Chapter 5

49 3 1
                                    

Ronnie's POV

Good morning Ladies and Gentleman! AHAHAHAHA! Yown. Aga ko nagising no? Well, ewan ko basta kagabi good mood ako dahil mayron na akong girl bestfriend. Masaya lang! Atsaka nagsasawa na ako sa mga mukha ng mga ugok kong kaibigan. Syempre, joke lang yon. Aba! Hindi ako napili ng panget na kaibigan no.

So, ayun nga masaya ako dahil may bago na naman akong kaibigan at hindi lang basta kaibigan pati na din mapagti-tripan.

Nag-ayos na ako ng sarili ko. Ayan! Poging pogi. Takte! Kahit anong anggulo ang gwapo ko talaga. AHAHAHAHAHA!

~ At School ~

Pagdating na pagdating ko sa tambayan naming magkaka barkada nakita ko na agad si Luke. Si Luke, si Luke na talaga namang laging early bird. Hindi ko talaga maiwasang hindi mapangiti. Takte! Mukha na akong bakla dito. Yuck!

Pagpasok ko, nakakatingin na agad siya sa akin ng nakakaloko. Anong problema nito?

" Oyyyy! Tanda, anong problema mo? Ano yang nginingiti ngiti mo dyan? " sunod sunod na tanong ko.

"Good Morning din, Tol! " sobrang layo ng sagot niya sa mga tinanong ko. WTF?

" Anong good sa morning? Kanina good pa, pero nung nakita ko yang ngiting nakakaloko na yan, wala na. Wag mo nga akong ngitian ng ganyan, nakakakilabot ka, Tanda." sagot ko.

" Psh! Easy-han mo lang,tol. Ikaw nga tong pagpasok mo pa lang ngiting ngiti ka na. At himala ang aga mo pumasok. Tsaka isa pa, Hooooyy! Wag mo kong matawag tawag na tanda ah. Atleast ako kahit medyo matanda sa inyo cute pa rin." Sabi niya, na nung una ay nakangiti pero nung sinabi ang huling linya ay nakabusangot na ang mukha. AHAHAHAHAHA!

" Oo na, oo na. Oo na lang kahit hindi. " pang aasar ko pa sa kanya.

Ayaw na ayaw niya talagang sinasabihan siyang "tanda".

" Tol, curious lang ako ah. Simula nung napapayag mo si Sue ba yon? Na maging girl bestfriend mo parang good mood ka ah!" seryosong tanong ni Luke.

Bakit nga ba ako naging ganon? Ang babaw naman, siguro nga dahil na eexcite ako sa mga mangyayari.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The HASHTAGS (Fan-Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon