Allyson's POV
HI. :)
Nakangiti ako meaning masaya ako. Hahaha. Wag shunga okay? Hahaha ang aga aga. Nambwibwisit ako. Hahah peace so Ito na nga. Magpapakilala muna ako.
*ehem ehem*. I'm Devlin Allyson Guevarra. Maganda✅(hangin?!) Mayaman✅ Mabait✅-- ay wait wait. Lemme correct it. Hindi masyadong mabait okay? Yan nalng muna .
By the way nandito kami sa bahay namin ngayon. NAMIN. Meaning Hindi ko kasama ang magulang ko. Kundi yung mga loka lokang bitchplen ko. >...<. Wag maingay hah? Baka batukan ako ng mga yon.
Diba nabasa nyo sa prologue na School Day. Yeah ryt. Pasukan naaaa😂. Nvrm. Actually pinagplanuhan ng mga magulang namin patirahin kami sa iisang bahay kasi independent na daw kami. Pero hahahaha. Masaya eh kai kasama ko yung mga kaibigan ko .
*riiiiiiinggggg*
Ay sht!! Kagulat ng alarm clock!
ABA! Matinde mas nauna pa akong gumising eh tas ngayon lang siyq tumunog. Teka anong oras na pala?
Ow 5:30 na pala.Aga kong gumising noh? Hahaha minsan lang to. Pero dapat agahan eh kasi transfery students kami.
Haaay nakoo. Maliligo muna ako guys hahahha. Byeeee. Nakuh! Malapit na ang oras . Ang daldal ko ksi hehee
-
Jhunabelle's POV
Nandito kami ngayon sa dining table namin. Kasama yung mga kaibigan ko. Maaga kasing gumising eh kasi first day namin tas transfer students kami. Ayun habang kumakain may nakalimutan ako. *thinks* . Ay hehehe . Nakalimutan ko nga palang magpakilala. Hahaha. The names Jhunabelle Fritz Alfafara.
"Guysss maganda kaya yung school?" Sabi ng kaibigan kong si Pauline. Actually yung totoong name nya ay Natasha Pauline Roque.
"Eh sabi ni Mama maganda naman daw yung ambiance doon at mababait daw ang mga tao doon" sabat naman ni Veronica. Veronica Mika Castillo to be exact.
"Oh! Yun naman pala eh. No need to worry." Hirit din ni Chris. Chris Allen Cueva.
"Eh okay naman kung sa ganon!" Sabi ko.
*moment of silence kasi kumakain sila*
"WOW NAMAN! HOY MGA ATEEEE. TALAGANG HINDI NYO KO HININTAY HAH!"
"AY ANAK KA NG TATAY MO !/SHIT PUTAHAMNIDA !/AY BRUHANG I LONG!"
Nak ng! Uso manggulat ngayon?! At siya pla yung Nakalimutan namin . Hahahah
"Makagulat ka naman! Parang ilang taon ka Hindi sumigaw!" Sabi ko.
"Heh! Ewan ko sayo dinamay mo pa ang TATAY ko!" Hahaa at Yun umupo na SIYA para kumakain. Wanna know sino? So Allyson po madla. Antagal gumising ng Ilong NATO!
"Hoy ilong bat ba ang tagal mong gumising tingnan mo. Tapos na naming kumain!" Sabi rin ni Pauline.
"HOY ka din! Maaga kaya akong gumising naunahan ko nga yung alarm clock ko eh. At wag mo nga akong murahin ng PUTAHAMNIDA. Koreans long? Tch" resbak nya. Hahhah
"Hahah. Pero ilong dalian mong kumain. 6:30 na oh! Hahahhah" Sabi ni Chris.
"Tch! Mabilaokan ka sana. At pwede ba wag mo along tawaging I long. Bininyagan ako nuh,may pangalan ako! Allyson okay! Halaa cge tawa pa!" Kumakain pa kasi si Chris. Pfft takaw.
"Whatebor!" Sabi ni Chris.
----
Chris' POVAfter 1111111 yrs. Tapos ng kumain ilong. Hahaha. Gege.
So andito na kami sa garage namin. Nalilito kong anong kotse gagamitin namin. Isa lang dapt namin gamitin eh para hndi hustle. BTW may kotse na kami. Binilhan kami Nina mama eh nung kasali kami sa honors. hahhaha
"Eh yung Green BUGATTI na nga ni Jhunabelle yung gagamitin natin!" maktol ni Allyson.
"Heh! Ayoko ka nga. Eh yung Black Lambo mo nalang kaya😂?" Sabi RN ni Jhunabelle
"HOY. HOY. Mas ayoko Noh!😜. BAWAL!" Hay nako mahal nila yung kotse nla sge fine. Habang nag tatalo yung dalawa tumingin sila samin isa isa. Hay not again!!!
"Eh Kung kotse mo nlng kaya Pauline?/ Kotse mo nalng Nicaaa!!"
"MAS AYAW KOO!" sabay sabi ng dalawa. Tsk!
"Mga loka! Bago pa kayo magpatayan ng tingin. Yung AUDI White nalang ang gagamitin ntin!"Sabi ko kasi malelate na tlga kami. First day pa namn😑.
"Waaaaah! TOLOOOOOGOO?!" tili nilang lahat. Ahahah
"Oo na nlng. Tara na nga!"
"Waaait?! Sinong may dadrive?" Tanong ni Pauline.
"I'LL DRIVE!" hyper na sigaw ni Allyson. W-whut?
"PAPATAYIN MO BA KAMI??!" Sigaw sa kanya ni Jhunabelle. At sumang ayon namn kami.
"Ang oa nyo! Ako na nga Sabi para mabilis na tayo dun. At malelate na tayo!"
"Cge na nga. Pero ilong pakibagalan ng konti!" Sabi ni Veronica. At ayun pumasok na kami sa kotse ko.
"Prepare to meet hell guys!" smirk ni Allyson.
Fvck! NOOOOO!
"WAAAAAAAH! WAAAAAH. SHEEEEET PAKIBAGALAN NGA SABI" SIGAW namin except sa kanya. Habang siya tumatawa. GaGa tlga. BTW. She's a Badass Racer. Actually lahat kami Drag Racers Pero itong si Allys tlga ang demonyita pag sa race na.
Shocked?
Marami pa kayong malalaman sa amin. Just keep reading.
After that hell ride. For petes sake we are still alive. 😌
And we are now finally in school. Bumaba na kami sa sasakyan. Pagtingin namin. Napatanga kami.
"Whoooah!" Jhunabelle
"Cool!" Allyson
"Its really a big university!" Me
"Another exciting school year!" Pauline
"Sana walang bitch*s dito! Baka kung hindi tayo makapagpigil baka malaman nila." Sabi ni Veronica. At dahil dun napatingin kami sa kanya sabay sabing
"Sana nga. " at pumasok na kami sa loob.
--------
To be continued.
Don't forget to.
Vote and Comment.
- blackqueenlynx
Their uniform on the multimedia: )
BINABASA MO ANG
A Hell Life with Bangtan
RandomREMINDERS: TYPO ERRORS AND WRONG GRAMMARS AHEAD. (Kung meron Lang po) --