Chờ đến Hạ Lợi xong việc lại thay Yaren, một hồi hai quay về , thời gian liền theo sáng sớm biến thành buổi sáng , chờ đến Mang Quả quen thuộc xong, bữa sáng cũng không sai biệt lắm có thể xem như sớm cơm trưa .
Mang Quả là chu sưng đỏ môi, mị nhãn ẩn tình mặt mang hoa đào đến ăn sớm cơm trưa .
Nhìn đến Mang Quả này phó thủy mi thần thái, vẫn là người nào cũng biết Mang Quả đã làm rời giường vận động , hơn nữa tiêu phí thời gian còn không đoản, vốn một bên đọc người tin tức một bên chờ Mang Quả cùng ăn bữa sáng thiếu nam Vi Tư Đốn nặng nề mà buông chén cà phê trên tay, 【 hừ, một cái hai cái đừng hơi quá đáng, Mang Quả còn tại vươn người thể đâu, không chịu nổi ép buộc. 】
【 biết đúng mực, ta đây không phải là biết ngươi đã ở vươn người thể, ép buộc không được, cho nên tính cả phần của ngươi cùng nhau cấp Mang Quả bảo bối nhi sao thượng thôi ~】 Hạ Lợi lập tức du côn du côn cãi lại.
Yaren làm người khoan dung, bình thường cũng không có gì chính phu cái giá, đối với Vi Tư Đốn trong lời nói cũng không thèm để ý, trong lòng hiểu được Mang Quả yêu nhất chính là mình là đến nơi, làm gì cùng mao đầu tiểu tử so đo.
Hạ Lợi tắc bất đồng, Yaren đã sớm siêu thoát rồi cùng bọn họ không ở một tầng thứ, nhưng là hắn cùng với Vi Tư Đốn còn bị vây trình độ cạnh tranh, tranh vẫn là Mang Quả trong lòng vạn năm lão Nhị vị trí, thật là muốn chết.
【 ngươi... ! 】 Vi Tư Đốn lập tức bị tức đỏ mặt tía tai, cố tình người thiếu niên da mặt mỏng, còn muốn cố tại (ở) Mang Quả trước mặt thanh thuần hình tượng, cho nên Hạ Lợi có thể như vậy trêu chọc hắn, lời giống vậy chính là không có biện pháp từ trong miệng hắn đi ra.
【 tốt lắm, đừng nói nhảm , chạy nhanh ngồi xuống ăn cơm đi, ta đói bụng. 】 Mang Quả vội vàng ra tiếng hoà giải.
Trong tương lai, ba vị trượng phu có thể nói là tạo thành một cái củng cố tam giác, mà thê tử đó là tam giác trung tâm, Mang Quả nói như thế thập phần dùng được, hai người liền chấm dứt đấu võ mồm, im lặng ngồi xuống ăn cơm.
Chính là ở mặt ngoài là nói gì nghe nấy , trong lòng không biết nghĩ như thế nào.
Mang Quả giương mắt nhìn về phía đệ tam trượng phu, Vi Tư Đốn đem cổ nhất ngạnh, quay sang không nhìn nàng.
Mang Quả thở dài, hướng Vi Tư Đốn bàn tử lý trước phân trứng gà cùng thịt hun khói, xem như lấy lòng chính mình thanh mai trúc mã.
Hạ Lợi không cam lòng yếu thế, lập tức bưng bàn tử thân đến Mang Quả trước mặt, nhìn trông mong yêu cầu Mang Quả cũng cho hắn đĩa rau. Mang Quả bật cười, hai mươi mấy tuổi người, như thế nào còn cùng cái đứa nhỏ dường như phía sau tiếp trước đâu.
Nếu muốn phân, liền một cái cũng không hạ xuống, Mang Quả phân biệt hướng Hạ Lợi cùng Yaren bàn tử lý cũng giáp bọn hắn thích ăn đồ ăn, cuối cùng mới hướng chính mình bàn tử lý thả điểm rau dưa salad, sau đó tê khối bánh, dính pho mát từ từ ăn .
Này đó thực phẩm, trong tương lai đều là ngừng sản nguyên thủy thực phẩm, cũng chỉ có chính mình danh nghĩa nhà xưởng tại (ở) sinh sản , vốn chỉ là vì chính hắn một người cổ đại ẩm thực thói quen, sau lại tại (ở) trong phạm vi nhỏ dễ bán đứng lên, trở thành đặc biệt cung thực phẩm.
Đương nhiên, xã hội chủ lưu nhân sĩ vẫn không thể nhận loại này nhìn đến gặp nguyên lai động vật thi thể không văn minh đồ ăn.
Từ kiến tạo thuộc về mình vân ốc, Mang Quả liền theo từ nhỏ sinh trưởng trong phòng chuyển đi ra, chân chính mình làm nữ chủ nhân. Đương nhiên đại giới là vì á ha ba ba lau không ít nước mắt, hơn nữa đáp ứng luôn luôn liền về nhìn hắn.
Có tân gia, chính mình cũng quả thật tiêu dao một trận, hai cái ba ba ngoài tầm tay với, cũng không thể vẫn hướng nàng trong phòng tắc nam nhân, nàng coi chừng ba cái lão công thật yên lặng sống, đương nhiên nếu như đem mỗi ngày như vậy vô số lần đấu võ mồm xem nhẹ không kí trong lời nói, ngày coi như là bình tĩnh , Mang Quả một bên tưởng một bên lau mồ hôi.
Nhưng là rất nhanh, vấn đề mới tựu ra đến đây.
Kết hôn, mua phòng, ai xuống dưới muốn làm sao? Đương nhiên là sinh con .
Bởi vì nữ hài tử thiếu, cho nên trong tương lai đều là cổ vũ nữ tử sinh ra sớm nhiều sinh , có thể tự nhiên sinh nở tốt nhất, không muốn còn có máy móc bảo dựng tương đại dựng.
Chẳng qua, đến Mang Quả nơi này, vấn đề đảo không phải mình hoài vẫn là máy móc giúp ngươi hoài vấn đề.
Là rốt cuộc ai trước làm ba ba vấn đề.
Vấn đề này vẫn là gần nhất vừa mới bị đặt tới thai diện thượng còn không có bắt đầu như thế nào thương nghị quyết định đâu, ba cái trượng phu đã muốn mạch nước ngầm bắt đầu khởi động sóng ngầm mãnh liệt .
Là tốt rồi so với tối hôm qua, Yaren cùng Hạ Lợi quả thực là đem nàng hướng tử lý làm.
Xét thấy nay Mang Quả đã muốn phát dục hoàn toàn thân xương mạnh mẽ, không hề giống mười một tuổi thời điểm giống khối đậu hủ dường như nhất chạm vào liền tán, cho nên hai người không có bận tâm, thầm nghĩ đem mình tinh trùng đánh tới tận cùng bên trong, làm cho Mang Quả trước hoài thượng con của mình.
Mang Quả trong lòng đã có cách, tốt xấu cái bụng là chính nàng , nàng đặc biệt sao vẫn không thể chính mình quyết định muốn trước đâu ai oa sao?
30 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 2
Một chút sớm cơm trưa, hai tại (ở) trong phòng ngủ đã muốn ăn ăn no ăn no đại yêu ma quỷ quái là ăn vẻ mặt thoả mãn dạng. So sánh với dưới, Vi Tư Đốn là có nhất chước không nhất chước ăn mây đen dầy đặc.
Mang Quả nhìn thấy, biết hắn là vì cái gì giận dỗi, lập tức chính mình cũng không thể vô tâm không phế ăn nhiều đặc biệt ăn đến bổ sung thể lực, Mang Quả mềm lòng, luôn bận tâm này ba cái sinh mệnh là quan trọng nhất các nam nhân tâm tình.
Nhớ tới lúc ấy kia tràng có vẻ, Mang Quả cũng có chút ngượng ngùng , sớm biết rằng sẽ không tác quái yêu cầu bọn họ xuất ra vật kia đến so với , nếu làm cho Vi Tư Đốn có cái gì bóng ma tâm lý không phải ảnh hưởng thanh thiếu niên phát dục thôi.
Nói tại (ở) á ha ba ba xúc động hạ, sinh con đại kế xếp lên trên nhật trình. Đây là á ha cùng Mang Quả tại (ở) một cái tắc nam nhân một cái đá nam nhân cuộc đấu sau đạt thành thỏa hiệp, tức á ha sau này không hề tự tiện đưa nam nhân cấp Mang Quả, hết thảy người mới vào cửa đều từ Mang Quả chính mình lựa chọn, mà Mang Quả phải hoàn thành ba năm ôm hai nhiệm vụ, vô luận là chính mình hoài vẫn là đại dựng máy móc hoài.
Kỳ thật có đại dựng máy móc, Mang Quả có thể đồng thời cấp ba vị trượng phu sinh đứa nhỏ.
Nhưng là, mọi người đều biết thôi, Mang Quả trong khung là như giả bao hoán người cổ đại, cái loại này tự nhiên sinh sản làm mẹ quan niệm quá mạnh mẽ , cảm giác, cảm thấy sắt lá trong rương sinh ra tới, đó là tiểu quái vật, làm sao có thể là cốt nhục của mình, tương lai cũng sẽ không cùng mình thân.
Cho nên, Mang Quả vẫn là quyết định chính mình sinh.
Đương nhiên tương lai khoa phụ sản kỹ thuật siêu nhất lưu, sinh đứa nhỏ đảo thật thành đẻ trứng giống nhau tiện nghi. Chính là mang thai 9 nguyệt mẹ nhóm vẫn như cũ vất vả, lại chậm trễ tạo ai, cho nên đây mới là tương lai nữ nhân chân chính không muốn chính mình sinh nguyên nhân.
Nếu Mang Quả quyết định chính mình sinh, như vậy sẽ chú ý một cái thứ tự đến trước và sau .
Vì thế Mang Quả gia đình mâu thuẫn cũng theo nguyên lai tam phu đồng tâm hiệp lực đấu nam sủng biến thành tam phu trung ai tới trước làm cho Mang Quả mang thai bên trong đấu tranh.
Đấu tranh loại sự tình này, thật dễ dàng theo đấu võ mồm da bay lên đến động thủ đánh nhau, thật vất vả kiến tân gia, có thể đóng cửa lại đã tới cuộc sống, Mang Quả thật sự không nghĩ nhìn đến nguyên bản nhất trí đối ngoại còn rất đoàn kết ba người náo loạn Tam Quốc Diễn Nghĩa, cũng không muốn trong nhà mỗi ngày không yên ổn, vì thế nàng ra một cái tổn hại chiêu.
【 Yaren là hiểu rõ ta nhất thể chất , các ngươi muốn ba cái cùng tiến lên, ta là thật sự ăn không tiêu, gia đình thầy thuốc không là vừa mới dặn dò qua các ngươi sao, làm rất thường xuyên cũng là bất lợi cho thụ thai .
【 ta làm trọng tài tối công chính , không riêng dùng ánh mắt xem, ta còn sẽ dùng vạn dùng nghi đo đạc, con số là tối sẽ không nói dối , đến lúc đó ai ưu ai kém vừa xem hiểu ngay, ưu thắng kém bỏ, phù hợp nhất tự nhiên pháp tắc , đến lúc đó người thua nhưng đừng khóc nhè u. 】
Nói xong, Mang Quả nếu có điều chỉ phủi Vi Tư Đốn liếc mắt một cái.
Vi Tư Đốn thấy thế càng thêm rất cao ngực / bô, hừ, ai sợ ai a, hắn cũng không tin hắn so với bọn hắn tuổi trẻ nhiều như vậy, sẽ không sánh bằng hai cái lão nhân, đến lúc đó vừa vặn làm cho Mang Quả đối hắn vài phần kính trọng, ân, cứ định như vậy.
Tại (ở) tân gia Mang Quả chủ nằm lý, bãi hé ra khoa trương điểm nói có thể mênh mông vô bờ giường lớn, là á ha ba ba thân tay thiết kế đưa cho Mang Quả thăng quan chi hỉ lễ vật, nghe nói cổ nhân một đêm ngự thập nữ chính là dùng này nhỏ giường.
Mang Quả giống con mèo nhỏ giống nhau dày lại nhẹ chi đầu sườn nằm ở trên giường, đối với ba nam nhân câu câu ngón tay,
【 đến nha, lên đây đi. 】
Ba nam nhân, một cái buông ra rụt rè, một cái không có rụt rè, một cái không biết trời cao đất rộng, bỏ đi quần tại (ở) giường / thượng so với lớn nhỏ.
Mang Quả mặc nhất kiện đai đeo thâm v ren bạch áo ngủ, bởi vì sườn nằm nguyên nhân, hai luồng mềm mại điệp dựa vào cùng một chỗ, câu câu ngược lại so với bình thường thẳng thân thể thời điểm càng sâu, làm cho người ta vừa thấy vừa muốn đem đầu vùi vào đi, một đôi không rảnh đùi ngọc tại (ở) nhu hòa dưới ánh đèn phiếm trơn bóng khuynh hướng cảm xúc, làm người ta nhịn không được đã nghĩ đưa tay kiểm tra.
Cho nên ba nam nhân tại (ở) nàng đối bọn họ câu ngón tay phía trước liền nổi lên phản ứng, hiện tại các hướng huyết khó qua, đúng là đo đạc có vẻ thời cơ tốt nhất.
Tổn hại chiêu nhất: So với phẩm chất.
Có người hỏi phẩm chất cùng màu da có quan hệ sao? Trên thực tế, có. Sôcôla sắc Hạ Lợi không chỉ có thô, mặt trên còn dữ tợn có thể thấy được gân mạch bạo khởi, hoàn toàn xứng đáng thứ nhất, sứ men xanh bạch màu da Yaren tuy rằng cũng thật khả quan, nhưng là so với chi Hạ Lợi càng trơn nhẵn chỉnh tề, cư thứ hai, Vi Tư Đốn đệ tam.
Tổn hại chiêu nhị: So với dài ngắn.
Có người hỏi dài ngắn cùng thân cao có quan hệ sao? Trên thực tế, có. Hơn người Yaren trơn nhẵn mà lại dài, thường xuyên có thể đỉnh đến Mang Quả cung / khẩu đứng hàng thứ nhất, Hạ Lợi thứ hai, Vi Tư Đốn đệ tam.
Tổn hại chiêu tam: So với ánh sáng màu.
Tuy rằng Mang Quả thích ăn sôcôla, nhưng lại không vui kia căn này nọ đen nhánh , cho nên Hạ Lợi lần này đếm ngược thứ nhất, Yaren nhan sắc chính, cư thứ hai. Mà bắt đầu vốn không có một chút cạnh tranh tính Vi Tư Đốn đảo là vì đáng yêu phấn hồng nhạt, đi bảng đi đi lên, rốt cục cầm một lần thứ nhất, nhưng là như thế này cũng không có cách nào nghịch chuyển kết cục.
Tam cục hai phụ, Vi Tư Đốn bị knockout. Hạ Lợi cùng Yaren các hữu nhất thắng nhất phụ đặt song song thăng cấp, tại (ở) giường / thượng công khai công bằng cạnh tranh Mang Quả đứa nhỏ thủ phát quyền.
Ai, Vi Tư Đốn này tiểu tam lăng là không rõ, tuổi thanh xuân thiếu cố nhiên nhan sắc hảo, nhưng là luận vật kia khỏe mạnh đã có thể kém nhất cái cấp bậc.
Cho nên, tại (ở) Mang Quả mang thai phía trước, Vi Tư Đốn đều cực kỳ bi thảm không thể đụng đến Mang Quả bên giường biên ... ORZ
******
Tuy rằng Mang Quả vì cứu vớt mình ở cổ nhân xem ra quá độ hoang / dâm thân thể mà hy sinh ngạo kiều lại Tiểu Bạch Vi Tư Đốn, nhưng là làm thê tử áy náy tâm vẫn là thật to .
Nếu không thể tại (ở) giường / thượng tiếp tế tiếp viện, vậy tại (ở) đừng phương diện đi, tỷ như bồi thường hai người cùng một chỗ thời gian?
【 tiểu tam, buổi chiều chúng ta đi đi dạo phố đi, liền hai người chúng ta. 】 tiểu tam chính là Vi Tư Đốn.
Chân chính thành người một nhà, chính nhi bát trải qua tên liền không quá kêu, ngược lại đổi thành một ít quen thuộc lại đơn giản đọc thuộc lòng xưng hô, tỷ như Hạ Lợi là lão Nhị, Vi Tư Đốn là tiểu tam. Mang Quả khởi này đó nhủ danh là có thêm chính mình ác thú vị , bởi vì tương lai phu thê quan hệ một đôi nhiều, đã muốn không tồn tại chỉ đếm tới ba vấn đề, tiểu tam tên này đã sớm mất đi người khác người kêu đánh ý nghĩa, cho nên Vi Tư Đốn là vui tiếp nhận rồi Mang Quả như vậy xưng hô. Lão Nhị sẽ không cùng , lão Nhị này cái danh từ vô luận một ngàn năm trước vẫn là một ngàn năm sau, đều có điểm nhị, bằng không vì sao kêu vạn năm lão Nhị đâu, cho nên Hạ Lợi là không quá vui . Bất quá, vài năm hàn thử cùng Mang Quả ở chung xuống dưới, Hạ Lợi đã muốn tập được như thế nào hài hòa cùng Mang Quả ở chung, Mang Quả tưởng muốn làm chuyện tình, chẳng sợ ngươi ý không vui, được trước theo nàng, buổi tối từ trên giường tìm về bãi liền được rồi.
Mang Quả vừa mở miệng cùng với Vi Tư Đốn cùng hai người thế giới đến quá trưa, Yaren cùng Hạ Lợi lập tức buông đôi đũa trong tay, bất mãn nhìn chằm chằm Mang Quả.
Mang Quả thẳng thắn phía sau lưng, đứng vững lão đại lão Nhị bức tầm mắt của người, làm sao, trên giường không hắn phân, còn không hứa hai người chúng ta dắt tay áp áp đường cái nha.
Trong lòng là nghĩ như vậy, nhưng là Mang Quả trên mặt một chút cũng không dám lộ ra đến, ngược lại muốn cười tủm tỉm , 【 Yaren, buổi chiều ngươi giúp ta sửa sang lại một chút quần áo, đem tuần sau phải mặc phối hợp một chút, được không? Ánh mắt của ngươi so với á ha hoàn hảo, ngươi tuyển phối hợp ta đều thích. 】
【 Hạ Lợi, thừa lúc buổi chiều có rảnh, đem máy bay lau một lần đi, buổi tối chúng ta đi căng gió, được không? 】
【... Hảo. 】 Yaren cùng Hạ Lợi mặc lặng lẽ, cân nhắc luôn mãi, cuối cùng bất đắc dĩ đáp ứng, Mang Quả đều như vậy phái bọn họ , còn có thể nói cái gì, tranh hơn chỉ sợ Mang Quả đối bọn họ lãnh tình.
Mang Quả gặp trong nhà hai cái đại nam nhân thỏa hiệp, trong lòng vui sướng hài lòng, tâm nói nam nhân của chính mình thật sự là nhu thuận nha, chỉ cần chính mình mị nhãn ném đi, mềm giọng chân thành, không có bọn họ không đáp ứng .
31 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 3
Phục cổ mặt trời lặn đại đạo thượng, Mang Quả cùng Vi Tư Đốn mười ngón tướng khấu trừ, hai vai tướng cũng, chân thành duyên phố đi tới.
Bởi vì nam nữ phát dục tuổi có trước sau, nam sinh bình thường nếu so với nữ sinh trễ một ít, Mang Quả lại sinh cao gầy, cho nên Vi Tư Đốn làm lão dài một thời gian ngắn ải bí đao, năm trước mười lăm tuổi Vi Tư Đốn cái đầu vừa mới vượt qua Mang Quả, năm nay đã muốn vượt qua Mang Quả nữa cái đầu, rốt cục có thể hãnh diện thoát khỏi ải nhân danh .
Như vậy thân cao gần, tướng mạo tuấn mỹ thiếu nam thiếu nữ đi cùng một chỗ, tại (ở) người qua đường xem ra nghiễm nhiên là một đôi bích nhân.
Mang Quả thích phục cổ gì đó, trong nhà nam nhân đều biết điểm này, cho nên Vi Tư Đốn liền tuyển nơi đây vì bọn họ ước hội nơi, quả nhiên giành được chiếm được giai nhân cười.
Nói ra thật xấu hổ, Vi Tư Đốn là chính mình cuốn rắc trực tiếp chuyển đến Mang Quả trong nhà thượng vội vàng kết hôn , cho nên, lại là một cái trước hôn sau yêu điển hình, cái loại này nam nữ trong lúc đó tại (ở) nhận thức chi sơ tinh khiết quang dắt tay đánh ba ước hội, hôm nay Vi Tư Đốn mới là lần đầu.
Người qua đường trong mắt cực kỳ hâm mộ thiếu nam thiếu nữ còn lại là một đường không nói chuyện, cùng sở hữu lần đầu tiên ước hội ngây thơ thiếu nam giống nhau, Vi Tư Đốn không biết muốn nói gì hảo, tay kia thì muốn để chỗ nào nên làm cái gì động tác, là cứ như vậy vẫn đi xuống đi đâu, hay là muốn đi chỗ nào?
Về phần Mang Quả, bởi vì tại (ở) cổ đại thời điểm, tiểu trạch nữ Mang Quả còn không có xảy ra quốc đâu, cho nên hắn đối này trùng kiến mặt trời lặn đại đạo tràn ngập tò mò, giống như lưu bà ngoại tiến lộng lẫy viên giống nhau hết nhìn đông tới nhìn tây đâu.
Phát hiện Vi Tư Đốn bước chân chậm lại, Mang Quả quay đầu hỏi, 【 tiểu tam, làm sao vậy? 】
【 Mang Quả, đi dạo phố liền chỉ cần là vẫn như vậy đi sao, các ngươi nữ hài tử không phải thích nhất mua đồ sao, nơi này có rất nhiều hiếm thấy thật thể điếm, nếu không ta cùng ngươi vào xem? 】
Này vài năm Vi Tư Đốn đi theo Yaren Hạ Lợi làm chuẩn, chỉ lo như thế nào ở trên giường một giây liền cởi sạch, ước hội kỹ xảo loại này tinh thần mặt gì đó, hắn thật sự là thư đến dùng khi phương hận thiếu, vừa mới những lời này là hắn vắt hết óc nghĩ ra được .
Nói thật, nắm Mang Quả yếu đuối không có xương tay nhỏ bé cứ như vậy chậm rãi tản bộ, cảm giác cũng tốt lắm. Chính là Vi Tư Đốn sợ Mang Quả nhàm chán, cho nên tưởng một ít chuyện đi ra làm.
Tam phu bên trong, hắn cùng Mang Quả ở chung thời gian ít nhất, hơn nữa bởi vì tuổi duyên cớ, Mang Quả giống như càng nghe Yaren trong lời nói, bởi vì thân thể lực lượng chênh lệch, Mang Quả cũng càng dễ dàng đừng Hạ Lợi triệt đến phòng của hắn đi. Vi Tư Đốn cùng Mang Quả giống nhau tuổi, quyết định đại sự thời điểm hắn cấp ý kiến Mang Quả không nhất định phục hắn, bình thường tưởng đánh bất ngờ Mang Quả tha nàng đi phòng của hắn, Mang Quả có thể cùng hắn xoay đánh hảo một trận đâu, hắn cảm thấy chính mình yếu thế địa vị thật rõ ràng.
Cho nên, tại (ở) Mang Quả trước mặt, hắn nói chuyện nhất sửa mình bình thường ngạo kiều gió, luôn thật cẩn thận lấy lòng.
Mang Quả vẫn cảm thấy kỳ thật làm thiếp tam không cần như vậy, chỉ cần Vi Tư Đốn tự tự nhiên nhiên là tốt rồi, năm đó hai người bọn họ trở thành bằng hữu thời điểm, Vi Tư Đốn cũng không phải như thế, có khi như vậy muốn làm Mang Quả cũng không rất tự tại.
【 tốt nhất, nghe lời ngươi. 】 Mang Quả đối Vi Tư Đốn mỉm cười.
Nếu quyết định buổi chiều thời gian đều cấp tiểu tam, Mang Quả liền quyết định cái gì đều theo hắn.
Một ngàn năm thương hải tang điền, ngày xưa mặt trời lặn đại đạo, sớm cũ mạo đổi tân nhan, chỉ có nhất đoạn ngắn lộ là dựa theo thời cổ phong mạo trùng kiến . Hai bên một loạt cây cọ thụ buồn bực mậu mậu, duyên phố đều là tinh phẩm điếm, có phục sức có châu báu, còn có tại (ở) tủ kính lý triển lãm quả táo di động lỗi thời điếm.
Nhìn đến này khoản di động, màn hình chỗ là chạm rỗng lõm xuống , Mang Quả đoán là tam duy hình chiếu màn hình, trừ bỏ quả táo dấu hiệu, vẻ ngoài đều là Mang Quả chưa thấy qua , nếu các tại (ở) chính nàng đích niên đại thì phải là tối mũi nhọn khoa học kỹ thuật sản phẩm, trong tương lai cũng đã là đồ cổ , không khỏi bật cười.
Vi Tư Đốn gặp Mang Quả cảm thấy hứng thú, liền đề nghị nói, 【 muốn không muốn vào xem một chút? 】
Mang Quả nghĩ nghĩ, coi như hôm nay tới nhớ lại nhớ lại đi, 【 cũng tốt. 】
Lỗi thời điếm trang hoàng là thâm sắc hệ , ánh sáng nếu so với bên ngoài ám thiệt nhiều, mỗi một cái trên quầy đều lượng nhất trản cổ điển kiểu dáng đèn bàn chiếu sáng, màu da cam sắc ngọn đèn càng là cấp trong điếm sản phẩm đánh lên một tầng hoài cựu sáng bóng.
Trừ bỏ điếm ngoại triển lãm di động, tiến vào lỗi thời điếm Mang Quả phát hiện chữ số sản phẩm cũng không nhiều, bởi vì trong tương lai, đã muốn thị loại này mang ô nhiễm pin lại háo lượng điện đại sản phẩm vì chân chính rác, tuyệt đại đa số vận đến xa xôi hoang vu tinh cầu tiến hành rồi rác điền mai.
Nhưng thật ra một ít thời cổ hằng ngày đồ dùng bãi rực rỡ muôn màu.
Một cái trang tại (ở) bắt đầu hộp gỗ lý một bộ lược cùng gương khiến cho Mang Quả hứng thú, nữ hài tử thôi, đều yêu loại này trang điểm đồ dùng.
Lược cùng gương đều làm khéo léo tinh xảo, nhất là cái gương nhỏ, nó tay bính thượng tương một viên thật to ruby, gương mặt trái cũng điêu khắc phiền phức hoa văn.
Mang Quả cười nhìn về phía Vi Tư Đốn, 【 mặt này gương tặng cho ngươi đi, ngươi không phải yêu nhất soi gương thôi. 】
【 ta nào có! 】 Vi Tư Đốn lập tức nhảy dựng lên phản bác.
Này yêu soi gương thói quen kỳ thật là hắn mặt bộ sau khi bị thương dưỡng thành , tại (ở) khôi phục đoạn thời gian kia, hắn mỗi ngày đều phải chiếu soi gương kiểm tra mình còn có làm sao lưu trữ sẹo, vì thế dưỡng thành hắn bây giờ là không phải đã nghĩ đưa tay soi gương thói quen. Nhưng là muốn Vi Tư Đốn thừa nhận hắn trang điểm, đó là tưởng đều đừng nghĩ.
【 không có vốn không có, 】 Mang Quả không cùng Vi Tư Đốn so đo, khoa học nghiên cứu cho thấy, cùng tuổi nữ tử nếu so với nam tử tâm lý tuổi dài hai tuổi, cho nên Mang Quả xem Vi Tư Đốn bao nhiêu có điểm xem đệ đệ cảm giác, nàng dỗ nói, 【 ngươi xem ta đem này một bộ đều mua trở về, lược ta dùng, ngươi dùng gương, phóng cùng một chỗ lại vừa vặn là một đôi, được không? 】
Vừa nghe 【 vừa vặn là một đôi 】, lại là cùng thê tử hai người đến dùng, Vi Tư Đốn trong lòng nhất thời nhiều mây chuyển tình, mua trở về còn không tức chết cái kia ghen tị cuồng Hạ Lợi?
Lập tức, Vi Tư Đốn nghiêng đi mặt, lại dùng khóe mắt liếc hạ Mang Quả, gật gật đầu nói, 【 được rồi. 】
Mang Quả nhìn buồn cười, này không được tự nhiên tiểu quỷ rõ ràng trong lòng nhạc khai hoa, ở mặt ngoài còn làm ra cố mà làm bộ dáng. Bất quá không có biện pháp, lại không được tự nhiên Mang Quả cũng không phiền chán, ai kêu mình chính là như vậy thích này tiểu tam nhi.
Mua hoàn này nọ, hai người quyết định đi uống chén cà phê nghỉ chân một chút.
Tại (ở) tiệm cà phê lý, thừa lúc Mang Quả đi đi toilet, Vi Tư Đốn nhịn không được đem Mang Quả đưa hắn lễ vật vụng trộm lấy ra nữa nhìn xem, đối với gương tiểu tam nhi tả chiếu hữu chiếu, đối với mình này khuôn mặt tương đương vừa lòng, 【 ân, hoàn mỹ không tỳ vết, nếu dám để cho ta khôi phục có một chút không tốt, ta liền tạp nhà đó bệnh viện! 】
Nghĩ đến kế tiếp Mang Quả mỗi ngày dùng muốn làm nền lược, Vi Tư Đốn lại vui vô cùng chiếu một hồi, mới phát hiện Mang Quả đi toilet thời gian quá dài chứ.
Từng có một lần thiếu chút nữa bị bắt cóc trải qua, Vi Tư Đốn lập tức cảnh giác đứng lên, tuy rằng hắn không thể tin tại như vậy phồn hoa du lịch cảnh điểm còn sẽ có người dám can đảm đi ngạt sự, nhưng là hắn không chấp nhận được Mang Quả lại gì sơ xuất.
Bởi vì không có phương tiện tiến nữ toilet, hắn gọi đến người máy nhân viên tạp vụ đi bên trong tìm kiếm, bên trong trống trơn không người.
Xong rồi! Xong rồi! Mang Quả thật sự có tao bắt cóc !
Vi Tư Đốn tâm hoảng ý loạn, phía sau duy vừa nghĩ tới là thông tri thứ nhất trượng phu, hỏi hắn làm sao bây giờ.
Yaren nhận được điện thoại sau, tại (ở) Vi Tư Đốn vội vàng rống rống nói năng lộn xộn kể ra hạ, rốt cục sửa sang lại ra trung tâm câu, 【 Mang Quả mất tích ? ! 】
【... Ân. 】 Vi Tư Đốn kỳ thật phi thường không muốn thừa nhận Mang Quả cùng với hắn thời điểm mất tích , này chỉ có thể nói minh sự bất lực của hắn, ngay cả thê tử đều đã làm đã đánh mất.
【 kia còn thất thần làm gì, báo nguy có hay không? Không có còn không chạy nhanh báo nguy, ta hiện tại liền đưa qua tới. 】 Yaren này vài năm dần dần có thứ nhất trượng phu uy nghiêm, rống Vi Tư Đốn sửng sốt sửng sốt .
Lúc này đây cảnh sát nhưng thật ra rất nhanh đã tới rồi, hơn nữa từng đợt từng đợt , đầu tiên là ngay tại mặt trời lặn đại đạo thượng tuần cảnh, sau đó là hình cảnh, lại là đặc công cùng y phục thường.
Thăm dò hiện trường, thu thập vân tay, nóng ảnh trọng phóng, một loạt công tác nhanh chóng triển khai.
Nếu tại (ở) nội thành trung tâm thực sự danh môn thục viện bị bắt cóc, cảnh sát cục được đánh báo cáo đánh tới đoạn chỉ .
******
Mang Quả mơ hồ nghe được chút động tĩnh, đầu óc bắt đầu tỉnh táo lại, nàng bị bắt cóc .
Lúc ấy nàng chỉ cảm thấy một trận lạnh lẽo phun vụ phun đến trước mặt nàng, thân thể liền lập tức vô lực nhuyễn hạ, lúc này có một thanh âm tại (ở) của nàng bên tai vang lên, 【 vị tiểu thư này, thỉnh không cần sợ hãi, chủ nhân chính là mời ngươi đi làm khách vài ngày... 】
Nghe một chút, lần này bọn cướp có văn hóa hơn, bắt cóc nói thành làm khách, nếu trong nhà không cho tiền chuộc làm sao bây giờ, này khách liền vẫn làm đi xuống?
Mang Quả tin tưởng nam nhân của chính mình nhất định là lại đắt tiền tiền chuộc cũng nguyện ý giao, chính là nàng lo lắng có văn hóa bọn cướp vẫn là bọn cướp, giết con tin đối bọn họ mà nói mới là an toàn nhất chạy trốn kế hoạch.
Mang Quả rất muốn nằm giả bộ ngủ, nhưng là nàng nghe được quen thuộc giấc ngủ khoang thuyền bị đánh mở thanh âm, xem ra chính mình là bị đặt ở giấc ngủ khoang thuyền lý , như vậy sẽ không biết nói ngủ bao lâu, cũng không biết bị trói bao nhiêu thời gian.
【 vị tiểu thư này, muốn ta phù ngươi đi ra sao? 】 nghe không quá lễ phép câu hỏi, Mang Quả biết mình cũng không thể giả bộ ngủ , hơn nữa giấc ngủ khoang thuyền tại (ở) mở ra thời điểm cũng sẽ điều chỉnh giấc ngủ người sóng điện não thúc đẩy người tỉnh lại.
【... Không cần. 】 Mang Quả sạch sẽ lưu loát nhất lăn lông lốc bò lên, chỉ thấy một cái mặc màu vàng đất bố dân tộc thiểu số cho rằng nam tử hai tay buông thỏng đứng ở giấc ngủ bên ngoài khoang thuyền chờ nàng.
Di? Này phục sức, nàng nhớ quá làm sao gặp qua.
【 vị tiểu thư này, mời theo ta rời thuyền. 】 nam tử làm một cái thỉnh thủ thế.
Nghe được nam tử nói như vậy, Mang Quả trong lòng chợt lạnh, không rảnh lại truy cứu dân tộc phục sức, bình thường bọn cướp không phải cấp cho con tin mang miếng che mắt phòng ngừa bọn họ nhận ra bọn cướp sao, hiện tại không có gì ngăn cản tầm mắt thi thố, xem ra là quyết tâm lấy đến tiền sau giết con tin , cho nên mới không có sợ hãi.
Mang Quả đứng lên, nàng cảm thấy chính mình hai chân đều ở run lên, Mang Quả tự nói với mình thua người không thua trận, phải chết cũng muốn có lưu hồ lan phong phạm, làm vài cái hít sâu điều chỉnh sau, nàng ngẩng đầu ưỡn ngực, cước bộ vững vàng theo màu vàng đất bố nam tử hạ phi thuyền.
Mang Quả sờ sờ cổ áo, trang tại (ở) trên người nàng mini theo dõi khí là nàng xuất môn chuẩn bị , hiện tại đã muốn bị trừ đi, nói như vậy Yaren bọn họ đã muốn không thể biết được của nàng cụ thể vị trí .
Nhưng là, làm người không thể tuyệt vọng, hiện tại không che khuất ánh mắt ngược lại phương tiện nàng chạy trốn, nàng phải bắt được hết thảy cơ hội, tuyệt đối không thể để cho trong nhà các nam nhân vì nàng thủ tiết!
32 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 4
Nhất trản nhan sắc nồng đậm lưu ly tráo đăng bên cạnh, một cái ngũ quan thập phần đáng chú ý nam nhân đang ở dưới đèn nghiêm túc khe cúc áo, biết một bên cô gái đang ở không hề chớp mắt nhìn hắn, nam nhân dày cảm tính môi vẫn mân cùng một chỗ mỉm cười.
Mang Quả hết sức ngạc nhiên một thân phận như thế tôn quý nam nhân sẽ làm loại sự tình này,【 không thể tưởng được ngươi còn có thể làm loại sự tình này? 】
【 vậy ngươi cho rằng ta ứng nên làm cái gì sự? Ân? 】 hoàn thành trong tay việc, cát cách vượng tạp ngẩng đầu lên, đôi mắt thật sâu chuyên chú nhìn Mang Quả, không giận mà uy thanh âm lại mang theo một tia trêu chọc.
【... 】 đối phương khí tràng quá cường đại, đối mặt cát cách vượng tạp trêu chọc, Mang Quả thế nhưng không khẩu lên.
【 tốt lắm, nhìn xem có thích hay không, đây là năm nay tân cống đi lên , thật sấn ngươi tóc nhan sắc. 】 cát cách vượng tạp đem quần áo trả lại cho Mang Quả, nguyên lai bị dỡ xuống mini theo dõi khí địa phương hiện tại khe thượng một viên ruby cúc áo, khối bảo thạch này thật mạnh , có thể sánh bằng nàng vừa mới tân mua gương thượng muốn lớn hơn, nhất định giá xa xỉ.
Cát cách vượng tạp nhìn đến Mang Quả không nói, liền cũng ngồi vào dài tháp đi lên, từ phía sau vòng ở nàng, tại (ở) nàng trên gương mặt hôn một cái, 【 ân? Nói cho ta biết, thích không? 】
Làm quen đế vương người, không tha người cự tuyệt, chỉ biết hỏi người khác thích không, sẽ không nói nếu không thích trong lời nói thế nào, nhưng là tâm lý tuổi dù sao không phải ngây thơ cô gái Mang Quả nghe đi ra, cát cách vượng tạp ngữ điệu lý là nồng đậm nhu tình.
Mang Quả hiện tại mồ hôi như bộc bố, ban ngày nàng kia như lưu hồ lan thấy chết không sờn dáng người, rốt cuộc là vì cái gì a.
Nói lúc ấy Mang Quả thật sự là giống như trong phim anh hùng hy sinh, từng bước một chút địa hạ phi thuyền, anh hùng xuất trướng luôn cùng với bối cảnh âm nhạc, Mang Quả cảm thấy khả năng chính mình rất có đại nhập cảm, như thế nào cũng nghe được âm nhạc, hơn nữa này âm nhạc cao hứng phấn chấn, còn có chứa dị quốc phong vận.
Mang Quả đem anh hùng ngẩng cao cúi đầu đến xem xem, chỉ thấy một đám đáng yêu tiểu hài tử mặc hoa xiêm y tại (ở) phi thuyền cửa hầm hai bên vừa múa vừa hát, có mấy cái tiểu nam hài cầm trong tay cùng loại đàn đon-bô-ra lê hình cầm gẩy đạn , nguyên lai anh hùng bối cảnh âm nhạc là bọn hắn phát ra .
Hai cái nguyên lai tại (ở) xoay quanh khiêu vũ tiểu cô nương thấy Mang Quả đi ra , liền dừng lại vũ đạo, đi vào Mang Quả trước mặt.
Trong đó nhỏ lại một cái cô gái dắt Mang Quả tay, đem nàng nhẹ nhàng đi xuống lôi kéo, Mang Quả không rõ cho nên, nhưng là vẫn là thuận theo nghiêng tới trước thân thể, lúc này cao một chút cái cô bé kia đem một cái vòng hoa mang tại (ở) Mang Quả trên cổ.
【 a, thật khá, cám ơn các ngươi, các ngươi cũng thật đáng yêu nha. 】 Mang Quả sờ sờ hai cái tiểu cô nương đáng yêu mặt tròn, lại đem các nàng bế ôm.
Nếu như nàng thật sự là mười mấy tuổi cô gái, nói không chừng còn không sẽ như vậy thích tiểu hài tử, chỉ biết cảm thấy tiểu hài tử phiền, bởi vì cô gái nhân sinh mới vừa mới bắt đầu, đối tiếp theo đại còn không có gì khái niệm. Bất quá Mang Quả tại (ở) cổ đại thời điểm đã là hai mươi mấy tuổi thành thục nữ tử, đã muốn bắt đầu thiết tưởng nàng tương lai đứa nhỏ hội trưởng giống ba ba vẫn là giống mẹ, cho nên khó như vậy được lập tức nhìn đến nhiều như vậy tiểu hài tử, khó tránh khỏi tình thương của mẹ tràn ra.
Đáng tiếc hai cái hài tử hiển nhiên nghe không hiểu Mang Quả ngôn ngữ, nhưng là hiển nhiên có thể cảm nhận được Mang Quả thiện ý. Hai cái hài tử cười nhìn nhau liếc mắt một cái, liền xoay người sôi nổi đi lên phía trước, cao cái cái kia còn quay đầu nhìn xem, ý bảo Mang Quả đuổi kịp.
Mang Quả sờ sờ trước ngực vòng hoa, nghi hoặc khó hiểu, nàng đây là đến đây Hawaii?
Nàng lại chú ý tới xếp thành hàng hoan nghênh tiểu hài tử lý rõ ràng nữ hài tử nhiều nam hài tử, này trong tương lai đã muốn tương đương hiếm thấy , nàng đây rốt cuộc là ở nơi nào? Chẳng lẽ đi tới nữ nhi quốc?
Mang Quả ngay từ đầu vẫn là lén lút hết nhìn đông tới nhìn tây, gặp phía sau cái kia màu vàng đất bố nam tử không có nói cảnh cáo, liền minh mục trương đảm quan sát đứng lên.
Mang Quả chú ý tới nơi này bạc thuyền hạng siêu mê ngươi, hơn nữa trừ bỏ mang nàng đi vào này chiến thuyền phi thuyền, không thấy khác người đến người đi, nàng đánh giá nơi này thuộc loại tư nhân lãnh địa, không phải công cộng bạc thuyền hạng.
Tiểu hài tử mang nàng đi rồi một đoạn đường, liền dừng lại không tiến . Mang Quả tập trung nhìn vào, chỉ thấy phía trước ngừng một chiếc màu đen từ trôi nổi xe hơi.
Này từ trôi nổi phi Trung Quốc Thượng Hải từ trôi nổi tàu cái loại này từ trôi nổi, sự thật chứng minh từ trôi nổi tàu là một đại thất bại, bởi vì từ trôi nổi xe chạy đến thế nào, phải đem quỹ đạo kiến đến thế nào, làm ra vẻ nguyên lai quốc lộ cùng đường sắt không cần, tại (ở) toàn bộ thế giới một lần nữa kiến từ trôi nổi quỹ đạo giao thông đầu mối then chốt, đó là hoàn toàn không thực tế , cho dù lúc ấy chính phủ cập kì hủ bại Trung Quốc cũng làm không được.
Mà tương lai từ trôi nổi xe hơi, là lợi dụng cùng địa cầu từ trường có tướng hút tướng xích phản ứng nam châm nhân tạo làm san xẻ, lại xứng lấy phun khí động lực đẩy mạnh.
Loại này từ trôi nổi xe hơi, chỉ cần làm sao có địa cầu từ trường, là có thể đem xe chạy đến thế nào.
【 thủ đô vùng trời quốc gia nội là không cho phép có phi hành khí xuất hiện , cho nên chủ nhân phái xe tới đón tiểu thư, xin đợi xe đi. 】 màu vàng đất bố tiến lên thay Mang Quả mở cửa xe, lại một tay che ở trần xe khuông thượng để ngừa Mang Quả đầu đánh lên.
【 còn có bao lâu mới có thể nhìn thấy chủ nhân nhà ngươi ? 】 Mang Quả hỏi, nàng rất tưởng đi toilet .
Xem ra vị tiểu thư này thật sự là nóng lòng cùng nhà mình chủ nhân gặp gỡ a, màu vàng đất bố nghe vậy nhếch miệng cười, 【 rất nhanh, hẹn nửa giờ lộ trình. 】
Nhìn đến màu vàng đất bố như vậy quỷ dị cười, Mang Quả cảm thấy hắn nhất định đang suy nghĩ gì không tốt chuyện tình.
Chính là chính mình trước mắt không biết người ở chỗ nào, không biết tiền đồ không thái, hơn nữa nước tiểu cấp, vô tâm tư đi đoán màu vàng đất bố quỷ dị cái cái gì.
Dọc theo đường đi Mang Quả trừng mắt to tưởng nhớ kỹ đi đường lộ tuyến, đáng tiếc nữ nhân trời sinh phương hướng manh lộ manh hơn, không vài cái Mang Quả liền chuyển hôn mê, muốn làm không rõ phương hướng nàng đành phải buông tha cho, vừa mới một hồi hoan nghênh nghi thức làm cho trong lòng nàng lo lắng giảm bớt rất nhiều, Mang Quả suy nghĩ nếu như thật sự là tính giết con tin bọn cướp chắc là không biết đại phí hoảng hốt muốn làm □ kia bộ , có thể thấy được màu vàng đất bố miệng chủ nhân là ở hướng nàng biểu đạt thiện ý.
Nhưng nếu là thiện ý , người này sẽ không hảo hảo nói sao, làm sao không nói một tiếng trước đem nàng triệt đến, còn không biết trong nhà nam nhân cấp thành cái dạng gì.
Hiện tại Mang Quả đoán màu vàng đất bố chủ nhân có phải hay không muốn bắt nàng đến làm giao dịch gì, này giao dịch có thể là cùng với Mang Quả bản nhân đàm phán, cũng không phải vì tiền, cho nên một chút cũng không có bỏ mạng đồ đệ tư thế.
Tóm lại, hết thảy đoán muốn gặp đến người kia mới biết được, Mang Quả quyết định hiện tại đem hạng nặng tâm tư dùng tại (ở) đình chỉ bàng quang mặt trên, bàng quang huynh, vất vả ngươi .
Nhìn thấy màu vàng đất bố chủ nhân này một đường thật sự là khó xử Mang Quả, ngay từ đầu nàng cho rằng dùng nửa giờ tới sau, có thể nhìn thấy. Ai ngờ xuống xe sau được cho biết xe chỉ có thể dừng tại cung điện ngoại không thể vào đi, kế tiếp lộ chỉ có thể đi bộ hoặc ngồi cỗ kiệu, cái loại này hai người nâng một cái ghế kiệu nhỏ tử.
Mang Quả uyển chuyển mở miệng muốn đi đi ngoài, màu vàng đất bố cũng uyển chuyển nói cho nàng chờ nhìn thấy chủ nhân sau mới có thể tự do đi lại, thỉnh nàng lại nghẹn nhất nghẹn.
Mang Quả đánh giá này cỗ kiệu một chút một chút của nàng bàng quang huynh đệ càng chịu không nổi, quyết định vẫn là đi vào đi.
Cũng may này cung điện không phải cố cung, kích thước không lớn, thực vật rất nhiều, có điểm giống Giang Nam lâm viên, chính là bất luận đình vẫn là phòng ở đều là tròn tròn đỉnh nhọn.
Nơi này cung điện tuy rằng cũng là như cũ cung giống như xanh vàng rực rỡ, nhưng là không có phân tiền triều hậu cung, mỗi một ngồi đền ở ngoài không phải lộ chính là xanh hoá, không có cố cung trình tự ngăn cách tường vây.
Dọc theo đường đi, có tốp năm tốp ba mặc dân tộc phục sức cung nữ theo bên người nàng trải qua, các nàng dùng tò mò ánh mắt đại lượng mặc âu phục Mang Quả, bởi vì màu vàng đất bố ở phía trước mang theo nàng, các cung nữ đều không có dám tiến lên đây, chính là lẫn nhau kề tai nói nhỏ xì xào bàn tán.
Màu vàng đất bố mang theo Mang Quả đi vào một khu nhà đại điện phía trước, xem quy mô của nó Mang Quả phỏng đoán đây là chủ điện, bất quá màu vàng đất bố không để cho Mang Quả theo chính điện đại môn đi vào, mà là vòng đến chính điện cửa sau, có hai cái cung nữ đánh thương lượng cửa sau, thỉnh Mang Quả đi vào.
Màu vàng đất bố đứng ở cửa điện ngoại, nói cho Mang Quả chủ nhân liền ở bên trong, mà hắn chỉ có thể mang nàng đến nơi đây.
Nếu bị triệt đến, mặc kệ ai cùng ai mang theo đều là giống nhau không đáng tin , Mang Quả không thèm để ý màu vàng đất bố không hề đi theo, lại một lần nữa hóa thân lưu hồ lan, anh dũng vượt qua cửa sau cửa.
Đã có cung điện, nên có hoàng đế, các cung nữ đem Mang Quả dẫn đến phía tây một cái phòng lý, phòng bố trí vô cùng thoải mái, có dài tháp có lư hương có bình phong có hòm giữ đồ, giống là một cái hằng ngày bắt đầu cuộc sống hàng ngày địa phương.
Chỉ thấy phòng chính giữa vị trí thế cao giai, có một mặc chói lọi màu da cam sắc kim áo bố phục nam nhân đứng ở nơi đó.
Mang Quả không kịp nhìn kỹ, liền muốn cướp mở miệng, biết mình kế tiếp muốn mở miệng trong lời nói thật sát phong cảnh, nhưng là sống còn, nàng không thể không nói, 【 ta muốn đi toilet! 】
【... 】
Chờ dùng hoàn chủ nhân quý giá toilet, Mang Quả nhất thời trọng lấy được tân sinh cả người tự do, nàng chậm rãi đi thong thả quay về vừa mới phòng, nghĩ rằng, dài như vậy thời gian cái kia nam nhân hẳn là cười xong chứ, hắc ngươi không có nghe gặp Mang Quả nói xong ta muốn đi toilet sau hắn tiếng cười kia âm lượng to lớn chi sang sảng.
Lần này tiến vào, Mang Quả ngẩng đầu nhìn thấy nam nhân ngồi ở dài tháp thượng như nghĩ tới cái gì bộ dáng.
Nếu như lấy đa dạng mỹ nam tiêu chuẩn đến cân nhắc người nam nhân này, hắn xưng không hơn soái ca, hắn xem đã dậy chưa Hạ Lợi cao, làn da nhan sắc nếu so với Hạ Lợi càng sâu một ít, đặt ở Mang Quả nguyên lai thời không, hình dáng đặc thù có chút giống Đông Nam Á người.
Nhưng là, Mang Quả lại nhịn không được sợ hãi than, thế gian làm sao có thể có như vậy xuất sắc nam tử!
Không giận mà uy nhưng lại khí phách nội liễm, đôi mắt thật sâu chuyên chú nhìn ngươi, giống nhau muốn đem người nhìn thấu bình thường, đoan chính cái mũi phía dưới hai mảnh dày lại có khuynh hướng cảm xúc môi thủy chung im lặng mấp máy, hắn hẳn là cái nói không nhiều lắm nam nhân, nhưng là cho ngươi cảm thấy chính là muốn nghe hắn đối với ngươi kể ra đôi câu vài lời.
Đợi chút! Nàng giống như từng như vậy hình dung qua ai, tuyệt đối một chút có!
Là chuyện khi nào tình đâu, theo lý thuyết như vậy làm cho người ta khắc sâu ấn tượng nam nhân nàng nếu từ trước gặp được qua, nhất định là khó có thể quên . Hiện tại nhất thời nghĩ không ra, có thể hay không là gặp thời gian là đã muốn tại (ở) vài năm trước ?
Mang Quả lại một lần nữa đánh giá nam nhân ở trước mắt, lúc này nam nhân cũng giương mắt nhìn về phía nàng, hai người tầm mắt vừa vặn chống lại.
Chẳng lẽ là hắn? !
33 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 5
Mang Quả nghĩ nghĩ, lại nghĩ nghĩ, rốt cục nhắc tới của nàng cẩu đảm, cầm lấy dài tháp thượng nhất phương tứ giác chuế dây kết đệm dựa hướng nam nhân ở trước mắt nhưng đi qua!
【 ba! 】, cát cách vượng tạp tùy thân ô dù lập tức mở ra, đệm dựa đạn rơi xuống một bên.
Cát cách vượng tạp mày đều không có mặt nhăn một chút, nhưng thật ra dù có hứng thú nhìn Mang Quả chuyển, 【 như thế nào, nhớ tới ta ? 】
【... 】 Mang Quả gật gật đầu. Trước mắt người này, không phải là á ha mang nàng đi chỗ đó cái dâm oa thời điểm gặp được thần bí nam nhân thôi. (nghĩ không ra đồng hài có thể ôn lại một chút bản sao nhất)
Tại này khí tràng mười phần nam nhân trước mặt, nàng có điểm không khẩu chứng, không biết vì sao, Mang Quả hiện tại nhìn đến hắn, trong đầu vẫn thoáng hiện Ung Chính hoàng đế vĩ ngạn dáng người, như vậy nhất tưởng, nàng vừa mới nhắc tới cẩu đảm lại lui đi trở về, Ung Chính là ai, người ta thiết huyết vô tình ham mê xét nhà được không.
Mang Quả khẩn trương đứng ở cát cách vượng tạp trước mặt, băng thẳng phía sau lưng, âm thầm hối hận năm đó như thế nào như vậy xúc động, nương tiểu hài tử xác ngoài nổi điên, trước mắt vị này hiển nhiên vô cùng lòng dạ hẹp hòi, đã bị nhưng một chút hòn đá nhỏ nhưng lại không có đánh đến hắn, liền kí nhiều năm như vậy, này không, hiện tại đem nàng triệt đến đây, cũng không biết phải làm gì làm.
Mang Quả tính mở miệng trước cắn cắn no đủ môi dưới, động tác này làm cho vẫn nhìn chăm chú vào của nàng cát cách vượng tạp cổ họng sự trượt, có chút khô nóng, hắn âm thầm cười đã biết là như thế nào , cũng không phải không dùng sự thiếu niên, thế nhưng như vậy bức thiết.
【 ta cùng với ngươi không phải rất quen thuộc, ngươi như vậy đem ta triệt lại đây, rốt cuộc muốn làm gì? 】
Đã muốn động tình cát cách vượng tạp thốt ra, 【 vì muốn ngươi. 】
Mang Quả xấu hổ, này đáp án thật đúng là đủ gọn gàng dứt khoát.
Này một câu trả lời, lập tức làm cho Mang Quả đối cát cách vượng tạp nhân vật đại nhập theo Ung Chính biến thành phong lưu hoàng đế Càn long.
Nhìn đến Mang Quả hèn mọn bĩu môi, cát cách vượng tạp chú ý tới mình thất thố, hắn chính chính vừa rồi hơi hơi nghiêng tới trước thân mình, mở lại khẩu lại là kia uy nghiêm trung mang theo trêu chọc âm điệu,
【 ngươi cùng ta không phải rất quen thuộc? Không quan hệ, ta có khi là thời gian chậm rãi cho ngươi hiểu biết ta, ngươi hiện tại chỗ tinh cầu tên là vượng tạp tinh, ta là tinh cầu lĩnh chủ tức quốc vương, cát cách vượng tạp. 】
【 các ngươi nữ hài tử không thương nhất chú ý tinh tế thượng hướng đi, ngươi không biết ta không gì đáng trách, nhưng là, ta muốn ngươi biết, mấy năm nay ta luôn luôn tại chú ý ngươi, thật hiểu biết ngươi. 】
【... 】
【 ngươi tuổi còn nhỏ tiểu ba nam nhân đã muốn định ra, sau lại vì thôi rụng đệ tam trượng phu hôn ước, đi thánh Mã Lệ học viện học ở trường, nhưng là trung gian lại có chuyện xảy ra ngươi trước tiên trở về địa cầu, đệ tam trượng phu hôn ước mất đi hiệu lực kỳ chưa từng có, ngươi như cũ cùng Kim gia tiểu tử khi kết hôn, năm trước bắt đầu chuyển ra phụ thân gia chính mình ở, năm nay sao, nghe nói bị buộc muốn sinh đứa nhỏ, ân? Ngươi xem, ta nói rất đúng không đúng? 】
Người này không phải quốc vương sao, như vậy có rảnh đem nàng nhất tiểu cô nương gia sự hiểu biết rõ ràng như vậy ? Mang Quả rất muốn trở mình hắn nhất cái xem thường, lo lắng trước mắt đứng ở người ta địa giới thượng, đành phải nhịn được.
【 ngươi rốt cuộc muốn làm gì? 】 Mang Quả mặt không chút thay đổi nói.
Hiểu biết rõ ràng như vậy , hiển nhiên sẽ không là lâm thời nảy lòng tham cường thưởng dân nữ phạm nhi, nếu là thật muốn ở chỗ này thất thân nàng coi như bị chó cắn một ngụm, chờ thoát hiểm lại nghĩ biện pháp báo thù rửa hận, nhưng là trước mắt xem cát cách vượng tạp tư thế, không giống như là muốn phiêu nữ nhân đơn giản như vậy.
【 Mang Quả tiểu thư, này vài năm chẳng lẽ ngươi đã muốn lỗ tai thất thông sao, ta nói rồi, ta muốn ngươi. 】 cát cách vượng tạp cố ý trọng âm ta muốn ngươi ba chữ.
Đọc âm nặng ba chữ kích thích Mang Quả, hiện tại đứng ở Mang Quả trước mặt cũng không phải Hạ Lợi, Hạ Lợi một cái sức lực muốn ngươi muốn ngươi bắt tại ngoài miệng, Mang Quả thật sự bị hắn náo loạn ăn không tiêu liền ỡm ờ cấp một lần.
Còn không có nói qua mười câu nam nhân, dựa vào cái gì như thế từ trước đến nay thục, Mang Quả cảm thấy chính mình làm nữ tính trinh tiết chịu nhục, cổ vừa nhấc nói chuyện ngữ khí cũng cứng rắn lên, 【 chẳng lẽ quốc vương là có thể tùy tùy tiện tiện đem người ta bắt lại đây cường / gian sao? ! 】
【 làm sao có thể đâu? Ta chưa bao giờ bắt buộc nữ nhân, tổng yếu chờ ngươi nguyện ý mới được. 】 đối mặt tiểu nữ tử vô lễ ngôn ngữ, cát cách vượng tạp tuyệt không sinh khí, ngược lại khóe mắt mang cười.
Làm đế vương, bất luận nam nhân vẫn là nữ nhân, còn nhiều mà người đối hắn phủ phục kính sợ, lấy lòng a dua, hắn không thiếu người như vậy, hắn thiếu là tại (ở) tình cảm thượng không có coi hắn là thành nắm giữ sinh sát quyền to con hổ hoặc là thăng quan phát tài kim tôn nữ nhân.
Vượng tạp tinh là phụ hệ xã hội, nam tôn nữ ti, nữ nhân có thể bày ra tự tin cùng với độc lập mỹ , thật sự quá ít .
Từng tại (ở) hắn đế vị chưa ổn thời điểm, tuy rằng đã muốn cho Mang Quả gặp nhau, nhưng lúc ấy hắn bắt buộc chính mình cả đầu chỉ tắc dân tộc quốc gia đại sự, mà ngay cả hắn tại (ở) tuyển phi thành lập hậu cung thời điểm, cũng chỉ là lo lắng này nữ nhân sau lưng đại biểu gia tộc có thể hay không giúp hắn củng cố đế vị, thậm chí định hoàng hậu thời điểm ngay cả lựa chọn nữ tử phẩm hạnh như thế nào hắn cũng không từng nhỏ thi qua.
Mà nay, triều đình thượng đã muốn đạt tới quyền lực chế hành, các tướng quân cũng đã nguyện trung thành cho hắn, hắn đã muốn thành công lên ngôi xưng đế, tuy rằng không thể hoàn toàn vô tư, nhưng là hắn đã có cũng đủ thời gian cùng không gian đến xem kỹ nội tâm bị che dấu tiểu góc, cát cách vượng tạp đại đế một chút tinh thần thượng tiểu theo đuổi, chính là tưởng muốn cái nói chuyện không cần kiêng dè, có thể yên tâm nói chuyện chính mình phiền não mà không cần lo lắng lời này có thể hay không tiết lộ đi ra ngoài khiến cho triều đình dị động động lòng người nhi.
Khi hắn nhu nếu như vậy một người thời điểm, cát cách vượng tạp trong đầu cái thứ nhất thoáng hiện đó là cái kia một đầu tóc hồng tiểu cô nương.
Ha ha, bắt đầu đến chính mình vẫn đều nhớ kỹ nàng, không có quên, liền vì chờ đến một ngày kia, có thể không hề cố kỵ thân cận nàng.
Nàng năm nay vừa vặn mười sáu tuổi, giống một đóa thanh liên, tươi mát mềm mại cũng sẽ không quá mức ngây ngô, thật sự là vượt qua hảo thời điểm.
Cho nên, đang chờ đợi Mang Quả bị đưa tới mấy ngày nay, cát cách vượng tạp tâm tình vẫn rất không tệ.
Tuy rằng đã muốn theo thu thập đến tin tức thượng xem qua Mang Quả gần chiếu, nhưng là thật sao người Mang Quả linh động đứng ở trước mặt hắn thì hắn vẫn là rất là kinh diễm.
Hắn kinh diễm không phải tướng mạo, có thể bị đưa đến hoàng cung đến đều là mỹ nữ, cũng không phải khí độ, Mang Quả giơ tay nhấc chân chỉ có thể nói tự nhiên xưng không hơn tao nhã.
Vậy hắn rốt cuộc bị cái gì đả động rồi đó, chẳng lẽ là kia nhìn không thấy sờ không được mỗi người trên người cũng không cùng hơi thở? Cát cách vượng tạp đoán rằng, có lẽ cái này kêu là làm cảm giác.
Vừa gặp đã thương cảm giác.
Theo nhìn thấy Mang Quả khởi, không tồn tại , hắn liền nổi lên nhạc đào đào hảo tâm tình, tuy rằng trên mặt không hiện, nhưng kỳ thật đế vương đã muốn tại (ở) dùng hành động cho thấy tư tưởng của hắn, theo cao giai cao thấp đến ngồi vào dài tháp thượng, lại theo dài tháp thượng đi đến Mang Quả trước mặt, đi bước một tới gần hắn con mồi, hoặc là nói đã là đến bên miệng thịt béo.
Nội các lý lúc này không có một người nào, không có một cái nào cung nữ tại (ở) phụ cận hầu hạ, nếu không gì một cái hiểu biết cát cách vượng tạp trời sanh tính thói quen người đều đã kinh ngạc chủ nhân của mình đây là phát * sao?
Hơn nữa cát cách vượng tạp nhìn ra, kỳ thật Mang Quả cũng không chán ghét hắn, bởi vì tuy rằng Mang Quả đến bây giờ vẫn biểu hiện cảm xúc mãnh liệt, nhưng là chưa từng có ngay mặt nói qua 【 ta không muốn 】 trong lời nói.
Mang Quả hẳn là chán ghét hắn cứ như vậy đem nàng đoạt lấy đến, hơn nữa trực tiếp tuyên bố mục đích cuối cùng, tuyên dâm!
Đây là gì một cái có chủ kiến có tự do nữ nhân đều không thích , nàng cũng không phải kỹ nữ.
Cát cách vượng tạp cũng không phải là không thể được cùng Mang Quả giả làm ngẫu nhiên gặp nhau, sau đó hoa trước dưới ánh trăng tiếp xúc tiếp xúc, lại đến tình sinh ý động thượng tháp đẩy ngã.
Chỉ là bởi vì hắn đợi lâu lắm, không nghĩ đợi lát nữa .
Này hư gì đó, quá lãng phí thời gian, hơn nữa cũng không phải hắn thích làm chuyện. Huống chi, bởi vì Mang Quả thân mình cũng bởi vì gia đình lý nam nhân nhiều lắm tranh cãi mà chuyển ra đến chính mình ở, như vậy thấy đủ tính cách, chưa chắc sẽ chịu bên ngoài nam nhân dụ dỗ.
Tại (ở) cát cách vượng tạp xem ra, nếu là muốn làm chuyện tưởng muốn người, sẽ không có thể cho đối phương đường lui, do đó cho mình mang đến thất bại khả năng, hắn nếu như là cái hòa hoãn làm việc người, cũng ngồi không hơn hiện tại đế ngồi.
Hắn hậu cung có rất nhiều nữ nhân, theo mẫu thân cùng tổ mẫu cấp , đến chính mình tuyển hậu phi, lại đến hàng năm các nơi hiếu kính , nhiều nữ nhân cũng không thấy được hảo, bởi vì phiền mặt sau nữ nhân chít chít méo mó, hắn không dùng thường về phía sau cung, một cái có chút cấm dục đế vương, tình cảm của hắn đến hơn khát thiết.
Nghĩ đến đây, cát cách vượng tạp càng chủ động đem tay vịn thượng Mang Quả bả vai, nàng này, hắn nhất định phải được.
Vượng tạp tinh là truyền thống du mục tinh cầu, vượng tạp tinh các nam nhân đều luyện tập từ nhỏ kỵ xạ, tuy rằng vượng tạp thủ đô là định tại (ở) xích đạo ấm áp khu, nhưng là cát cách vượng tạp chưa bao giờ từng hoang phế một thân tài nghệ, hé ra bàn tay to thượng vết chai vài cái, ngón tay cái thượng mang theo một cái mực ngọc ban chỉ, như vậy một bàn tay, dừng ở Mang Quả đầu vai đặc biệt thấy được, Mang Quả không hề nghĩ ngợi liền vung đầu vai.
Cát cách vượng tạp không buông tay, lúc này đây hắn hai tay đều đè lại Mang Quả bả vai, khiến cho nàng chính đối với mình, sau đó nhìn ánh mắt của nàng, trịnh trọng nói,
【 ta không phải cái tùy tiện nam nhân, ta thích ngươi, mới để cho người đem ngươi mang lại đây. 】
【 chính là xuất phát từ ngươi thân phận ta lo lắng, ta hiện tại không thể tiết lộ hành tung của ngươi, cho nên chỉ có thể ủy khuất người nhà của ngươi muốn nhiều lo lắng một trận. 】 làm cho nam nhân của ngươi nhóm lo lắng đi thôi, cát cách vượng tạp trong lòng thực tế là nghĩ như thế nào .
【 đồng thời ngươi yên tâm, ngươi sẽ không mất đi tự do vĩnh viễn đứng ở chỗ này, ta sẽ đưa ngươi trở về, sẽ không vẫn như vậy chiếm lấy ngươi, ngươi chỉ cần vui vui vẻ vẻ ở chỗ này của ta ngoạn vài ngày, được không? 】 nói tới chỗ này, cát cách vượng tạp chính mình đều không biết mình thần kỳ dùng tới làm dịu khẩu khí, hắn chưa bao giờ dùng dỗ nữ nhân .
Nhân loại năm cái cơ bản nhu cầu lý, sinh mệnh an toàn sắp xếp thứ nhất , không cho Mang Quả an toàn cam đoan, Mang Quả làm sao có thể trầm tĩnh lại thẳng thắn thành khẩn tương đối.
Nghe được cát cách vượng tạp là tính phóng nàng đi , Mang Quả nhãn tình sáng lên, 【 ngươi chừng nào thì thả ta đi? 】
Nhìn đến Mang Quả cảm xúc tiết trời ấm lại, cát cách vượng tạp vội vàng thuận làm mà lên tận dụng mọi thứ tại (ở) nàng trên trán khẽ hôn một cái, không đợi Mang Quả kịp phản ứng lại ôm nàng, chậm rãi xoa nàng một đầu mềm mại cuốn khúc tóc hồng, 【 không vội, tổng phải chờ ta được đến ngươi sau. 】
【... 】
Mang Quả thầm nói,tự nhủ, bắt đầu đến chính mình trận này cướp là trinh tiết cùng tự do đánh giá.
34 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 6
Cát cách vượng tạp cứ như vậy ôm lấy Mang Quả.
Mang Quả mảnh khảnh thân hình tại (ở) trong lòng ngực của hắn có vẻ kiều nhỏ vô cùng, thật giống như giáp mặt Mang Quả quăng cho hắn cái kia tiểu kẹo, khéo léo đáng yêu, đáng tiếc, cuối cùng không có đến trong miệng của hắn, bất quá hắn thị vệ cũng không có làm sai, người xa lạ làm sao có thể hướng quân vương loạn nhưng này nọ.
Hoàn hảo hiện tại rốt cục có thể có năng lực có cơ hội đem bé vòng đến trong lòng ngực của mình, nhìn đến Mang Quả tại (ở) hắn khuỷu tay lý bất an nhích tới nhích lui, cát cách vượng tạp không khỏi âm thầm chờ mong hắn khuỷu tay còn có rất nhiều không gian tạm gác lại Mang Quả ngực / trước trưởng thành.
Mang Quả cứ như vậy bị cát cách vượng tạp ôm lấy.
Nàng hẳn là trước tiên đem hắn đẩy ra, nhưng khi đầu của nàng bị cát cách vượng tạp nhu ở trước ngực, hắn khí tức trên thân đập vào mặt mà đến, nàng đột nhiên có điểm say mê.
Mang Quả không phải lần đầu tiên nghe thấy nói nam nhân hương vị, nhưng là không biết tại sao cát cách vượng tạp trên người nam tính hơi thở tốt như vậy nghe thấy, có điểm giống cao su mộc hương, có điểm giống mùa thu mạch hương, coi như còn có một chút dầu vừng hương vị, này đó hương vị hỗn hợp cùng một chỗ, hấp dẫn nàng thật sâu vùi đầu tại (ở) trước ngực của hắn, không nghĩ rời đi.
Hơn nữa mùi vị kia như thế nào giống móc giống nhau, câu trong lòng nàng máy động máy động, mặt đỏ tim đập không thôi.
Mang Quả buồn bực, chẳng lẽ tại (ở) nàng sâu trong nội tâm kỳ thật tốt là tản ra vương bá chi khí thành thục mỹ nam này một ngụm?
Cát cách vượng tạp hiện tại nhìn qua ba mươi tuổi tả hữu, chính mình năm đó gặp được cát cách vượng tạp thời điểm, hắn nhìn qua còn có chút người trẻ tuổi ngây ngô góc cạnh khí, hiện tại cả người càng thêm nội liễm, càng thêm ổn trọng, cũng càng thêm làm cho người ta bắt đoán không ra.
Nói thật, bất luận tại (ở) đi qua hay là tại tương lai, Mang Quả lần đầu tiên gặp được nam nhân như vậy, tại (ở) đi qua, một cái xa lạ nam nhân nếu đối Mang Quả nói muốn nàng, nàng có thể lập tức đánh 110; trong tương lai, không phải nhà của nàng nam nhân là không có cơ hội đối nàng xuất khẩu nói như vậy, mà nam nhân của nàng, đều là Mang Quả nắm trong tay bọn họ, tuy rằng cổn sàng đan thời điểm các nam nhân đều biến thành dã thú, nhưng là có thể hay không đến phiên cổn sàng đan quyền chủ động đều nắm tại (ở) Mang Quả trong tay, mà là hiện tại nàng chặt chẽ bị cát cách vượng tạp bắt ở trong tay đùa nghịch.
Mang Quả ngưỡng mặt lên nhìn cát cách vượng tạp, thật sự không thể tin tưởng này trước một giây còn thật xa lạ người hoài bão có thể mang cho mình rung động.
Tuy rằng Mang Quả giờ khắc này nội tâm rất bất an, nhưng là cát cách vượng tạp cảm thấy thật ấm áp, hắn thậm chí cảm thấy này gian bình thường xem quen nội các cũng đi theo ấm áp đứng lên.
Bất quá, tiếp theo giây ấm áp không khí đã bị đánh vỡ .
【 ai u. Đầu ta phát bị triền trụ liễu. 】 Mang Quả ôm đầu kêu đau.
Nguyên lai cát cách vượng tạp trên tay đội một cái lỗi thời đồng hồ, tại (ở) hắn không ngừng vuốt Mang Quả tóc thời điểm, đồng hồ kim chúc dây đồng hồ đem nàng một luồng tóc cấp kẹp lấy.
Cát cách vượng tạp lập tức bắt tay biểu cấp giải xuống, nhưng là Mang Quả tóc đã muốn tạp đến từng khối dây đồng hồ trong lúc đó nhỏ tào lý, cát cách vượng tạp xử lý quốc gia đại sự thật ở hành, giải tóc cũng có chút luống cuống tay chân , đang vội vàng sống một trận còn không có rõ ràng sau, cát cách vượng tạp mất đi tính nhẫn nại, đơn giản theo trong tủ treo quần áo tìm một phen kéo, răng rắc một chút sẽ đem này một luồng tóc tiễn xuống.
【 ngươi! 】 Mang Quả thở phì phì trừng mắt liếc cát cách vượng tạp, nàng thật trân ái đã biết một đầu tóc quăn, bình thường gội đầu thời điểm, Yaren đều phải việc trước việc sau cho nàng thêm hộ phát làm thượng phát màng đợi chút, bởi vì á ha nói với nàng bởi vì tương lai gien chỗ thiếu hụt, màu đỏ tóc đã muốn phi thường hiếm thấy, lúc ấy vì nhận nuôi mà từ đại dựng cơ đào tạo ra tới một đám trẻ mới sinh trung chỉ có một tóc hồng trẻ con, chính là Mang Quả.
Không thể tưởng được hiện tại chính mình còn chưa thất thân trước hết đoạn mao , thật không là điềm tốt.
Nhìn đến Mang Quả trừng mắt, biết mình lỗ mãng , cát cách vượng tạp vội vàng làm cam đoan, 【 ta về sau không bao giờ nữa đeo đồng hồ , được không? 】
Hai người ở chung không bao lâu, hắn đã muốn thói quen dỗ Mang Quả.
【 ngươi đường dài lại đây, hẳn là đã có chút đói bụng đi, 】 dỗ nữ hài tử trừ bỏ phải có cam đoan, còn có thể dùng đồ ăn, cát cách vượng tạp đối với ngoài cửa phân phó, 【 truyền lệnh. 】
Không bao lâu, liền có hai cái cung nữ nâng một cái ải chân tiểu bàn tròn tiến vào, đặt tới cao giai thượng, sau đó cúi đầu rời khỏi phòng.
Chờ các nàng sau khi rời đi, cát cách vượng tạp nắm Mang Quả tay đi lên cao giai, này cao ra tới một khối địa phương có một cái giường lớn nhỏ khổ, mặt trên trải ra thật dày thảm, thảm sắc thái tiên lệ, chức hội dân chăn nuôi sinh hoạt đồ án.
Mang Quả đoán này một khối cao giai bộ phận là vượng tạp tinh cầu đặc sắc ở nhà chơi rông, ban ngày ẩm thực hội đàm đều ở mặt trên tiến hành.
Trên bàn bữa tối làm Mang Quả trước mắt sáng ngời, nàng ở trong lòng vui sướng hò hét, ông trời, nguyên lai ngươi vẫn là đối đãi không tệ .
Vượng tạp tinh ăn là truyền thống liệu lý, cái gọi là truyền thống liệu lý chính là xem gặp đồ ăn nguyên liệu cùng nơi phát ra gì đó, tựa như Mang Quả nhà mình tiểu phòng bếp làm gì đó giống nhau. Chính là Mang Quả dù sao không phải đầu bếp, làm gì đó chính là việc nhà xanh xao, mà vượng tạp tinh hoàng đế cái ăn, kia hiển nhiên là cấp đại sư khác.
Mang Quả có một loại hàng năm chính mình đốt, rốt cục có một ngày có thể thượng tiệm ăn có một bữa cơm no đủ hạnh phúc cảm.
Vượng tạp tinh truyền thống đồ ăn là nướng thịt dê, vừa vặn gặp phải là thịt để ăn động vật Mang Quả, hai hàng ăn nhịp với nhau, Mang Quả đang cầm đùi dê xương đại mau đóa nặc.
Cát cách vượng tạp xem tâm hoa nộ phóng, hắn vốn đang lo lắng tại (ở) mẫu tinh địa cầu trưởng thành Mang Quả ăn không quen vượng tạp tinh tinh táo đồ ăn, không thể tưởng được Mang Quả phản ứng hài lòng, xem thôi, trời sinh liền thích hợp làm hắn cát cách nữ nhân.
【 không cần cấp, trước uống một ngụm trà, ta đây còn có rất nhiều, thích ăn trong lời nói ta làm cho nàng nhóm trở lên điểm. 】 sợ Mang Quả nghẹn , cát cách vượng tạp đưa lên bát trà, sau đó lại thay Mang Quả đem thịt phân hảo.
Di? Hắn khi nào thì bắt đầu biến thành hầu hạ nữ nhân ăn cơm ?
Mang Quả nhưng thật ra thản nhiên nhận, nàng ở nhà thời điểm chính là hưởng thụ Yaren như vậy chiếu cố của nàng, cho nên cát cách vượng tạp đại đế làm như vậy, nàng bình tĩnh như thường.
Không biết các vị có hay không rượu chè ăn uống quá độ thể nghiệm, nếu như bình thường ăn đều là tinh tế đồ ăn lại là rau dưa là việc chính trong lời nói, đột nhiên tắc hạ rất nhiều thịt cũng không phải là chuyện tốt.
Mang Quả không hưởng thụ mỹ thực bao lâu liền bắt đầu ôm dạ dày đẫm lệ lưng tròng.
Nàng ăn chống đỡ .
【 mau mau mau, lấy ống nhổ! 】 cát cách vượng tạp lo lắng mệnh lệnh cung nữ.
【 ta phun không ra. 】 Mang Quả anh anh khóc nức nở.
【 kia lại uống một ngụm trà, này trà tối đi đầy mỡ . 】
Cung nữ nghe vậy vội vàng dâng bát trà, nhưng là vượng tạp chỉ trà là một loại trà sữa giống nhau đồ uống, có vẻ sềnh sệch, uống này cũng thật chiếm dạ dày túi không gian.
【 ta vừa mới uống trà đã muốn uống cổ họng . 】 Mang Quả đẩy ra bát trà.
【 vậy làm sao bây giờ? Thầy thuốc như thế nào còn chưa tới? 】 cát cách vượng tạp nhất thời có chút phiền não, còn chưa từng có nữ nhân ở trước mặt hắn ăn sống quá, này trước nay chưa có tình huống làm cho hắn rất là trở tay không kịp.
Cố tình thầy thuốc muốn theo ngoài cung đưa qua tới còn nhu một thời gian ngắn.
【 nếu không... Ngươi dẫn ta đi ra ngoài đi một chút đi, tản bộ có thể bang trợ tràng dạ dày mấp máy... 】 Mang Quả gian nan nói.
Vì thế, hôm nay ban đêm, vườn ngự uyển lý đèn đuốc sáng trưng, cát cách vượng tạp đại đế giúp đỡ một cái đang cầm bụng cô gái mãn hoàng cung loạn dạo.
Chỉ sợ ngày mai hắn hậu cung nữ nhân đều biết mình lỗ mãng hành vi , kế tiếp không biết sẽ có bao nhiêu thê thiếp yêu cầu hắn cũng cùng dạo vườn ngự uyển, cát cách vượng tạp ở trong lòng cười khổ, bất quá lúc này hắn bất chấp nhiều như vậy , Mang Quả thân thể quan trọng hơn.
Cuối cùng, thầy thuốc rốt cục chạy tới, cấp Mang Quả quán hạ tiêu thực dược, trận này trò khôi hài mới quên đi giải.
Cát cách vượng tạp quyết định, Mang Quả tại (ở) hắn nơi này kế tiếp vài ngày, cũng không cấp ăn thịt!
2170
Vừa mới tản bộ tán một thân mồ hôi, chờ Mang Quả uống thuốc rồi cát cách vượng tạp liền làm cho nàng đi xuống tắm rửa. Tuy rằng chỉnh thể kiến trúc là truyền thống , nhưng là bên trong sử dụng hằng ngày gia điện cùng phương tiện đều là trước tiến . Mang Quả tại (ở) một người cao vệ sinh thạch hoa quả lý chui tới chui lui, được không sung sướng, duy nhất tiếc nuối đúng là vừa mới tản bộ thời điểm, bị chuyển loạn thất bát tao , không tìm được cái gì chạy trốn lộ tuyến, hơn nữa chính mình dạ dày lý chắn, lấp, bịt cũng thật sự chạy bất động.
Chui không sai biệt lắm , Mang Quả đi đi ra, đem đầu phát quăng vài cái lại dùng ngón tay sơ vài cái, tóc liền phạm, nàng lại cầm lấy một khối khăn mặt đem trên người lưu lại vệ sinh 啫 li cấp lau.
Lau khô thân thể sau, nàng không tìm được mình nguyên lai là quần áo, chỉ thấy mình tiến phòng tắm phía trước nhưng bẩn quần áo địa phương hiện tại chỉnh tề điệp làm ra vẻ một bộ gò đất trù, đây là vượng tạp truyền thống phục sức đi, Mang Quả xuất ra nhất kiện hướng trên người so đo, phát hiện là dài tức mắt cá chân đại áo choàng, còn lại còn có hầu bao còn có đai lưng, Mang Quả không biết như thế nào mặc, lại không nghĩ bên ngoài cung nữ tiến vào đã gặp nàng khỏa thể, vì thế quyết định khí phồn giản lược, đem trường bào hướng trên người một bộ liền xong rồi.
Lại trở lại nội các, phát hiện cát cách vượng tạp thế nhưng tại (ở) giúp nàng may vá nguyên lai áo sơmi, kia khỏa mini truy tung nghi là sung làm cúc áo dùng là, hiện tại không nã điệu , áo sơmi cổ áo liền sưởng có chút mở, Mang Quả không gặp cát cách vượng tạp như thế nào hướng nàng ngực ngắm, không thể tưởng được hắn chú ý tới vấn đề này.
Không biết tại sao, đế vương một cái cẩn thận chỗ, làm cho Mang Quả trong lòng vừa động,
Cho nên, làm cát cách vượng tạp từ phía sau lưng vòng ở nàng thân của nàng thời điểm, nàng không có giãy dụa.
Không biết là không phải không có phản kháng Mang Quả làm cho cát cách vượng tạp càng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước, hắn tại (ở) thân hoàn Mang Quả hai má sau cũng không đứng dậy, mà là cùng Mang Quả mặt thiếp mặt, ôm Mang Quả cánh tay còn giống nôi giống nhau nhẹ nhàng quơ, Mang Quả thầm nói,tự nhủ nam nhân này như thế nào đột nhiên thiếu nam ôm ấp tình cảm trên thân , tấn giang văn lý phàm là viết đến ba mươi tuổi thành thục tráng hán thời điểm nhưng là nghìn bài một điệu đem nữ chủ hướng trên giường ném đi sau đó bắt đầu mạnh mẽ ba ba ba, hơn nữa tốn thời gian lâu dài nữ chủ khóc kêu cầu xin tha thứ cuối cùng bị làm choáng váng.
Mang Quả như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại hết sức, thình lình cát cách vượng tạp tại (ở) nàng bên tai trầm thấp thong thả đến đây một câu,
【 ta vừa mới còn có một chút chưa nói, nghe nói ngươi ở trên giường thích hôn môi. 】
Mang Quả nhất thời lưng một trận mồ hôi lạnh, cát cách vượng tạp như thế nào ngay cả như vậy chuyện riêng tư tình cũng biết, đây rốt cuộc là ai nói ?
Mang Quả còn không có bắt đầu ở trong lòng đem các nam nhân sắp xếp một loạt sàng chọn ai là mật báo người, chỉ cảm thấy lỗ tai nóng lên, cát cách vượng tạp liếm chiếm hữu nàng nhĩ hành lang, tiếp theo lại ngậm vành tai nhẹ nhàng mút vào đứng lên.
Mồ hôi, đã biết sương rốt cục cũng muốn bắt đầu ba ba ba sao?
35 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 7
Bởi vì đã trải qua ăn chống được tản bộ đến uống thuốc ép buộc, Mang Quả toàn thân mềm nhũn không có gì khí lực.
Cát cách vượng tạp đem nàng nhẹ nhàng nhất họp lại liền ôm lên, cung nữ ở phía trước cầm đèn, dẫn dắt cát cách vượng tạp đi hướng phòng ngủ.
Mang Quả tại (ở) cát cách vượng tạp trong lòng, nhắm hai mắt, nhàn nhàn không nói gì.
Kỳ thật tại (ở) vườn ngự uyển lý đâu đến đâu đi đều không có ghi nhớ lộ thời điểm, Mang Quả liền làm tốt bán mình đổi tự do chuẩn bị.
Tuy rằng vượng tạp tinh thị phi chủ lưu tự nhiên sao nhỏ cầu, cũng là hướng rất nhiều tinh hệ chuyển vận nãi nguyên liệu, phi thường giàu có, nhưng là vượng tạp cũng không hoa một phân tiền tại (ở) quân sự thượng, hắn cùng với một cái quân sự cường quốc kết minh, sau đó đem tiết kiệm đến tiền tiêu tại (ở) tinh cầu tự thân kiến thiết thượng, như vậy nhất cái tinh cầu hoàng đế, tự nhiên là cái rất có ý nghĩ chủ.
Hắn nếu cho Mang Quả sẽ thả ngươi đi nhưng là được lên trước giường đặt ra, ý tứ chính là không hơn giường không thể đi, nếu như Mang Quả muốn bảo trì trinh tiết, sẽ khốn tại này ăn khớp lý vĩnh viễn ra không được.
Mang Quả tính ra chính mình bị bắt cóc đến bây giờ hẳn là đã qua hai ba ngày, nhưng là xem cát cách vượng tạp một bộ lão thần khắp nơi bộ dáng liền biết trượng phu của mình nhóm nhất định phương hướng đều không có sờ chuẩn, nay chi kế, chỉ có tự cứu.
Người người là đao thớt, ta là cá thịt, Mang Quả chỉ có thể âm thầm cầu nguyện cát cách vượng tạp trăm ngàn nhưng đừng ăn xong rồi không nhận trướng.
Cát cách vượng tạp đem Mang Quả nhẹ nhàng đặt ở hắn giường thượng, vượng tạp tinh giường là không có tứ điều giường chân, coi như ở trên sàn nhà trực tiếp thả một khối tịch mộng tư, mặt trên lại trải ra thượng chồng chất tơ lụa.
Phóng bình Mang Quả sau, cát cách vượng tạp cũng xoay người lên giường, hắn cư trú đến Mang Quả trên người, chuồn chuồn lướt nước giống như hôn hôn Mang Quả môi, cảm giác được lúc này Mang Quả môi co rút nhanh, cát cách vượng tạp bật cười, 【 thả lỏng điểm, đêm giờ mới bắt đầu, ngươi không cần sợ hãi, ta biết ngươi đã có rất nhiều nam nhân. 】
Mang Quả quay đầu sang một bên, thầm nói,tự nhủ hàng này nếu không nói câu nói sau cùng thì tốt rồi.
Nhìn Mang Quả còn đang tiến hành tiêu cực chống cự, cát cách vượng tạp nghĩ nghĩ, một lần nữa đứng lên từ nhỏ, đi đến ốc giác chỗ đang ở mềm rủ xuống mạo hiểm khu nhang muỗi lô đỉnh trước, hắn do dự một chút cuối cùng là nhặt mấy khối hương liệu mở ra lô cái ném đi vào, bên trong nhất thời nổi lên một cỗ ngọt ngào hương vị.
Mang Quả không có chú ý tới trong phòng hương vị thay đổi, nàng hiện tại cả đầu đã nghĩ chờ nàng trở lại địa cầu sau muốn như thế nào thu thập cát cách vượng tạp, dùng cừu hận cảm xúc đến triệt tiêu xấu hổ cùng sỉ nhục cảm.
Lúc này, cát cách vượng tạp lại trở về nằm xuống, hắn tự tay đem Mang Quả kéo vào trong lòng, nhưng không có lại tiến thêm một bước động tác, ngược lại dùng hắn kia trầm thấp hòa hoãn thanh âm cùng Mang Quả kéo việc nhà.
【 Mang Quả, thích một người không cần vài năm mấy tháng thời gian, biết không? Ta biết ngươi bây giờ còn không tín nhiệm ta, nhưng là ngươi có thể thử hiểu biết ta. 】
【 ngươi biết không, ta đã có bảy hài tử, năm cái nữ nhi hai đứa con trai, con lớn nhất là đại bà y lâm sinh , chúng ta vượng tạp đem chính thê xưng là đại bà, của ta đại bà đó là hoàng hậu, con lớn nhất tương lai là muốn kế thừa của ta ngôi vị hoàng đế, điểm ấy không thể nghi ngờ, ta cũng minh xác cùng hoàng hậu bộ tộc cam đoan qua, nhưng là y lâm vẫn hoảng loạn, bởi vì ta tiểu nhi tử càng thông minh lanh lợi, ta cũng đồng dạng yêu thích, của ta yêu thích thế nhưng làm cho tiểu nhi tử mẹ đẻ sinh ra đoạt đích dã tâm, hiện tại triều đình thượng cùng hậu cung lý đều đã hình thành đứng dài đứng ấu hai cổ trận doanh. 】
【 của ta phụ hoàng có 33 cái đứa nhỏ, ta cũng vậy một đường vượt mọi chông gai hung hiểm đi trên đế vị , ta không tưởng con ta nhóm cũng muốn tự giết lẫn nhau, tốt nhất biện pháp là sung quân tiểu nhi tử, làm cho hắn đi tinh tế gian lưu vong, nhưng là hắn mới 5 tuổi, còn nhỏ như vậy, ta tuy là đế vương cũng là phụ thân, muốn ta như thế nào nhẫn tâm? 】
【 như vậy tâm sự, tại (ở) vượng tạp này phiến thổ địa thượng, ta không người kể ra, chỉ có ngươi... 】
Cát cách vượng tạp chi đứng dậy, nhìn chằm chằm Mang Quả.
Lúc này Mang Quả cũng quay đầu nhìn hắn, đôi mắt ướt sũng giống nai con, không biết là bởi vì nghe xong cát cách vượng tạp tâm sự vẫn là khác cái gì nguyên nhân, Mang Quả biểu hiện chủ động đứng lên, nàng trở mình cái nghiêng người đối mặt cát cách vượng tạp, một cái nhỏ nhẹ tay khinh đáp thượng cát cách vượng tạp bả vai.
Cảm nhận được Mang Quả chuyển biến, cát cách vượng tạp cao hứng cầm Mang Quả thân ra tới tay nhỏ bé, tinh tế hôn một đám đầu ngón tay.
Chẳng lẽ là bởi vì tay đứt ruột xót? Bị cát cách vượng tạp hôn qua đích ngón tay cũng giống như quán điện lưu cao đến trái tim, làm cho Mang Quả cẩn thận bẩn thình thịch khiêu, trước ngực bắt đầu ngứa trướng trướng , phía dưới cũng lạ quái .
Mang Quả một chút ưm ra tiếng, lập tức lại bị cát cách vượng tạp hôn ngăn chặn, nụ hôn của hắn đầu tiên là bá đạo ngăn chặn Mang Quả song / môi, sau đó cường thế thẳng tiến đầu lưỡi, tìm tòi Mang Quả khoang miệng, cuối cùng cùng với của nàng cái lưỡi dây dưa cùng một chỗ, tiếp theo cát cách vượng Tạp Gia thâm này hôn, thế công hòa hoãn xuống dưới, hắn ngậm Mang Quả song / môi nhẹ nhàng hút / duyện, Mang Quả đầu lưỡi liền như vậy bị hắn hút tới, thành trong miệng hắn tù binh.
【 ô ô ~】 Mang Quả ra tiếng kháng nghị, nhưng là thân thể lại bắt đầu chủ bán cầu vinh, nàng mềm mại thắt lưng / chi một trận xoay a xoay , cuối cùng xoay đến cát cách vượng tạp trên người, cùng hắn bụng kề sát, lại nóng lại vừa cứng kia căn vật thẳng tắp đỉnh Mang Quả bụng.
Mang Quả khó hiểu đã biết là làm sao vậy, cảm thấy lý trí đang ở cách mình càng ngày càng xa, trong não là một mảnh màu trắng hải dương, mặt biển từng đợt phập phồng nàng đã cảm thấy thân thể từng đợt phiếm sự tăng vọt, làm thân thể cảm nhận được cát cách vượng tạp cực nóng sau nàng thế nhưng một trận run run, một cái chân dài càng là tự phát tự động bò lên cát cách vượng tạp khố bộ.
Cảm nhận được Mang Quả nhiệt tình, cát cách vượng tạp vẫn quy củ tay rốt cục bắt đầu làm càn đứng lên, tay hắn không nói nhảm nhiều trực tiếp theo Mang Quả rộng thùng thình trường bào cổ áo thân đi vào, cầm Mang Quả núi non chính là một trận vuốt ve.
【 khinh, nhẹ chút! 】 Mang Quả thở dốc không thôi.
【 ân? Này đều chịu không nổi , ta còn không có như vậy đâu. 】 nói xong, cát cách vượng tạp liền thu hồi tay, sau đó vươn đầu ngón tay hướng Mang Quả phong tiêm thượng đạn động, đạn phong tiêm đứng thẳng sau, lại dùng hai ngón tay nắm đầu nhọn tả hữu nhu chuyển, sau đó lại đột nhiên ra bên ngoài lôi kéo.
【 a ——! 】 Mang Quả cả kinh âm thanh thét chói tai, phân không rõ là đau vẫn là kích thích.
Cát cách vượng tạp khóe miệng thượng loan, nhìn Mang Quả bởi vì kích thích mà ửng hồng hai má, hắn hưởng thụ.
Nếu Mang Quả động tình, vậy việc này không nên chậm trễ, cát cách vượng tạp nhanh chóng cởi bỏ chính mình y phục trên người, lộ ra hàng năm cưỡi ngựa rèn luyện mà vô cùng tinh tráng thân / khu, da tay ngăm đen buộc chặt bao vây lấy phình cơ bắp, toàn thân cao thấp không có một khối sẹo lồi, nhân loại yếu ớt nhất kích thước lưng áo đến cát cách vượng tạp nơi này như trước rắn chắc tráng kiện. Nhưng này đó cũng không có cách nào cùng hắn phía dưới vật so với.
Cát cách vượng tạp tại (ở) cởi quần áo thời điểm, Mang Quả ánh mắt nguyên bản tại (ở) ý loạn tình mê loạn phiêu, làm quét đến cát cách vượng tạp thời điểm nàng không tự giác nhìn chằm chằm nam nhân xem, ngay sau đó thấy được vật kia kiện, Mang Quả kinh hô hấp đều đình chỉ, này đã muốn không thể dùng một cây hoặc là một cái lượng từ để hình dung, Mang Quả phản ứng đầu tiên chính là quả thực giống xe tăng, nó đã muốn thoát ly hình trụ hình dạng, ngang mở rộng bình thường nhỏ gấp hai, thành một phen rộng lớn hung khí.
Mang Quả tay hoảng sợ che hướng chính mình bắp đùi, thứ này còn không đem mình xé rách ? !
Cởi hoàn y phục của mình, cát cách vượng tạp đi lên bắt Mang Quả, nhỏ yếu Mang Quả làm sao là đối thủ của hắn, cát cách vượng tạp đại vung tay lên, rộng thùng thình trường bào liền theo Mang Quả trên đầu lột đi ra ngoài, Mang Quả trường bào dưới cái gì cũng chưa mặc, như nhau cát cách vượng tạp dự kiến, Mang Quả màu da nếu so với vượng tạp nữ nhân bạch hơn, tuyết trắng da thịt cứ như vậy bại lộ tại trong không khí, còn nhẹ nhàng run run, ngay tiếp theo hai cái Tiểu Bạch đoàn cũng run run đứng lên, đã muốn đứng lên đầu nhọn là tốt rồi so với lay động chi đầu hoa hồng, như vậy thị giác hưởng thụ, làm cho cát cách vượng tạp cảm thấy chính mình cũng trung mị hương, tuy rằng mùi đối nam nhân không có ảnh hưởng.
Cát cách vượng tạp một tay đè lại Mang Quả bả vai không cho nàng giãy dụa, một tay tham hướng nàng hai chân trong lúc đó, khoảng cách lý đã có thủy chảy ra, nhưng là cát cách vượng tạp lo lắng nước này còn chưa đủ nhiều, nếu không đủ trơn trong lời nói, chính mình bá khí nhất định sẽ bị thương Mang Quả.
Hắn cau mày, chịu đựng kêu gào tiến công thân thể, loan □ ngậm Mang Quả đầu nhọn liếm làm đứng lên.
【 a! A! Không muốn như vậy ~】 Mang Quả thẹn thùng, đầu nhọn cũng là của nàng mẫn cảm địa điểm, cát cách vượng tạp nhất thân, Mang Quả sách tóm tắt được phía dưới của mình bắt đầu hồng thủy tràn ra.
Cát cách vượng tạp bàn tay to tại (ở) Mang Quả bên hông dao động, Mang Quả eo nhỏ không chịu nổi gập lại, cát cách vượng tạp ấm áp bàn tay to mát xa hông của nàng làm cho Mang Quả thoải mái hảo giống ngâm mình ở ôn tuyền lý, bình thường nam nhân đều không chú trọng vuốt ve nữ nhân thắt lưng, bởi vì quan trọng tam điểm không ở nơi nào, nhưng là duyệt nữ vô số cát cách vượng tạp biết, phần eo tựa như đùi nội sườn giống nhau, trước diễn lý hảo hảo mát xa, mặt sau tự nhiên có thể thường đến ngon ngọt.
Trước ngực kích thích bên hông ấm áp, Mang Quả bị này hai loại loại tương phản xúc cảm tra tấn, nửa vời khó chịu không thôi.
Nàng đem tối hư không địa phương đi phía trước nâng nâng, miệng bất mãn anh anh ra tiếng.
【 ân? Chuẩn bị tốt ? 】 cát cách vượng tạp luôn luôn tại chú ý Mang Quả phản ứng, nhìn đến Mang Quả chủ động nâng lên cái mông, hắn cười đến ánh mắt híp lại.
Cát cách vượng tạp một tay lại đụng đến Mang Quả giữa hai chân, lần này hắn luồn vào hai ngón tay ở bên trong quấy, cảm giác xác thực cũng đủ đã ươn ướt, hắn đem Mang Quả thân mình vừa lật, làm cho nàng quỳ lưng đối với mình, 【 ta đây muốn đi vào, ân? 】
Mặc dù là một câu ân cần thăm hỏi, nhưng là tiếp theo giây cát cách vượng tạp liền không chút do dự thẳng lưng mà vào.
【 a ——! Đau quá, đau quá, không cần, ngươi xuất hiện đi... 】 rốt cuộc vẫn là quá lớn, cát cách vượng tạp lại không chịu chậm rãi đẩy vào, hắn sớm nghẹn một thân mồ hôi, không chịu đợi lát nữa, nếu muốn tạo ra đi vào bao nhiêu có chút đau, đau dài không bằng đau ngắn, còn không bằng làm cho hắn vừa vào rốt cuộc.
Mãnh liệt không khoẻ làm cho Mang Quả thân thể bản năng đem cát cách vượng tạp ra bên ngoài thôi, nguyên bản đã muốn toàn bộ căn nhập vào hung khí dám bị Mang Quả nội nói cấp bài trừ đến đây một chút.
Đế vương trên mặt hiếm thấy nổi lên một chút ủy khuất biểu tình, không thể tưởng được Mang Quả như vậy bài xích hắn.
【 ngoan, lại hàm đi vào một chút. 】 cát cách vượng tạp vỗ nhẹ Mang Quả thí thí.
【 đau! 】 Mang Quả quay đầu khẩn cầu nhìn về phía cát cách vượng tạp, một đôi mắt to bởi vì quá khó khăn qua mà phiếm nước mắt, này là như vậy biểu tình chỉ biết càng kích thích nam nhân.
Cát cách vượng tạp nhất tiếng kêu đau đớn, mạnh mẽ lại đem mình toàn bộ đỉnh đi vào.
Mang Quả đau ngay cả nói đều nói không nên lời, giờ phút này chỉ hy vọng chính mình chết ngất đi qua.
36 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 8
Nhìn đến Mang Quả trắng bệch mặt, cát cách vượng tạp cuối cùng mềm lòng , hắn thở dài một hơi, đỉnh trở ra không có cử động nữa, mà là phủ □ ban qua Mang Quả mặt hôn của nàng môi đỏ mọng, sau đó một tay cầm của nàng núi non xoa bóp, giúp nàng trơn.
Chờ đến cảm giác Mang Quả phía dưới bắt đầu mềm nhẵn, cát cách vượng tạp cũng vội vã không rút ra, mà là cô ở Mang Quả khố bộ, làm cho nàng đi theo chính mình trước sau đong đưa, bởi vì hai người trong lúc đó không có khe hở cùng nhau luật động, Mang Quả thừa nhận sẽ không là hung khí □ khổ, mà là hung khí giống như rộng lớn boong thuyền tại (ở) nàng nội lộ trình lắc lư nâng động.
【 đừng, đừng như vậy, cầu ngươi... 】 Mang Quả cảm thấy tử cung đều phải bị hắn giảo trở mình , nàng một trận choáng váng huyễn, cuối cùng hai tay vô lực lại khởi động chính mình, trên thân nằm úp sấp ngã vào sàng đan thượng, theo cát cách vượng tạp ở phía sau tễ làm trước ngực hai luồng nhất cổn nhất cổn ma tại (ở) sàng đan thượng.
Cát cách vượng tạp giảo Mang Quả ồ ồ xuống nước, mắt thường có thể thấy được giọt đến thân / hạ, hắn thế này mới yên tâm bắt đầu hắn chinh phạt nghiệp lớn...
Một đêm này, cát cách vượng tạp đem Mang Quả lật qua đảo đi qua, một hồi đem nàng dựng thẳng ôm lấy đến điên đưa, một hồi đem nàng để đến tường trên mặt, một hồi lại làm cho nàng ngồi ở chính mình sải bước, tóm lại, như thế nào đùa nghịch cũng không đủ.
Mang Quả vô luận như thế nào cầu xin tha thứ, như thế nào khóc khóc không thành tiếng, cũng không thể làm cho cát cách vượng tạp ngừng cái nửa nhịp, nàng tưởng chính mình trực tiếp ngất xỉu đi được, nhưng là nhất ba ba cùng với đau nhức mà đến khoái cảm luôn càng làm nàng kéo trở về, nàng chỉ có thể gắt gao bái cát cách vượng tạp rắn chắc rộng lớn bả vai, cấp phiêu lay động hỗn độn thân thể tìm cái điểm tựa, sau đó mong chờ bình minh nhanh chút đã đến.
...
Nghe nói từng cái nam nhân muốn nhất làm nhân sinh cuối cùng một sự kiện, đó là văn thơ đối ngẫu tôn thổi phồng năm đó tình sử.
Chờ đến đến phiên hắn chu đáo đối với mình hoàng tôn nói chuyện xưa thời điểm, hắn nhất định sẽ nói cho hoàng tôn, hắn gặp âu yếm nữ nhân thời điểm nàng phi thường trẻ tuổi, thông minh đáng yêu nghịch ngợm gây sự, xinh đẹp động lòng người thị thích ăn thịt, nói chuyện với nàng thời điểm nàng sẽ lẳng lặng nhìn ngươi, mà không giống hậu cung này nữ nhân con mắt loạn chuyển tại (ở) lời của ngươi lý tính toán cẩn thận cơ.
Sáng sớm, cát cách vượng tạp theo mông lung trung mới tới, nghĩ đến đó là tình cảnh này.
Nhìn xem bên người ngủ say Mang Quả, bị thân thũng đôi môi chu, trong giấc mộng hai hàng lông mày còn đám cùng một chỗ, khóe mắt vẫn lộ vẻ một viên nước mắt, xem ra nàng phía dưới vẫn là đau dử dội, làm cho nàng ngủ lý còn khó chịu hơn .
Đêm qua đã là hắn mấy năm qua này ít có điên cuồng, mặc dù có chút thực xin lỗi Mang Quả, chính mình lần lượt muốn, thiếu chút nữa đem nàng làm hư thoát rồi, nhưng là cát cách vượng tạp nghĩ đến nàng chỉ có thể tại (ở) đã biết lý ở vài ngày, liền yên tam thoải mái quyết định tối nay tiếp tục tát hoan.
Vô luận đêm qua tận tình đến nhiều trễ, thân là đế vương phải được đúng giờ vào triều, cát cách vượng tạp lặng yên đứng dậy.
Hắn phân phó canh giữ ở phòng ngủ bên ngoài cung nữ không được tiến đến quấy rầy Mang Quả, nghe được bên trong có động tĩnh mới có thể đi vào hầu hạ, liền thần thanh khí sảng chạy đi đi chính điện .
Tướng góc cho cát cách vượng tạp thần thanh khí sảng, Mang Quả còn lại là vô cùng thảm hề hề, khát nước khó nhịn cảm giác đem nàng theo ngủ say trung đánh thức, nhưng là thân thể vừa mới vừa động sách tóm tắt được gân mạch run rẩy các đốt ngón tay muốn rời ra từng mảnh, bởi vì đêm qua cát cách vượng tạp hạ miệng cắn quá lợi hại, ngực / trước còn tại nhất thứ thứ vừa đau lại ngứa, xuống mặt, nàng đáng thương hoa tâm, là từng đợt trướng đau, còn có bị xé rách đau đớn, Mang Quả xao hai cái đùi giống như đã muốn không thuộc về mình chân, trong lòng thầm mắng, nếu cát cách vượng tạp đem nàng muốn làm hỏng rồi nàng liền tiễn hắn phía dưới, nga không, kéo tiễn bất động, nàng đắc dụng đao khảm.
Nàng vừa quằn quại ngồi xuống, đã cảm thấy trong bụng có cái gì từ phía dưới chảy ra, muốn làm nàng một trận mặt đỏ. Đáng tiếc tốt như vậy trù có khiếu sàng đan, dùng một đêm liền rối tinh rối mù .
Bên ngoài cung nữ nghe thấy trong phòng có động tĩnh , liền tiến tới hầu hạ, Mang Quả chính suy nghĩ vượng tạp ngữ nàng không hợp ý nhau cũng nghe không hiểu nên làm cái gì bây giờ thời điểm, trong đó một cái cung nữ mở miệng ,
【 vị tiểu thư này, ta là nơi này Đại cung nữ Bối Bối, chủ nhân an bài ta học tập qua tinh tế ngữ, cho nên ngươi có cái gì phân phó cứ việc nói với ta mới có thể. 】
Mang Quả nghe xong gật gật đầu, xem ra cát cách vượng tạp thường xuyên thích thay đổi khẩu vị, cho nên bồi dưỡng một cái chuyên môn hầu hạ bên ngoài đến nữ tử cung nữ.
Như vậy nhất tưởng, nàng cảm thấy đêm qua cát cách vượng tạp tại (ở) nàng bên tai nói vô số làm người ta mặt đỏ tim đập tình nói sẽ không là như vậy ngọt ngào .
...
Tuy rằng Mang Quả đêm qua bị ép buộc thảm hề hề, nhưng là phóng tầm mắt toàn bộ vườn ngự uyển, thảm hề hề cũng không chỉ Mang Quả một cái.
Vượng tạp tinh do vì theo du mục dân tộc thành lập khởi vương quốc, hoàng cung quy cách vốn sẽ không tính sâm nghiêm, giống vậy hoàng đế chính mình phòng ngủ cùng vào triều chính điện đều ở một cái trong đại điện, hậu cung cùng tiền triều cũng chỉ là dùng một mặt tường thấp ngăn cách, một cái cổng tò vò lui tới.
Hậu cung đại điện mặc dù là cấp hoàng hậu ở lại , nhưng là hoàng hậu chỉ chiếm chính điện, hậu điện sườn điện đều là ở mãn nàng nam nhân tiểu lão bà.
Này nhất điện tử đại tiểu lão bà, đêm qua có thể ngủ ngon không vài cái.
Hoàng hậu bên người Đại cung nữ a tiêu vội vã đi tới chính điện, hoàng hậu y lâm đang ở dùng các loại thực vật điều phối hương liệu, vượng tạp tinh chủ yếu đồ ăn là ngưu thịt dê, vì che dấu ngưu thịt dê mùi tanh mùi khai, vượng tạp người không chỉ có tại (ở) nấu nướng thời điểm vải lên dùng ăn hương liệu, trên quần áo làn da thượng cũng sẽ vẽ loạn các loại hương liệu, cho nên, tại (ở) vượng tạp, hương liệu điều phối được không là cân nhắc một cái con dâu có thể hay không làm tiêu chuẩn một trong.
【 nương nương, nương nương, không tốt ——! 】 a tiêu một đường hô tiến vào.
Y lâm hoàng hậu giương mắt liếc nhìn nàng liếc mắt một cái, 【 hoàng đế bệ hạ hết thảy mạnh khỏe, như vậy, này trong cung vốn không có không tốt chuyện. 】
A tiêu vội vàng cúi đầu xưng là, một bộ thập phần thụ giáo bộ dáng.
【 ai, nói đi, chuyện gì? 】 y lâm mệt mỏi ném trong tay ước lượng hương liệu tiểu đòn cân, phía sau kỳ thật nàng thế nào có tâm tình làm cái gì tinh tế điều phối thợ khéo phức tạp gì đó, chẳng qua làm bộ dáng lừa lừa người khác lừa lừa gạt mình thôi.
Hoàng đế tuy rằng nhiều nữ nhân, nhưng là này vài năm rõ ràng đạm rất nhiều, lâm hạnh phi tử không sai biệt lắm đều là đến thăm hoàng tử hoàng nữ thời điểm nhân tiện , bên ngoài các đại thần còn tưởng rằng hoàng đế đối nguyên lai vài cái phi tử chán ngấy , lại đều tự đưa vào đến tiên nộn , nhưng là hoàng đế như trước thản nhiên , vườn ngự uyển bên trong thậm chí một lần truyền khởi 【 bệ hạ không định ra lại một cái hoàng tử 】 lời đồn đãi.
Nhưng là, ngay tại ngày hôm qua, bệ hạ không biết từ nơi này làm đến một cái cô gái, không nói hai lời liền giấu tiến chính hắn nội các lý, buổi tối còn cùng nàng đi dạo hơn phân nửa vòng vườn ngự uyển, cuối cùng trực tiếp tại (ở) bệ hạ chính mình trong phòng ngủ thị tẩm, phải biết rằng bệ hạ là chưa bao giờ làm cho hậu phi đến tiền triều đại điện đi , là dạng gì nữ nhân, thật không ngờ bản sự?
Hôm nay sáng sớm, nàng liền phái người đi cùng phòng ngủ bên ngoài coi chừng cung nữ hỏi thăm, nghe nói bệ hạ không sai biệt lắm nhất túc không ngủ, nhưng là đem cái kia nữ ép buộc chết đi sống lại, cái gì thất thố trong lời nói đều hô lên đến đây.
Y lâm nghe nghẹn họng nhìn trân trối, này là bao nhiêu năm không thể nào tình , nhớ ngày đó chính mình vừa gả cho cát cách vượng tạp thời điểm, vẫn là hoàng tử cát cách thiếu niên tham hoan, bọn họ cũng từng từng có một đoạn ngấy cùng một chỗ ngày lành, nhưng chưa bao giờ từng gặp qua như vậy triền miên không ngớt cát cách vượng tạp, xem ra lúc này bệ hạ là được cái tâm can bảo bối.
Nghĩ đến đây, y lâm không biết mình nên biểu đạt ghen tị, vẫn là biểu đạt phiền muộn.
Bất quá Đại cung nữ a tiêu hiển nhiên không có ý định cấp y lâm hoàng hậu phẫn văn nghệ thời gian, nàng vốn chính là vội vàng tới báo tin , hoàng hậu nếu lại há mồm hỏi, nàng mưu lược tổ chức một chút cách nói, liền thao thao mở miệng, 【 nô tỳ vừa mới xa xa thấy sườn điện vị kia bên người Đại cung nữ lệ nô, cầm này nọ đi phía trước mặt đi, này nọ chỉ dùng hòm chứa , nhìn không thấy bên trong là cái gì, bất quá ta xem lệ nô là một bộ nghiêm trang nhìn không chớp mắt bộ dáng... 】
Nhìn y lâm hoàng hậu không nói gì suy tư về bộ dáng, a tiêu liền cứ thế đem trong lòng đoán nói ra,
【 nương nương, ngươi nói... Mười bốn hoàng phi có thể hay không làm cho người ta gia ban thưởng độc rượu nha? 】
Y lâm cả kinh, 【 chớ có nói bậy! 】
37 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ kết thúc
Hạ độc rượu sao? ... Không có khả năng, chỉ cần một cái có đầu óc nữ nhân đều biết không có thể làm trượng phu tại (ở) đối khác nữ nhân mới mẻ trên đầu thời điểm đi quấy rối, tuyệt đối sẽ chọc giận nam nhân.
Như vậy còn lại đúng là mượn sức , xem ra mười bốn cũng biết ngày hôm qua ban đêm hoàng đế càn rỡ hành động, cho nên hiện tại vội vàng đi mượn sức, hừ, nàng nhưng thật ra tin tức linh thông.
Không biết y lâm hoàng hậu nghĩ thông suốt cái gì, chỉ thấy nàng lại tâm bình khí hòa cầm lấy tiểu đòn cân, nắm lên trước mặt một loạt phối liệu hòm lý một nắm, phóng tới xứng thượng, không nhiều không ít vừa vặn, y lâm hoàng hậu mỉm cười, đem phối liệu rót vào nghiền nát bát thể lý, sau đó tư điều chậm để ý hỏi,
【 a tiêu, ngươi cảm thấy bệ hạ đối với ta thế nào? 】
【 kia còn có nói nha, bệ hạ đối nương nương nhưng là vượng tạp thổ địa thượng tốt nhất, mỗi lần phía dưới cống đi lên gì đó, bệ hạ đều là đem đầu một phần ban cho cấp nương nương, bất luận tân tiến vào bao nhiêu mỹ nữ, bệ hạ cũng sẽ không vắng vẻ nương nương, còn có nương nương đại hoàng tử, bệ hạ nhưng là minh xác nói tương lai muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho đại hoàng tử đâu. 】
A tiêu nói những điều này là do y lâm hoàng hậu tối vừa lòng địa phương, nàng tâm tình khoái trá, 【 vậy ngươi nhưng là biết bệ hạ vì sao đối với ta ân tình trường thịnh không suy? 】
【 bởi vì Hoàng hậu nương nương ngài xinh đẹp động lòng người, dịu dàng hiền lành, còn sinh đại hoàng tử, còn có còn có... 】 a tiêu vội vàng nịnh bợ lấy lòng, nhưng là lời của nàng làm cho y lâm hoàng hậu lắc đầu liên tục phủ nhận.
【 này... Nô tỳ không biết. 】 làm hoàng hậu bên người Đại cung nữ, a tiêu biết mình có đôi khi chíp bông táo táo điểm, nhưng là cũng hiểu được như thế nào làm một cái đủ tư cách hạ nhân, không có một người nào, không có một cái nào chủ tử thích bị người đoán trúng toàn bộ tâm tư.
【 bởi vì trừ bỏ đản dục trưởng tử có công, quản lý hậu cung vững vàng, ta đây cái đại bà chưa bao giờ sinh sự. 】 y lâm hoàng hậu thật dài nhìn về phía cửa đại điện.
Cái dạng gì hoàng hậu mới tính thập toàn thập mỹ? Này kỳ thật muốn xem hoàng đế yêu thích. Có hoàng đế thích có thể cùng mình chung đồng tiến cộng đồng quản lý thiên hạ , có hoàng đế thích hiền lành rộng lượng hàng năm thay hắn dâng tiến người mới , cũng có hoàng đế thích vẫn đổi hoàng hậu , mà chính mình vị này, quyền to chỉ trong tay hắn đại sự chỉ ở trong lòng hắn, đối hậu cung không hỏi nhiều , mấy người hài tử nhưng thật ra đều yêu thương , cho nên hắn hoàng hậu chỉ cần chăm sóc hảo chúng phi tử cùng bọn nhỏ liền nhưng, những chuyện khác, nhiều thiệp từng bước chính là nhiều chuyện.
...
Mang Quả nhìn cung nữ trình lên đến lễ hộp, bên trong là một cây hoàng kim tạo ra hoa cầu cây trâm.
Hoa cầu cây trâm là vượng tạp người đặc sắc phụ tùng, vượng tạp các nữ nhân thích đem đầu phát sơ một cái cao cao búi tóc, sau đó sáp thượng một cái đại mà hoa mỹ trâm gài tóc, tài liệu không câu nệ các loại hoa cầu cùng con bướm tạo hình đều là vượng tạp nữ nhân yêu nhất mang .
Kỳ thật Đại cung nữ Bối Bối bản không muốn đem này cây trâm đưa vào, nếu như nhất định phải phân công hệ trong lời nói, kỳ thật nàng là thuộc loại hoàng hậu nhất hệ . Bất quá, đây cũng không phải là Bối Bối chính mình tự tiện chủ trương đứng đội, mà là thần uy vô cương chủ nhân ngầm đồng ý , nếu hoàng đế đều có khuynh hướng hoàng hậu, nàng còn không chạy nhanh thiếp thượng y lâm hoàng hậu, tựa như sáng nay nàng thật chân chó đem đêm qua cảnh tượng đều muốn hoàng hậu phái tới hỏi thăm người toàn diện không bỏ sót công đạo đi ra.
Vốn chờ trong phòng ngủ tiểu thư rời giường sau, nàng là có thể thay ca trở về nghỉ ngơi , ai ngờ vừa muốn hướng cửa hông ngoại mại, đã bị lệ nô cấp kéo lại.
Mười bốn hoàng phi cấp cho mới tới đẹp thưởng này nọ? Này mắc mớ gì đến nàng, Bối Bối thật không tưởng trộn đều, chính là bất đắc dĩ cung nữ lý chỉ có chính mình biết tinh tế thông dụng ngữ, chính mình lại không thể ở bên ngoài thật sự đắc tội mười bốn hoàng phi, dù sao đối hoàng phi bất kính đắc tội danh nàng một cái cung nữ còn đâu không được.
【 đây là bệ hạ mười bốn hoàng phi cho ngài ban cho, thỉnh tiểu thư nhận lấy. 】 Mang Quả tà ỷ tại (ở) dài tháp thượng dưỡng thân thể, Bối Bối liền đem lễ hộp phụng đến dài tháp thượng.
Mang Quả không nói, chính là tò mò cầm lên nghiên cứu hoa cầu tinh xảo tạo hình. Hoàng kim nàng gặp hơn, chính là loại này dân tộc đặc sắc tạo hình hiếm thấy.
Nếu Bối Bối nguyện ý, lúc này sớm mà bắt đầu cấp Mang Quả giảng giải hoa cầu ngụ ý, cùng với kim sức tại (ở) vượng Carter đừng quý trọng, chỉ có nhà giàu có hậu duệ quý tộc mới mang khởi đợi chút.
Chính là Bối Bối không muốn, cho nên nói một câu liền không có câu dưới, nàng đã muốn tuân mệnh đưa lên ban cho, về phần bồn chồn xao biên loại sự tình này, mười bốn hoàng phi cũng không làm gì được nàng.
Vì hoàn toàn làm được làm cho mười bốn hoàng phi bắt không được nàng nhược điểm, Bối Bối nghĩ nghĩ, lại bổ thượng một câu, 【 ấn lệ, tiểu thư muốn đi mặt sau bái kiến mười bốn hoàng phi tạ thưởng... 】
【 không đi! 】 Mang Quả quay về rõ ràng lưu loát.
【... 】
Cát cách vượng tạp cùng các đại thần nghị xong rồi sự liền thẳng đến nội các, hắn lại một lần nữa cảm nhận được một tấc quang âm một tấc vàng cảm giác.
Mang Quả bồi hắn thời gian hữu hạn, cho nên phá lệ quý trọng.
Vừa vào cửa, lại thấy Mang Quả cầm trong tay căn cây trâm giống chuyển bút giống nhau chuyển , không nghĩ qua là cây trâm liền rời tay 【 ba! 】 rơi xuống đất, Mang Quả thi thi nhiên xoay người nhặt lên, vừa nhấc đầu vừa vặn thấy cửa cát cách vượng tạp.
Tổn hại xấu xa này nọ bị nắm bao, Mang Quả cười mỉa, 【 không có ngã phá hư, không có ngã phá hư, hẳn là còn có thể còn đi. 】
【 còn? Ai đưa tới? 】 cát cách vượng tạp đưa tay tiếp nhận cây trâm.
【 của ngươi thứ mười bốn cái lão bà. 】
Mang Quả cố ý dùng thứ mười bốn cái từ này đến quở trách cát cách vượng tạp lão bà nhiều, nàng vừa nói một bên nhìn chằm chằm cát cách vượng tạp mặt bộ biểu tình, ai ngờ cát cách vượng tạp trên mặt không có một tia xấu hổ, động tác cũng không có gì tạm dừng, chính là thật bình thường tại (ở) giám định và thưởng thức kim trâm, Mang Quả thất bại rũ mắt xuống rèm, tưởng muốn một cái đế vương phá công lộ ra chân thật biểu tình, đó là nói dễ hơn làm, cũng không phải là nàng nhất tiểu cô nương có thể tạc ra tới.
【 không cần còn, chỉ sợ ngươi trả nàng còn không an lòng. 】 chỉ sợ mười bốn cảm thấy Mang Quả con đường này đi không thông, lại làm điểm khác hoa văn tinh đi ra, không thắng phiền chán.
Cát cách cau mày đem cây trâm trả lại cho Mang Quả, đây là một căn vàng mười hàng, xem ra mười bốn lần này hạ huyết bổn liễu.
Từng đại khỏa hồng xanh ngọc bảo kim cương vô giá, nhưng là từ nhân loại bắt đầu tinh tế thám hiểm, khai hoang tân tinh cầu sau mới phát hiện, mấy thứ này tại (ở) tuổi trẻ tinh cầu thượng chỗ nào cũng có, nhưng là hoàng kim cũng là muốn tới nhất định tuổi tinh cầu mới có thể sản xuất.
Vượng tạp tinh tinh cầu tuổi nếu so với địa cầu lão rất nhiều, vỏ quả đất bên trong đã muốn có thể sinh thành hoàng kim, cho nên tại (ở) vượng tạp rộng lớn thổ địa hạ, mỏ vàng vô số. Nhưng là khoá trước vượng tạp hoàng đế đều là hạn chế khai thác .
Cho nên so sánh với châu ngọc kim cương, hoàng kim đáng giá, tại (ở) vượng tạp tinh càng đáng giá.
Mà mấy đại phụ trách mỏ vàng đúng là mười bốn hoàng phi nhà mẹ đẻ, này liền khiến nàng có cùng hoàng hậu gọi nhịp thực lực. Lần này vượng tạp đế nhất có tân sủng nàng liền lập tức ra tay mượn sức, có thể thấy được đã là khẩn cấp .
Mang Quả một cái đầu ngón chân cũng không tướng trộn đều đến cát cách vượng tạp hậu cung chi tranh lý đi, nếu không có phương tiện còn, vậy đưa rụng đi.
【 vậy quyên cấp từ thiện cơ cấu đi, ngươi bên này hẳn là cũng có cái gì hy vọng tiểu học vân vân đi, lấy mười bốn hoàng phi danh nghĩa quyên rụng tốt lắm. 】 nói như vậy, mười bốn hoàng phi cũng khó mà nói cái gì.
Cát cách mỉm cười, xem ra mười bốn lần này là vốn gốc không về .
Bởi vì hai người cũng không tưởng nói chuyện nhiều khác chuyện của nữ nhân tình, cát cách vượng tạp thật thuận lợi chuyển hoán đề tài.
【 đêm nay ta lấy tay chỉ cho ngươi trước □ một lần ta lại đi vào, như vậy ngươi sẽ không đau đớn. 】
【... 】
Nhìn cát cách vượng tạp vẻ mặt giống như người thiếu niên giống như chờ mong dạng, Mang Quả thật không đành lòng đả kích hắn, nhưng là nên nói như thế, nàng vẫn là phải nói,
【 ta hôm nay phải trở về đi! 】
Cát cách vượng tạp sửng sốt, lập tức túc khởi mặt đứng thẳng thân mình, 【 ta nói rồi lưu ngươi ở trong này ở vài ngày, đến lúc đó sẽ đưa ngươi đi , mới một ngày phải trở về đi ta không cho phép, hơn nữa ngươi không có cùng ta cò kè mặc cả đường sống. 】
Mang Quả ngưỡng mặt lên, 【 nếu ta có đâu? 】
Đây là nàng vừa mới nghĩ đến , kỳ thật cát cách vượng tạp đặt ra lý, có một BUG.
【 ta đột nhiên mất tích, người trong nhà nhất định lo lắng không thôi, cho nên ta lập tức phải đi. Ngươi hiện tại để cho ta đi rồi, về sau ta còn sẽ đến, tự nguyện đến. Đương nhiên ngươi cũng có thể bắt buộc ta đến, nhưng là ta một hồi đi sẽ nói cho người nhà là ai triệt đi rồi ta, về sau chỉ cần lại phát sinh ta mất tích chuyện tình, bọn họ nhất định sẽ trước tiên đến ngươi nơi này đến muốn người, nếu không đến người, liền đánh! Nhà của ta thực lực tuy rằng vẫn không thể cùng nhất cái tinh cầu đấu tranh, nhưng là muốn làm muốn làm đánh bất ngờ cái gì tuyệt đối không thành vấn đề. Mà ngươi, làm làm một người quân vương, bởi vì triệt đi nữ nhân mà dẫn phát tập kích sự kiện, như vậy gièm pha là không có cách nào hướng dân chúng công đạo . 】
Cát cách vượng tạp thật dài nhìn chằm chằm Mang Quả xem, Mang Quả cũng bình tĩnh bình tĩnh quay về nhìn hắn, khả năng bởi vì tối hôm qua thượng bị khi dễ vô cùng thảm, Mang Quả cảm thấy chính mình hiện tại đặc hữu loại tìm về bãi cảm giác.
【 ta đây liền vĩnh viễn không để ngươi đi. 】 cát cách vượng tạp nheo lại ánh mắt hung hăng nói.
【 có thể, nhưng là ngươi biết ta sẽ vĩnh viễn không vui vẻ, đứng ở ngôn ngữ không thông lại văn hóa dị thường khác xa địa phương, nói không chừng không bao lâu ta sẽ buồn bực mà chết. 】 Mang Quả dừng một chút, phóng nhu ngữ điệu tiếp tục nói, 【 ngươi nhất định cũng là vì như ta vậy lo lắng , cho nên chỉ để cho ta tới ở vài ngày, tựa như nghỉ phép giống nhau, bởi vì ngươi không muốn đem ta giống quan tiến nhà giam giống nhau, đúng hay không? 】
Mang Quả săn sóc lời nói cũng làm cho cát cách vượng tạp phóng nhu biểu tình, nhưng là hắn như cũ tại (ở) tranh thủ, 【 ngươi biết ta thấy ngươi một lần không dễ dàng. 】
【 hơn nữa nói hảo ta còn muốn mang ngươi đi cưỡi ngựa xem thảo nguyên, đi ăn thịt nướng, đi đuổi ngưu dương, ngươi đã nói còn muốn cùng ta học bắn tên. 】
【... Ta biết, nhưng là nếu như gia nhân của ta trôi qua cuộc sống hàng ngày khó an sống một ngày bằng một năm, ta lại làm sao có thể đùa thư thái đâu? 】
【 ta đáp ứng ngươi tiếp theo ta nhiều đến ở vài ngày, chúng ta lại nơi nơi ngoạn được không, lúc này đây, chẳng sợ ngươi cường lưu ta, trái tim của ta cũng không ở trong này. 】 Mang Quả khẩn cầu.
Cát cách vượng tạp lưng ở sau người tay nắm chặc lại phóng thả lại nắm chặt, đế vương có đế vương ngạo khí, Mang Quả đều đem nói nói đến đây phân thượng , hắn nếu không làm cho nàng đi cũng không có ý gì, chính là một câu 【 được rồi 】 hắn vận khí đã lâu lại như thế nào cũng nói không nên lời.
Nhìn thấu cát cách vượng tạp do dự, Mang Quả cười dài theo dài tháp thượng đứng lên, hai tay bò lên hắn hai vai, chủ động đưa lên vừa hôn, giúp cát cách vượng tạp hạ quyết định. Mang Quả mềm mại môi dán hắn, nhẹ nhàng a nhiệt khí, cái lưỡi linh hoạt chuyển tới cát cách vượng tạp miệng, kể ra nhu tình mật ý.
Một trận triền miên hôn qua sau, cát cách vượng tạp đem ngạch cúi đầu để Mang Quả cái trán, thở dài một tiếng, 【 được rồi. 】
Mang Quả cao hứng lại đi hắn trên môi khinh trác một chút, 【 cám ơn ngươi. 】
Đế vương rốt cuộc là đế vương, lấy được rất tốt phóng hạ, đáp ứng rồi Mang Quả sau cát cách vượng tạp đã muốn đầu óc chuyển bay nhanh bắt đầu đánh khác chủ ý , nếu hiện tại sẽ phóng Mang Quả đi, hắn được nắm chặt thời gian lớn nhất hóa chính mình phúc lợi.
【 trước khi đi, lại cho ta một lần. 】
【... 】
Bản sao hoàn
38 tương lai mỹ nam ghen 1
Mang Quả trở lại địa cầu, về đến nhà, đã bị cực nhiệt tình hoan nghênh.
Dọc theo đường đi, từ phía trước bị truy tung đến mặt sau cùng Yaren ... , Mang Quả cảm thấy của nàng nhân sinh thật sự là trôi qua kích tử, này biến chuyển cũng quá lớn.
Phần sau giai đoạn, tư thản ba ba tới đón nàng .
Bất quá, tư thản là trực tiếp thao luyện tràng thượng kéo một cái phân đội nhỏ phi tới được, cho nên làm Mang Quả phi thuyền trên màn ảnh biểu hiện củ trận sắp hàng quân hạm đội thì dọa nàng thiếu chút nữa nhảy đến trên bàn.
Cũng may vừa sợ lại tạc con mèo nhỏ rốt cục về nhà , câu nói kia nói như thế nào tới? 【Home, sweet home. 】
Á ha ba ba tự nhiên không phản đối, đem Mang Quả lại ôm lại thân, cô vào trong ngực thiếu chút nữa không đem Mang Quả xương sườn cắt đứt, Mang Quả giãy dụa muốn thoát ly ngực của hắn, 【 ba ba, ta đều mười tuổi , ngươi lại ôm ta người khác muốn chê cười , nói sau mệt đến của ngươi thắt lưng trong lời nói, tư thản ba ba cũng không tha cho ta. 】
Tư thản vốn ở bên cạnh cấp á ha hát đệm, 【 ai dám chê cười ta nữ nhi? ! 】 nhưng là nghe được Mang Quả nói muốn mệt đến á ha thắt lưng, ngẫm lại vẫn là chính mình tính phúc quan trọng, cho nên chạy nhanh chuyển dỗ á ha, 【 đến, bảo bối nhi, chúng ta đem nữ nhi để xuống đi, tiểu tử kia tại (ở) trượng phu trước mặt thẹn thùng đâu. 】
Theo lời nhiệt liệt hoan nghênh, đương nhiên là cả nhà xuất động, cho dù là đội kính râm không biết ánh mắt hướng làm sao phiêu Hạ Lợi cũng tới , cho dù là còn không có cử hành nghi thức Vi Tư Đốn cũng tới . Tiểu thế thân sẽ không cùng Mang Quả đồng thời công khai xuất hiện ở một chỗ, cho nên Mang Quả đoán hắn đại khái tránh ở thế nào chỗ bóng ma lý.
Duy nhất tiếc nuối, đó là thiếu Yaren.
Mang Quả trong lòng thở dài, bất quá, tại (ở) thu được Vi Tư Đốn đưa lên hoa tươi sau, nàng một lần nữa giữ vững tinh thần. Cuộc sống của nàng lý không đơn giản chỉ có Yaren, còn có rất nhiều người muốn bận tâm, Vi Tư Đốn đó là một trong số đó.
【 thương lan so với hoa hướng dương càng thích hợp ngươi. 】
Vi Tư Đốn khuôn mặt hồng hồng nói. Còn nhớ rõ mới trước đây Mang Quả ôm so với nàng người cao hoa hướng dương đến xem hắn, hắn thật sự là lo lắng Mang Quả sẽ bởi vì trọng tâm không xong mà ngã sấp xuống, vẫn là giống nhau hoa hướng dương lại nhỏ khéo thương lan thích hợp vị hôn thê.
Vi Tư Đốn bởi vì không có cử hành nghi thức, dùng Trung Quốc truyền thống cách nói chính là còn không có quá môn, này vài năm hắn vẫn là ở tại Kim gia đại ốc, hôm nay là riêng vì nghênh đón Mang Quả về nhà mà đưa qua tới .
Nếu như một người đoạt ngươi một nửa tài sản, ngươi tự nhiên sẽ không cho hắn sắc mặt tốt xem, hán na cũng là. Vốn, đồng bào đệ đệ muốn kết hôn, nàng chỉ cần ra điểm huyết, dự bị thể diện đồ cưới là có thể , nhưng là căn cứ mẫu thân di chúc, quả thực muốn đem nàng chém eo a!
Có thể nghĩ, nguyên bản bình thường giống như tỷ đệ tình lập tức vỡ tan. Đồng thời, này vài năm, hán na cũng không có nhàn rỗi, bởi vì Mang Quả rời nhà đi đọc sách, hán na sách tóm tắt được hữu cơ nhưng thừa lúc, chỉ có Vi Tư Đốn vĩnh viễn gả không ra đi ngốc ở nhà, Kim gia tài sản mới có thể đều đứng ở trong tay của nàng, nhưng là thế nào mới có thể để cho Vi Tư Đốn ký bị Mang Quả lui hàng, vừa rồi không có khác nữ nhân dám muốn đâu?
Hán na cảm thấy tuyên truyền Vi Tư Đốn nhân nổ mạnh sau khi bị thương dung mạo toàn bộ hủy hơn nữa không cử, là tối tán biện pháp.
Vì thế, tại (ở) Mang Quả không có bận tâm đến địa phương, về Vi Tư Đốn lời đồn đãi bay đầy trời, do vì thân tỷ tỷ chính mồm nói , mọi người phổ biến cảm thấy có thể tin độ cực cao, cho nên nguyên bản nghe xong Vi Tư Đốn cùng Mang Quả hôn sự khả năng bất thành mà tưởng muốn đến sính thú Vi Tư Đốn người ta đều đánh lui trống lớn.
Tại (ở) chịu đủ chính mình tỷ tỷ hán na đối ngoại làm bộ than thở rải lời đồn, đối hắn lãnh mi tương đối vù vù uống uống sau, Vi Tư Đốn bức thiết tưởng gia nhập Mang Quả gia các nam nhân trận doanh, nhìn xem Mang Quả ghét nhất bị trượng phu —— Hạ Lợi đãi ngộ chỉ biết, Mang Quả đối nam nhân của chính mình cũng không kém.
Về phần hắn rốt cuộc cử vẫn là không cử, đến lúc đó Mang Quả thử một lần liền biết.
Cho nên, Vi Tư Đốn là lòng tràn đầy chờ mong cao hứng phấn chấn tới đón đón nhiều năm không thấy vị hôn thê, lão bằng hữu —— Mang Quả .
Chính là, nhìn đến phi thuyền thượng còn đi theo Mang Quả hạ đến một thiếu niên, Vi Tư Đốn mặt đen đen, chính mình còn không có quá môn, đã tới rồi một cái người cạnh tranh sao?
Nếu các tại (ở) từ trước, y Vi Tư Đốn không được tự nhiên tính tình, nói không chừng hắn lúc này liền quăng ngã hoa tươi dậm chân bị tức giận rời đi.
Nhưng là hiện tại, Vi Tư Đốn học xong cái gì gọi là ẩn nhẫn.
Tại (ở) hán na thủ hạ sống qua, không ẩn nhẫn, ngày không có biện pháp qua.
Để sau hãy nói, hỏi một chút rõ ràng nói sau, nhìn xem Mang Quả thái độ nói sau, Vi Tư Đốn ở trong lòng một lần lần báo cho chính mình.
Cho nên, câu nói kia nói như thế nào , cảm tạ địch nhân của ngươi , bọn họ khiến ngươi trưởng thành.
Hắn là thật tâm thích Mang Quả này người bằng hữu , Vi Tư Đốn dưới đáy lòng kỳ vọng Mang Quả cũng đồng dạng coi trọng hắn, ngẫm lại từ trước hai người ở chung nhớ lại, hắn cảm thấy Mang Quả nhân phẩm có thể đáng tin, cho dù đã biết lão gia bay đầy trời lời đồn đãi, hẳn là vẫn là sẽ cùng hắn kết hôn , ... Hẳn là đi.
Tại (ở) mọi người chuẩn bị đem Mang Quả tiến cử nấm ốc thời điểm, cuốn cuốn từ phía sau theo đi lên, mọi người nhất thời dừng bước, không biết Mang Quả mang về đến là người phương nào.
Tư thản cùng á ha tự nhiên là không sao cả , đặc biệt á ha, hắn cảm thấy yêu thương che chở Mang Quả nam nhân tự nhiên là càng nhiều càng hảo; Hạ Lợi còn không có muốn làm thanh nhân sinh phương hướng, đối người mới là sao cũng được, chẳng qua vẫn là theo trong mũi hừ một tiếng; Vi Tư Đốn còn lại là căng thẳng khuôn mặt nhỏ nhắn, một bộ vẻ mặt dáng vẻ khẩn trương.
