*Prologue*

46 2 1
                                    

Prolugoue:

What if kaya kung yung crush ko magigiging sayo este mgiging kayo? siguro napakasaya non ^^ hehe pero di den siguro masasaktan lang ako kapag umasa haysii pero wahhhhhhhh nababaliw na ko kinakausap ko sarili koo >//< ano ba to... pero asa kong mag ka gusto sya sakin eh isa lang naman akong nerd alam nyo nanaman siguro kung gano kabaduy yung nerd diba? yung porma kong manang *SABI NILA* tapos yung makapal na salamin sa mga mata ko then yung buhaghag kong buhok lalo na yung pimples ko sa muka :3 by the way my name is Ishay Jimenez hehehe 18 years old nag aaral sa Siyha University actually saming yung university  hehehez and thats all...... 

Palakad ako ng hallway ng school dahil first day ko pero

"O sorry di ko sinasadya sorry" -U (unknown)

"No, no ako ang di tumitingin kaya sorry"- Ako habang naka yuko dahil nahihiya kasi ako alam kong sya yun sya yun... 

"okay sige una na ko"-U

Ano ba to yung puso ko biglang bumilis yung tibok garuu naman ohh para silang nag uunahan papuntang finish line hayss pero ang gwapo nya talaga kaso kamuka ny si bryan yung nambubully sakin noong elemntary ako... hehe at nag patuloy na kong mag lakad hanggang sa narating ko na ang room ko... 

You Belong With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon