*Phong tử chính là kẻ điên hoặc người điên*
C1.
Phong tử ở tại thôn Hương Xuân, trong thôn Hương Xuân có một kẻ điên.Phong tử không có cha cũng không có mẹ, phong tử không có nhà cũng không có tiền, cũng không có ai gần kề nhớ tên phong tử.
Phong tử điên điên khùng khùng vừa được 23 tuổi, phong tử vẫn phát điên, vẫn ở trong thôn Hương Xuân.
Phong tử sinh ra thân thể đơn độc yết ớt, nhưng ngược lại là một kẻ điên đẹp mắt.
Hai má trắng tinh, có một đôi mắt thanh tú động lòng người, con mắt một mí, cười rộ lên tựa như hai lưỡi trăng liềm nho nhỏ.
Chỉ tiếc là một người điên.
*~~*~~*
C2.
Trong thôn Hương Xuân có một loại cây hương xuân, cây hương xuân chỉ mới lên mầm, liền bị hái mầm xuống mà đem ra phố bán.Phong tử giống như cây hương xuân, phong tử và cây hương xuân chỉ có một, kẻ điên cùng cây hương xuân làm gì cũng không lớn nổi.
Phong tử cho mầm cây hương xuân chưa trưởng thành của hắn một cái tên dễ nghe.
Phong tử thường thường ngồi xổm trước cửa nhà tranh, cười hì hì mà nói chuyện với mầm cây hương xuân.
Phong tử nói: Xuân nhi Xuân nhi, tên của ta bị người quên a, tên của ngươi ta sẽ giúp ngươi nhớ kỹ.
Phong tử nói: Xuân nhi Xuân nhi, ngươi nghe thấy ta nói chuyện không, ngươi có nghe thấy không.
*~~*~~*
C3.
Phong tử dậy sớm, trời vừa tờ mờ sang đã vui vẻ chạy ra bờ song nhỏ, múc một gáo nước đầy.Phong tử bưng lấy gáo nước, lại vui vẻ chạy về phía nhà tranh, đem nửa gáo nước tưới lên mầm cây hương xuân.
Phong tử ừng ực uống hết nửa gáo nước còn lại, buối sáng nước sông lạnh buốc , kẻ điên vừa uống vừa run rẩy.
Phong tử uống nước xong, ngồi xổm cười hì hì nói chuyện với cây hương xuân.
Phong tử nói: Xuân nhi Xuân nhi, thứ tốt thì phải chia sẽ a. Xuân nhi xuân nhi, ngươi nghe thấy không.
*~~*~~*
C4.
Phong tử giúp vợ Vương gia chà hai cái bô của em bé, khiến cho trên người dính mùi kỳ quái.Phong tử giúp Trương đại lão gia hái cây xuân hương trong rừng, bị Trương gia lão đại chê trên người thối, không sạch sẽ.
Phong tử giúp Lý Hán gánh ba lu nước, bả vai gầy bị đòn gánh đè lên ra hai dấu đỏ ửng.
Phong tử cầm lấy bánh bao đen Vương Gia cho, Trương gia cho cây hồ dán, Lý gia thì cho tý rau.
Phong tử dùng nước rửa sạch sẽ mùi hôi trên người, mới đi về nhà tranh, ngồi xổm bên cạnh mầm cây hương xuân.
Phong tử nói: Xuân nhi Xuân nhi, hôm nay ta cũng được ăn rất no bụng nha. Xuân nhi xuân nhi, ngươi nghe thấy không.
*~~*~~*
C5.
Cây hương xuân của phong tử là vật hiếm. Trên đời này đâu còn có mầm cây hương xuân chưa trưởng thành chứ.Vợ Vương gia nói với kẻ điên: ngươi đem mầm hương xuân chưa trưởng thành ra bán, đổi chút tiền cưới một người vợ đi.
Trương đại lão gia đối kẻ điên nói: ngươi đem mầm hương xuân cho ta, ta liền thu lưu ngươi làm người ở của nhà ta.
Lý Hán đối kẻ điên nói: gọi mọi người đến nhìn mầm hương xuân này, ngươi liền thành danh a.Phong tử ngồi xổm trước cửa nhà tranh, cười hì hì nói với mầm hương xuân: Xuân nhi Xuân nhi, bọn họ lại đang đánh chủ ý với ngươi a.
Phong tử nói: Xuân nhi Xuân nhi, ta mới sẽ không để cho bọn họ khi dễ ngươi. Xuân nhi xuân nhi, ngươi nghe thấy không.
------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ)Ta Nghe Thấy
Teen FictionThể loại: Đoản văn, đam mỹ, cổ đại, ngược (tý xíu), thanh thủy văn, HE. Số chương: 39 phần & 2 ngoại truyện *~~*~~*~~*~~* Truyện ni ta cóp, nên vui lòng đừng mang đi nha. Chủ nhà biết đc thì có nc ta độn thổ (T^T!!!)