Allyson's POV
Pagdating namin sa cafeteria,
..
.
Sana nagmadali nalang kami. -_-"Ayan! Sa sobrang bagal nyo. Tingnan nyo wala ng bakante! Tsk." Pangaral ni Natasha.
Hmmp.
"Maghanap na nga lang tayo. Baka meron pang space." Ako.
At ayun na nga palakad lakad lang kami. May mga bakante naman pero inuunahan kami eh. Ang aarte pala ng studyante dto paksheeet.>...< pati lalaki!
"Ayun! Ayun! Ayun" pabalik balik na sabi ni Veronica. Habang nakaturo sa ay wait wait titingnan ko muna.
Maganda naman yung place tas may malaking puno kaya may shade hay salamat mukhang peaceful ang lugar nato. Malayo nga lang ng 1 inch sa cafeteria xD.
"Bilis guys. Baka maunahan uli tayo!" Sabi ni Jhunabelle .
At ayun pumunta na kami. Bali tapos naman kaming mag order eh tas okay lang na matagal kaming matapos kasi free time naman eh .
Inilapag na namin ang pagkain tas umupo na kami.
Bat ang daming nakatingin sa amin? Tch. Bahala na sila. Sila na nga Hindi magpapashare ng table. Tas ipagdadamot prin nila to. No way. Masakit na ang paa ko!
"Thank God. May bakante na rin. Phew!" Sabi ni Chris.
"Geeee na guys. Lamon na disss." Matakaw na sabi ni Pauline. Tss. Ayun na nga kumakain kami ng kumain.
Ito yung order namin
Chris-🍕🍶🍹🍡 🍮🍏plus rice
Veronica- 🍌🍜🍶🍹🍦🍎 plus rice
Jhunabelle- 🍹🍶🍱🍖🍊🍩plus rice
Ako- 🍹🍶🍔🍟🍗🍉🍪 plus rice
Pauline-🍝🍛🍣🍹🍌🍰Habang lumalamon kami.
Parang may nararamdaman akong kakaiba?! Tss weird tlaga. Simula ng pumasok kami dto mukhang di tatahimik buhay namin.
Tss. Bat parang may paparating?
Tss nevermind
.
.
.
.
.
.
.
.
*lamon lamon*"*ehem* *ehem*"
??? Sino yun?
"Mga loka narinig nyo yun? Bat parang may na bibilaokan?" Sabi no Jhunabelle . Oo nga no.
"Baka may napadaan tang tas nabilaokan. Hahah" prankang sabi ni Natasha.
"Uhm. Excuse me I mean US. If you don't mind but these seats are ALREADY taken!" Luhh? Sino ulit yun?
"Aisssh! Sino ba yan?!" inis na Sabi ko! habang sila naman at nagtataka narin.
"Look at your back stupid!"
Fuck! Me stupid?! Tiningnan nga namin kong sino. Masasapak ko tlaga tong nagsabi sakin ng stupid.
@________@ . Pakk? Sino tong pitong unggoy nato?!
"As I've said earlier these seats are taken. So could you all now move?!" So papaalisin kami? Eh nakita nga nilang kumakain eh. Mga uggoy na nga bastos pa-_-!
"Pano kung ayaw namin?!" Sagot ko pabalik dun sa maliit na duwendeng Maputi na-- aissh hirap nyang eexplain!
"Mga miss nakareserve na sa amin yan. And to think of it. Sa amin na ang table na yan!" Sabi ng matangkad na naka glasses. Nerdy lng? pero may pagkaitim sya. -_-
BINABASA MO ANG
A Hell Life with Bangtan
De TodoREMINDERS: TYPO ERRORS AND WRONG GRAMMARS AHEAD. (Kung meron Lang po) --