BL Quân tâm khó dò (Dận Nhưng trọng sinh, phụ tử văn)

2.3K 8 7
                                    

《 quân tâm khó dò ( Dận Nhưng trọng sinh )》

【 tấn giang VIP kết thúc 】

Hắn thiếu niên khi là ngút trời thông minh, học lực thâm chí, bách quan kính ngưỡng hoàng thái tử.

Hắn khẩu khẩu hậu, hãm sâu cùng phụ thân cùng huynh đệ giác trục bên trong.

Người khác sinh cuối cùng mười mấy năm đều bị vòng cấm tại cung tường lý.

Đợi hắn trọng sinh trở lại nhi khi, tái kiến phụ thân huynh đệ lại nên như thế nào tự chỗ?

Khang Hi phế thái tử Dận Nhưng sau khi một lần nữa trở lại tứ tuổi năm ấy chuyện xưa.

Manh điểm lạc hậu nhân gần nhất manh Cửu Long đoạt đích, đối Dận Nhưng đột nhiên tựu sinh ra hứng thú.

Vì thế đây là cá tương Dận Nhưng trọng sinh trở lại mới trước đây, mở ra biết trước ngoại quải, thật cẩn thận muốn bảo trụ chính mình thái tử địa vị, một đường vãn hồi FZ tình huynh đệ tình chuyện xưa.

CP chưa định, không có gì bất ngờ xảy ra chính là FZ lạp XD

Nội dung nhãn: thanh xuyên trọng sinh không chỉ chi luyến xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Nhưng ┃ phối hợp diễn: Khang Hi, dận di, Dận Chỉ, Dận Chân, Dận Tự, Dận Tường, Dận Trinh ┃ cái khác: Cửu Long đoạt đích

Cuối cùng lải nhải một chút có không : từ xưa đến nay, phàm là cấp mệnh trưởng minh quân đương thái tử , cũng chưa gì kết cục tốt. Tòng Lưu Cư đến lý thừa càn đến Dận Nhưng, đều là trời sinh chén cụ. Đế vương gia tàn khốc cũng đang ở chỗ thử. Cho nên ta nghĩ tu bổ này tiếc nuối, tưởng viết nhất cá huynh hữu đệ cung, phụ từ tử hiếu chuyện xưa, bên trong sảm tạp tình yêu, sảm tạp thân tình, tận lực ấm áp một chút. Như vậy thực hiện có lẽ ngây thơ, thả chỉ do YY, chỉ nếu năng viết ra văn tự đến, ta nguyện ý nỗ lực thử một lần, hết sức cấp sở hữu nhân một cái vòng tròn mãn kết cục.

Oán tăng hội trở về tiền triều

Ung Chính hai năm mười hai tháng mười bốn nhật.

Hàm an cung.

Vào dạ, Hàm Dương cung cũng là đèn đuốc sáng trưng. Này hai năm, phế thái tử thân mình cốt là càng ngày càng kém , năm nay bắt đầu mùa đông tới nay, lại càng nhất bệnh không dậy nổi, bảo không chuẩn khi nào thì liền muốn đi , chỉ là này hai ngày, liền khụ mấy lần huyết, liên xưa nay được sủng ái Lý Giai thị diệc vụng trộm nói qua "Sợ là không tốt" linh tinh trong lời nói.

Này cá không an phận nô tài hầu gái nhóm nghe xong, đều là rục rịch, chích ngóng trông này không quyền không thế cựu chủ đã chết, hảo oẳn tù tì tiết, vì chính mình mưu cá tiền đồ.

Dận Nhưng nằm ở trên giường, đứt quãng khụ , ngực lý hỏa thiêu hỏa liệu lợi hại, liên tầm mắt đô hơi hơi có chút mơ hồ, trong cổ họng từng đợt tanh ngọt, huyết tòng cái miệng của hắn giác thấm đi ra. Lý Giai thị ngồi ở hắn bên người, một bên nắm tay hắn, một bên dùng khăn tử lau miệng hắn giác nhè nhẹ từng đợt từng đợt huyết, nhẹ nhàng khóc nức nở ,

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BL Quân tâm khó dò (Dận Nhưng trọng sinh, phụ tử văn)Where stories live. Discover now