Eto na! Imagine po ito hehe :) Gagawin na nila ang surprise! Let's see reaction ng bangtan! XD harsh ng rv nung last convo noh?Han River, 8pm
Yeri's
Nandito na kami sa han river. Nandito na din boys. Ang plano namin ay pagkabalik ng gamit sa isa't-isa at konting chit chat bakit nag break isusurprise nanamin sila.
Hihilain na lang namin sila sa venue ng surprise. Ininvite din namin si Namjoon at Jin oppa pero sa venue na sila. Text na lang namin feeling ko may iniisip nila na joke ba to or anong trip namin.
"Yeri, eto oh." Sabay abot sakin ni Jungkook ng gamit. Yung ibang unnies medyo lumayo. Alangan naman isang helera kami dito makipagbreak. Agaw attensyon lang.
"Sorry jungkook. Alam kong ang bilis pero narealize namin na. Nakakapagod na masaktan eh. Lagi na lang may iiyak satin, lagi na lang may iintindi sa isa." Sabi ko.
"Yeri.. im sorry.. alam kong kung mahal mo yung tao you'll respect her decision pero parang ayaw kita pakawalan. Yeri please naman.. i want you back.." Sabi ni jungkook na parang paiyak na. Oh no.
Hinila ko na siya para signal sa ibang unnies. Ako daw kasi manguna sa paghila.
"Teka yeri! Saan mo ko dadalin?"
"Sa mars!"
Joy's
"Oh eto." Sabi niya sabay abot sakin ng mga gamit.
Pagkakuha ko ibibigay ko na sana mga gamit niya pero bigla niya akong niyakap.
"Joy plss.. don't do this.." Habang naririnig ko na umiiyak siya.
Oh my gosh nakakaguilty tong plano.
Nakita kong hinila ni yeri si jungkook. Signal na yun. Kumalas ako sa pagkayakap niya at biglang hinila siya papuntang venue which is konting lakad lang mula dito.
Wendy's
Tahimik lang kami dito. Awkward. Pagkabigay ng gamit sa isa't isa di na siya nagsalita. Oh no baka maubos oras namin. Dapat magdrama pa kami.
"Jhope.." Simula ko.
Di pa din siya nagsasalita. Tinignan ko naman siya at umiiyak na.
My gashh.
Hinila na ni Yeri si Jungkook. Aish ubos na oras ko, di bale na lang. Hinila ko si jhope na umiiyak pa din.
Seulgi's
"Seulgi.. please don't do this.. don't leave me.." Di ako nagsasalita kanina pa. Siya naman makaawa ng makaawa.
Im maintaining this attitude para kunwari cold na walang pakielam. Pero actually gusto ko ng sabihin na joke ang lahat kasi nakakaawa ang baby jimin ko :c
Nakita ko ng hinila ni Yeri si jungkook hay sa wakas! Hinila ko na din si Jimin.
Irene's
Nakaluhod sa harap ko si V. Nagmamakaawa na sabihin kong joke lang to.
Ako naman si " V tumayo ka na jan." Yun labg sinasabi ko.
Nakita ko namang yung signal. Hinila ko na din si V.
first person pov
Nakarating na ang lahat sa venue. Nandoon na din si Namjoon at si Jin. Halatang gulat ang pito dahil nakadesign ang buong venue.
Para lang siyang gazebo na medyo malaki. Tas puro flowers, banners and balloons. Sa gitna ay may napakalaking pabilog na lamesa at 12 na upuan na sakto sakanila.
Sabay sabay pumunta sa harap ang mga limang babae at sumigaw ng "Surprise!!"
Mas lalo umiyak ang limang lalake na kanilang iniibig. Si Namjoon naman at Jin medyo paiyak na din.
Di nila aakalain na joke lang pala talaga lahat. Tinigil na kasi nilang umasa na joke lang yon.
Niyakap ng limang babae ang kanilang mga kasintahan at nag sorry.
Sinabi nila na hindi nila kayang gawin ng totoohanan yon dahil mahal na mahal nila ang mga ito.
Masayang silang kumain ng gabing iyon. Punong puno ng tawanan at pagmamahalan.
》》》
Okay diz iz lame :( forgive me please :(((
YOU ARE READING
btsvelvet chatroom ⇝ ships
Random❝just a compilation of flirty conversations feat. bts and rv; some scenarios/imagines too;❞