*) Cân nhắc trước khi đọc :3
Đệ 1 chương điên cuồng người đến (cầu cất chứa)
Cập nhật lúc 2016-4-20 12:10:00 số lượng từ: 2673
Nhân vật chính: Trịnh Cuồng Nhân biệt danh (ngoại hiệu): Trịnh mỹ nhân, mỹ nhân
Giới tính: Nam
Dân tộc: Hán
Nhóm máu: o
Bằng cấp: Thế giới Top 5 chỗ danh giáo tiến sĩ sinh, Thanh Hoa Bắc Đại hết thảy không phải.
Chức nghiệp: Lão bản, lãnh chúa
Gia đình xuất thân: Cô nhi (bởi vì xuyên việt trọng sinh đấy, kiếp này khi tỉnh dậy phản lão hoàn đồng. )
Sinh nhật: 1993-1-1
Thích nhất nhan sắc: Màu vàng (khả năng mọi người cho rằng có chút tà ác, nhưng thật ra là mọi người tà ác đi à nha)
Phụ thân: ? (kiếp này không có, kiếp trước là cái điểu ti cô nhi)
Mẫu thân: ? (giống như trên)
Cha nuôi mẹ nuôi thì có (Jung Soo Jung, Jung Soo Yeon tỷ muội cha mẹ)
Lời răn: Ngươi đúng là ta đấy, ta vẫn là ta đấy.
Quyền thế; có cuồng nhân hệ thống tại, chỉ cần có nhiệm vụ làm, ta chính là cuồng nhân.
Địa vị; có thể quốc gia thủ lĩnh ngang hàng (thế lực mạnh yếu xem là đúng quốc gia kia)
Tài phú; rất nhiều, hằng hà (phú khả địch quốc)
Hết thảy sự tình đều theo năm 1997 cái kia buổi sáng bắt đầu, Trịnh Cuồng Nhân bắt đầu xuyên việt trọng sinh tại cùng loại địa cầu đại lục hoặc là song song thế giới.
Nhưng đồng thời, đã chiếm được một cái cuồng nhân hệ thống, vĩ đại sự nghiệp cũng tại chờ đợi hắn, chỉ có như trong truyền thuyết Phượng Hoàng giống nhau, trải qua cực khổ, đưa vào trong lửa, trải qua qua muôn ngàn thử thách, năng lực dục hỏa trùng sinh, trở thành hào quang vạn trượng Thần Điểu.
Cho nên, kiếp trước chỉ có thể làm khổ bức điểu ti.
Đến đây đi, vận mệnh chi thần đang tại chờ đợi ngươi!
Bên trên trời đã tại chiếu cố lấy ngươi
Làm:lúc Trịnh Cuồng Nhân tỉnh lại đã bị Jessica nhặt về gia, theo Jessica nói là tại nước Mỹ công viên đến đấy.
Cũng liền theo bị bắt đầu. Song song thế giới bắt đầu nhiều tai nạn, địa chấn, biển gầm, phát hồng thủy rất nhiều lần.
Đang bị nhặt đi sinh một tháng sau, Trịnh thị tỷ muội vì hắn lấy một cái tên. Bởi vì cuồng nhân hệ thống trợ giúp, Trịnh Cuồng Nhân lớn lên tuấn mỹ dị thường, Trịnh thị tỷ muội xưng hắn vì Trịnh mỹ nhân, (tỏ vẻ là các nàng Trịnh gia )
Kiếp trước cũng họ Trịnh, cuối cùng cũng liền theo các nàng kêu to lên
Rất nhanh, cuồng nhân hệ thống nhiệm vụ thứ nhất là: Trong một năm kiếm lấy 100 ức Đô-la, về sau. Trịnh Cuồng Nhân đi lên làm nhiệm vụ con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Ngu Chi Cuồng Nhân Quốc Vương
AdventureTrịnh Cuồng Nhân xuyên việt song song thế giới đạt được một cuồng nhân hệ thống đến từ 999 năm sau, vừa trọng sinh rơi vào công viên liền bị Jung Soo Yeon bắt cóc về nhà. Hơn 10 năm sau, lúc cùng Jung Soo Yeon, Jung Soo Jung gặp lại, hệ thống ký kế...