Chapter 4: My puppy love
Kath's POV
Pagkauwi ko galing bar nilapitan ako ni dad. Sabi niya may bago na akong P.A. pero weird. Ngiting-ngiti si dad. ano kayang nakain neto? Usually lagi yang seryoso at busy sa work. Well kung masaya lang talaga siya, So why bother asking.
Kung anong nangyari sa bar? Ow-kay let me tell you.
*FLASHBACK*
Nung kinausap ako nung dukhang yon nawala na ako sa mood. Nawala na yung pagiging party animal ko. Bwiset. Tapos 'tong si julie pinagalitan ako. is it my fault na dukha siya?! Geez. Nandito lang ako sa isang corner. Nagsasayawan kasi sila. Si julie partner si elmo, Si barbie si derick, si bea si jake, si janella si jerome.
"Miss can we dance?"
tinignan ko yung guy. Oh im sorry. Correction, Goon. =_=
"Sorry im busy and i dont dance to strangers.
"pavirgin ka pa miss. bilis na."
what the! is he out of his mind?! Pa-virgin?! Eh virgin pa naman talaga ako!!!
"You uneducated moron. Get lost will you?! You ruining my mood!!"
Somebody help me. :/. Nagtatapang-tapangan lang ako pero nanginginig na laman loob ko. ;/
Hinawakan niya kamay ko at akmang dadalin sa dance floor ng biglang may dumating na isang guy at hinawakan yung kamay nung goon at tinatanggal yung pagkakahawak sakin. Di ko makita muka niya kasi against the light siya. Kaya ang dilim ng muka niya at isa pa nasisilaw ako dahil sa ilaw.
"Hey! Diba sinabi na niyang ayaw niya? Wag ka namang harsh. kung ayaw niya bitiwan mo na. Nagmumuka kang desperado eh. Tsk."
He's not superman, Neither spiderman nor batman because he's my man.<3 Ayiii. XD
"Eh sino ka ba? Maghanap ka ng ibang babae! Hindi purkit gwapo ka eh gugustuhin mong makuha gusto mong babae. Ikaw ang magmumukang desperado"
Aba! Loko to. >,<
"Girlfriend ko yang hawak mo" he said with a straight face. Coooooooooooool. XD. Nagulat ako sa sinabi niya pero okay narin kasi binitawan na ako nung panget na yun. >.<
"A-ah S-salamat" Napayuko ako. Nanginginig parin kasi ang tuhod ko. :/
"Wala yun kathy" Napaangat ulo ko. Isa lang tumatawag sakin ng ganun eh. Si kristoffer?!
"Kris?!"
"HAHAHA! Di ka parin nagbabago" Artista kana nagba-bar ka pa! Buti di ka nakilala nun kundi baka naipa-TV Patrol ka. HAHAHA"
"Hmf! Ewan ko sayo."
Galit ako dyan. Simula nung iniwan niya ako. M.U kami niyan. Kaso nagmigrate na silang America. Kow! Kung alam ko lang! In-abduct lang yan ng alien. -_-
"Kathy naman eh. Galit ka parin ba sakin? Di na kita iiwan ulet. Promise. :/"
"Promise? Tapos mapapako na naman. Hmf! Ewan ko sayo."
"Promise di na talaga. Tapos dun na din ako napasok sa school nyo. Di na kami magmamigrate ulet."
"Sure ka?"
Ayoko ng maniwala dito. Baka pinagloloko na naman ako neto. -_-
"Oonga. Ayaw pang maniwala? Psh. Ge. -_-"
Aba! Magwo-walkout? HAHAHA!
"Oo na! naniniwala na ako. Basta wag mo ng sisirain tiwala ko sayo ha. :)"
"Aye aye captain."
"HAHAHA! Baliw ka talaga. Tara na nga sayaw nalang tayo"
"Tara na nga my ms. Beautiful" Sabay wink! Aba! Mababatukan ko to. Kinikilig na ako. XD
Nagsayaw lang kami hanggang sa nagkayayaan ng maguwian.
*END OF FLASHBACK*
Pagkatapos kong makausap si dad umakyat na ako sa kwarto. Nahihilo narin kasi ako eh. Bukas ko nalang titignan itsura nung bago kong P.A
BINABASA MO ANG
Crush kong PAKIPOT.</3 (ON GOING)
FanficSi daniel ay may gusto kay kathryn pero paano kung lagi siya nitong sinusungitan ? Magagawa pa kayang makapagtimpi ni daniel na pagtiisan ang ugali ni kathryn gayong nagpapakipot lang pala si kathryn pero ang totoo may lihim siyang pagtingin kay dan...