Mang Quả tự nhiên chú ý tới bạn tốt biểu tình, nàng vội vàng giải thích, 【 đây là cuốn cuốn, ta vừa mới thu tùy tùng. 】
Làm Mang Quả nhắc tới 【 thu 】 này có chứa đa trọng ý nghĩa từ thì Vi Tư Đốn tim đập cổ họng, tiếp theo Mang Quả lại mang đi ra 【 tùy tùng 】 một lần, cái này Vi Tư Đốn tâm lập tức an quay về trong bụng đi.
Rất nhiều thê tử đều là đem nam sủng dùng ra công năng tính , tỷ như ký làm nam sủng lại làm tập thể hình giáo luyện, nam sủng đảm đương tùy tùng càng phổ biến, nhưng là nếu như thê tử nói thẳng minh này chức trách, đã nói minh chính là bình thường tùy tùng, thê tử cũng không có ý định dùng để làm kiêm chức.
Vi Tư Đốn nhìn xem cuốn cuốn đi khởi lộ đến thể trạng phong tao bộ dáng, nghĩ đến vạn nhất đem đến Mang Quả muốn thu dùng hắn, kia được chờ đến Mang Quả trước đem ba vị trượng phu tiêu hóa nói sau, người khác Vi Tư Đốn không dám cam đoan, chính hắn nhất định là muốn ồn ào một trận .
Đến trong phòng, Mang Quả trước cùng ba ba đi kể chuyện phòng. Dù sao lần này mình là ngoài ý muốn trở về , một thân thị phi đâu.
【 không để yên thành bài vở và bài tập trở về thật giống như chiến trường là đánh tới một nửa đào tẩu binh, nữ nhi của ta làm sao có thể làm đào binh? ! 】 cửa thư phòng một cửa thượng, tư thản mà bắt đầu đối Mang Quả thổi râu trừng mắt.
Á ha biết ở bên ngoài hắn là cấp nữ nhi mặt mũi chịu đựng không có phê bình, đóng cửa lại đến liền nhịn không được quở trách khởi Mang Quả, cho nên giờ phút này ngồi ở một bên không có lên tiếng.
Mang Quả biết tư thản ba ba vẫn là rất đau của nàng, bằng không sẽ không xuất động hạm đội tới đón chính mình, cho nên ba ba phê bình chính mình vài câu, cũng là ngoan ngoãn cúi đầu làm biết sai hối cải trạng.
【 làm qua một lần đào binh, về sau nhiều lần đều đã là đào binh, biết ta là như thế nào đối đãi đào binh thôi, trực tiếp hoá khí thương tiêu diệt! Không cho bọn hắn lại làm đào binh khả năng! 】
【 tại (ở) ngươi hoá khí nữ nhi phía trước, trước hoá khí ta đi. 】 á ha nhìn đến tư thản càng nói càng không giống , chạy nhanh ra tiếng ngăn lại. Á ha là một 24 hiếu cha lại cực kỳ bao che khuyết điểm, ai cũng không thể nói Mang Quả không phải, bao gồm Cáp Ni điềm tâm cũng là.
【 bảo bối nhi, ta đây không phải là đánh cái cách khác thôi, ngươi luôn nói lòng ta tư chỉ tại bộ đội không quan tâm gia đình, ngươi xem khó được ta có một cơ hội dạy nữ nhi, ngươi lại ý không vui . 】
Tinh tế tình thế gần vài năm càng ngày càng ác liệt, cho nên tư thản gần nhất vẫn đứng ở bộ đội, cùng á ha qua chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều ngày, vì thế đối á ha thập phần áy náy, trên cơ bản á ha lông mi run rẩy run lên, tư thản liền vội vàng ăn nói khép nép dỗ .
Ai, một phen tuổi còn tại bảo bối nhi bảo bối nhi kêu, thật gọi người thay bọn họ e lệ, Mang Quả một bên biết vâng lời nhận sai một bên ở bên trong tâm cảm thán ba ba nhóm cơ tình bắn ra bốn phía. Bất quá nàng cũng thật vì ba ba nhóm tự hào, á ha đã nói với nàng, lúc trước tư thản cùng á ha đều tự cởi cách gia tộc của mình kết hợp cùng một chỗ, rất nhiều người cũng không nhìn hảo bọn họ, kết quả bọn họ cũng là hạnh phúc nhất một đôi, trào phúng bọn họ lời nói cũng dần dần nghe không được .
Tại (ở) á ha cản trở hạ, tư thản ba ba chuẩn bị thao thao bất tuyệt cuối cùng là không có cách nào phát huy ra đến, nhưng là trước khi rời đi, tư thản lời nói thấm thía đối Mang Quả nói,
【 ta thân ái tiểu Mang Quả, ba ba không phải không thông cảm ngươi đường xá vất vả không cho ngươi nghỉ ngơi, mà là bức thiết hy vọng ngươi làm sao té ngã làm sao đứng lên, ngươi hiểu chưa? 】
Mang Quả gật gật đầu, lại lắc đầu, nàng có chút không hiểu, 【... Ta biết ba ba là tốt với ta, nhưng là ba ba nói làm sao té ngã làm sao đứng lên là chỉ... Muốn ta tiếp tục trở về đọc sách? 】
【 ha ha, 】 tư thản tự hào cười rộ lên, 【 nhà của ta người, không cần dựa vào tử đọc sách bỏ ra tức. 】
Á Harry tức đồng ý.
Mang Quả ngắm ngắm tư thản, lại ngắm ngắm á ha, một cái muốn làm nghệ thuật , một cái trông nom đại binh , tựa hồ... Đều là đọc sách không động giọt.
【 như vậy ba ba rốt cuộc là hy vọng ta từ nơi này đứng lên đâu? 】 Mang Quả tò mò.
【 ngươi cùng ba tử chuyện, ta cho dù không có thân gặp, cũng hiểu biết đại khái, nàng hại ngươi bài vở và bài tập gián đoạn, ngươi cứ như vậy quên đi? ? 】
Mang Quả nghĩ nghĩ, 【 nhưng là, ta không phải đã muốn báo án nàng giết người chuyện tình, nàng hiện tại thanh danh thật thối, chẳng lẽ đây không tính là là báo thù sao? 】
【 nàng thanh danh thối là vì nàng giết người, làm sao là vì ngươi, muốn ta nói, hẳn là nổ của nàng đại ốc, tạp lạn gia tộc của nàng cất chứa phẩm, kia mới xem như giải hận. 】
【... 】 ba ba, trách không được người ta nói quân đội chính là thổ phỉ!
******
Bởi vì bộ đội còn có việc, tư thản công đạo á ha vài câu, ghế dựa còn không có ngồi nóng liền đi trở về.
Trong thư phòng, còn lại Mang Quả buồn bực cùng á ha ba ba nhìn nhau nửa ngày.
【... Nói như vậy ta lấy không được bằng tốt nghiệp ? 】
【 sai lầm rồi, bằng tốt nghiệp thứ này, ngay cả có thời gian cũng chậm chậm đọc đi ra, không thời gian liền tiêu tiền mua một cái, hơn nữa là đăng kí trôi qua tuyệt đối chính quy 】
【 phải muốn bao nhiêu tiền? 】
【 không nhiều lắm, chính là ngươi bán phòng bán cổ phiếu được tiền mặt đến bây giờ dùng còn lại về điểm này tiền. 】
【... 】 Mang Quả thầm nói,tự nhủ của nàng Tiểu Kim khố lý liền còn lại về điểm này tiền, đây không phải là muốn đem nàng toàn bộ vét sạch thôi.
【 nếu luyến tiếc thanh túi mà ra trong lời nói, như vậy... Bảo bối, đến đây đi, hướng ba ba làm nũng muốn tiêu vặt tiền đi 】 á ha mở ra hai tay hoan nghênh nói.
【... 】
39 tương lai mỹ nam ghen 2
Giao ra cơ hồ sở hữu gởi ngân hàng cấp á ha làm mua giấy chứng nhận lợi thế sau, Mang Quả cúi đầu uể oải không thôi.
Kỳ thật trong lòng nàng hiểu được, nhất thiên kim tiểu thư, cho dù hiện vét sạch của nàng sở hữu gởi ngân hàng, nàng cũng có thể mặt không đỏ tâm không khiêu ánh mắt cũng không trát, tương lai á ha cùng tư thản hết thảy đều là của nàng, Mang Quả lo gì tiền đồ không Ngân?
Chính là đổi trang thiên kim tiểu thư cùng vừa ráp xong đến để hai loại, Mang Quả còn nhớ rõ chính mình mặc Việt Tiền hàng tháng tiền lương đều phải tính hoa, siêu dặm mua bình tẩy mặt nãi đều phải hàng so với Tam gia cuối cùng nhặt tối lợi ích thực tế mua, cho nên thật sự là làm không được thiên kim tan hết còn phục đến lạnh nhạt.
Đương nhiên càng nhiều , vẫn là hối hận chính mình hành sử lỗ mãng không có cân nhắc, mới có hôm nay rủi ro cử chỉ.
Bất quá, hoàn hảo, chính mình tương lai còn có rất nhiều thời gian có thể đi học đi trưởng thành, học như thế nào thích ứng tương lai xã hội tế kết giao, học như thế nào làm một cái tiêu tiền mắt cũng không trát đại tiểu thư, học như thế nào căn cứ tư nữ khinh nam tư tưởng tới chọn chọn ra chính mình kế thừa.
Á ha để lại Mang Quả một cái kể chuyện phòng hảo hảo nghĩ lại, Mang Quả chính khổ sở đâu, cuốn cuốn vào được.
Vừa rồi cuốn cuốn đi theo tây ngõa đi dàn xếp chỗ ở, thuận tiện đi thăm một chút Mang Quả phòng ngủ, phòng, nếu làm Mang Quả tùy tùng, sau này chính là coi chừng Mang Quả thời gian dài nhất nam, hắn được hảo hảo quen thuộc Mang Quả hết thảy.
Nghe nói Mang Quả hiện một cái thư phòng, hắn cũng không cưỡi thay đi bộ truyền mang, tả hoảng hữu hoảng che hoa tránh né Liễu đi vào cửa thư phòng.
【 chủ, là cuốn cuốn, có thể vào không? 】
Mang Quả vốn là tính nhiều nghĩ lại một hồi thời gian, vừa định chi đi cuốn cuốn, nhưng là nghĩ lại nghĩ đến cuốn cuốn sinh địa không quen khả năng sẽ cảm thấy cô đơn, hơn nữa chính mình cũng sợ cuốn cuốn nhanh nhẹn cá tính sẽ gặp rắc rối, cho nên vẫn là mệnh lệnh hệ thống mở ra cửa thư phòng làm cho hắn tiến vào.
Cuốn cuốn đã muốn thay đổi một bộ quần áo, mặc màu đen phục vụ phục bưng màu bạc khay cuốn cuốn, nhưng thật ra có điểm Black Butler hương vị, chỉ bất quá hắn kia một đầu tóc vàng chói mắt chói mắt .
Cuốn cuốn cấp Mang Quả bưng tới chén nước trái cây, phóng tới Mang Quả ngồi bàn học trước, sau đó thật chân chó ngồi xỗm Mang Quả trước mặt, thật biết điều khéo đem cằm các Mang Quả trên đầu gối.
Mang Quả cảm thấy cuốn cuốn này phó phẫn con chó nhỏ bộ dáng thật đáng yêu, đưa tay sờ sờ hắn tinh xảo bàn tay mặt.
Tương lai cùng một ngàn năm trước 【 đại bất đồng 】 một trong, đó là nam nữ trong lúc đó tùy tiện muốn chết, nam nữ đại phòng cơ hồ không có, đi đường thượng, chỉ phải cái này giọng nam minh chính mình còn không có thê tử, nữ nhóm liền có thể tùy tiện vuốt ve hắn thân ái hắn.
Huống chi cuốn cuốn có sẵn vì Mang Quả tùy tùng, Mang Quả chơi như thế nào làm hắn cũng không quá mức, đáng tiếc Mang Quả trong lòng biết cuốn cuốn là loan , căn bản sẽ không đối hắn có hứng thú, nhiều lắm làm giống cấp sủng vật thuận mao giống nhau sờ sờ hắn.
【 chủ, phía trước nhìn đến tư thản lão gia vẻ mặt hầm hầm rời đi đại ốc, bị khiển trách sao? 】 cuốn cuốn giống nằm úp sấp nằm úp sấp con gấu giống nhau nhìn Mang Quả.
【... Hoàn hảo. 】 này đề tài Mang Quả không muốn nhiều lời.
【 bọn họ là không phải không tán thành mang về đến? 】
Nguyên lai là lo lắng này, Mang Quả bật cười, cha nhóm căn bản không care được không, cuốn cuốn bọn họ trong mắt bất quá là một cái không biết hộ tịch làm sao không chỗ nương tựa căn bản hưng không dậy nổi biển đến tiểu tạp mao.
【 yên tâm, bọn họ ngay cả đề cập đều không có đề cập. Thuộc hạ của mình, ba ba nhóm trên cơ bản sẽ không can thiệp , trừ phi gây chuyện thị phi. 】 nói cuối cùng một câu thời điểm, Mang Quả hung hăng trừng mắt con ngươi cảnh cáo cuốn cuốn.
【 sẽ không , sẽ không , nơi này áo cơm không lo cái gì cũng tốt, sẽ thật biết điều . 】 cuốn cuốn vội vàng nhấc tay thề cam đoan.
【 đừng nhìn trước kia làm thoát y vũ nam thời điểm thật chịu nữ hoan nghênh, nhưng là lấy đến tiền trong tay rất ít, đều bị trung gian lão bản cấp trừu rớt, một tháng muốn đuổi vài cái bãi mới có thể điền đầy bụng. 】 cuốn cuốn nhân cơ hội chớp mắt lệ bác đồng tình, nếu có thể kích phát chủ mẫu tính yêu mến vậy thì càng tốt hơn.
Chủ ốc hệ thống đưa hắn đăng ký nhập gia tộc tin tức khố thời điểm nói cho hắn biết, phàm là đi vào đại ốc công tác đều có tiền lương lấy, làm Mang Quả bên người tùy tùng, Mang Quả vốn riêng lý còn có thể cho hắn phát một phần tiền lương, đuổi một phần sống lấy hai phân tiền lương, cuốn cuốn cảm thấy mình cũng có thể so sánh nhân viên công vụ . Cho nên hắn quyết định nhất định phải ôm chặt Mang Quả đùi.
【 chủ không chỉ có cứu cuốn cuốn mạng, hiện còn đối cuốn cuốn tốt như vậy, cuốn cuốn quyết định muốn báo ân! 】
Làm cuốn cuốn nói báo ân thời điểm, Mang Quả đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo, cuốn cuốn thân không có sở trường, có thể lấy cái gì báo ân đâu.
Chỉ thấy cuốn cuốn xoa bóp hạ không biết ẩn thân thượng làm sao tiểu công phóng, tiết tấu mạnh mẽ âm nhạc vang lên, hắn đem màu đen áo bành tô nhất cởi, áo sơmi 【 oa 】 hướng lên trên mặt nhất liêu, lộ ra trước ngực hai lạp tinh bột, cuốn cuốn bắt tay chỉ thân đến miệng duyện một chút, sau đó đem dính đầm nước đích ngón tay xoa chính mình tinh bột hơn nữa nhu / nắm hai cái, tinh bột trên đầu lập tức rất / đứng, cuốn cuốn lại bắt đầu lắc lắc khố hướng tả hướng hữu nhảy lên cái bụng vũ, một bên hướng Mang Quả phao mị nhãn, một bên ngấy thanh tuyến nói, 【 chủ, đến đây đi, đến liếm đi ~】
Mang Quả đủ số đầu hắc tuyến, quả nhiên...
Mang Quả cùng cuốn cuốn vui cười đùa giỡn một trận, nhưng thật ra đem nguyên bản uể oải tâm tình đi nhất hơn phân nửa. Mắt thấy chạng vạng thập phần trần bì sắc tà dương theo vòng trạng thị cửa sổ hạ xuống, Mang Quả liền mang theo cuốn bay tới phòng ngủ thay quần áo chuẩn bị á ha cho nàng làm đón gió tiệc tối.
Không thể tưởng được lúc này Vi Tư Đốn mặt bình tĩnh thủ phòng ngủ.
Hắn đưa tới hoa tươi đã muốn từ tây ngõa trang đến bình hoa lý phóng tới Mang Quả phòng ngủ cửa sổ thượng, gió mát đưa hương, trong phòng đã tràn ngập thản nhiên mùi hoa.
Nhìn thấy lão bằng hữu, Mang Quả tâm tình tốt lắm, tuy rằng thật kinh ngạc Vi Tư Đốn một cái ngốc nàng phòng ngủ làm sao.
【 Vi Tư Đốn, đợi đã bao lâu, vì sao bất truyền hô nha? Có chuyện tìm hắn sao? 】 xấu hổ không phải không có, vốn Mang Quả đều tính tốt lắm chờ nàng tốt nghiệp Vi Tư Đốn hôn ước xin vừa vặn mất đi hiệu lực, hiện bằng hữu không tính bằng hữu trượng phu không tính trượng phu có chút chẳng ra cái gì cả, nhưng là Mang Quả tận lực che dấu tâm tình của mình, càng xấu hổ càng không dễ dàng ở chung, ngược lại thong dong nói chuyện mới có thể đánh vỡ giằng co cục diện.
【 như thế nào, không có việc gì sẽ không có thể tìm sao? 】 Vi Tư Đốn nghe vậy đem đầu nhất ngạnh.
【 năm đó vừa đi chi quăng kế tiếp cục diện rối rắm còn không có tìm lý luận đâu, hiện sự tình còn không có giải quyết lại hỏi có chuyện gì! ... 】 bởi vì cảm xúc kích động, Vi Tư Đốn một câu giảng dài như vậy đều không có để thở, hiện sau khí nhất thời đón không hơn, không thể không ngừng lại nơi đó thở.
Mang Quả ngay cả bước lên phía trước cấp tiểu nam hài thuận khí.
Cuốn cuốn nhìn đến Vi Tư Đốn này bộ dáng, nhịn không được xì bật cười.
Mang Quả thầm nghĩ không tốt, quả nhiên Vi Tư Đốn ánh mắt lập tức dựng thẳng lên, 【 dám cười nhạo? 】
Mang Quả vội vàng đem cuốn cuốn đuổi ra phòng ngủ, xoay người lôi kéo Vi Tư Đốn ngồi xuống, tiếp tục an hắn.
【 hảo hảo hảo, sai lầm rồi, được không? 】 Mang Quả nhìn Vi Tư Đốn như nhau 5 tuổi khi tức giận bộ dáng chưa phát giác buồn cười, bởi vì Mang Quả tâm lý tuổi nếu so với Vi Tư Đốn lớn hơn nhiều, lúc này đối mặt mười tuổi Vi Tư Đốn cảm thấy chính mình vẫn là dỗ tiểu hài tử.
Mang Quả cầm Vi Tư Đốn tay, dịu dàng nhìn về phía hắn, 【 Vi Tư Đốn tốt nhất rồi, tha thứ được không? 】
Nhìn Mang Quả cùng hắn tay nhỏ bé khiên tay nhỏ bé, Vi Tư Đốn khuôn mặt nhỏ đỏ lên, đem đầu xoay hướng về phía một bên.
Vài năm thời gian tiểu hài tử biến hóa rất nhanh , Vi Tư Đốn nguyên bản viên đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn bắt đầu cởi hiện ra anh tuấn hình dáng đến, hơn nữa sau khi bị thương làn da cũng khôi phục vô cùng hảo, hiện không nhìn kỹ cơ hồ nhìn không ra còn lại một ít hố nhỏ hố, bất quá khả năng bởi vì Kim gia Vi Tư Đốn là qua Harry Potter dì gia ngày, ăn không đủ no bụng ảnh hưởng đến hắn sinh trưởng, Mang Quả đứng trước mặt hắn, Vi Tư Đốn phát hiện Mang Quả mọc thế nhưng so với hắn hảo, tuy rằng Mang Quả chỉ cao hơn hắn một cái da đầu, nhưng là đây đối với nam tính mà nói đả kích vẫn là không nhỏ.
Nhưng là hiện Mang Quả chủ động thân cận hắn, hắn lại cảm thấy rất vui vẻ. Cảm giác Mang Quả rời đi 5 năm sau, trở nên càng thêm chủ động, càng thêm giỏi về cùng hắn câu thông, cùng hắn lại càng nhiều tứ chi tiếp xúc.
Nhưng là Mang Quả phải đi đọc nữ giáo nha? Làm sao đến kinh nghiệm?
Nghĩ đến đây, Vi Tư Đốn liền liên tưởng đến đi theo Mang Quả trở về cuốn cuốn, nguyên bản hắn bởi vì thẹn thùng mặt đỏ, lại biến thành đen .
【 Mang Quả, nhóm vẫn là bạn tốt sao? 】 tĩnh tĩnh xuống, Vi Tư Đốn hỏi.
【 là nha. 】 Mang Quả còn muốn hỏi Vi Tư Đốn vì sao hỏi như vậy, nhưng là sợ hắn lại phát bướng bỉnh bệnh, liền đóng khẩu chờ đợi Vi Tư Đốn câu dưới.
【 kia có thể nói cho trong lòng chân thật ý tưởng sao, vì sao còn không cùng kết hôn? 】 trời biết Vi Tư Đốn cố lấy nhiều dũng khí hỏi như vậy, nhưng là ngẫm lại trong nhà tỷ tỷ bức bách, gần nhất hán na một cái nam sủng hướng hán na đề nghị đem Vi Tư Đốn rất xa tiễn bước, kết quả hán na ngay cả ngủ nam sủng vài cái buổi tối, xem ra tỷ tỷ thật sự đánh này chủ ý , cho nên hiện chỉ sợ nếu không hỏi hắn sẽ không cơ hội .
Mang Quả sửng sốt, thầm nói,tự nhủ không phải không muốn kết hôn sao? !
Không phải mở miệng cùng đề cập tạm thời không muốn kết hôn, mới đi thôi! !
Tuy rằng Mang Quả trong lòng đến khí, nhưng là biết cùng Vi Tư Đốn nói chuyện được uyển chuyển thuyết, nàng nghĩ nghĩ, mặt nghiêng nhìn lén hướng Vi Tư Đốn, hỏi, 【 kia hiện có nguyện ý hay không cùng kết hôn đâu? 】
Vi Tư Đốn trong lòng não lý thẳng hô nguyện ý nguyện ý nguyện ý, nhưng là không muốn buông hắn xuống rụt rè tư thái, nguyện ý trong miệng vòng vo mấy vòng, rốt cục biến thành: 【 nếu tưởng muốn cùng kết hôn, sẽ không không muốn . 】
Nói xong thẳng thắn phía sau lưng nhìn tiền phương, nhìn không chớp mắt không dám nhìn Mang Quả.
Mang Quả thầm nói,tự nhủ đây rốt cuộc là nguyện ý đâu vẫn là tiêu cực chống cự đâu, nàng liền như vậy sững sờ, ngẩn người lăng đối với Vi Tư Đốn xem nha xem nha, cuối cùng Vi Tư Đốn chống đỡ không được Mang Quả cực nóng nhìn thẳng , hai gò má đỏ bừng thẳng thượng ót.
【 cảm thấy khi kết hôn nhóm còn có thể là bằng hữu sao? 】 Mang Quả chưa từ bỏ ý định, chuẩn bị truy hỏi kỹ càng sự việc.
【 có thể nha. 】 Vi Tư Đốn không cần suy nghĩ liền xuất khẩu . Nghĩ nghĩ, liền lại bổ sung nói, 【 ban ngày nhóm là bằng hữu, ban đêm đảm đương trượng phu. 】
【 khụ khụ khụ! 】 Mang Quả bị chính mình nước miếng bị sặc.
Thổ lộ hoàn tâm tư, Vi Tư Đốn cảm thấy đầu óc của mình nóng thật giống như trong nước nấu, hắn là rốt cuộc ngốc không nổi nữa, cùng tay cùng chân đi ra Mang Quả phòng.
Mang Quả đoán đoán, lại đoán đoán, chẳng lẽ Vi Tư Đốn đây là thẹn thùng ?
Ngẫm lại mình tại sao cũng phải tìm đệ tam trượng phu, tìm xa lạ còn không bằng tìm Vi Tư Đốn.
Vậy... Kết đi.
40 tương lai mỹ nam ghen 3
Vi Tư Đốn vẻ mặt lửa đỏ lao ra Mang Quả phòng ngủ, thục liêu cuốn cuốn vẻ mặt tiện hề hề thủ vệ khẩu.
Vi Tư Đốn vội vàng kiểm tra trên quần áo có không nếp uốn, sau đó ngẩng đầu ưỡn ngực nhìn về phía cuốn cuốn, gì bên ngoài trước đều được bảo trì lễ nghi, có đôi khi làm quý tộc cũng là một loại mệt.
【 Vi Tư Đốn thiếu gia, không thể tưởng được nhanh như vậy tựu ra đến đây, cuốn cuốn còn tưởng rằng có thể nhiều kiên trì một hồi đâu. 】 cuốn cuốn ra vẻ kinh ngạc nói, cho dù biết rõ Mang Quả cùng Vi Tư Đốn bên trong rõ ràng, nhưng là nói 【 kiên trì 】 thời điểm hắn cố ý hạ trọng âm.
Đây là mười tuổi tiểu nam hài, không được tự nhiên lại dịch giận, cuốn cuốn cảm thấy siêu hảo ngoạn, cố tình đậu đậu hắn.
Vi Tư Đốn lập tức lại bị chọc giận,【 tính cái gì thân phận, cũng dám đối như thế vô lễ! Làm cho Mang Quả lập tức đuổi đi! 】
Cuốn cuốn mặt không chút thay đổi nhìn một chút hắn, lại nhìn xem trần nhà, 【 là thân phận gì? Là chủ bên người phó nha, bảo hộ chủ an toàn cũng có trách, chủ phòng ngủ nhưng là chỉ có ba vị trượng phu mới có quyền lợi có thể tự do xuất nhập nga ~】
Cuốn cuốn lắc lắc eo thon nhỏ, cúi người đem mặt tìm được Vi Tư Đốn trước mặt, 【 bên ngoài vẫn thịnh truyền Vi Tư Đốn thiếu gia là chủ tam phu, cuốn cuốn cũng có nghe thấy, chính là chờ đi tới chủ nhà mới biết được Vi Tư Đốn thiếu gia hiện còn không có cùng chủ cử hành nghi thức, cho nên nói... 】 cuốn cuốn vươn một đầu ngón tay Vi Tư Đốn trước mặt lắc lắc, 【 Vi Tư Đốn thiếu gia hôm nay vi quy nga ~】
Vi tư vội hiện hận không thể trong tay có một phen đại người lùn, có thể đem cuốn cuốn nhất tỏa nhất tỏa lăng trì tỏa tử!
【 chính là hiện không phải, cũng sẽ lập tức chính là, không cần cùng một cái phó giải thích. 】 Vi Tư Đốn duy trì chính mình khoan dung, hừ một tiếng, thải đời trước bước truyền mang liền đi.
Cuốn cuốn e sợ cho thiên hạ bất loạn, còn mặt sau kêu gọi, 【 ai nha, Vi Tư Đốn thiếu gia, còn tuổi nhỏ sẽ không chịu nhiều vận động, tới chỗ nào đều thừa lúc truyền mang, mười năm sau vóc người đẹp chờ mong a ~】
Vi Tư Đốn liều mạng cho mình làm tâm lý kiến thiết: Không cùng phó cãi nhau, không cùng phó cãi nhau, cùng hắn cãi nhau có mất thân phận...
Buổi tối đón gió tiệc tối á ha chuẩn bị chính là Mang Quả tiểu gia đình tụ hội, tiểu mà ấm áp, bảy giờ đúng giờ mở yến, tham dự viên á ha, Mang Quả, Hạ Lợi, Vi Tư Đốn còn có tỷ tỷ của hắn hán na.
Á ha là đem hán na trở thành tương lai thân gia mời , Yaren thân đều qua đời, tin cậy tộc chỉ có á ha chính mình, Hạ Lợi bởi vì rất không hay ho đã muốn bị hắn gia tộc của mình buông tha cho, Mang Quả ba cái chính phu bên trong chỉ có Vi Tư Đốn gia tài hùng hậu thân phận thể diện, cho nên á ha thập phần coi trọng, đồng thời cũng hy vọng Mang Quả cùng hán na quan hệ có thể có điều cải thiện.
Nhiều bằng hữu so với nhiều địch có ích nhiều hơn , hy vọng hán na có thể hiểu được.
Hiển nhiên hán na không đủ hiểu được.
Hiển nhiên á ha không đủ hiểu được nữ có thể loại nào tùy hứng.
Làm hán na mang theo bốn như hoa mỹ nam xuất hiện Mang Quả gia sân bay thượng thì Mang Quả gia biểu tình khác nhau.
Vốn đang thẹn thùng Vi Tư Đốn đột nhiên cầm Mang Quả tay, Mang Quả tuy có chút khó hiểu, nhưng vẫn là hữu hảo phản cầm hắn , sau đó hướng Vi Tư Đốn cười cười.
Này hết thảy rơi hán na trong mắt, sắc mặt của nàng nhất thời xem không tốt lắm .
Bất quá, này không khuôn mặt dễ nhìn sắc đối mặt Mang Quả thời điểm đảo miễn cưỡng cười cười, Mang Quả trong lòng kinh ngạc, còn nhớ rõ năm đó hán na còn tuổi nhỏ liền thập phần ngạo mạn, này vài năm không có liên hệ theo lý thuyết giao tình càng đạm, hôm nay như thế nào đối với mình cũng có chút chính mắt, bất quá trên mặt Mang Quả một chút dấu diếm, cũng hướng hán na thân mật Tiếu Tiếu.
【 sẽ chờ , mau mời tiến đi. 】 Mang Quả đem hán na hướng bên trong làm cho, á ha ý tứ là Mang Quả phải theo hiện bắt đầu học tập như thế nào thành làm một người đủ tư cách nữ chủ, đãi khách giao tiếp đó là nội dung một trong, cho nên sau này tân khách lui tới đều muốn từ Mang Quả phụ trách.
Mang Quả trên mặt ứng thừa, trong lòng tính toán nếu chính mình không muốn đi trường hợp sẽ đem tiểu thế thân tiểu ất đẩy dời đi đi, bất quá lần này là mở cửa nghênh đón sister in law, xuất phát từ đối Vi Tư Đốn tôn trọng, Mang Quả vẫn là quyết định tự mình ra nghênh đón, trời biết mặc mỏng sa tính chất tiệc tối phục đứng sân bay bên cạnh bị phi hành khí rớt xuống khi cuồng phong thổi là cỡ nào chịu tội chuyện.
Không thể tưởng được hán na còn mang theo một cái F4 đoàn tới dùng cơm.
Bắt đầu Mang Quả cho rằng hán na phía sau F4 đều là hán na nam sủng, nhưng là một buổi tối hán na cầm lấy Mang Quả lải nhải sau, Mang Quả mới có chỉ ra bạch, cảm tình hán na đây là đến đẩy mạnh tiêu thụ đa dạng mỹ nam cho nàng nha.
Bữa ăn chính chuyên dụng bàn dài, Mang Quả cùng á ha hai vị chủ các ngồi một mặt, Mang Quả tay phải là hán na, tay trái Vi Tư Đốn, hán na tay phải là Hạ Lợi. Cuốn cuốn đứng hầu Mang Quả phía sau, đừng nhìn hắn bình thường một bộ không kháo phổ bộ dáng, làm khởi tiệc tối phục vụ nhưng thật ra hữu mô hữu dạng, á ha bởi vì vừa mới lại khai trừ rồi hắn đệ 101 cái bên người nam phó, đêm nay chỉ có thể từ máy móc tây ngõa thay thế, hán na điều kỳ quái nhất, phía sau bốn hối thành một loạt, làm cho ngồi nàng bên cạnh Mang Quả bao nhiêu có điểm không thích ứng.
【 bên trái này hai cái là 'Khoái hoạt nam thân' tiết mục này nhất quý gã thứ bốn cùng gã thứ sáu, tối bên phải cái kia càng xuất sắc, là từ mỏ quặng đào đến, gà oa lý phượng hoàng, giữa là các bằng hữu đưa . 】 hán na cầm Ngân dĩa ăn từng bước từng bước hướng F4 điểm lại đây.
【 ha ha, nhưng thật ra giống phồn đa, nơi phát ra rộng khắp. 】 Mang Quả đánh ha ha.
Nàng biết á ha ba ba là không tán thành nữ hài tử quá sớm bắt đầu sống về đêm, đối với hán na 9 tuổi liền xoa mở chân cày ruộng phi thường bất mãn, cho nên, về nam vân vân đề tài á ha là không đáp khang , Mang Quả đành phải ân ân a a đáp lại đến phụ khởi nữ chủ chức trách.
Ai ngờ hán na giới thiệu xong F4 quay đầu dùng đầy cõi lòng chờ mong hai mắt nhìn phía Mang Quả, 【 cảm thấy người nào hảo? 】
【 ngô, mỗi người mỗi vẻ. 】 Mang Quả châm chước trả lời, dù sao từng cái ánh mắt bất đồng, cải củ rau xanh các hữu sở yêu, nàng không biết bốn trung người nào tối đòi hán na yêu thích, nữ luôn thích đừng khích lệ nàng yêu thích nam, chán ghét đừng khích lệ nàng chán ghét nam.
【 thật sao? Thật tốt quá, cũng như vậy cảm thấy, nếu Mang Quả khó có thể lựa chọn, không bằng này bốn liền đều đưa cho đi. 】 hán na để sát vào Mang Quả nhỏ giọng nói.
【 đưa cho? 】 Mang Quả kinh ngạc thiếu chút nữa rớt trong tay dĩa ăn.
【 tưởng không cần, có đệ đệ là đủ rồi. 】 Mang Quả tiện đà lắc đầu từ chối.
Mang Quả hơi có chút khó hiểu, này cũng không phải trạch đấu văn, nữ tử xuất giá còn phải tìm bốn của hồi môn nha đầu làm thông phòng bị tuyển.
Hán na thầm nghĩ thời cơ đến, nàng ra vẻ bi thương thở dài, 【 ai, tưởng Mang Quả vừa mới từ bên ngoài trở về còn không biết đi, vẫn là tồn tại nói cho đi, lời này theo chính mình miệng nói ra tổng so với bên ngoài nghe miễn bàn đến tốt chịu chút. 】
Nói xong, hán na lấy ra khăn mặt xoa xoa khóe mắt.
