A Story To Tell
Phũ phàng thứ nhất: Những cô gái của họ Jung vô cùng đáng sợ.
Đó là không phải là nhận xét đơn phương của một cá nhân.
... Mà là tổng hợp những ý kiến từ nhiều con người có liên quan tới cái gia đình này.
Chỉ cần nhắc tới gia đình họ Jung thì hầu như cả cái quận này chỉ có thể là gia đình của Jung mao mao.
Lý do là chỉ nhà đó mới có chuyện để nhắc mà thôi.
Kwon Yuri chỉ mới nhận ra được điều đó cách đây 1 tiếng đồng hồ, khi mà cô đăng cái statue mới của mình lên FB.
[Kwon Dưa Leo] 6PM. Qua nhà Sica Jung. Ăn tối.
P/s: Thanh lý cửa hàng dưa leo để lấy tiền cưới vợ.
*Hội những bà thím phát cuồng vì nhan sắc của chủ cửa hàng dưa leo KHÔNG like this*
[Taenamilk] Cậu có chắc về việc này?
[Hyoshidae] Cậu nên đi mua bảo hiểm. NGAY và LUÔN!
[Soodelicious] Nếu cần tôi sẽ mua lại gánh dưa leo của cậu, cậu có thể lấy tiền đi mua bảo hiểm...
[Pinkaholic] Chúc cậu may mắn, hy vọng bọn này còn gặp lại cậu trong ngày cưới... Hoặc là đám tang!
[Chợ Rẫy] Chúng tôi có dịch vụ VIP cho những bệnh nhân khẩn cấp, với những dụng cụ súc ruột tiên tiến nhất thế giới và vaccin ngộ độc mới nhập từ châu phi về. Vui lòng liên lạc để được ưu đãi tối nhất.
[Mương14] Tít Hot của ngày mai :" Cô J hạ độc cô K do bỏ nhầm dầu nhớt vào canh. Nghi Vấn dầu nhớt Tung Của"
[Prudential] Bảo hiểm Prudential sẽ không có trách nhiệm bồi thường cho những trường hợp chết do ngộ độc thực phẩm có liên quan tới Jessica Jung. Mọi hậu quả sẽ được liệt vào trường hợp đầu độc tập thể có tính toán.
[Krysberisreal] Có dịch vụ bảo hiểm đồ vật không nhỉ? Vì có người vừa PHÁ HOẠI hết cả gian bếp kìa!!!
[Jungislaw] Giỏi lắm... Tôi sẽ UNFRIEND hết mấy người!!!
P/s: KWON YURI!!! Hội những bà thím phát cuồng vì chủ cửa hàng dưa leo là sao???
[Prudential] Có người vừa nhắc tới BẢO HIỂM???
Kwon Yuri thề rằng hơn 3/4 những người comment ở phía trên đều không nằm trong friendlist của mình. Và cả cái hội phát cuồng gì gì đó...
Còn về chuyện ăn tối, ngay vừa lúc họ Kwon đang manh nha ý tưởng thoái lui thì điện thoại đã nhấp nháy tin nhắn tới.
[Kệ mấy người kia nói gì. Yul mà không tới là chết với em] - From Jung tổng
Giờ thì hay thật, muốn trốn cũng không xong...
Kwon Yuri năm nay 24 tuổi, không có nghĩa cô chỉ có thể sống được 24 năm.
Cuộc đời vẫn còn dài và cô vẫn còn muốn nắm tay Jessica Jung bước vào lễ đường. Nhưng có vẻ "chú rể" có lòng nhưng "cô dâu" lại vô tâm rồi.
Dành cho Kwon một phút để suy nghĩ đi.
Có rất nhiều giải pháp cho cô Kwon lựa chọn vào thời điểm này.
Một, bán sạp dưa leo cho Choi SooYoung, rồi cầm tiền trốn sang biên giới đánh bài cho hết ngày.
Hai, ra đầu ngỏ mua sữa bò quá đát của cái tên trắng bóc nào đó, uống vào liền đi bệnh viện xúc ruột.
Ba, mượn tiền xã hội đen, quỵt nợ, để cho chúng nó bắt. Hết ngày thì thả ra.
Bốn,...
Năm,...
.
.
.
Tuy nhiên, sau những ý tưởng trên thì Kwon lại thở dài nhận ra.
Phũ phàng thứ hai: Mọi thứ đều nói không với Jung.
Choi SooYoung đột nhiên đổi ý không chịu mua sạp dưa leo nữa.
" Tôi mới trúng vé một năm miễn phí bánh bao nhà hàng Hoa Vạn Thọ"
Tuyêt vời, lý do chả liên quan....
Tên trắng bóc nào đó tự nhiên đóng cửa không bán sữa.
" Tôi cần đi Thái Lan bơm mông"
Có ai nói mông cậu ta đã quá mức khinh bỉ người khác chưa?
Xã hội đen nghe đến Jung Mao Mao chắc liền xách dép chạy mấy con mương.
" Sao? Jung? Cái con nhỏ có bố là sếp sòng Seoul ấy hả? Cô giỡn mặt bọn tôi àh?"
Ok! Chuyện này cần phải làm rõ. Sếp sòng Seoul? Tuyệt giờ thì Kwon đụng phải thứ dữ gì nữa rồi đây?
Kwon Yuri là một chủ tiệm dưa leo xinh đẹp, tài giỏi, thông mình, cao ráo, biết nói nhiều thứ tiếng có giao thiệp rộng, bla bla...
Còn nếu bạn thắc mắc mục đích của việc chia sẻ những thông tin trên thì đơn giản là do Kwon thích khoe vậy thôi.
Jessica Jung là cô gái nhà giàu, xinh đẹp, like a boss nhưng siêu-cấp-cực-kỳ-kinh-khủng-không-biết-nấu-ăn.
Đũa cũng có đôi lệch đôi lõm, couple thì cũng có người giỏi người thua. Nhưng trường hợp này có lẽ bao nhiêu cái lồi của Kwon Yuri cũng khó lòng đắp vô cái mặt siêu-cấp-cực-kỳ-kinh-khủng-không-biết-nấu-ăn của họ Jung rồi.
Phũ Phàng Thứ ba: Để trở thành người yêu của Jessica Jung bạn phải tài giỏi như Kwon Yuri.