Goodmorning world Goodmorning directioners *unat unat* tingin sa kanan "Goodmorning Papa Liam and Niall", tinggin sa kaliwa "Goodmorning Harry and Louis, tinggin sa gitna wait something is missing *insert-wide-eyes-here* *kusot ng mata* no it be can't where is my Zayn poster?
"WAAAAAHHHH! magnanakaw huhuhu. Asan yung poster ni Zayn dito ahuhuhuh" hindi maaring mawala yung poster ni Zaynie my love so sweet. I am going to die yer know... Pina-ship ko pa yung poster ng boys galing sa England eh. Yeah ganun ako kaadik ask wifey for more details. Hayop na magnanakaw yan of all the posters na pwedeng nakawin bakit yung kay Zayn pa
"Hey calm down " a British man said. Wait... Oh my freaking god help me lord nandito pa ata yung magnanakaw ang in all fairness british accent pa. Sosyal. But wait if nandito pa yung magnanakaw it means that I am in a great danger.
"Please don't do anything to me. I am too young to die please take all the things you want just bring me back my Zayn poster please" i begged to the mamang magnanakaw. Nakatakip ako nang kumot kasi super scared ako and i was shaking pa nga eh. (Ewww i was so conyo when i am speaking) Wait huh english yon kabog na ba ko dun? Englishero kasi yung magnanakaw
"She's damn funny" Someone said in his Irish accent. Oh my god madami sila and to think na kaboses siya ni Niall.
"Guys I think we scared her" a man with the british accent said.
"Umalis na kayo please maawa kayo sa akin. Wag niyo akong patayin hindi ko pa napapangasawa si Zayn. Please" i beg to them. Masyado pa kong bata para mamatay. Hindi ko pa nafufulfill ang mga plano ko sa buhay....
"Hey calm down i can't understand you all we could understand was Zayn's name" a sassy voice said, tinggal ko ang kumot ko nagulat ako sa nakita ko. Totoo ba ito o nananaginip lang ako? Yung mga poster ko gumagalaw amaZAYN,
Kinapa ko yung mga mukha nila. Oh my god this is true i am in front of one direction. Wait one direction bakit wala si Zayn. Then it hit me. I wasn't dreaming i remember everything. Oo nga pala sumakay ako sa maling flight then accidentally na meet ko ang One Direction?
"I am... Sorry i thought i was dreaming" i said to them tapos nag peace sign pa ako v^^,
Late na kasi ako nakatulog kagabi kasi iniisip ko kung paano ko gagapangin si Zayn my love so sweet ko. Ayan tuloy ang laki-laki ng eyebags ko ahuhuhu! Dapat lagi akong maganda sa paningin ng baby ko para you know mahumaling siya sa akin OHMERGWAD! Whenever I think of those things kinikilig ako ng bonggang bongga... Nakakarinig na ako ng WEDDING BELLS.... kayo nakakarinig na din ba? Wait wag kayong masyadong excited baka matapos agad itong istoryang ito na walang kaplot plot. kung hindi kayo nakakarinig ng wedding bells linis linis din ng tenga pag may time.
"Anna I am starving could you prepare us some breakfast" Niall said. He was hungry as always. I thought ineexag lang ng mga fans yung about kay Niall na gutom siya lagi. Totoo pala yun. Hahaha parehas sila ni wifey laging gutom kaya bagay sila eh.
"Could you do us some favor... Lou tell her about it" Liam said tumingin ako sa kanila. Wait ano daw sabe nila?
"Lou tell her" dagdag ni Liam
"Ok.. could yoy wake up Harry" Louis said.
"Hey. She'll cook first before she'll wake up Harry the grumpy styles" Niall said. Ako ngayon ay nakakatunga-nga sa kanila sa kadahilanang hindi maiproseso ng utak ko ang inglesh nila. How can i survive in this kind of environment :(
"Hey Anna are you listening?" Liam snapped his fingers
"Yeah wait i'll just cook breakfast"
pumunta ako sa kusina upang magluto ano kayang pwedeng lutuin. Nagprepare ako ng bacon, eggs, toasted bread, tuna sandwich, cereals at tea. Ang dami diba? Eh malay ko ba kung anong kinakain nila. Eh sa Pilipinas pandesal at kape lang solve na di ba?
pag tapos ko maluto ay hinanda ko na ang table tapos pumunta ako sa kwarto ng mahal na hari para gisingin siya.
"Harry wake up" kinalabit kalabit ko siya.
"uyyy gising na... wakey wakey harry" inalog alog lo siya. The eff hindi siya effective.
"HARRY STYLES I SAID WAKE UP" Ok nga nga hindi pa din siya gising kumuha ako ng unan at hinampas ko sa kanya. Brutal ba? Eh ang hirap gisingin (mga harry's girl dyan peace tayo)
"Asdfghjkl" sabe niya. Ano daw alien talk lang Harry papanik na sana ako sa kama ng bigla niya ako hinila at niyakap ng mahigpit hindi ako makahinga promise
"Let me go Harry" ipit na ipit na ako promise.
"Assdgfjksjhdj" sabe niya. Eh may lahi pa lang alien si Harry eh
"Wake up you bastard i can't.... breathe" hindi pa niya ako binibitawan lalo pa niyang hinigpitan yung yakap niya.
"HElP!!! HELP HELP!!! Tulong hindi na ako makahinga" sinigaw ko from the top of my voice humanda ka sa akin Harry.
"Hey vas happe-- sorry just continue what you are doing" zayn said. Oh my freaking god nakita ni baby na nakayakap si Harry sa akin. Huhuhu nagselos ata siya i need to explain to him
"Goodmorning wife" nagsalita si Harry pasmile smile pa siya. Bwiset
"All this time you are awake how could you.. nakita tuloy ni baby zayn na niyayakap mo ako"
"Hey speak in english" he said whilst laughing inalis ko ang kamay niya at lumabas ng kwarto bwiset na lalaking yon.
"Woah what happend to you" Niall said.
"Having a hard time waking up Harry the grumpy styles" sagot ko kay Niall
Pumunta ako sa kusina at naghugas ng kamay at ng pakulo ng tea.
"Breakfast is ready" i shouted to them at nag sipuntahan sila sa mesa.
Nagsimula kaming kumain sila nag uusap about sa tour and everything ako tahimik lang na kumakain. Namimiss ko na si wifey kasi tuwing umaga siya tumatawag sa akin eh
"Hey wife you ok?" Harry said tumango lang ako sa kanya. Galit ako sa kanya, ay mali naiinis lang pala.
"Do you have a problem love" Liam asked me. Umiling lang ako sa kanya. Hello pag nagsalita pa ako ba humaba lang ang usapan. Magnosebleed na naman ako.
"I'm done" Zayn said and went to the living room. Tinignan ko lang siya habang umaalis. Among the boys siya lang ang hindi pumapansin sa akin. ano bang nagawa ko sa kanya. Nagsorry naman ako ha. Nagsorry nga ba ako mga readers? Ang sakit kaya sa damdamin kasi siya yung gusto kong mapansin ako pero hindi niya ako pinapansin.
Natapos silang kumain at iniligpit ko yung pinagkanan namin. Hindi pa din ako nagsasalita wala ako sa mood mag english pake niyo ba.
"Bye Anna take care" Liam said and kissed me on my cheeks
"We're going now bye I hope dinner will be delicious just like last night" Niall said and kissed me on my cheeks
"Be back at 7pm wife don't miss me" Harry said hahalikan niya sana ako sa lips pero umiiwas ako.
"Hey boo bear don't kiss her i am getting jealous" louis said then kissed me on my cheeks.
Eto na si papa Zayn na. Tinitignan niya ako tapos palapit na siya ng palapit kyaaah kinikilig ako. Parang nag iislow motion lahat ng nasa paligid ko.
Eto na siya. Hinanda ko na yung nguso ko ^3^ at pumukit ako. Malapit na kasi siya eh.
"Tss crazy lock the door and don't be clumsy" he said tapos lumabas ng bahay. Pakipot ka oa makukuha din kita balang araw hahaha.