“Goodmorning world Goodmorning Directioner *unat unat* tingin sa kanan
"Goodmorning Papa Liam and Niall", tingin sa kaliwa
"Goodmorning Harry and Louis", tingin sa gitna kyaaaaaah :">.
"Goodmorning Zayn my love so sweet". *drools* abs my god bakit kasi ang hot hot mo eh. ^Q^.
Yes today is the day. Goodbye Philippines Hello Japan. :-) I'M SO EXCITED AND I CAN'T HIDE IT! *wide smile* ^_____^ you know i know we all know that oh well papel, i have to practice my grammar because I will talk to foreigners. So there. Can i have tissue me nose bleed here. -____- you understand me? Well me too can't understand myself. Sorry readers I’m trying my best to speak English here but me don't know if it's correct. Cheeeeee! Tagalog na nga lang hirap mag english eh.
Nosebleed dreeeeee T_T
Bumangon ako at nagsimulang magbreakfast. Kumuha ako ng kaning bahaw at tinitiggan ko ang abs ni Zayn. Ulam na ulam kada subo ko ng kainin tinitignan ko yung abs niya shemay! Kung baga kay Coco Martin "Yummy".... tipid pa di ba? Oh sa mga nagtitipid dyan ayan ang tip ko sainyo mura na masarap pa busog pa ang mata at tyan mo...
~someone's calling you answer your phone unless you don'tlike them and you can just pretend that you don't hear me, don't ever do that to anyone because that would be mean unless they smell. Answer your phone you're annoying everybody now, PICK UP PICK IT UP PICK IT NOW GET GET IT---~
"Wifeyyyyy bakit ang tagal mo sagutin ha?"
"Alam ikaw talaga panira moement ka eh.... tyaka bakit ba? Pinapakinggan ko pa yung boses nila you know the ringtone thingyyyy. Parang di muna naman gawain yan ha....."
"Oh ano ready ka na? Susunduin kita sa airport ha"
"Oh sureeeeee. Im so eggzoited you know, makikita ko na si Naruto at san goku sa wakas" *talon talon*
"Gaga ka talaga oh sige byeee see you later mwah meah tsup tsup"
"Bye i'm going to make ligo ligo na. Mwah" binaba ko ang phone tas nagsimula pumunta sa banyo. But before anything else nag flying kiss muna ako sa poster ni Zayn sa may wall ko. "Hi baby i'll make ligo ligo lang don't you make silip silip me ha"
After 1234567890 hours natapos din ako maligo.(aminin di mu binasa yung numbers hahahahaa) syempre habang naliligo ako kumakanta ako ng one direction songs hahaah remix version kasi halo halo :))).
Nagstart ako mag apply ng lotion ayon sa nabasa kong story sa wattpad na "diary ng panget" pag maglalagay ka daw ng lotion isusulat mo daw yung name ng crush mo syempre ginawa ko yun. Z-A-Y-N yehey perfect *clap clap*. Pero pag tingin ko sa orasan. Ay potek tae malelate na ako sa flight ko. Dali dali akong nagbihis at syempre tanga ako nadapa pa ako pero the best part ng pagkadapa ko ay nadapa ako sa poster ni zayn ay....... Oh me gaz.
His lips and my lips meet kyaaaaaahhhhhhhh.
Enough of the kalandian, malelate na ko ahhhhhh! So there bumaba ako ng apartment ko ng dahan dahan para di ako marinig ng landlady namin. Di pa kasi ako nagbabayad ng rent eh shhhhh. Quite lang kayo, ang magsumbong uupakan ko.
Nagpara akong taxi with all my piose hahaha.
"Taxi *kaway kaway* Taxi*" ewan ko ba bakit ganun ako magtawag ng taxi eh di naman ako naririnig nun. Hahahaha .
Nang biglang ahhhhhh shemay --------