(Mich's)
Wala na akong nagawa nung sinabi ni ate na dun muna ako sa lalaking yun titira..Kaya nga nandito na ako sa labas ng bahay nya
Ding.... Dong......Ding......Dong......
Ang tagal nya naman akong pagbuksan... naiinip na ako.. asaan ba sya..sabi naman kasi kay ate dun na lang ako sa bahay ehh....
(Timothy)
"Magiingat ka dun Melly wag kang magpapabaya.."
"Timothy ang OA mo babalik pa ako kukunin ko lang si SAM hindi ko na kasi kaya kung mawawala sya"
Then the reality hits me and it was HARD, really HARD oo nga pala si SAM nga pala at hindi ako ang nasa puso nya Best friend nya lang ako hanggang dun na lang.. pero hindi sya mawala sa puso ko kahit sobrang sakit na.
"Tim hindi ka pa ba uuwi hapon na ahh.. malapit na rin ang Flight ko..papasok na ako sa loob saka kamusta si Mich pinapunta ko na sya kanina sa bahay mo.. alagaan mo si Mich ah kung hindi patay ka sa akin..sige bye Tim..."
Mich??? Boom oo nga pala di ako umuwi kagabi dumiretso na ako agad dito sa airport kasi gusto kong samahan si Melly sh***t ....
Mich
"May tatlong bibe akong nakita mataba mapayat mga bibe, ngunit ang may pakpak sa likod ay iisa, sya ang lider na nagsabi ng kwak kwak, kwak kwak kwak, kwak kwak kwak, sya ang lider na nagsabi ng kwak kwak,"Oo malapit na akong maging isang bibe kanina pa ako dito sa labas ng bahay nya 7 hours...OMG pinagtitinginan na nga ako ng mga kapitbahay nya kasi akala ehh stalker ako at baliw sa ganda kong to BALIW... huhuhu... and then may biglang huminto na sasakyan...at sya nga sya na nga ang TIMONYO....nakuuuuu waaaahhhh pigilan nyo ko baka ma-Jet lee ko to...
"OH NANDITO NA PALA ANG BAGONG KATULONG"
Ha???? Katulong???? At isinigaw pa nyaaa...
"Katulong?? Anong karapatan mong sabihan ako ng katulong"
" wala ka ng choice... titira ka dito sa bahay so bilang kapalit ikaw ang magiging MAID ko ano Deal??"
" uuwi na lang ako!!!!"
" Sige umuwi ka... matutulog ka lang din sa labas ng bahay nyo dahil sa akin binigay ng ate mo ang susi ng bahay nyo.. kung gusto mo umuwi then..go di kita pipigilan..."
Naku kung di lang ako tinuruan ng GMRC sa school... patutulugin ko na to sa suntok waaaahhhh!!!!
"Ano papasok ka ba?? Oh gusto mo dito ang maging kwarto mo sa labas?"
"Papasok na po??KUYA timonyo"
"May sinasabi ka ba???"
"Wala nohh"
(Timothy)
Nandito na yung kapatid ni Melly di ko mapigilan na asarin sya napaka cute kasi kapag naiinis and wait anong sabi ko CUTE erase that....."Dito ang magiging room mo wag mong masyadong guluhin tong pagkakaayos at saka ayoko sa pakielamera bawal kang pumunta sa kwarto ko"
"Okay"
Aba at di yata nakikipagtalo HIMALA
"Pasensya na nga pala kung pinaghintay kita kanina"
(Mich's)
"Pasensya na nga pala kung pinaghintay kita kanina"
Wow as in wow sinapian na yata toh.. anyare...
" hindi ako umuwi kagabi at sa airport na ako dumiretso para ihatid ang ate mo"
So ayun ginagampanan nya pa rin ang pagiging third party nya ang galing!!! Bahala nga sya ... sya naman tong umaasa at nasasaktan hindi naman ako....saka hindi ko alam kung anong maipapayo ko sa kanya kahit gusto ko syang tulungan kasi halata naman na patay na patay sya kay ate....haysss kaya di ako pumapasok sa isang relasyon dahil mahirap masaktan...
"Sige mag pahinga ka na"
"Kuya pwede mo naman ibaling sa iba yung nararamdaman mo para mabawasan yung sakit... pasensya na yung sinabi ko kahapon yung about kay kuya Sam masakit man isipin pero sya talaga yung mahal ni ate...kaya kung ako sayo KU..."
Natigil ako nung bigla nya na lang akong yakapin....yung yakap na nahihirapan.... yung yakap na may pangungulila
"Sana nga kaya ko... sana....pwede bang tulungan mo ako..."
Okay second chapter na Bang Bang Bang!!!!
BINABASA MO ANG
"AKO NA LANG PLEASE"
Romance"Mahirap ba akong mahalin... lagi na lang sya ano ba nahihirapan na rin ako pagod na ako kung ayaw mo sa akin sabihin mo na wag mo akong PAASA...." Di ko na natuloy ang sinasabi ko dahil bigla nya na lang ako niyakap "Ikaw na lang Ikaw na lang Pleas...