1

644 4 3
                                    

Đệ 46 chương giao hợp (make love)

Cập nhật lúc 2016-5-3 14:47:21 số lượng từ: 2010

—— cầu phiếu đề cử

"Này ta tại bãi đỗ xe bị cảnh sát ngăn cản, ngươi gọi hắn nhóm thả ta đi qua."

"Như thế nào ở đâu?" Trịnh Cuồng Nhân có chút sờ không được ý nghĩ.

"Dài dòng cái gì, uy (cho ăn)! Mau gọi hắn thả ta đi qua, ta phải về nhà!"

"Ngươi nói với hắn là ta vị hôn thê là được rồi." Trịnh Cuồng Nhân tà tà cười nói.

"Nói! ! !"

Điện thoại truyền đến Kang Min Kyung bạo rống, Trịnh Cuồng Nhân đưa di động lấy ra chút ít, ni mã đấy, mỗi cái đều khó như vậy hầu hạ.

"Đưa di động cho kim đội trưởng nghe."

Đứng ở xe một bên Kang Min Kyung, đưa di động đưa cho kim đội trưởng: "Cho, Trịnh Cuồng Nhân nói cho ngươi hai câu."

Kim đội trưởng tiếp nhận điện thoại, gật gật đầu nói vài câu tức cười nhìn nhìn Kang Min Kyung, lần trước là Kim Tae Hee, lần này là Kang Min Kyung. Trịnh tiên sinh diễm phúc sâu, hai vị này nữ minh tinh thế nhưng là tại trong vòng có tiếng xinh đẹp.

"Khương tiểu thư, ngài có thể rời đi." Kim đội trưởng hai tay lần lượt đánh trả cơ.

"Ân, phiền toái." Kang Min Kyung tiếp nhận điện thoại xe khởi động khai ra bãi đỗ xe.

Kang Min Kyung nhìn xem trên đường cái người đến người đi, có chút mê mang, nàng nên làm cái gì bây giờ? Cao siêu thân thủ, làm cho người ta sợ hãi quyền thế. Là phúc là họa? Tại một khắc này Kang Min Kyung tâm bị hắn chinh phục, giờ phút này lý tính ngẫm lại nhưng có chút sửa chữa người.

"Leng keng."

"Ngươi như thế nào có rảnh đã đến." Kim Tae Hee xem thấy người tới, sắc mặt đỏ lên.

"Nhớ ngươi quá!" Trịnh Cuồng Nhân quỷ dị cười cười.

"Toái!" Kim Tae Hee kiều mị trợn nhìn Trịnh Cuồng Nhân liếc: "Vào đi, đến đúng dịp, ăn cơm đi."

"Tốt!" Trịnh Cuồng Nhân không khách khí ngồi xuống ăn nhiều đặc biệt ăn.

Ăn cơm no, Trịnh Cuồng Nhân hai tay tại trên người nàng tác quái, Kim Tae Hee mềm cả người tựa ở trên người hắn.

Trịnh Cuồng Nhân thân hướng nàng cái miệng anh đào nhỏ nhắn, chỉ chốc lát hai người môi lưỡi tương giao, thỉnh thoảng phát ra ~ chậc chậc * tiếng vang.

"Đừng, đừng ở chỗ này, ôm ta trở về phòng." Kim Tae Hee cắn Trịnh Cuồng Nhân lỗ tai kiều hừ.

... ... ... ... ...

Ánh mặt trời chiếu tại đại địa, vài ánh mặt trời vụng trộm chạy tiến gian phòng bên trong.

Trịnh Cuồng Nhân tỉnh lại trông thấy Kim Tae Hee ghé vào hắn trên lồng ngực, thân thể nóng tính một đốt (nấu), bàn tay lớn hướng Kim Tae Hee thân thể sờ soạng.

"A, đừng đừng, ngươi có phải hay không muốn ta chết, tối hôm qua đến bây giờ đều 17 lần, lại đến ngươi về sau đừng nghĩ gặp lại ta." Kim Tae Hee bảo vệ thân thể, hữu khí vô lực hư thoát thở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàn Ngu Chi Cuồng Nhân Quốc VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