Okay start na ang trabaho ready na akong magserve, Dun kase ako nilagay ni tito kase kaya ko ng mag buhat ng mga order sa laki ng katawan ko na to.
Ako ang taga kuha at taga bigay ng order nila yung style kase ng fastfood chain na yun parang resto yung may mga waitress/ waiter na lalapit para kunin lang yung mga order.
Pssst Miss - Mr. Unknown
Yes Sir anong mapaglilingkod ko? - Ako
Pa order naman nito syaka nito- Mr. Unknown
Sige sir. Pero yang inorder nyo medyo matatagalan mga 15 minutes sir, willing to wait sir? - Ako
Siya nga inaantay ko pa rin kahit alam kong di na nya ako babalikan mag 2 years na yun yan pa kayang 15 minutes lang. - Mr. Unknown
Ay ang akala ko mga babae lang ang madrama may lalaki rin palang nasasaktan.Ang Kapal naman nung babaeng nag paasa sa napaka gwapong lalaking to. Grabe kahit sang anggulo mo siya tignan nag niningnning pa rin ang kanyang kakisigan.
Hahahaha Sir ano may pinanghuhugutan? Sige sir wait nyo na lang po ha - Ako
Hays sayang naman yung lalaking to ang gwapo pa naman wait makapagpapansin nga at baka siya na yung right person na hinihintay ko HAHAHAHA AKHIESCIA ANO MAG AASSUME KA NANAMAN AYAN HUMANDA KA NA SA SAKIT NA YONG MARARAMDAM.
Sir tubig po muna kayo habang wala pa yung order nyo - Ako
Thankyou - Mr. Unknown
Welcome sir, kung may kailangan po kayo just call my name and i'll be there- Ako
Wait hahaha sorry Ms. di pa kita kilala- Mr. Unknown
Sir may sticky note po dyan hahaha nakasulat po yung pangalan ko ;) - Ako
diba di naman ako masyadong prepared dun actually lagi akong may sticky note sa bulsa ng apron ko para kapag may nakita akong lalaking gwapo pwede kong makuha number nila Hahahaha wala ng intro intro number na agad nila ang hihingin ko ano mag-papabebe pa ba ako? Syempre di uso sa akin yun. Basta ang alam ko makapal ang mukha ko.
BINABASA MO ANG
"Surreptitious Affection"
Teen FictionLove is would be like the solar system. There are a bunch of planets that can represent people. And then of course gravity holds them together. And gravity is sort of like love. No matter how far apart people are, love can hold them together.