Mang Quả phun tào này còn nhưng thật ra trạch đấu văn lý kinh điển động tác, nàng có chút không kiên nhẫn, cau mày nói, 【 rốt cuộc chuyện gì? 】
【 cùng nói nga, 】 hán na liếc một cái cúi đầu bất động Vi Tư Đốn, 【 đệ đệ, ai, nổ mạnh trung bị thương so với nhóm tưởng tượng muốn trọng hơn, gia đình thầy thuốc nói hắn nhưng có thể hay không nói , ai u, vậy phải làm sao bây giờ đâu. 】
Mang Quả nghe được lăng lăng , nhất thời không biết nói cái gì cho phải.
Không biết là không phải nàng kia khỏa cố tâm tác quái, nàng hiện cảm thấy tối lôi không phải Vi Tư Đốn thành tác giả khí văn cái loại này tình huống, mà là hai cái mười tuổi tiểu cô nương thảo luận một cái mười tuổi tiểu nam hài nói vấn đề.
Thật sự là trong lòng một mảnh thảo nê mã bôn qua a.
Hán na gặp Mang Quả không nói lời nào, cho rằng nội tâm của nàng dao động, sách tóm tắt được không ngừng cố gắng, 【 tuy rằng nhóm gia thập phần khổ sở chuyện như vậy phát sinh, nhưng là Vi tư vội hiện như vậy là không có biện pháp lại làm trượng phu , nhóm Kim gia cũng không thể ủy khuất, bằng không thân gia liền thành cừu gia, này bốn tiểu mỹ nam tuy rằng không thể bồi thường cái gì, nhưng là tốt xấu có thể an ủi an ủi Mang Quả, không bằng đêm nay liền giữ bọn họ lại đến, bọn họ phục vụ nhưng bổng đâu. 】
【... Về phần đệ đệ, đau dài không bằng đau ngắn, không bằng nhóm hôm nay sẽ đem hôn ước hủy bỏ đi. 】 hán na thử thăm dò nói.
【 loảng xoảng thang ——! 】 vẫn giữ im lặng Vi Tư Đốn thông suốt đứng lên, bởi vì khăn ăn khẽ động bàn ăn, bàn ăn rơi xuống đất phát sinh nổ.
Nguyên bản đều tự nói chuyện phiếm vài cái nhất thời dừng lại, nhìn về phía hắn bên này.
41 tương lai mỹ nam ghen 4
Trong phòng ăn nhất thời lạnh ngắt không được, Vi Tư Đốn nguyên bản tổng là vì thẹn thùng mà biến hồng mặt, lần này lại bởi vì xấu hổ cùng phẫn nộ mà đỏ lên.
Hắn không dám nhìn hướng Mang Quả, không dám nhìn đến vậy khi Mang Quả sắc mặt là cái gì biểu tình, là cùng tình vẫn là hèn mọn...
Vi Tư Đốn không dám lại đi tưởng, xoay người bước nhanh ly khai nhà ăn.
【 Vi Tư Đốn, ngươi như thế nào , xảy ra chuyện gì? 】 Mang Quả một chuỗi la hét, nhưng là Vi Tư Đốn mắt điếc tai ngơ, Mang Quả vội vàng yết rụng cái tại (ở) trên đùi khăn ăn, đứng dậy chuẩn bị đuổi theo Vi Tư Đốn.
Thục liêu hán na một phen giữ chặt của nàng váy, 【 ngươi đừng đi, đệ đệ của ta đi qua dược ăn hơn, hiện tại đầu óc có chút không quá linh quang. 】
Mang Quả kinh ngạc nhìn hán na liếc mắt một cái, tốt quá hoá cùi bắp >_<, ngay cả Mang Quả đều nghe ra đến lời này không đúng , như thế chửi bới đệ đệ, bất luận xuất phát từ cái gì nguyên nhân, đều là làm tỷ tỷ người không nên nói .
Mang Quả không cùng hán na nhiều lời, đề cập váy liền đuổi theo đuổi Vi Tư Đốn.
Mang Quả sự trượt chỉ lệnh tào, đại ốc hệ thống nêu lên Vi Tư Đốn đang theo đại ốc đông 2 khu phương hướng di động, đông 2 khu chỉ có máy bay kho hàng, Mang Quả phỏng đoán hắn khả năng muốn mở ra phi hành khí rời đi, vội vàng mệnh lệnh hệ thống đem kho hàng đại môn khóa tử.
Quả nhiên, chờ nàng đuổi tới kho hàng thì chỉ thấy Vi Tư Đốn chính phẫn hận dùng chân mãnh liệt đá kho hàng thông hướng sân bay đại môn.
Vi Tư Đốn đang ở hóa bi thống ra sức khí, lúc này hoàn toàn không để ý hắn thiếu gia hình tượng, chủ yếu là trong lòng hắn cảm thấy hôm nay hắn lần này thất nghi cùng hán na lời nói nhất định đã muốn khiến cho mình ở Mang Quả trong lòng bị đánh thượng phụ phân, này đây hắn đơn giản phá bình phá ngã, xuất ra mới trước đây tại (ở) Kim lão phu nhân còn tại thời điểm vô địch lực phá hoại.
【 Vi Tư Đốn, dừng lại! 】
Mang Quả tiến lên, ôm cổ Vi Tư Đốn. Tại (ở) của nàng hai tay giống Khốn Tiên Tác giống nhau đem hắn vây khốn sau, Mang Quả đem Vi Tư Đốn sau này tha.
【 Vi Tư Đốn, đừng nóng giận , hán na trong lời nói ta đều sẽ không tin tưởng . 】 Mang Quả một bên vây khốn còn tại giãy dụa Vi Tư Đốn, một bên cố sức nói.
Nhưng là cả đầu thầm nghĩ rời đi Vi Tư Đốn, lúc này cảm xúc kích động, căn bản không có nghe thanh Mang Quả nói cái gì, vẫn là giãy dụa phải rời khỏi.
【 Vi Tư Đốn, ngoan , chớ đi , ai u, ngươi làm đau ta ! 】 Mang Quả chợt buông ra Vi Tư Đốn, ôm xương sườn ngồi xổm xuống.
Mang Quả kêu đau thanh lập tức làm cho Vi Tư Đốn ngừng lại, 【... Ngươi không sao chứ? Làm sao đau? 】
Mang Quả gặp khổ nhục kế hữu hiệu, Vi Tư Đốn lãnh yên tĩnh trở lại, nguyên bản chính là bị Vi Tư Đốn cùi chỏ nho nhỏ đụng một chút, hiện tại cũng muốn trang thật to bị thương.
【 ai u, ai u, xương sườn đau quá, không biết là không phải chặt đứt. 】
【... 】
Vi Tư Đốn thân thể đốn một chút, sau đó xoay người bước đi, chính là hắn đã muốn mười tuổi , hắn vừa mới lực lượng nhiều nhất đem Mang Quả đụng thương, làm sao sẽ đụng gãy xương đầu, Mang Quả khổ nhục kế rất thái quá .
Mang Quả vội vàng từ phía sau bổ nhào vào Vi Tư Đốn trên lưng.
【 tốt lắm, tốt lắm, không nên tức giận thôi, ta bất loạn nói, nhưng là ta cũng là rất đau a. 】 nàng dùng hai tay vòng ở Vi Tư Đốn.
【 đụng tới chỗ nào , để cho ta nhìn xem 】 Vi Tư Đốn nghĩ nghĩ, xoay đầu lại hỏi.
Hắn kỳ thật làm sao bỏ được đi, chỉ sợ đi lần này, cùng Mang Quả hôn sự càng không thể có thể.
Nay nhìn đến Mang Quả lại là khiến kế lại là nhuyễn ngọc uyển chuyển lưu lại hắn, trong lòng làm sao không muốn, càng là có một loại ẩn ẩn vui sướng, Mang Quả giống như một chút cũng không ngại người ở phía ngoài nói như thế nào.
Nghe được Vi Tư Đốn nói muốn nhìn, Mang Quả nổi lên đùa giỡn chi tâm, nàng đem áo sơmi vạt áo theo váy thúc chỗ hông trừu đến một đường nhỏ, 【 chỉ xem có ích lợi gì, chỉ xem lại biết ta làm sao đau, ngươi... Muốn hay không sờ sờ? 】
Vi Tư Đốn còn không có kịp phản ứng, đang muốn nghe lời đưa tay, ngẩng đầu nhìn đến Mang Quả trêu tức ánh mắt, lập tức khí dậm chân, 【 ta không để ý tới ngươi , ngươi này lời nói dối tinh. 】
Bị nói ra lời nói dối tinh Mang Quả một chút cũng sinh khí, 【 ai nha, nữ nhân đều là nói chuyện tình yêu , tựa như tỷ tỷ ngươi giống nhau. 】
Nhắc tới hán na, hai người đều mặc mặc, vẫn là Mang Quả mở miệng trước, 【 vừa mới hán na như vậy nói ngươi, ngươi nếu nghe được, như thế nào không phản bác? 】
【 ta làm sao không phản bác, hán na không phải một ngày hai ngày nói như vậy , ta ngay từ đầu kiên quyết phủ nhận, ầm ỹ cũng cải nhau, còn kém điểm muốn động thủ cùng nàng đánh nhau, nhưng là vô dụng, người khác thấy được chỉ biết đã cho ta thẹn quá thành giận. 】 Vi Tư Đốn ủy khuất chu miệng lên. (nam nhân không nên đánh nữ nhân , tha thứ tiểu bằng hữu trong lúc đó đùa giỡn đi. )
Này đề tài vừa mở miệng, liền ngừng không được miệng, Vi Tư Đốn rốt cục có người chân thành lắng nghe hắn ủy khuất liền đem này vài năm chuyện tình nhất nhất nói tới.
【 nguyên lai ta không ở thời điểm, nhà chúng ta Vi Tư Đốn chịu lớn như vậy ủy khuất a. 】 Mang Quả thật sự không có thể khống chế chính mình ngữ điệu, nói vui sướng khi người gặp họa .
Không có biện pháp, ai kêu Vi Tư Đốn là nàng rời đi đi đọc sách một bộ phận nguyên nhân đâu, cuối cùng lại phát hiện đó là một ô Long, Vi Tư Đốn không muốn cùng chính mình kết hôn chính là cái hiểu lầm, có thể không kêu Mang Quả đến khí sao.
【 ngươi! ... Một câu, rốt cuộc muốn không cần cùng ta kết hôn? 】 nhìn đến Mang Quả vui sướng khi người gặp họa , Vi Tư Đốn hụt hơi, rốt cục tính buông tha cho chính mình nhất quán vòng loan khang, tính một câu đem chung thân đại sự giải quyết.
【 muốn! Muốn nha, chúng ta Vi Tư Đốn như vậy đáng yêu, ta như thế nào bỏ được cho ngươi một mình trông phòng đâu. 】 Mang Quả cười không thể ngưỡng, tiểu tử kia mà ngay cả cầu của nàng thời điểm đều phải như vậy ngạo kiều. Hiện tại bị nàng có chút không đứng đắn trong lời nói đùa giỡn khuôn mặt giống cái đại quả táo. Mang Quả cảm thấy chính mình đã muốn bắt đầu hướng đáng khinh quái a di phương hướng phát triển .
Bởi vì Yaren cùng Hạ Lợi cũng đã 20 hơn tuổi , cho nên tại (ở) đối mặt bọn họ thời điểm, Mang Quả tự giác tự động là một tiểu cô nương ngôn hành cử chỉ, chỉ có tại (ở) đối mặt trên thân thể cùng mình đồng dạng tuổi Vi Tư Đốn, Mang Quả mới có một loại tâm lý tuổi cảm giác về sự ưu việt.
Tại đây loại cảm giác về sự ưu việt ảnh hưởng hạ, Mang Quả sẽ đùa giỡn Vi Tư Đốn nhiều hơn, đồng thời, không tự giác giống sủng tiểu hài tử giống nhau sủng ái hắn nhân nhượng hắn nhiều hơn.
【 bất quá thôi, ngươi tưởng nha, nếu như hiện giới bên ngoài biết ta còn là cùng với ngươi cử hành nghi thức trong lời nói, nhất định châm chọc khiêu khích nói ta tham tài có rất nhiều, chờ xem kịch vui đoán trước ngươi bị bội tình bạc nghĩa có rất nhiều, ta đỉnh áp lực lớn như vậy đến cùng ngươi kết hôn, có phải hay không muốn trước cho ta điểm phúc lợi nha? 】 Mang Quả vỗ tay nói.
Nhìn Mang Quả vẻ mặt mưu tính bộ dáng, Vi Tư Đốn rõ ràng cảm thấy hảo vi cùng, vì sao hắn còn có một loại càng ngày càng thích nàng cảm giác?
【... Muốn cái gì phúc lợi hảo đâu. 】 Mang Quả không để ý tới Vi Tư Đốn có hay không đáp ứng, đã muốn bắt đầu nâng cằm tự hỏi đứng lên.
Tuy rằng này vài năm Vi Tư Đốn đã muốn bắt đầu thoát thai có anh tuấn thiếu niên bộ dáng, nhưng là hai cái mười tuổi đứa nhỏ sao có thể biểu diễn cái gì trên giường kịch chiến, Mang Quả làm không được, này tại (ở) nàng mặc Việt Tiền địa cầu nhưng là phạm tội nha, tuy nói tương lai người trải qua ẩm thực thay đổi, ngàn năm tiến hóa, bọn nhỏ phát dục đều trước tiên , trên cơ bản mười tuổi nữ hài tử sớm một chút đều bắt đầu có nam sủng , nhưng là người vốn chính là ban đầu nhận quan niệm thật là khó sửa đổi biến , thâm căn cố đế, Mang Quả thật sự là đối mới mười tuổi đáng yêu nam hài làm không ra đáng khinh khác người chuyện tình.
Ta tư tôi ngày xưa tại (ở), Mang Quả cảm thấy chính mình làm làm một người cá biệt thân thể, cùng hán na, Mỹ Á, lộ na khác nhau chính là ở chỗ nàng là trước nhận qua cổ nhân tư tưởng , cho nên đối với mình có thể có vài cái trượng phu thụ sủng nhược kinh, sau này đều đã một đám bảo bối bọn họ, ... Hạ Lợi ngoại trừ, cũng sẽ không trọng nữ khinh nam rất nghiêm trọng, khinh thường con của mình đợi chút, nàng có đôi khi không thể tưởng tượng nếu như mình không phải xuyên qua tới được, nếu như làm làm một người hoàn toàn từ trong tới ngoài đều là tương lai người Mang Quả, sẽ là cái thế nào tử, sẽ là giống ba tử giống nhau ngang ngược chuyện vặt nam nhân, vẫn là giống hán na giống nhau so đo nam nhân mang đi tài sản?
Bất quá, Mang Quả cảm thấy mình và Vi Tư Đốn đều như vậy đáng yêu xinh đẹp (khụ khụ, tác giả nói ngươi hảo không tự giác), hai cái Tiểu Kim đồng thân ái ôm một cái tóm lại là có thể đi.
【 Vi Tư Đốn, ta nghĩ thân ái ngươi, có thể chứ? 】 Mang Quả chớp mắt to trang thiên chân.
Vi Tư Đốn không ngoài sở liệu thể diện lại đỏ, hoặc là nói hắn đỏ mặt cho tới bây giờ không lui ra qua, bởi vì Mang Quả khiết hoàn mỹ cánh tay vẫn vòng tại (ở) trên bả vai hắn, này tiêu chuẩn tình lữ thân mật động tác làm cho hắn thật hưởng thụ.
Vi Tư Đốn rũ mắt xuống kiểm, thật dài giống bàn chải giống nhau lông mi cơ hồ đều phải xoát đến vi trống ra tới xương gò má thượng, tuy nói thân sĩ là không thể loạn thân thục nữ , nhưng là thục nữ trái lại hôn thân sĩ hẳn là không tính là thân sĩ thất lễ đi, vì thế Vi Tư Đốn thật rụt rè gật gật đầu, sau đó nhắm mắt lại cùng đợi.
Mang Quả che miệng cười trộm, thầm nói,tự nhủ tiểu xử nam chính là như vậy thú vị, cố tình Vi Tư Đốn tính cách là trong lòng kêu gào muốn hôn thân muốn hôn thân, trên mặt còn phải ỡm ờ , thú vị thú vị.
Có lẽ là bởi vì bởi vì mang theo như vậy trộm vui sướng tâm tình đích thân lên đi , này vừa hôn, tại (ở) môi vừa mới đụng chạm thời điểm đã cảm thấy giống kẹo giống nhau ngọt.
Vi Tư Đốn môi thịt đô đô , hương trơn đạn nộn, Mang Quả thật giống như nhấm nháp đến quý trọng thạch trắng, nàng nhẹ nhàng hút đứng lên, này thạch trắng giống như sẽ phân bố mật nước giống nhau
Hút hút , Mang Quả phát hiện không đúng , này mật nước như thế nào cuồn cuộn không ngừng, còn nhất ồ ồ .
【 Vi Tư Đốn, phiền toái ngươi không cần nói ra thủy cho ta. 】
【... 】
Tại (ở) nâng Vi Tư Đốn trên đường trở về, Mang Quả đủ số đầu hắc tuyến, vừa mới còn tại tán tiểu xử nam đáng yêu đâu, kết quả tiểu xử nam phiền toái đã tới rồi, ngay cả cái hôn môi cũng sẽ không, ngạnh sinh sinh quán Mang Quả nhất miệng nước miếng.
Phi phi phi! Mang Quả dùng sức tại (ở) đem trong miệng dư thừa chất lỏng phun rụng, Vi Tư Đốn lúc này thật sự thẹn quá thành giận, lại ngạnh cổ quay đầu không nhìn Mang Quả.
Trong phòng ăn mọi người đã muốn dùng xong rồi bữa tối, lúc này đã muốn triệt hạ bàn ăn thay rượu ngon đang ở bình luận, nhìn thấy Mang Quả cùng Vi Tư Đốn trở về, nhất thời tiêu điểm rồi hướng chuẩn hai người bọn họ.
Mang Quả cảm thấy như vậy thời cơ vừa vặn, vừa vặn thích hợp tuyên bố quyết định quan trọng, nàng thanh thanh yết hầu, mở miệng nói,
【 ta sẽ không từ hôn! Ta cùng Vi Tư Đốn hôn ước như trước hữu hiệu. 】
【 á ha ba ba, ta tính mau chóng cử hành khế ước nghi thức. 】
42 tương lai mỹ nam ghen 5
【 ta muốn cùng Vi Tư Đốn kết hôn. 】 Mang Quả hùng củ củ khí phách hiên ngang đứng ở địa phương tuyên bố.
【 không ——! 】 hán na kích động đứng lên, nàng vội vã đi hướng Mang Quả,【 ta không phải cùng ngươi đã nói thôi, Vi Tư Đốn hắn không được, đầu óc lại có vấn đề, đã muốn không thích hợp kết hôn , ngươi vì sao không nghe của ta. 】
Hán na hiện tại đã là hoảng không chọn ra nói, nàng nghiêng tới trước thân thể liều mạng khuyên bảo Mang Quả, 【 ta mang đến bốn nam nhân người nào đều so với Vi Tư Đốn xinh đẹp, so với Vi Tư Đốn cường tráng, chẳng lẽ ngươi không hài lòng sao? Ngươi nếu thật sao chướng mắt này bốn, bằng điều kiện của ngươi, bên ngoài, bên ngoài còn có còn nhiều mà nam nhân tốt làm cho ngươi lựa chọn, ngươi có thể tinh tế chọn chậm rãi tuyển, nhưng đừng đầu óc ngất đi nhất thời xúc động liền cùng Vi Tư Đốn cùng một chỗ, đến lúc đó cũng không có đã hối hận ăn! 】
Hán na ánh mắt quét về phía Vi Tư Đốn, hắn kia bị thân đỏ au môi thập phần thấy được, hán na lập tức trừng mắt lãnh dựng thẳng chỉ vào hắn, 【 ngươi thật không biết xấu hổ, thế nhưng câu dẫn nữ nhân, còn không mau theo ta về nhà! 】
【 Vi Tư Đốn không cần với ngươi về nhà! 】
Mang Quả lẳng lặng nghe xong hán na tự quyết định, sau đó nhìn chằm chằm nàng một chữ một chút nói, 【 ta muốn cùng ai kết hôn, không cần trải qua ngươi đồng ý, đồng dạng, Vi Tư Đốn cùng với ai kết hôn, cũng không cần ngươi đồng ý! 】
Có lẽ bị Mang Quả khí thế ngơ ngẩn, có lẽ Mang Quả lời nói hán na căn bản không có biện pháp phản bác, khiến cho nàng nhất thời đang ở địa phương, một câu cũng nói không nên lời.
Quả thật, có lẽ tại (ở) Vi Tư Đốn tại (ở) Kim gia này vài năm, hán na có thể dùng sinh hoạt cung cấp lời đồn đãi toái ngữ việc này nhỏ tỏa tra tấn hắn, nhưng là tại (ở) pháp luật mặt thượng, gia tộc luật sư nhất định sẽ tuân theo Vi Tư Đốn ý nguyện làm cho hắn kết hôn, hơn nữa dựa theo Kim lão phu nhân di chúc phân cách tài sản.
Hán na căn bản không có khả năng dùng ngươi nếu dám cùng Mang Quả kết hôn ta sẽ không cho ngươi cơm ăn phương thức như thế uy hiếp Vi Tư Đốn, mà nếu như nàng muốn mua giết người \ đến Vi Tư Đốn, Vi Tư Đốn tử vong sau tài sản được lợi người đó là nàng, hán na chính mình đem bị cảnh sát nhận định vì thứ nhất người bị tình nghi.
Mang Quả mặc kệ hán na ở nơi nào tâm tư loạn chuyển, nàng xem hướng á ha, này gia trên thực tế chủ nhân cùng tài sản chi phối người, lớn tiếng tuyên bố, 【 á ha ba ba, ta tính mau chóng cử hành khế ước nghi thức. 】
Á ha nghe vậy trong lòng hơi hơi có chút bất khoái, Mang Quả ba cái trượng phu trung, á ha không thể tránh né thiên hướng Yaren, nay Mang Quả đến tuổi, Yaren lại không tại bên người, nếu nàng cùng Vi Tư Đốn lập tức kết hôn trong lời nói, nói không chừng đầu một cái đứa nhỏ đó là Vi Tư Đốn .
Cái này không thể được, Yaren vốn cũng đã người nhỏ, lời nhẹ, nếu cái thứ nhất đứa nhỏ đều không phải của hắn, như vậy hắn sau này tại (ở) ba cái trượng phu trung càng thêm không có địa vị . Á ha cảm thấy mình vô luận như thế nào cũng phải giúp gia tộc của chính mình người.
Đương nhiên, hai mươi tư hiếu cha lại làm sao có thể tại (ở) trên mặt phản bác nữ nhi đâu, vì nay chi kế chỉ có kéo dài, 【 khế ước nghi thức, ba ba đương nhiên sẽ đại lực duy trì ngươi giúp ngươi, nhưng là đệ tam trượng phu nghi thức có chút bất đồng, truyền thống thượng, chờ đến xác lập cái thứ ba trượng phu thời điểm, muốn cử hành một cái đại hình nghi thức, phải ba vị trượng phu đều tham dự, sau đó ngươi hướng ba người tuyên ngôn trừ phi tử vong đem các ngươi tách ra, nếu không đem sẽ không lại có nam nhân trở thành của ngươi trượng phu, bởi vì giáo lí thượng nói tam là tối củng cố con số, nhà chúng ta nhưng là vẫn tuân theo này truyền thống. 】
Mang Quả nghi hoặc nhìn á ha, thập phần nghi ngờ nhà mình đình truyền thống trình độ, hai nam nhân kết hôn, chính mình không có mẹ, gia tộc dòng họ vẫn là ba ba nhóm tên thấu , á ha còn tại trông cậy vào Mang Quả liều mạng sinh đứa nhỏ mở rộng gia tộc, này rõ ràng là một cái tân thành lập khởi gia đình thôi.
Tóm lại, đón gió tiệc tối ở này dạng không khí hạ qua loa chấm dứt, hán na phẫn nộ mà dẫn dắt F4 rời đi, nàng nguyên bản còn muốn mang đi Vi Tư Đốn, nhưng là á ha thưởng trước một bước hướng Kim gia tộc gửi đi tin hàm, công bố yêu cầu Vi Tư Đốn làm vị hôn phu hôn trước sẽ ngụ ở gia đình nhà gái làm thật lớn nghi thức công tác chuẩn bị, lý do đều là có sẵn , bởi vì thứ nhất trượng phu tạm thời không thể trở về nhà, cho nên rất nhiều sự vụ yêu cầu Vi Tư Đốn đại lý.
Kim gia tộc đại lý tộc trưởng lập tức hồi phục đáp ứng, hơn nữa mong ước người mới tình đầu ý hợp trăm năm hảo hợp.
Dưới tình huống như vậy, hán na phản đối thanh âm có thể xem nhẹ không kí, ai làm cho nàng kém một chút mấy tuổi, pháp luật quy định năm mãn 14 một tuổi mới có thể kế nhiệm tộc trưởng.
Mang Quả nắm Vi Tư Đốn đi ở trở về phòng truyền mang theo, Vi Tư Đốn phòng hiện tại bị an bài tại (ở) Mang Quả phòng mặt sau.
【 nếu cùng hán na náo loạn trở mình , ngươi ở nhà quần áo đồ dùng cái gì, không cần lại đi cầm, chỗ này của ta giúp ngươi một lần nữa mua, được không? Nếu có cái gì quan trọng vật kỷ niệm phẩm, ta sẽ đi cùng ba ba nói, làm cho hắn nhờ người đi thủ. 】
【 ta không có gì yêu cầu đặc biệt mang tới được, mẹ cho ta vật kỷ niệm ta vẫn mang ở trên người, ngươi xem. 】 Vi Tư Đốn theo trong cổ áo kéo dài nhất khoản treo trụy vòng cổ. Bất quá, hắn ngượng ngùng nói treo trụy có thể mở ra, bên trong là Mang Quả ảnh chụp.
Mang Quả gật gật đầu, 【 ngươi thích cái dạng gì quần áo? Nói với ta nói, còn có giầy, nếu không chúng ta hiện tại liền nhập võng đi mua đi, ngươi tới phòng của ta đi. 】
【 hảo. 】 Vi Tư Đốn cũng có chút nhảy nhót, có Mang Quả che chở, hắn rốt cục nông nô xoay người, hiện tại xem như lập tức bước vào ngọt ngào mật tình lữ sinh hoạt sao? Chuyển biến quá nhanh, chính hắn đều có chút không tin.
Hạ Lợi phòng cùng bọn họ không là một cái phương hướng, nhưng là xuất hồ ý liêu là, đêm nay hắn cũng yên lặng giống cuốn cuốn giống nhau theo ở phía sau.
Cuốn cuốn vụng trộm ngắm hắn liếc mắt một cái, sau đó chạy nhanh dời hai mắt, một lát sau, lại khống chế không được lại nhìn lén liếc mắt một cái.
Đối với tiểu nam hài Vi Tư Đốn, cuốn cuốn có thể không kiêng nể gì múa mép khua môi khi dễ, nhưng là đối mặt hai mươi mấy tuổi Hạ Lợi, mười mấy tuổi người thiếu niên cuốn cuốn bao nhiêu có chút khiếp đảm, hơn nữa, cao lớn to lớn Hạ Lợi thật sự là đúng rồi cuốn cuốn khẩu vị, cuốn cuốn cao hứng cảm thấy chính mình cây hoa cúc đều nhanh nở rộ .
Đi theo tiểu tình lữ tới Mang Quả phòng ngủ cửa, cuốn cuốn liền không hề đi vào, là một người đều nhìn ra được tiểu tình lữ hiện tại chỉ cần hai người thế giới, không cần bất luận kẻ nào quấy rầy.
Hạ Lợi do dự một chút, ngẫm lại Mang Quả sau khi trở về đều không có con mắt xem qua chính mình, còn muốn nghĩ tới đi cùng Mang Quả mâu thuẫn, liền cũng không nói gì, yên lặng xem cửa phòng tại (ở) Mang Quả phía sau đóng cửa.
【 chậc chậc chậc, chủ nhân thật là, làm ra vẻ cái thời cơ chín muồi đại nam nhân không chạm vào, cùng một cái mao còn không có dài tề oa nhi hạt hăng say cái gì nha. 】 cuốn cuốn một bên tựa vào khung cửa thượng, một bên thay Hạ Lợi tổn thương bởi bất công.
Hạ Lợi nhìn cuốn cuốn liếc mắt một cái, 【 ta không biết, hiện tại người hầu đều có thể tùy tiện loạn nghị luận chủ nhân. 】
【 không, không, không, đương nhiên không được , nhưng là Mang Quả được , nàng mới không sẽ để ý ta nói cái gì đó. 】 cuốn cuốn tự hào nhất ưỡn ngực bô, trải qua cùng Mang Quả tại (ở) phi thuyền thượng ở chung, cuốn cuốn đã muốn hiểu biết đến Mang Quả hảo ở chung cá tính.
【 nhưng thật ra Hạ Lợi thiếu gia ngài , có phải hay không đã làm cái gì làm cho chủ nhân khó thở chuyện, chủ nhân nhìn qua không thế nào đợi gặp ngươi thôi. 】 cuốn cuốn tò mò, hảo tính tình người hoặc là không tức giận, sinh khí đứng lên liền lục thân không nhận.
Hạ Lợi bị trạc trung đau chân, vang cũng không vang liền xoay người rời đi, đem cuốn cuốn đá đến phía sau.
Cuốn cuốn gặp không thông đồng thượng, bĩu môi ba cũng không thậm để ý, dù sao Mang Quả sớm đã đáp ứng hắn, tương lai có cơ hội cho hắn xem xét một cái như hoa mỹ nam lại tặng của hồi môn một bộ đồ cưới.
Rời đi Hạ Lợi, tâm tình vốn không có nhẹ nhàng như vậy.
Từ trước nhìn tiểu Mang Quả vẫn oa tại (ở) Yaren trong lòng hắn còn không biết là, hiện tại đến đây cái cùng Mang Quả giống nhau mấy tuổi Vi Tư Đốn, cùng Mang Quả thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư, nay hai người trước mặt người khác người sau thỉnh thoảng nhẹ giọng nhỏ nhẹ trao đổi , một bộ dịu dàng tâm niệm bộ dáng, Hạ Lợi đột nhiên có một loại cảm giác nguy cơ.
Yaren đối Mang Quả tình thâm ý trọng, Mang Quả cũng không muốn xa rời Yaren, Yaren nay rời đi đi bồi dưỡng, hắn thứ nhất trượng phu danh hiệu cũng là vững vàng , Vi Tư Đốn nghe nói sẽ mang theo lớn tài sản gả lại đây, hơn nữa xuất thân giai cấp đều cùng Mang Quả bằng nhau, tại (ở) Mang Quả gia nhất định sẽ qua được như cá gặp nước, tuy rằng ra vẻ cùng tỷ tỷ không hợp, nhưng là tình huống như vậy chỉ biết càng thêm kích khởi Mang Quả ý muốn bảo hộ cùng thương tiếc.
Như vậy chính mình đâu, mình ở này gia tính cái gì đâu.
Nguyên bản Hạ Lợi cha mẹ tại (ở) bọn họ trong gia tộc chính là bình thường gia đình, bởi vì Hạ Lợi có kinh người khống chế thiên phú, mới khiến cho gia tộc coi trọng, chính là thành cũng chết mà bại cũng chết, thường xuyên trụy cơ sự cố, làm cho Hạ Lợi bị gia tộc sở vứt bỏ.
Ái tài tư thản đại nhân đem hắn làm trở về nhà lý, hơn nữa làm cho Hạ Lợi đáp ứng, làm thu lưu hắn báo đáp, Hạ Lợi đáp ứng tư thản sẽ vĩnh viễn bảo hộ Mang Quả, sau, cũng không biết tư thản là xuất phát từ cái gì lo lắng, an bài Hạ Lợi cùng tiểu Mang Quả cử hành khế ước nghi thức.
Một nhà cao thấp, á ha Yaren Mang Quả đều là đối với Hạ Lợi xa cách , trở ngại, vướng cho tư thản kiên trì, mới duy trì Hạ Lợi trước mắt địa vị, nhưng là này gia chung có một ngày là thuộc loại Mang Quả , đến lúc đó Mang Quả lại sẽ cho hắn một cái kết cục như thế nào đâu.
Tự hỏi vấn đề này phi thường đáng ghét, nhưng là Hạ Lợi biết mình không thể không muốn tự hỏi đứng lên.
Chờ đến nam nhân nhất qua ba mươi tuổi, giá thị trường nhưng là một năm không bằng một năm, khi đó Mang Quả vẫn là thanh xuân mỹ mạo, nếu như mình còn là như thế này đần độn trong lời nói, chỉ sợ hoàn toàn không có nơi sống yên ổn.
5 năm trước, chính mình đối 5 tuổi đứa bé nữ không cảm, căn bản không muốn giống Yaren như vậy đối Mang Quả cúi đầu áp tai, lần này tái kiến Mang Quả, Hạ Lợi kinh ngạc cho tiểu cô nương biến hóa, mười tuổi nữ hài tử đã muốn có thể nhìn ra cô gái sơ hình, thanh lệ thoát tục khuôn mặt nhỏ nhắn lại cùng nắng đặc hơn một đầu tóc hồng phối hợp cùng một chỗ, thiên chân trung mang theo quyến rũ, thực tại làm cho Hạ Lợi kinh diễm không thôi.
Mà chính mình đúng là như vậy mỹ nữ trượng phu, cũng là quan hệ như thế cương.
Muốn tranh thủ một chút sao, nhưng là ngẫm lại chính mình từng bị Mang Quả bắt gian tại trận, căn bản không có xoay người khả năng; chẳng lẽ cứ như vậy buông tha cho sao, Hạ Lợi hồi tưởng vừa rồi Vi Tư Đốn cùng Mang Quả tay trong tay vai sóng vai nhẹ giọng nhỏ nhẹ mô dạng, không tồn tại làm cho hắn hâm mộ ghen tị hận.
Rối rắm không yên phiền chán, Hạ Lợi đá văng cửa phòng của mình.
【 chủ nhân, ngài đã về rồi, xin hỏi ngài hiện tại yêu cầu sao? 】 trong phòng có một nữ tử yên lặng đứng ở bên cạnh biên, thanh âm của nàng ngọt trung mang theo từ tính, thập phần dễ nghe, chính là xinh đẹp khuôn mặt thượng không có gì biểu tình.
Hạ Lợi không nói hai lời, đem mặt lạnh mỹ nữ kéo đến bên giường đẩy ngã, sau đó bỏ đi chính mình y phục trên người, mỹ nữ liền mở miệng lần nữa, 【 xác nhận chủ nhân yêu cầu, * yêu phục vụ hệ thống bắt đầu khởi động, thỉnh chủ người lựa chọn yêu cầu bộ vị, miệng di động phòng vẫn là **? 】
Từ vài năm trước bị bắt gian sau, Hạ Lợi nhưng thật ra ngoan ngoãn không còn có đi ra ngoài trêu chọc khác nữ nhân, bất quá trên có chính sách dưới có đối sách, tuy rằng hắn ra vào đại ốc đều bị giám thị đứng lên, nhưng là mua sắm tự do cũng không có bị cướp đoạt, vì thế hắn hay dùng toàn mấy tháng tiền lương nhập võng đặt hàng một cái yêu yêu người máy.
Đây là một khoản phi thường thực dụng người máy, chọn / đậu kỹ xảo tình cảm mãnh liệt vũ đạo này đó loè loẹt gì đó cũng sẽ không, nhưng là kêu / giường công phu cắn công phu ngực công phu cùng với phía dưới co rút lại công phu đều là nhất lưu .
Hạ Lợi từng một người ở trong phòng đem nàng đùa thập phần hăng hái, tiêu ma rất nhiều thời gian, mỗi lần tận hứng là lúc sách tóm tắt được ôm một cái người máy qua cũng không sai, so với việc trước việc sau hầu hạ Mang Quả, tương lai muốn yêu còn phải chờ nàng gật đầu đồng ý đến mau lẹ hơn.
Nay đâu, nay Hạ Lợi có chút mờ mịt đứng lên.
Hắn kéo người máy hai chân, thật to mở ra, người máy váy hạ cái gì đều không có mặc, màu hồng hoa tâm đang ở mở ra, bên trong đang ở tự động bài xuất trơn tề, Hạ Lợi một cái động thân liền toàn bộ căn nhập vào.
Nếu từ trước, hắn là siêu thích như vậy trực tiếp nhanh và tiện phục vụ , nhưng là nay, Hạ Lợi cảm thấy giống như bớt chút cái gì.
Người máy bắt chước bên trong hoàn cảnh đồng dạng ấm áp ẩm ướt nóng, Hạ Lợi cảm giác thật thoải mái, hắn đại lực co rúm đứng lên, yêu yêu có thể quên ưu vẫn là của hắn tín điều một trong.
43 tương lai mỹ nam theo đuổi 1
Yêu yêu người máy khi thì phát ra mang theo đồng âm a a tiếng kêu, khi thì phát ra như khóc như tố anh anh khóc nỉ non, cái này gọi là thanh vẫn là giống nhau dễ nghe, Hạ Lợi bán từ từ nhắm hai mắt một bên động một bên hưởng thụ , người máy còn có thể bắt chước nữ nhân cao / triều khi thân thể sợ run, lúc này cao ngất ngực / bô run run không thôi, bởi vì Hạ Lợi phía trước tại (ở) phong gian đến đây một lần, cho nên lúc này phiếm màu trắng ngà đầm nước nãi quang theo run run không ngừng chớp động.
Hạ Lợi chi đứng dậy thể thưởng thức trước mặt xuân sắc khôn cùng, không chịu nổi nắm chặt nhỏ / thắt lưng, thật lớn đứng thẳng khi quả thực muốn áp xoay người / chi ngọn núi, thiên nga giống như hoàng kim tỉ lệ cổ, lại đã có dày cánh môi cái miệng nhỏ nhắn, chính là vừa nhìn thấy nàng cứng ngắc mặt bộ biểu tình, nhắc nhở Hạ Lợi chính mình hiện tại áp không phải chân nhân.
Muốn hay không đi cho nàng đổi khuôn mặt, phía dưới... Giống như bị hắn dùng số lần nhiều lắm rất mãnh liệt, dũng đạo có chút tùng, khi nào thì đưa đến duy tu đứng đi điều thử một chút, Hạ Lợi trong đầu bắt đầu chuyển khởi mấy vấn đề này, này khiến cho hắn nguyên bản hưng trí sạch sành sanh hoàn toàn không có.
Hạ Lợi bất mãn một phen nâng lên người máy cái mông, hung hăng qua lại vài cái, độ mạnh yếu lớn đến hai cầu túi đều thiếu chút nữa chen vào đi, tiếp theo Hạ Lợi đột nhiên rút ra, phun ra tại (ở) phun ra tại (ở) người máy trên bụng. Nếu như làm ở bên trong trong lời nói càng khó rõ ràng, người máy ngay cả có điểm ấy phiền toái.
Phóng thích sau, Hạ Lợi nghiêng người ngưỡng ngã xuống giường, làm bị bắt gian sau Mang Quả đem giường của hắn đều thay đổi, hiện tại này trương nhưng là tiểu hơn, Hạ Lợi không thể không đem người máy thôi xuống giường, mình mới có thể nằm thoải mái.
Đỉnh núi qua đi, là một cỗ mệt mỏi đãi sau triều, Hạ Lợi 18, 19 tuổi thời điểm, xong việc liền ngã đầu liền ngủ, mệt mỏi triều còn không có đứng lên hắn liền ngủ say, nay hắn cũng đến bị mệt mỏi triều làm phức tạp niên kỉ kỷ.
Mọi người nói, xong việc sau cái thứ nhất nhớ tới người liền là của ngươi yêu nhất, Hạ Lợi sững sờ, ngẩn người lăng nhìn chằm chằm trần nhà, cảm thấy không hiểu hư không, hắn chính là trên danh nghĩa xem như Mang Quả nam nhân, từ trước là tiểu Mang Quả tuổi còn chưa tới, hiện tại Mang Quả tuổi đến, nhưng chỉ sợ người ta ngay cả vạt áo của hắn cũng sẽ không chạm vào một chút.
Nguyên bản làm nổi danh phân trượng phu, Hạ Lợi hẳn là ủng có rất nhiều quyền lợi, hiệp trợ quản gia quyền lợi, có được con nối dòng quyền lợi, đại biểu Mang Quả tham dự các loại trường hợp thực hiện xã hội chức trách quyền lợi. Chính là liền trước mắt Mang Quả cha và con gái hai tư thế, chẳng sợ làm cho mới mười tuổi Vi Tư Đốn hỗ trợ cũng không tìm hắn, Hạ Lợi tại (ở) Mang Quả gia sớm đã bị trở thành trong suốt người.
Hạ Lợi phiền chán lập tức ngồi dậy đến, hắn nhìn còn nằm ở địa hạ người máy, quang có trên giường yêu yêu có ý gì? Không có việc gì ngốc ở nhà tựa như nhất một phế nhân giống nhau. Hơn nữa nếu như Mang Quả không cho hắn sinh con tự, liền như vậy cả đời lượng hắn, hắn cùng một cái thất sủng nam sủng có cái gì khác nhau?
Phải rời khỏi Mang Quả sao?
Hạ Lợi trong lòng nhảy ra như vậy một cái ý niệm trong đầu.
Nguyên bản hắn đã đáp ứng tư thản muốn vẫn canh giữ ở Mang Quả bên người bảo hộ của nàng, Hạ Lợi không muốn làm một cái bội bạc nam nhân, huống hồ nếu như không có tư thản thu lưu hắn, hắn một người thoát ly gia tộc, Hạ Lợi không hay ho thanh danh lại như vậy nổi danh, ở trong xã hội căn bản không có biện pháp tìm được thể diện công tác, tay ngừng khẩu ngừng, hắn đem không thể sinh tồn.
Khí chi không thể, lại không thể thân cận, Hạ Lợi có loại tưởng gặp trở ngại xúc động.
So với Hạ Lợi bên này nước sôi lửa bỏng, Mang Quả ban đêm nhưng là trôi qua thư giãn thích ý.
Nửa đêm trước hai người oa tại (ở) trên sô pha nhập võng mua đồ, thật to thực cảm vờn quanh màn hình ngay tại bọn họ chân trước, đưa tay liền có thể chạm đến lựa chọn thương phẩm tính chất, Vi Tư Đốn còn có thể đứng ở màn hình trước làm cho trang web lập tức vì hắn chế tạo ra trên quần áo phía sau dạng chiếu.
Mua hoàn này nọ, hai người lại ngồi vào giường lớn thượng bắt đầu đánh bài, mới nhất khoản phim hoạt hoạ sống động tiểu bài, mỗi lần ngươi đem hé ra bài đánh ra đến, nó đều đã cung nhất □ tử 【 ai nha 】 hú lên quái dị, đồng thời bài trên mặt nhân còn có thể làm ra các loại biểu tình, dẫn tới Vi Tư Đốn khanh khách cười không ngừng.
Mang Quả bài phẩm thật thối, quen sẽ xấu lắm, mỗi lần bị Vi Tư Đốn đè ép bài sẽ đổi ý, mắt thấy phải thua càng là chính mình đem trong tay mình bài cùng Vi Tư Đốn đổi.
Hai người cứ như vậy cãi nhau ầm ĩ, đến đêm khuya thể lực thật sự không đông đảo , song song ngã đầu ngủ nhiều.
Kim Đồng Ngọc Nữ đầu cũng đầu ngủ ở tuyết trắng giường lớn thượng, thấy thế nào như thế nào chờ đối.
Mang Quả cho rằng như vậy ấm áp hình ảnh, lên trời hẳn là cho mình một cái hài hòa giấc ngủ, bất quá hiển nhiên tra tác giả không nghĩ như vậy.
Mang Quả mở mắt ra, phát hiện mình đối mặt một mảnh màu trắng, nàng quay đầu chung quanh, bốn phía đều là trắng xoá , nàng cúi đầu nhìn xem, chỉ gặp trên người mình mặc là đi vào giấc ngủ khi áo ngủ, đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ là nhân loại mở rộng quá mức, rốt cục đụng phải cường thế ngoại tinh nhân, mà chính mình tất bị ngoại tinh nhân bắt cóc trở thành vật hi sinh?
Mang Quả lắc đầu, ngăn cản chính mình nói chuyện không đâu tưởng tượng, động thủ thăm dò mới là thực tế.
Ai ngờ nàng vừa về phía trước mại từng bước, chợt nghe đến ào ào tiếng nước.
Như thế nào? Chính mình thế nhưng ở trong nước? Mang Quả cúi đầu nhìn về phía thân thể của chính mình, dưới thân sương trắng hơi mỏng, có thể nhìn đến bên chân là thiển sắc thủy diện, Mang Quả ngồi □ bắt tay thân đến trong nước, thủy là có độ ấm , nói như vậy đây là một chỗ ôn tuyền, mà trắng xoá là ôn tuyền phát ra nhiệt khí.
Mang Quả xoay người muốn tìm ra khẩu, kết quả đi chưa được mấy bước, thân ở phía trước thăm dò hai tay liền đụng đến nhất chắn, lấp, bịt rắn chắc vách tường, Mang Quả kiễng mũi chân hướng lên trên sờ sờ, căn bản sờ không tới đầu tường, xem ra nàng là đi không đi ra ngoài.
Mang Quả tuyển một bên dọc theo tường mặt đi, nhưng là đi rồi một đoạn cũng không có nhìn thấy xuất khẩu, thậm chí tường mặt ngay cả một chút chuyển biến ý tứ đều không có, Mang Quả dừng bước lại, nghĩ nghĩ liền đơn giản hướng ôn tuyền phương hướng đi đến.
Ôn tuyền đáy ao bằng phẳng phô đầy tay chưởng lớn nhỏ đá cuội, Mang Quả thải thải phát hiện đá cuội trải ra vô cùng kỹ càng sẽ không trượt, ào ào tiếng nước theo Mang Quả giao thiệp với vang lên, ngay từ đầu thủy chỉ tới chân mặt, càng chạy càng sâu, thủy diện theo cùng đầu gối đến thắt lưng, tiếp theo lại không tới ngực, Mang Quả thực vội, nếu thủy sâu hơn đi xuống nàng cũng không dám đi lên phía trước , phải biết rằng nàng nhưng là tiến bể bơi sẽ được viêm phổi vịt lên cạn.
May mắn ôn tuyền thủy không có sâu hơn đi xuống, Mang Quả xem chừng chính mình chạy tới ôn tuyền trì giải đất trung tâm.
Sương trắng thật sự đậm, so với chân thật ôn tuyền hoàn cảnh muốn nùng hơn, Mang Quả trên người áo ngủ cũng đã ướt đẫm, đặc biệt bả vai bộ phận vật liệu may mặc ẩm ướt dính tại (ở) làn da thượng thật là khó chịu, nhưng là Mang Quả không dám cởi, chỉ sợ gặp đến người nào.
Mang Quả phát hiện có một chỗ sương trắng tựa hồ mang theo chút bóng ma, so với khác phương hướng nhan sắc thâm ám một ít, Mang Quả mừng rỡ, quyết định bất chấp tất cả liền hướng này phương hướng đi. Phải biết rằng bị lạc tại (ở) một mảnh sương trắng trung không có gì phương hướng thật sự là hết sức khó chịu, hơn nữa theo thời gian trôi qua tâm lý sẽ càng ngày càng sợ hãi, Mang Quả thật hối hận chính mình ngay từ đầu nghĩ đến ngoại tinh nhân cái gì, khiến cho chính mình giống như đi vào khủng bố huyền nghi phiến, một đường thập phần lo lắng đề phòng.
Càng đi nên chỗ đi sương trắng bắt đầu biến loãng, Mang Quả càng cử được chính mình phương hướng đúng, vì thế càng thêm nhanh hơn cước bộ, ào ào tiếng nước cùng với của nàng tốc độ nhanh hơn cũng càng vang lên đến.
【 di? 】 một thanh âm đột nhiên từ tiền phương vang lên, thanh âm rất nhẹ thật xúc, hình như là một người nam nhân nghi vấn âm, lại hình như là tảng đá lẩm nhẩm thanh âm.
Bởi vì vừa mới đi tới khi tiếng nước quấy nhiễu, lại bởi vì Mang Quả vội vã phải tìm được xuất khẩu, Mang Quả căn bản không có nghe thế cái nhẹ nhàng thanh âm, nàng như cũ vội vàng đi phía trước thiệp thủy.
Phía trước rốt cuộc là cái gì đang chờ Mang Quả đâu?
44 tương lai mỹ nam theo đuổi 2
Mang Quả nhìn trước mặt hai người cao nham thạch sơn, phi thường phi thường thất vọng.
Nàng nguyên bản tưởng rằng bóng ma bộ phận sẽ là xuất khẩu, thẳng đến đi đến trước mặt lại phát hiện chỉ dùng đại nham thạch xây lên tiểu núi giả.
Mang Quả rầu rĩ ngồi vào một khối trên tảng đá, nghĩ kế tiếp nên làm cái gì bây giờ.
Của nàng hai chân còn ngâm mình ở ôn tuyền lý, Mang Quả chậm rãi dùng chân hoa thủy, nói thật, bỏ chính mình mạc danh kỳ diệu đi vào chỗ này, không biết đây là thế nào, không biết nơi này an toàn không này đó bất an nhân tố, này ôn tuyền kỳ thật thập phần thoải mái. Nước cạn địa phương cảm giác là ôn ôn , đến thủy thâm địa phương ôn tuyền độ ấm rất cao một ít, như vậy có chênh lệch nhiệt độ thủy liền thích hợp các tuổi trẻ người, làn da mềm mại tiểu hài tử thích ôn ôn nước ấm, mà các lão nhân thật thích càng nóng rất cao phao thoải mái.
Mà Mang Quả cảm thấy trung tâm rất cao độ ấm ôn tuyền phao chân đúng là thích hợp. Chính là Mang Quả không nghĩ nhẫn nại nữa ướt đẫm áo ngủ, lại thấy bốn bề vắng lặng, xa xa lại sương trắng mờ mịt thấy không rõ lắm, nàng đơn giản bỏ đi áo ngủ, □ phao khởi ôn tuyền.
Đột nhiên nàng cảm thấy lòng bàn chân tâm ngứa , Mang Quả lo lắng trong nước có phải hay không có cái gì ôn tuyền xà sẽ cắn nàng, vội vàng nâng lên chân xem xét.
Chỉ thấy một luồng bạc trắng sắc sợi tơ quấn quanh tại (ở) của nàng chân nhỏ chỉ thượng.
Này ôn tuyền lý làm sao có thể có sợi tơ, nhưng lại dài như vậy? Này sợi tơ còn giống như ngay cả đến chỗ nào, bằng không sợi tơ hẳn là sẽ theo ôn tuyền dòng nước bay đi , mà không phải chỉ tại một chỗ phiêu đãng.
Mang Quả một lần nữa đứng ở trong nước, quyết định dọc theo sợi tơ đi tìm tìm ngọn nguồn.
Chỉ bạc loan loan vòng vòng càng ngày càng nhiều, hình như là theo nham thạch một khác mặt bay ra , Mang Quả có chút khẩn trương, không biết nham thạch mặt sau là cái gì, nhưng là nàng lại cảm thấy chính mình mạc danh kỳ diệu đến chỗ này vì giờ khắc này thăm dò, nay nàng chỉ có thể âm thầm cầu nguyện chính mình không phải trộm mộ cương thi khủng bố tiểu thuyết nhân vật chính mới tốt.
Chờ đến Mang Quả thấy rõ nam nhân ở trước mắt thì cảm thấy có lẽ chính mình cũng không phải bài này nhân vật chính, hắn mới là.
Nam tử bán minh suy nghĩ con ngươi tựa vào trên tảng đá, một cây lông mi thế nhưng tất cả đều là màu ngân bạch , lông mi cũng là màu ngân bạch, lại có một chút đỏ tươi môi anh đào, tựa như ngọn núi yêu tinh, hắn vóc dáng cực cao, trên thân bằng phẳng bóng loáng, kích thước lưng áo rất nhỏ, dài nhỏ cánh tay chính hộ tại (ở) thắt lưng ở dưới trong nước.
Đẹp nhất là một đầu Ngân tóc dài màu trắng rối tung xuống dưới, tại (ở) ôn tuyền trong nước phiêu phiêu lay động lay động, lúc này nam tử đứng thẳng thân thể, vươn người mà đứng, nhất kiên nhất lưng thác nước tóc dài, giống như trong nước tiên tử.
Mang Quả xem ngây người, này sương trắng ôn tuyền cũng bởi vì hắn biến thành nhân gian tiên cảnh, thưởng thức tiên nhân tiên cảnh, Mang Quả cảm thấy hô hấp của mình đều trở nên càng ngày càng nhẹ vi.
Nam tử hướng Mang Quả phương hướng hơi hơi nghiêng đi mặt, ánh mắt lại như trước là bán minh .
【 nhìn đủ chưa? 】
【 nha ——! 】 nên nam tử ra tiếng đem Mang Quả theo háo sắc trạng thái điểm giữa tỉnh, lúc này nàng nghĩ đến chính mình □ thân mình, sợ tới mức vội vàng sau này né tránh, mình tại sao sẽ như vậy mơ mơ màng màng ngay cả quần áo cũng không mặc.
【 ai u, đừng túm đầu ta phát. 】 bởi vì bị đau, nam tử hướng phương hướng đi vài bước.
Nguyên lai Mang Quả khiên ở trong tay chỉ bạc dĩ nhiên là hắn tóc dài, lúc này nàng hướng lui về phía sau, kết quả vẫn là đem nam tử cấp khiên lại đây.
Mang Quả vội vàng buông hắn ra tóc, 【 ngươi, ngươi đừng tới đây, ta không mặc quần áo! 】 nói xong Mang Quả liền hối hận , đây không phải là giấu đầu lòi đuôi thôi.
Ai ngờ nam tử phát ra một tiếng dễ nghe cười khẽ, sau đó nhẹ giọng nói, 【 vị tiểu thư này, ngươi không phải sợ, ta là nhìn không thấy . 】
Mang Quả bỗng dưng mở to hai mắt nhìn về phía hắn, trách không được ánh mắt của hắn vẫn bán minh , theo Mang Quả vóc dáng thấp góc độ đó có thể thấy được, này người nam tử con mắt cũng là trình màu ngân bạch , hơn nữa không có tiêu cự.
Mang Quả cố ý một quyền đầu hướng về phía trước hướng hắn cái mũi kia huy, nhưng là nên nam tử thờ ơ, xem ra thật sự là hạt .
Mang Quả đương nhiên sẽ không hỏi ngươi vì sao sẽ hạt như vậy vô lễ vấn đề, nàng cảm thấy cái đó cùng bạn gái hỏi bạn trai ba ngươi mẹ hỏi cái gì ly hôn giống nhau nhàm chán, nếu không thể thay đổi chuyện tình nhận thì tốt rồi, còn muốn đi hỏi hiểu biết cùng với bình luận, Mang Quả cảm thấy chẳng qua là tại (ở) giả mù sa mưa biểu hiện quan tâm, hướng chính mình trên đầu mang thánh mẫu quang hoàn mà thôi.
Mang Quả đưa tay đến trong nước cúc khởi một phen chỉ bạc sờ sờ, vốn liền bóng loáng tóc có thủy trơn bóng càng có vẻ thuận trơn.
【 đầu ngươi phát thật xinh đẹp. 】 Mang Quả tự đáy lòng ca ngợi.
【... Ngươi cũng rất đẹp. 】 nam tử cúi đầu hướng tới Mang Quả nói, thanh âm của hắn vẫn rất nhẹ, hô hấp cũng rất ngắn.
【 di? Ngươi không phải nhìn không thấy ta sao? 】 Mang Quả cả kinh, cảnh giác lên, nàng hai tay giao nhau che ở trước ngực, tuy rằng không ở trong nước bộ ngực nhỏ vừa mới vừa cố lấy một chút không có gì xem đầu.
【 tuy rằng đôi mắt của ta nhìn không thấy, nhưng là của ta tâm nhãn có thể thấy ngươi. 】 nam tử kiên nhẫn giải thích, đẹp mặt khóe miệng còn hơi hơi nhếch lên.
Mang Quả rốt cuộc lo lắng, hỏi cái thật đáng khinh vấn đề, 【 kia lòng của ngươi mắt là thấy ta mặc quần áo vẫn là không có mặc? 】
Nàng chột dạ hướng nham thạch mặt sau muốn đi tìm chính mình cởi áo ngủ, lỏa tán gẫu vẫn là là lạ .
Nam tử bị Mang Quả dáng vẻ khẩn trương chọc cười , hắn bắt tay nắm thành quyền phóng tới môi đỏ mọng thượng, không tiếng động nở nụ cười.
Mang Quả một bên khẩn trương theo dõi hắn, một bên đưa tay sờ soạng quần áo, nhất vừa hỏi, 【 ngươi rốt cuộc là ai? Ta làm sao có thể đến nơi đây? 】
Nam tử dừng một chút, 【... Ngươi rời đi lâu lắm không tốt, trở về đi. 】 nói xong liền vươn tay khinh khẽ đẩy Mang Quả một chút, Mang Quả liền sau này nhất ngưỡng hướng trong nước đảo đi.
Mang Quả nhất thời hoảng, nghĩ rằng nàng nhưng là vịt lên cạn nha, này nam cảm tình muốn mưu sát nàng nha, lập tức tưởng muốn giãy dụa kêu cứu, hốt hoảng gian giống nhau nghe được nam tử đang nói 【 chúng ta rất nhanh hội kiến mặt . 】
Này quằn quại, Mang Quả liền tỉnh.
Nàng phát hiện mình chính êm đẹp nằm ở nhà mình giường lớn thượng, Vi Tư Đốn còn tại một bên vù vù ngủ nhiều, sáng sớm nắng dương quang chiếu vào đến, làm sao còn có cái gì ôn tuyền sương trắng, làm sao còn có cái gì ngân phát nam tử.
Định hạ tâm lai, Mang Quả tự giễu thế nhưng sẽ nằm mơ mộng một cái □ nam tử, chính mình còn đem áo ngủ cũng thoát, đã biết dạng có tính không là cùng nam tử xa lạ lần đầu tiên thẳng thắn thành khẩn tương đối?
Nhưng là chờ đụng đến chính mình trơn bả vai, Mang Quả mới phát hiện không đúng, nếu như thật là cảnh trong mơ, chính mình áo ngủ tại sao không có ?
Mang Quả quay đầu nhìn về phía một bên, may mắn Vi Tư Đốn còn không có tỉnh lại, bằng không rất xấu hổ , Mang Quả đành phải bọc sàng đan lặng lẽ xuống giường đi tìm quần áo bộ thượng.
Mặt hướng Mang Quả biến mất chỗ thủy diện, ngân phát nam tử thì thào tự nói.
【 không thể tưởng được nhanh như vậy chỉ thấy mặt, nàng thế nhưng chính truy tìm ở đây, xem ra thật là dị giới chi hồn nha. 】
Tính tính đã muốn trì hoãn không ít thời gian, nam tử đứng dậy đi ra ôn tuyền, chờ hắn mặc quần áo tử tế đi ra ôn tuyền trì đại môn, canh giữ ở cửa tiểu tăng lữ hướng hắn vỗ tay thành Phật.
【 thánh nhân tẩy được rồi. 】 nói xong liền đi lấy thánh nhân bị thay thế bẩn quần áo.
Tư vũ gật gật đầu, nâng bước xuống sơn, tuy rằng hắn hai mắt mù, nhưng là đường xuống núi chỉ cần đi qua một lần hắn có thể nhớ kỹ, không cần người khác dẫn dắt.
Tiểu tăng lữ mới 6, 7 tuổi, đúng là hoạt bát nhanh nhẹn niên kỉ kỷ, hắn cầm quần áo nhạc đào đào theo tại (ở) nam tử phía sau hướng chùa chiền đi.
【 thánh nhân hôm nay là không phải cùng thật Phật nói nói ? 】 tiểu tăng lữ hỏi.
【 nga? Vì sao nói như thế? 】
【 ta ở bên ngoài nghe thấy thánh nhân nói chuyện thanh , nhưng là bên trong vừa rồi không có những người khác, cho nên thánh nhân một chút tại (ở) cùng thật Phật nói nói, thánh nhân ngươi nói ta đoán đúng hay không? 】 tiểu tăng lữ ngẩng đáng yêu mặt tròn nhìn phía tư vũ thánh nhân.
Tư vũ dừng bước lại, hiền lành sờ sờ tiểu tăng lữ đầu, tiểu hài tử tóc trưởng mau, vừa thế qua không có bao lâu, đầu nhỏ liền mao tra tra .
【 ngươi tóc lại dài quá, ta một hồi liền thông tri tự lý ngọn lửa tăng lại đến cho ngươi thế một lần. 】
【 thánh nhân! 】 tiểu tăng lữ sợ nhất thế đầu, nghe được tư vũ thánh nhân nói như vậy, vội vàng không thuận theo kêu lên. Không giống lão tăng lữ tại (ở) tư vũ trước mặt tất cung tất kính, tiểu hài tử nhất nghé mới sinh độc không sợ cọp, dám ở tư vũ trước mặt lại bính lại khiêu , bởi vì hắn biết thánh nhân đối người dễ thân cắt, chưa bao giờ tức giận.
45 tương lai mỹ nam theo đuổi 3
Hạ Lợi theo á ha thư phòng đi ra, hô một hơi, hắn không nghĩ tới á ha nhanh như vậy liền đáp ứng hắn , hắn nguyên bản còn chuẩn bị lão trưởng lí do thoái thác đâu, cái gì đi chùa chiền tu hành có thể rất tốt giúp chính mình đối dục... Khống chế, cái gì cái kia chùa chiền là phụ thân đề cử nghiêm cẩn tin cậy, chùa miếu bên trong có nam nhân, không giống mỗ ta thật chịu nữ tính hoan nghênh chùa chiền, kì thực bên trong là nam trộm nữ xướng quần ma loạn vũ.
Hạ Lợi suy nghĩ, tuy rằng á ha đồng ý , hắn có phải hay không muốn đi cùng Mang Quả cáo cá biệt?
Hắn sự trượt trên vách tường chỉ lệnh tào, hệ thống nói cho hắn biết Mang Quả lúc này một người tại (ở) phòng ngủ, vừa vặn Vi Tư Đốn không ở, Hạ Lợi cảm thấy đây là hắn khó được cùng Mang Quả ở chung tuyệt hảo thời cơ.
Lúc này, Mang Quả phòng ngủ nội.
Mang Quả quả thật một người tại (ở) phòng ngủ, chẳng qua nàng là một cái người đang cùng Yaren tần số nhìn nói chuyện phiếm.
Tại (ở) phi thuyền thượng lần đó, bởi vì trên thuyền đều là giản dị thiết bị, Yaren chỉ có thể nhìn không thể sờ, đành phải qua xem qua nghiện. Lần này cũng không cùng , trong nhà thiết bị đều là mới nhất khoản bắt chước thật thể có thể với nhau động rung động thật cảm hình ảnh, cho nên Yaren theo bận rộn bài vở và bài tập trung nhất đãi đến không liền muốn kéo Mang Quả cùng phó không có gì ngoài vu sơn không phải vân cảnh giới.
Trong tương lai, bởi vì ẩm thực thói quen thay đổi cùng nhân loại tiến hóa, nữ hài tử tuổi còn trẻ mười tuổi liền bắt đầu phát dục, một năm trong vòng... Khí quan liền có thể dưỡng dục... Thục, thứ hai đặc thù rõ ràng, cho nên trên cơ bản tương lai nữ hài tử mười tuổi liền bắt đầu hưởng dụng nam nhân, cũng có chút tự phụ điểm người ta sẽ làm cô gái lại trễ cái một năm kết hôn, sẽ làm trứng / tử dưỡng dục rất tốt, mà có chút sốt ruột người ta, hy vọng cô gái mười tuổi mà bắt đầu sinh dục , liền yêu cầu cấp noãn sào đánh thúc châm.
Tại (ở) sinh đứa nhỏ phương diện, á ha là một mâu thuẫn thể, hắn lập tức vọng nhanh chút ôm tôn tử, hảo đem hắn nam nam mến tư tưởng truyền thừa đi xuống, lại hy vọng chờ Mang Quả thể xác và tinh thần phát triển càng thành thục một chút, tâm lý cũng có thể làm tốt làm mẹ chuẩn bị, tuy rằng hiện tại đều có máy móc đại dựng đại dục, nhưng là một cái đứa nhỏ liền như vậy đụng tới làm mẫu thân một chút chuẩn bị cũng không có, khó tránh khỏi sẽ luống cuống tay chân, hơn nữa làm mẫu thân thái độ cũng quyết định tiểu hài tử trưởng thành hạnh phúc cùng không, nhất đại gia tử hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ cùng chung thiên luân, cũng là á ha đối Mang Quả kỳ vọng.
Nay, Mang Quả rốt cục đến mười tuổi, Yaren, cũng rốt cục có thể tại (ở) Mang Quả trên người làm càn đứng lên.
Yaren, hoặc là nói hắn thật thể hình ảnh một phen đem Mang Quả phóng ngã xuống giường, sau đó chính mình cúi người đi lên.
Tựa như chờ mong đã lâu lễ vật, tại (ở) sách lễ vật phía trước, sẽ nhất sửa cấp khó dằn nổi, mà là cẩn thận chu đáo. Yaren hai tay xanh tại sàng đan thượng, cũng không có lập tức đem thân... Áp chế đi, mà là quan sát Mang Quả mềm mại tốt đẹp dung nhan, 【 Mang Quả, Mang Quả, ta hiện tại chính là nhìn đến hình ảnh đã cảm thấy ngươi vô cùng xinh đẹp, nếu là thật nhìn đến ngươi chỉ sợ cũng bị ngươi mê chết . 】
【 ngươi càng ngày càng sẽ nói lung tung . 】 thế nào nữ hài tử không thích nghe người khác ca ngợi, hơn nữa hiện tại ca ngợi Mang Quả là Yaren, Mang Quả cảm thấy hạnh phúc cực kỳ, thân thể bởi vì... Mà hơi hơi... , liền ngóng nhìn Yaren đem nàng ôm chặt lấy hôn nàng phủ... Nàng.
Nhưng là cố tình Yaren giống như cố ý tra tấn nàng giống như được, quang ở bên kia xem, chính là không nhúc nhích làm.
Yaren hình ảnh nhu nhu Mang Quả tóc quăn, 【 Mang Quả tiểu thư, đầu ngươi phát thật đẹp. 】
Yaren hình ảnh xẹt qua Mang Quả phấn hồng hai má, 【 Mang Quả tiểu thư, ánh mắt của ngươi như vậy sáng ngời, bất quá ta yêu nhất ngươi ... Môi. 】
Tay hắn tại (ở) đi xuống, đi vào Mang Quả cổ áo, động thủ giải khởi áo chỗ cúc áo, 【 còn có của ngươi cổ, cũng thật đẹp, nga, trời ạ, ngươi nơi này ta còn không hảo hảo xem qua... 】
Mang Quả thật sự không kiên nhẫn nghe Yaren nói Mang Quả ngươi làm sao mỹ làm sao mỹ làm sao mỹ không sót không sót , quảng đại con gái nhưng là chờ xem ba ba ba đâu, nàng oai đầu hướng Yaren nghịch ngợm cười, 【 Shakespeare nói qua, môi chỉ có tại (ở) không thể hôn thời điểm mới có thể nói lời tâm tình. 】
Yaren nghe thấy ca biết nhã ý, không hề vô nghĩa, nâng lên Mang Quả cái ót hôn đi xuống.
Nếu như nói, từ trước Yaren cấp Mang Quả hôn đều là lễ tiết tính , như vậy hôm nay, Yaren hôn chính là xâm lược tính , hắn không kiêng nể gì cắn cắn Mang Quả * môi, đưa qua lưỡi... Cướp đoạt Mang Quả khẩu... , tìm kiếm ngọt / mật phân / phương.
Tuy rằng thực cảm thể nghiệm có thể chạm được Mang Quả, nhưng là cái đó cùng chân thật hôn rốt cuộc là có khác nhau , Mang Quả trên người mùi, của nàng hô hấp, nàng khẩu / trung ngọt / mật, Yaren đều là cảm thụ không đến , đây đối với nam nhân đến nói cảm giác, cảm thấy là gãi không đúng chỗ ngứa.
Bất quá, đối Mang Quả mà nói, cấp tốc điện tử thành giống mang đến xúc cảm mang theo tô tô ma ma dao động, phi thường mới mẻ độc đáo, cùng nhân loại chân thật làn da xúc giác so sánh với lại là một loại tân kỳ thể nghiệm, nàng nhưng thật ra cảm thấy rất thú vị, xem ra nam nữ thật sự là đại bất đồng.
