếng:"như thế còn kém không nhiều lắm! Được rồi! chúc ngươi sống lâu cả đời! Ta phải đi, ngươi cũng thay ta hỏi thăm ngươi toàn gia! Ta lão ngưu cũng là giảng cái đạo lý."
"Như thế...... như thế...... cũng không cần nha?" Đường Huyền khó xử mồ hôi chảy ra dòng dòng! May lão ngưu không có hiểu! Chỉ là thanh âm như vậy... không truyền đến, chắc là đã đi.
"Hoàng thượng!!...... Hoàng thượng a!......"
Mỹ nữ thấy Đường Huyền ngẩn người, làm nũng lắc đầu hắn!
Đường Huyền lúc này mới phục hồi tinh thần, sắc mị hỏi:"Chuyện gì? ái phi?"
Miệng nàng cong lên:"Hoàng thượng, nhân gia vừa mới hỏi ngươi, Tĩnh nhi có đẹp không?"
Đường Huyền xoay người lại, nâng cằm nàng lên, cười cười nói:"nàng xinh đẹp như cung nữ trên trời, nhưng không được kiêu ngạo!"