Chapter 2

152 3 0
                                    

Ronnie's POV:

"Kuya Ronnie? Hey wake up. " - Xander

Hayssst! Ano ba yan ang aga-aga eh.

"Wake up! Remember ngayon yung unang pasukan niyo, Kuya? " - Arriane

Ayyyy. Sh*t, oo nga pala. Si Xander at Arriane nga pala mga kapatid ko.Magkambal sila parehas makulit, pero cute syempre kanino pa ba magmamana eh di sa Kuya nila. Hahahaha!

"Okey. You may go, the both of you. Maliligo na ko." - me

"Alright" - Xander and Arriane

So, ayun naligo na ako.Pagkatapos ko maligo diretcho na ko sa kusina sakto kakain na sila.

"Good Morning Son" - Mommy

"Good Morning Mom" - me

"Come here, Let's eat." - Mommy

Kung natatanong niyo si Dad well, wala na siya maaga siyang kinuha samin.Wala pang isang taon sina Xander ng namatay siya.

Pagkatapos namin kumain.Nagpaalam na ako,pupunta na ako sa school.

~At The School~

Nakita ko na ang mga kaibigan ko sa aming tambayan.Kaya dali dali akong pumunta doon.

"Hey Bro!What's up?" Jon

"Nahuli ka ata ngayon?" Zeus

"Sorry na na-late ng gising eh." Ako

"AHAHAHAHA." Tawa nila.

"Lagi naman eh!Anong bago dun?" Nikko. Sinamaan ko lang siya ng tingin.

"So? Ano Guys tara na.May nahanap na ba kayong chicks?" Ako.

"Oyyy!Sama ako dyan." McCoy.

"Mukha talaga kayong chicks,pag kayo nakarma ewan ko na lang." Jameson.

"Woahhhh!" Hiritan nila.

Minsan lang kasi yan magsalita laging tahimik.Pero kapag nag salita yan makahulugan.

"Wala yan" Ako.

Ayun,pumasok na kami.Syempre magkakaklase kami,sinabi namin kay Jimboy na dapat ngayong school year mag kaklase kami lahat.Kasi nung last year hindi eh, hati kami.

Pagpasok namin nagbubulungan na agad ang mga kaklase naming babae.AHAHAHA!Malamang kinikilig lang yang nga yan.Maging kaklase ba naman nila kaming mga HASHTAGS di ba? What a feeling?

Dito kami sa likod na kaupo kasya kaming 11 dito dahil 12 naman ang isang hilera.

May nakita agad akong chicks.Dada moves na ako,AHAHAHA! Alright.Nasa unahan siya kaya lalakasan ko na lang yung boses ko.

"Hey Girl!" Sabi ko.

Nagsilingunan naman sila.

"No hindi kayo,ikaw yung babaeng naka white." Ako. Hindi parin siya lumilingon.Aba!

"Oyyy!Tinatawag kita,babaeng naka puti."

Nagtatawanan na yung nga katropa ko dito.

"Naku Boy! Wala ka pala eh.AHAHAHA!" Nikko. Anlakas talaga nito mang asar.

"Tskkkk!" Ako.

"Pag ako nainis lalapit na ako dyan at hahalikan ka." Ako.

"Ano ba? Ano bang kailangan mo? Fck.Ang ingay mo alam mo ba yun? Bakit ba? Anong kailangan mo sakin? Kaasar ka ah!" Yung babaeng nasa unahan.

AHAHAHAHA!Hindi naman siya yung sinasabihan ko eh. Laughttrip.
Tapos lumabas ng room yung babaeng tinutukoy at tinatawag ko.

"Oyyy! Babae wag ka ngang feeling hindi ikaw yung tinatawag ko ah."

"Uh-oh!" Siya

"Oh, ano? Nasan tapang mo? Tskkkk. Feeling kasi eh." Ako.

"Grrrr.Damn! Napaka sama ng ugali mo.Sorry ha! Naka puti rin kasi ako eh at bakit hindi mo kasi nillilinaw puro ka 'Oyyy! Babaeng nakaputi' Huh? Bwisit." Siya. Tapos umupo na ulit.

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Ms.Author

✔ Vote
✔ Comment

Thanks.Bye!

The HASHTAGS (Fan-Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon