*Ishay Jimenez P.O.V*
Sabay kaming umuwi ni Bryan ^^ shemyyy kenekeleg akoo hehehez pano ba naman kasi kanina ang sweet nya inalalayan nya ako tapos pinag buksan ng pinto ng kotse nya ang sweet nya no ang gentledog pa este gentleman ^^ hehe pero may kutob ako na parang alam nya ata na kami yung may ari ng school sana hindi please lord sana di nya alam ayokong masira ang peaceful and simple life ko please huhu.. Andito na ko ngayon sa bahay kakarating ko lang actually napagod ako kaya dumiretso ako sa kwarto ko hala nakalimutan ko naiwan ko palang bukas yung window nakuuu makakalimutin na ko shemayy naman oh 3rd year college palang ako ganun na ba ko katanda para maging makakalimutin?? Nevermind.. Isasarado ko na sana yung window kaso nakita ko si Bryan na parang malungkot anyare sa kanya saktong napatingin sya sa kwarto ko. kaya nag hanap ako ng sratch paper at ng sulat ng "ARE YOU OKAY?" tas ipinakita ko sa bintana agad naman syang nag reply ng "TIRED OF DRAMA" awww sabay sarado ng kurtina sayang di ko na ipakita sa kanya yung sinulat kong "I Love You" sinarado nya na kasi eh :( sow sad pero yaan na naatin.. Nag tataka po ba kayo kung bakit at pano ko sya nakausap ng ganon syempre po mag katapat po yung bahay namin at ang kwarto namin nakakakilig nga ehh hahahah.. boring naman dito :( whaevahhh walang magawa kaya sumayaw sayaw ako at kumanta ng "YOU BELONG WITH NI TAYLOR SWIFT" idol ko kasi sya eh bukod sa ang ganda nya eh ang galing nya pang gumawa ng song ^^ hehehehe..
"YOU BELONG WITH ME..MEEE" sigaw ko sa kwarto kaso biglang may kumatok sa kwarto ko. At agad ko namang pinag buksan ng pinto si manang pala
"Ishay kakain na po baba na po kayo" -Manang
"Sige po sunod na ko" -Ako
Nubayan si manang ganda ng sayaw ko eh hayss... Pababa na ko ngayaon para kumain kaso nakalimutan ko yung cellphone ko kaya bumalik ako ulit at bumaba at kumain pag katapos eh umakyat agad ako sa kwarto ko tumingin ako sa window kung nandun ba si Bryan kaso tulog na ata kaya humiga na ko sa malambot na bed ko ^^ at inopen ng loptop ko kaso boring kinuha ko nalang yung cellphone sakto pag kuha ko eh may nag text. Huh? number lang sino to?
"Hi Ishay miss na kita uuwi na ko dyan malapit na" -unknown number
Baduy kaya di ko na nireplayn at natulog nalang dahil boring...
*KINABUKASAN*
Nagising ako dahil sa alarm clock ko nakalimutan ko wala namang pasok ngayon pero di ko na set alarm garuuu bitin pa ko sa tulog matutulog sana ko ulit kaso naisip ko na mag jogging nalang kaya muna tutal 5:00 am pa naman at nag ready na ako sabay lumabas ng bahay at nag jogging sa park. Nang mapagod ako umupo ako sa bench at humiga kaso nagulat ako ng may nag takip sa mata ko. Di nakakatuwa promise baduyyy...
"Ano ba!! tanggalin mo nga yang kamay mo!! di nakakatuwa sino kaba" -ako na sumigaw
"Hulaan mo" -Unknown
"Tsk.. Seryoso di nakakatuwa Bryan" -Ako
Sabay Tinanggal nya at dahil medyo blurd pa di ko sya makita ng maayos bwisit kasi pampam.
"Huh? sinong bryan? Ishay" -Unknown
Medyo maayos na paningin ko whoot si.. si..Kuya Markkkkkk sabay yakap sa kanya..Namiss ko tong kutong lupa nato sobraaa..
"Ishay di na ko makahinga ano ba easy lang alam kong namiss mo ang kagwapuhan ko okay kaya wag mo namang higpitan ang pag yakap" -Kuya Mark
"Kapal mo ikaw gwapo? san banda? pero seryoso namiss kita san ka ba galing?" -Ako sabay bitaw sa pag kayakap sa kanya
"Sa mundo naming mga gwapo" -Kuya Mark
"Kapal talaga >< yabang mo pa din wala kang pinag bago" -Ishay
BINABASA MO ANG
You Belong With Me
Teen FictionFirst Story ko po ito ^^ sana po mgustuhan nyo ^^ maraming salamat po ^^