Dҽaɾ Lɷɾҽŋʑɷ,
Hello... Di naman siguro masamang umasa na mababasa ni toh aking mahal diba haha nakakatuwa lang kasi ni minsan di KO naramdaman na mahal mo ko pero OK lang kasi mahal naman kita. Siguro nagsisi ka na pinakasalan mo KO kasi ano ba naman tayo Arrange Marriage LNG diba .. Alam mo ba noon crush na talaga kita kasi ang gwapo at matalino mo... palagi kang nasa top.. Kaya ayun nagsikap ako na mag Aral ng mabuti para naman mapalapit ako sayo.. Pero di talaga eh... Kasi nagkaroon ka ng GF tapos napabayaan mo na studies mo at puro na lang kayo masyal ng GF mo ... Alam mo gustong gusto KO syang sabunutan kasi bad example sya sayo . Pero ano ba naman ako isang classmate at admirer mo lng ...
Kaya nga tuwang tuwa ako nung ikakasal ka sakin.. Una nagalit ako kay mama at papa dahil ipagkakasundo ako Sa diko kakilala pero ng nalaman KO na ikaw yun kulang nalang magtatalon ako dahil Sa tuwa...
Araw na ng ating kasal ako na yata ang pinakaswerting babae noong araw na yun nakita kita walang emosyon na nakatingin Sa saakin pero kilig na kilig na ako nun ang gwapo mo Sa tuxedo na yun.. Eh..
Natapos na yung kasal pero walang nangyari Sa atin dahil Hindi mo nga ako pinapansin... Na para bang isa LNG hangin
Pero OK lang atlis andyan ka umuuwi Sa bahay palagi... Ako ang gumagawa ng gawaing bahay kasi wala naman akong trabaho at ayaw KO ring kumuha ng maid dahil gusto KO pagsilbihan kita.. Kasi ganun kita kamahal...
Isang araw umuwi ka ng lasing pinagalitan kita kasi bat ka umuwi ng ganyan di mo alam Kong ano ako kaalala sayo nun... Pero sinampal mo lang ako at sinabihang wala akong karapatan kasi asawa mo lang ako Sa papel at Hindi mo KO mahal dahil may iba kang mahal...
Masakit man binalewala KO yun inalagaan kita.... sorry binihisan kita at Sa di inaasang nangyari may naganap Sa atin sobrang saya KO nun kasi binigay KO yung una KO sayo ...
Pero lahat napawi nung pangalan nya ang sinambit mo at sabi mo mahal na mahal mo sya ...
Martir na talaga ako at dun KO napagtanto wala LNG talaga ako Sa buhay mo...
Pagkatapos nung isang linggo dun Sa nangyari Sa atin dinala mo sya Sa bahay natin at sinabing dito sya titira saka buntis sya ikaw ang ama..
Pumayag ako dahil mahal kita at alam mo ba inalila nya ako kapag wala ka sinasabunutan, tinutulak at pinapalo ng walis..
Ayoko naman syang saktan dahil Sa baby baka malaglag Ito at tuluyan kanang mawala Sa akin pag ginawa KO yun.Katabi kayong matulog at dinig KO rin mga ungol nyo.. Ang sakit sakit pero tinitiis KO dahil umaasa akong mahalin mo ako pabalik kahit maliit na chance yun nalang pinanghahawakan KO....
At alam mo ba palaging masama ang pakiramdam KO at palagi rin akong naduduwal...
Kaya pumunta ako Sa doctor para Sa check up at sinabing buntis daw ako... Sobrang saya KO pero sinabi nya na maselan ang pagbubuntis KO bawal ma stress dahil duduguin ako..
Kaya ngayon lalayo na ako Sa inyo pinapalaya na kita ayaw KO kasing mawala ang anghel dito Sa sinapupunan KO dahil Sa stress at mga ginawa nyo sakin...
Simula ng dumating sya kahit Hindi ka na maging akin basta wag lang ang isang toh... Na mawala maraming salamat Lorenzo mahal kita Pinapalaya na kita....
Nagmamahal,
JessicaTumulo ang luha ni Lorenzo Sa nabasa nya mahal nya na si Jessica pero dumating ang problema na nabuntis nya si Angel at ngayon Sana nya ipagtatapat Kay jessica na mahal nya ito at di talaga sya ang ama ng batang dinadala nito kundi ang ex ni Angel talaga pero pinaako LNG sakanya dahil ayaw akuin ng ex nya ito...
Pero huli na ang lahat wala na sya saad ni Lorenzo habang tumutulo ang luha
A/n: hello hays... Salamat tapos na like it? Click vote at kung gusto nyo ng part two just comment bye bye 🙋🙋😚😚
BINABASA MO ANG
Cɷɭɭҽctɩɷŋ Oʆ Oŋҽ Sɧɷt Stories
De TodoOŋҽ ىɧɷtى wɩtɧ ɖɩʆʆҽɾҽŋt ɠҽŋɾҽى aŋɖ I ɧɷpҽ ʏɷų wɷųɭɖ ɭɩkҽ ɩt...