Đương nhiên, này khoản thật thể xúc cảm thiết bị vẫn là không thể hoàn toàn thay thế chân thật xúc cảm, liền tỷ như Yaren hình ảnh hiện tại như thế nào cũng không giải được Mang Quả cúc áo.
Nhìn Yaren mão chừng sức lực nhưng không có tiến triển, Mang Quả đành phải buông rụt rè chính mình động thủ, bất quá tại (ở) nam nhân trước mặt chính mình cởi quần áo còn là phi thường ngượng ngùng , Mang Quả một bên giải một bên nghiêng đi mặt không nhìn Yaren.
【 làm sao ngượng ngùng, ngươi hiện tại (ở) cái dạng này tựa như thẹn thùng tiểu am thuần, mới trước đây ta nhưng là mỗi ngày cấp cho trơn ngươi tắm rửa đâu, còn có chỗ nào ta không thấy được qua? 】 Yaren hình ảnh đưa tay ban qua Mang Quả khuôn mặt nhỏ nhắn, làm cho nàng nhìn thẳng vào chính mình.
【 đó là mới trước đây! 】 việc quả biện giải. Mới trước đây có thể cùng hiện tại so với sao, tưởng nàng mới sinh ra thời điểm, lại bị bao nhiêu nam thầy thuốc nhìn lại?
【 hiện tại cũng là giống nhau , chờ ta trở lại , ta mỗi ngày đều nếu như vậy hảo hảo nhìn ngươi. 】 Yaren thâm tình nhìn Mang Quả, hắn bắt tay luồn vào Mang Quả đã muốn giải khai cổ áo, ngón tay đối với... Nhẹ nhàng đánh / vòng, 【 sau này nơi này còn có thể thành lớn, che chở nó trưởng thành nhưng là trách nhiệm của ta a. 】
【 ngươi thật đáng ghét, không để ý tới ngươi . 】 Mang Quả ngượng ngùng nghiêng đi thân, đem sau đưa lưng về phía Yaren.
Không thể tưởng được như vậy ngược lại dễ dàng hơn Yaren muốn làm gì thì làm, Yaren dài tay duỗi ra liền đủ đến Mang Quả làn váy, xa hơn thượng vừa lật, ngay cả y váy dài liền theo Mang Quả trên đầu thoát đi ra ngoài, Mang Quả tựa như một cái trơn Tiểu Bạch cá giống nhau trơn đến Yaren trong lòng.
Nhìn Mang Quả không công bọc nhỏ tử... ... ... , cùng thần bí ... ... , Yaren nhạc đào đào nói, 【 cùng ta nghĩ giống nhau, ngươi bên trong cái gì cũng chưa mặc. 】
Nhìn Yaren một bộ cười ngây ngô bộ dáng, Mang Quả thật sự là vừa thẹn vừa giận, tại (ở) cùng Yaren tần số nhìn trước, nàng xuất phát từ vi diệu trong lòng đem phía dưới nội y bỏ, bất quá, Yaren ngươi dùng ánh mắt nhìn... ... Là có thể , không cần nói đi ra không phải rất tốt.
Mang Quả trong lòng oán hận , nhất thời tưởng hướng giường bên trong cổn, tránh đi thật thể hình ảnh hoạt động phạm vi. Cấp tốc điện tử giã khí bắt chước chân nhân phạm vi cũng hé ra lục thước giường lớn như vậy, vượt qua phạm vi, Yaren hình ảnh chỉ có thể ngoạn dương than thở.
Đáng tiếc Yaren tay dài chân dài, không đợi Mang Quả cổn xuất phạm vi, liền một tay lấy nàng triệt trở về.
【 hưu muốn chạy trốn, ngươi biết mấy năm nay ta có nghĩ nhiều ngươi sao, lần trước ta và ngươi... Chính là làm cho chính ngươi sờ... , hôm nay chúng ta tốt hảo làm trời đen kịt, cổ đại một loại quốc ngôn ngữ đem 【* yêu 】 nói thành là 【 nho nhỏ tử vong 】, để cho ta tới cho ngươi... Cảm thụ đi, ... Đem Mang Quả tiểu thư ngươi từ... Sáp cho tới... Thục, đây chính là trượng phu chức trách. 】
Mang Quả nội lưu đầy mặt a, Yaren chưa từng nói với nàng qua như vậy lại vàng / sắc lại bạo / lực trong lời nói, này quả nhiên là trưởng thành phiền não sao?
Yaren đem Mang Quả trở thành nằm nghiêng, như vậy hắn ký có thể thấy Mang Quả phía trước hoành xem thành lĩnh sườn thành phong, có năng lực thưởng thức Mang Quả... ... Lưng, tối lõm xuống chỗ là kia... ... ... ... Thắt lưng, Yaren bàn tay to tại (ở) Mang Quả trên người qua lại chà xát... , thật thể hình ảnh tê dại sóng điện xúc cảm làm Mang Quả làn da thượng nổi lên từng mảnh từng mảnh phi... .
Yaren nâng lên của nàng một chân cái đến trên vai, dẫn tới Mang Quả kích động thét chói tai, 【 nha, ta còn không có chuẩn bị tốt. 】
Yaren nở nụ cười, vỗ Mang Quả đầu an ủi, 【 yên tâm, ta mới không cam lòng đem ngươi Hồi 1: Cấp bắt chước hình ảnh chiếm đi đâu, nói sau hình ảnh lực đạo không đủ, làm đứng lên căn bản khó chịu, hôm nay ta chỉ chỉ dùng ngón tay cho ngươi hưởng thụ... 】
Nói xong hắn cúi đầu hướng Mang Quả còn thật mê của ngươi hoa tâm nhìn lại, 【 ai, nơi này hình ảnh biểu hiện một chút cũng không rõ ràng lắm. 】 một bên dùng ngón trỏ nhẹ nhàng bài mở... ... , Yaren mặt lộ vẻ ủy khuất cùng bất mãn, hình ảnh biểu hiện bên trong kết cấu mông lung mơ hồ, này phúc lợi quá kém .
Mang Quả nghe vậy chi đứng dậy đến, chỉ thấy thật thể hình ảnh bắt chước Yaren phía dưới chân thật bức người, ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ! Mà chính mình kia bộ phận bởi vì là ao ở bên trong , hình ảnh xem xét nghi thăm hỏi không rõ cho nên cũng biểu hiện không được rất chi tiết linh bộ kiện, vì thế, Yaren hàng này cảm thấy chịu thiệt .
【 ngươi một hồi tốt hảo bồi thường ta nga ~】 Yaren này vài năm học tập đoạt được đó là ăn cái gì cũng không thể chịu thiệt.
【 ngươi muốn như thế nào bồi thường? 】 Mang Quả cảm thấy siêu không nói gì, cũng bởi vì nàng nam nhân thấy không rõ nàng nơi đó phải bồi thường hắn, này tính chuyện gì.
Yaren thật sâu nhìn Mang Quả liếc mắt một cái, không trả lời của nàng vấn đề, mà là đem nàng ... ... ... ... ... , vươn... ... Khởi Mang Quả liên tiếp... ... Trung gian bộ phận.
【 a! 】 Mang Quả nhất thời thân mình mềm nhũn, than ngã xuống giường.
Cũng không biết Yaren làm sao học được kỹ xảo, hắn đầu tiên là dùng... ... ... ... ... ... ... ... ... Nhẹ nhàng... ... , tiếp theo lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường đến... , ... ... ... ... ... ... ... Sau... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... .
Tuổi trẻ... Cảm thân... Làm sao chống lại như vậy ... ... , không vài cái Mang Quả liền... , dâng mà ra ... Dính ướt sàng đan.
Mang Quả cong lên thân mình hơi hơi... , chờ đến tình triều đi qua nàng mới có thể miễn cưỡng mở miệng nói chuyện, nàng ngẩng đầu nhìn ở dưới mặt kích thích đầu Yaren, thở phì phò nói, 【 không, không cần, ta chịu không nổi . 】
46 tương lai mỹ nam theo đuổi 4
Bị thẻ vàng , cho nên đành phải kéo... Nội khố! !
Cùng lần trước giống nhau sửa một lần ăn một lần thẻ vàng, ngay cả ăn ba lần thẻ vàng, cho nên mọi người tận lực não bộ đi, hài hòa đảng khảo nghiệm mọi người thời điểm đến
Yaren đang ở cao hứng, như thế nào ngừng xuống dưới, huống hồ Mang Quả ... Lập tức liền phán đến đỉnh phong phản ứng chỉ có làm cho hắn càng thêm hưng phấn, hắn ngại... Tham không đủ thâm / nhập... , liền... Ra đầu lưỡi, sửa lấy tay chỉ.
Yaren trước vươn hai ngón tay, liền vừa rồi đầu lưỡi mở đường tễ đi vào, 【 ân —— ân ——】 Mang Quả kháng nghị không khoẻ, nhưng khi Yaren bắt đầu dùng chỉ bụng sờ soạng của nàng... Thì Mang Quả bị... Căng thẳng cái bụng,... Khó chịu không ngừng vặn vẹo, tưởng muốn thoát ly Yaren đích ngón tay, lại hy vọng ngón tay của hắn hung hăng ... .
Chờ đến Mang Quả thích ứng hai ngón tay, Yaren xoay bắt tay vào làm phương hướng lại thêm nhập đệ ba ngón tay.
【 a! A! Yaren, không cần phóng vào được, trướng được khó chịu. 】 Mang Quả dùng lóe nước mắt ánh mắt lưng tròng nhìn về phía Yaren.
【 ngoan, thân ái Mang Quả, ngươi có thể làm được, bắt nó hàm đi vào. 】 nói xong xoay tròn luồn vào đệ ba ngón tay.
Mang Quả cảm thấy phía dưới của mình đều nhanh cũng bị... , theo Yaren ngón tay chen vào bài trừ, Mang Quả đã muốn nở rộ ... Một hồi hướng ra phía ngoài trở mình một hồi hướng vào phía trong... , Mang Quả cảm thấy toàn bộ... Đều ở bị khẽ động, khó chịu cực kỳ, mà khi Yaren ba ngón tay cùng nơi... Lên thời điểm, nội vách tường 360° toàn bộ phương vị bị... Cảm thụ lập tức cấp Mang Quả mang đến không gì sánh kịp ... Thể nghiệm, nàng rốt cục khống chế không được... Thét chói tai.
Vì thế, Mang Quả rất không không chịu thua kém ... Lần thứ hai lần thứ ba... , cuối cùng nàng ngay cả vặn vẹo thân / thể khí lực đều không có, chỉ có ô nức nở nuốt phân.
【 Mang Quả tiểu thư, ngoan, ta tại (ở) giúp ngươi khuếch trương... , ngươi nơi này như thế thật nhỏ, tương lai như thế nào dung được hạ ta đâu. 】
【 anh anh anh anh ~】 Mang Quả tan rã suy nghĩ thần chỉ có khóc phân.
Yaren thở dài, trừu / ra tay, lần này chỉ thay đổi một ngón tay... , cũng là dài nhất tối tiêm ngón giữa, thật sâu ... , thẳng đến chạm được một tầng mỏng manh trở ngại, ngón tay không hề đi tới, mà là nhẹ chút mỏng / màng giữa lỗ nhỏ, một chút một chút, mềm nhẹ dao động, thật giống như giọt nước mưa trên mặt hồ một vòng một vòng nổi lên gợn sóng.
Này gợn sóng khuếch tán đến toàn thân, kéo ... Nội / sườn... Cảm thần kinh, điều động trên bụng lông tơ căn căn dựng thẳng lên, nhất ba ba khối cảm xa hơn thượng thôi hướng ngực... , khiến cho Mang Quả đem hai luồng bọc nhỏ tử cao cao thẳng... , lại đến lưng lại đến sau cổ, cuối cùng tới não bộ, Mang Quả chỉ cảm thấy đầu óc trung một mảnh bạch quang, sau đó ý thức của mình tiến vào một mảnh màu vàng hải dương, đã muốn không biết mình thân / thể đang làm gì đó, chính mình yết hầu tại (ở) kêu cái gì, chính là theo màu vàng hải dương sóng lên sóng xuống, thân... Khởi phập phồng phục...
Qua thật lâu, Mang Quả ý thức tài trở lại thân... Lý, nàng chậm rãi đã tỉnh hồn lại, chỉ thấy Yaren hình ảnh chính giúp đỡ hông của nàng, vỗ nhẹ mặt của nàng giáp làm cho nàng tỉnh táo lại.
Nhìn đến Mang Quả tầm mắt rốt cục có tiêu cự, Yaren tặng khẩu khí, tiện đà thưởng cho tính hôn mặt của nàng giáp, 【 Mang Quả, ngươi biết không, ngươi vừa rồi biểu hiện quá tuyệt vời, để cho ta hận không thể hiện tại đã nghĩ hướng quay về địa cầu, cùng ngươi hoàn toàn ... 】
Mang Quả một bên nghỉ ngơi khí một bên nghĩ rằng, ngươi nếu hiện tại hướng lại đây, chỉ sợ ta muốn bị làm mất mạng.
Yaren một tay nhẹ nhàng cấp Mang Quả xoa bụng, giảm bớt vừa mới nàng bởi vì cực hạn hưng / phấn mà dẫn phát kinh / luyên run rẩy.
Hai người ôm nhau ngồi một hồi, Yaren đem Mang Quả ôm lấy đến ngồi vào hắn trên đùi, Mang Quả lập tức cảm nhận được kia như trước kiên... ... , nàng không được tự nhiên đem mình ... Hướng lên trên nâng nâng.
【 Mang Quả tiểu thư, vừa mới ta nhưng là hảo hảo thỏa mãn ngươi , bây giờ là không phải đến phiên ngươi tới thỏa mãn thỏa mãn ta ? 】 Yaren cười hai mắt loan loan.
【... 】
Mang Quả cảm thấy loại này... Đối với nàng còn tại phát / dục tiểu tâm can mà nói quá mức mạnh mẽ, làm cho nàng hiện tại nương tay chân nhuyễn tứ chi vô lực, cho nên làm nàng dùng hai tay nhỏ bé phủng ở Yaren ... Cao thấp... Động thời điểm, cũng có vẻ hữu khí vô lực.
Yaren đương nhiên không hài lòng.
【 Mang Quả tiểu thư, dùng miệng được không? Ngươi trưởng thành, nơi này hẳn là hàm được của ta. 】 Yaren đem cái trán cùng Mang Quả tướng để, ngón tay mang theo dụ... Nâng mở Mang Quả ... Môi.
Mang Quả nghĩ nghĩ, nàng nếu dùng miệng trong lời nói, hiện tại xem như hàm chứa điện tử hình ảnh được không, bất quá, như vậy thử xem có lẽ cũng không sai, nói thật giống như không có so với hàm chứa chân chính ... Quá nặng / khẩu .
Cho nên, Mang Quả liền mềm mại theo Yaren trên đầu gối trợt xuống, quỳ một gối xuống đảo hắn ... Trong lúc đó.
Yaren kinh hỉ nhìn Mang Quả tiểu thư y ý tứ của hắn hành động, cao hứng lập tức mở ra... Đem phía dưới bộ kiện hướng Mang Quả trên mặt đưa đi.
Mang Quả đảo bị Yaren như vậy đột nhiên hành động giật mình, đạn ra tới... Thiếu chút nữa đánh tới trên mặt của nàng, nàng chạy nhanh nghiêng đầu lánh tránh né, ai ngờ lập tức liền nhận được Yaren oán giận.
【 Mang Quả tiểu thư, ngươi ghét bỏ ta ~, nếu không muốn coi như xong, ta nghĩ ngươi lâu như vậy, bình thường... Đều là tự mình giải quyết , thời gian dài quá ta cũng thói quen . 】
Mang Quả mồ hôi, thầm nói,tự nhủ Yaren ngươi có thể nói lại tiểu tức phụ điểm sao.
Vì ngăn cản Yaren giả bộ đáng thương bác đồng tình, Mang Quả nghiêm túc trực tiếp một ngụm nhắm ngay Yaren khí đỉnh cắn đi xuống.
【 a ô! 】 cái này Yaren đau nói không nên lời gì nói đến đây.
Yaren lúc này chỉ có may mắn bắt chước hình ảnh lực đạo là không đủ , bằng không Mang Quả hành động rất có thể làm cho hắn ... Ngắn lại chiều dài.
【 Mang Quả tiểu thư, hàm thời điểm không thể dùng răng nanh. 】 Yaren một bên giúp đỡ chính mình chỗ đau, một bên còn muốn chỉ đạo Mang Quả.
【 ta biết. 】 Mang Quả thẳng đứng dậy tử một bộ thực hiện được bộ dáng nhìn Yaren.
Yaren kinh ngạc cho một cái ngươi biết ngươi còn cắn mắt của ta thần.
【 ta không thích nam nhân của ta tại (ở) giường... Thượng vô nghĩa nhiều lắm. 】 Mang Quả lấy tay chỉ điểm điểm Yaren đầu sỏ, đây là tiểu trừng đại giới a.
Yaren lập tức ngoan ngoãn câm miệng , hắn một lần nữa dọn xong tư thế mở ra... , chờ đợi Mang Quả phục vụ.
Lúc này hắn rốt cục như nguyện lấy thường , Mang Quả đầu tiên là bám trụ thật lớn ... Cao thấp sờ soạng vài cái, lại đạn đạn đỉnh, làm cho vừa mới bởi vì bị cắn một cái mà có điểm héo / lui đỉnh đầu một lần nữa khôi phục ăn no / mãn tinh thần.
Sau đó Mang Quả vươn tiểu / khéo lưỡi / đầu, bắt đầu vòng quanh đỉnh đảo quanh, giống nhau liếm kem giống nhau đem Yaren lại liếm lại duyện.
【 ân ân a a 】 Yaren thoải mái sau này giơ lên cổ, động tình tiếng kêu theo trong cổ họng ức không được lậu ra.
Mang Quả đem cự trụ hướng về phía trước đẩy đi, sau đó sau đó cự trụ cái đáy kia căn thô thô gân mạch một đường liếm đi qua.
【 a —— ô! 】 Yaren kích động sẽ lên tiếng hô to, vội vàng dùng chính mình nắm đấm ngăn chặn miệng.
Mang Quả ngừng lại, thủy mi nhìn Yaren liếc mắt một cái, 【 ta chỉ là cho ngươi ít nhất nói, không có không cần ngươi kêu nha, kêu lên thanh đến đây đi, ta thích nghe. 】
Có Mang Quả những lời này, Yaren mới thả lỏng □... , hắn đem mình đánh càng mở, ... Xa hơn trước đưa, hy vọng Mang Quả có thể càng nhiều ngậm hắn ... , hắn một tay đè lại Mang Quả đầu, chính mình cũng phối hợp ... Đứng lên.
Mang Quả cảm thấy Yaren vật kia tựa như một cây thật lớn bồn chồn bổng, tại (ở) môi của nàng lưỡi trong lúc đó qua lại đạn động, thỉnh thoảng gõ đến của nàng đôi càng trên cùng răng nanh, nàng căn bản không thể dẫn dắt hắn, chỉ có đi theo Yaren đong đưa cùng nghe mình cũng mau nhảy ra trái tim nhảy lên thanh...
47 tương lai mỹ nam theo đuổi 5
******
Chờ đến hai người tiêu dừng lại, đều là mệt cũng không muốn nhúc nhích .
Yaren dù sao 24 tuổi đã lớn , thể lực thượng nếu so với Mang Quả cường rất nhiều, hắn chi đứng dậy hôn Mang Quả hai má, 【 Mang Quả tiểu thư, hảo hảo ngủ một giấc nghỉ ngơi một chút đi. 】
Mang Quả nhắm mắt lại mở đều không mở ra được, một lát sau nghe một chút bên người không có động tĩnh , lường trước Yaren là đóng cửa tần số nhìn đi trở về.
Ai ngờ một lát sau, một đôi bàn tay to lại sờ thượng Mang Quả phía sau lưng.
Có lẽ lần này bị thật to... Trôi qua thân thể bắt đầu biến mẫn / cảm đứng lên, Mang Quả cảm thấy bị Yaren sờ càng thư thái.
【 ta tại (ở) thánh Mã Lệ trong học viện đọc sách thời điểm, sách vở thượng nói mỗi lần yêu yêu sau làm cho nam nhân cấp nữ nhân vuốt ve phía sau lưng 20 phút, có thể kéo dài nữ nhân sống lâu, cám ơn ngươi, Yaren. 】
Mang Quả tưởng xoay người đưa lên một cái cảm tạ chi hôn, kết quả phát hiện mình đối mặt là một đôi màu đen đôi mắt.
【 ta là Hạ Lợi, Mang Quả tiểu thư. 】 Hạ Lợi thật sâu nhìn Mang Quả, nàng tuyết trắng tiêm xinh đẹp phía sau lưng làm cho hắn liên tưởng đến núi cao sông băng sạch sẽ không tỳ vết.
【 a a a a! ! ! ! 】 Mang Quả nhìn đến Hạ Lợi phản ứng đầu tiên chính là bị người phi lễ , nàng chưa từng có đem Hạ Lợi trở thành trượng phu của mình xem qua, chẳng sợ vài năm trước bọn họ liền cử hành Liễu Nghi thức.
Mang Quả vội vàng ôm lấy chính mình trước ngực breasts, nhưng là bởi vì chính mình cái gì cũng chưa mặc, che mặt trên che không được phía dưới, Mang Quả vẫn bị Hạ Lợi xem trống trơn .
Nhìn thấy Hạ Lợi nhìn chằm chằm vào trên người mình xem, Mang Quả thẹn quá thành giận, 【 không có của ta cho phép, ngươi vào bằng cách nào? Ta đều không có nghe thấy ngươi gõ cửa! 】
Hạ Lợi sắc mặt tối sầm lại, thất vọng biểu tình nhịn không được toát ra đến, 【 Mang Quả, ngươi có phải hay không căn bản không nhớ rõ ta là ngươi trượng phu thân phận, của ngươi phòng ngủ, hệ thống cam chịu có thể cho ta tùy ý ra vào. 】
Mang Quả không cần suy nghĩ liền trả lời, 【 nhưng là ta và ngươi quan hệ không giống với! 】
【 như thế nào không giống với? 】 Hạ Lợi đoan trang đang ở luống cuống tay chân liều mạng hướng trên người mình khỏa sàng đan tiểu thê tử, vừa mới nàng ngủ say thời điểm đáng yêu giống cái thiên sứ, hắn duỗi ra tay là có thể đem nàng ôm vào trong lòng, nhưng là tỉnh lại sau, hai người khoảng cách lập tức rớt ra, Mang Quả khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng.
【 Hạ Lợi, ngươi làm gì giả ngu đâu, ngươi ta còn là nói trắng ra đi, ta đối với ngươi một chút cảm tình đều không có, ngươi cũng không phải không có phản bội qua ta, ngươi nếu tương lai tìm được rồi thiệt tình tương đối nữ tử, không quan hệ có thể lập tức nói cho ta biết, ta lập tức thả ngươi tự do. 】 Mang Quả đứng ở trên giường đem mình khỏa thành cái bánh chưng, bất quá này không ảnh hưởng nàng đối Hạ Lợi bày ra vương bát khí.
【 nhưng là, ta bây giờ là của ngươi trượng phu, tuy rằng ta từng phạm sai lầm lầm, chẳng lẽ ngươi không thể thử tha thứ ta, ... Ngươi muốn ta làm cái gì cũng có thể, ta có năng lực như thế, ngươi yêu cầu chuyện tình ta có thể hoàn thành vô cùng bổng. 】
【 ngươi ngay cả trượng phu chức trách cũng không thể tuân thủ, ta không dám yêu cầu ngươi bất cứ chuyện gì tình. 】 Mang Quả thái độ kiên quyết, nàng thậm chí nghiêng đầu sang chỗ khác, không nghĩ nhìn đến Hạ Lợi.
Nguyên bản Hạ Lợi lúc tiến vào, nhìn đến Mang Quả □ quang thân thể nằm ở trên giường nghỉ ngơi, hắn đoán rằng Mang Quả là vừa cùng Yaren chơi đùa hai người bọn họ này chít chít méo mó 【 qua kỳ môn mà bất nhập 】 tiểu trò chơi, bất quá hắn cho rằng này với hắn mà nói cũng là một cái cùng Mang Quả hòa hảo cơ hội, bởi vì nghe nói nữ nhân đang giường * thượng thời điểm đều là thật dễ dàng mềm lòng . Hắn cho rằng hắn đón đi lên vuốt ve có thể làm Mang Quả biết thời biết thế nhận, hắn thậm chí một lần kỳ vọng có thể Mang Quả đến cái tục quán, tuy rằng hắn vẫn biểu hiện chướng mắt Yaren tiểu trò chơi.
Bất quá, lúc này Mang Quả biểu hiện làm cho Hạ Lợi nhận rõ, hắn cùng với Mang Quả trong lúc đó sớm tồn tại rất lớn hồng câu khó có thể vượt qua, tưởng muốn chân chính vô cùng Mang Quả cùng một chỗ, được đến hắn hiện tại rốt cục biết muốn quý trọng dịu dàng thắm thiết sinh hoạt, hắn còn có rất dài lộ phải đi.
【 Mang Quả tiểu thư, còn nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên gặp mặt sao, khi đó ngươi nhỏ như vậy, kỳ thật ta cũng còn chính là 17, 8 tuổi mao đầu tiểu tử, ta còn chưa từng đối cuộc đời của mình còn thật sự tự hỏi qua, cái kia thời điểm cả đầu là phẫn nộ ông trời đối với ta trêu cợt cùng vận mệnh bất công, loại này cảm xúc hạ ta làm rất nhiều việc ngốc, nhưng là cuối cùng ta lại phát hiện như vậy là vô luận như thế nào phát tiết không xong nội tâm hư không . Nói thật, nay ta muốn như thế nào đối mặt ngươi, như thế nào đối đãi ngươi, thê tử của ta, trong lòng ta như trước không có gì phương hướng, nhưng là ta tính tìm một chỗ an tĩnh tìm chút thời giờ, tĩnh hạ tâm đến hảo hảo đi tự hỏi mấy vấn đề này. 】
【... Kỳ thật ta hôm nay lại đây, chính là tưởng hướng ngươi cáo biệt, chính là nhìn đến ngươi xinh đẹp màu da, ... Nhất thời nhịn không được, thực xin lỗi, lại một lần nữa hy vọng ngươi có thể tha thứ ta. 】
【... Nếu như ngươi cảm thấy không thể tha thứ ta, ít nhất một thời gian ngắn sẽ không nhìn đến ta, có lẽ tin tức này sẽ làm Mang Quả nhĩ hảo chịu điểm. 】 nói xong, Hạ Lợi liền lui bước chuẩn bị xoay người rời đi.
【 Hạ Lợi, 】 Mang Quả kêu ở hắn, Hạ Lợi ngữ khí chân thành, Mang Quả không phải không có thể cảm giác được, nhưng là, 【 quan hệ của chúng ta thật giống như gãy phòng ốc cây cột, quang có nói mấy câu biểu tỏ thái độ, là không thể đem trụ cột cấp chữa trị . 】
Hạ Lợi thật sâu nhìn Mang Quả liếc mắt một cái, tưởng muốn đem dung mạo của nàng chặt chẽ kí ở trong lòng, 【 ta biết, ta sẽ chờ đợi, thẳng đến tìm được ngươi có thể tha thứ phương pháp của ta. 】 nói xong, Hạ Lợi đóng cửa lại rời đi.
Hạ Lợi đi lần này, chính là suốt một năm.
Trên địa cầu đông đi xuân đến, bốn mùa biến hóa, nhưng là hắn ngốc địa phương —— kha đan tinh cầu, cũng là quanh năm băng tuyết.
Đây là trên đời chú ý hành hương nơi, hoàn toàn có thể thay thế trên địa cầu Vatican. Tương truyền tại (ở) nhân loại lúc ban đầu khai thác tinh cầu này thời điểm, gặp kinh thiên động địa lý biến hóa, nơi nơi đều là tuyết lở, tuyết cầu mưa đá từ trên trời giáng xuống, phi hành khí không thể cất cánh, mọi người không chỗ có thể trốn, ngay tại mọi người chờ đợi bị vùi lấp tuyệt vọng trung, thật phật hiện thân , hắn cầm trong tay lần tràng hạt tung đi, vì nhân loại tại (ở) tuyết trung mở nhất con đường, nhân loại dọc theo con đường này đi tới cao, theo tuyết lở trung may mắn còn tồn tại xuống.
Vì cảm tạ thật phật giúp, khai hoang người lãnh tụ hướng thật phật thề, đem tinh cầu này hiến cho thật phật, hơn nữa tu kiến truyền giáo chùa miếu.
Vì thế kha đan không có thành làm một người quý tộc tiêu phí trượt tuyết nghỉ phép , mà là trở thành một khối tinh lọc tâm linh thánh thổ.
Cùng hạ oa lĩnh vực tương phản, kha đan tinh cầu này chỉ có thể có nam tính ở lại.
Kha đan thường trú dân cư trừ bỏ tăng lữ bắt đầu từ các tinh cầu mà đến thất ý nam tử, bọn họ có chút ở trong này tiểu ở sau một lần nữa xuất phát, có chút liền xuất gia trở thành tân tăng lữ. Ngoài ra, hàng năm ở đây hành hương nam tử cũng nối liền không dứt, từ 20 năm trước xuất hiện thật phật chuyển thế linh đồng sau, chùa miếu hương khói càng là cường thịnh.
Trong tương lai, chữa bệnh càng thêm phát đạt, nhân loại đã muốn có thể làm được không cần mở miệng nói có thể tiến hành sự giải phẫu, 【 Cách Không Thủ Vật 】 không còn là không tưởng, không dựng không dục chứng tựa như cảm mạo giống nhau hảo trị, người tàn tật cũng có so với nhân thể tứ chi cũng có lực càng nhanh nhẹn sinh vật tay chân giả thay thế, kết quả là, vô số tin nam
48 tương lai mỹ nam một ngày 1
A mặt
Sáng sớm, Mang Quả tại (ở) ấm áp dương quang trung tỉnh lại.
Nàng quay đầu nhìn xem bên cạnh người, Vi Tư Đốn còn tại bĩu môi ngủ say. Từ Vi Tư Đốn đưa đến Mang Quả gia sau, mỗi một trễ đều là cùng Mang Quả đầu chạm trán vai sóng vai ngủ ở hé ra giường lớn, một cái ổ chăn. Nói thật, hiện tại Mang Quả thật hưởng thụ Vi Tư Đốn loại này cũng là vị hôn phu lại là tiểu đồng bọn song trọng thân phận.
Nàng lặng lẽ dưới, thừa lúc Vi Tư Đốn còn không có trợn mắt chạy nhanh đổi rụng chính mình áo ngủ, sau đó sự trượt chỉ lệnh tào, thông gió cửa sổ tự động mở ra, thanh tỉnh không khí thổi tiến vào.
【 rời giường , Vi Tư Đốn, hôm nay cũng không thể lại làm cho á ha ba ba chờ chúng ta ăn điểm tâm. 】 Mang Quả nhu nhu Vi Tư Đốn tóc, lại nhéo nhéo hắn sau cổ, trêu cợt muốn đem Vi Tư Đốn cứu tỉnh.
【 ngô ~~】 Vi Tư Đốn nguyên bản chu miệng quyệt được rất cao , hắn bắt lấy Mang Quả tay không cho nàng tiếp tục tại (ở) trên người hắn gây sự,【 Mang Quả, để cho ta lại ngủ một hồi thôi ~】
Đang đứng ở thời kỳ trưởng thành thiếu niên nhất tham ngủ, Vi Tư Đốn càng là quan trọng nhất.
Mỗi lần Mang Quả đều phải ép buộc hắn đã lâu, Vi Tư Đốn mới có thể tâm không cam lòng tình không muốn đứng lên, còn mang theo rời giường khí.
Mang Quả vừa thấy Vi Tư Đốn này phó đức hạnh, liền quyết định vẫn là dùng biện pháp cũ đối phó hắn. Nàng vừa nhấc chân khóa ngồi vào Vi Tư Đốn trên người, cúi người một ngụm cắn Vi Tư Đốn tiểu vành tai, dùng răng nanh nhẹ nhàng nghiền nát, sau đó vươn đầu lưỡi, bắt đầu dọc theo nhĩ hành lang một chút một chút liếm đậu, Mang Quả đầu lưỡi tựa như một cây mềm mại lại giàu có co dãn lông ngỗng, tại (ở) Vi Tư Đốn trong lổ tai cạo,dán,thổi đến cạo,dán,thổi đi, nhắm trúng Vi Tư Đốn tiểu gia hỏa này bắt đầu tâm ngứa.
Vi Tư Đốn nói với tự mình, ta muốn đi ngủ, cho nên đình chỉ!
Mang Quả gặp Vi Tư Đốn như trước nhắm chặt hai mắt, nghĩ rằng tiểu tử này rõ ràng có cảm giác còn giả bộ ngủ, vì thế quyết định dùng mãnh liệt liêu.
Mang Quả đi xuống ngồi điểm, như vậy nàng cúi người vừa vặn đối với Vi Tư Đốn cổ. Trải qua này một năm thân mật tiếp xúc, Mang Quả đã muốn đầy đủ hiểu biết hắn mẫn cảm điểm, mà cổ là Vi Tư Đốn chỗ mẫn cảm nhất.
Mang Quả trước nghiêng mặt dọc theo cổ một bên cao thấp liếm động, sau đó trở về Vi Tư Đốn yết hầu phía dưới, một ngụm ngậm động mạch thượng làn da, chậc chậc duyện lên.
Vi Tư Đốn rốt cuộc khó qua, ôm cổ Mang Quả nhất lăn lông lốc đứng lên, làm cho Mang Quả ngồi vào hắn trên đùi, sau đó tìm được miệng của nàng ba, một ngụm lừa gạt ở.
【 ha ha, Vi Tư Đốn ngươi rốt cục tỉnh rồi. 】 Mang Quả thực hiện được cười gian.
Vi Tư Đốn không để ý tới Mang Quả trêu đùa, hắn lại hôn Mang Quả miệng, mỗi lần Mang Quả hôn cổ của hắn, Vi Tư Đốn đều cảm thấy giống như có cổ hỏa tại (ở) trong lồng ngực đốt, thắt lưng hạ càng là có đồ vật gì đó muốn đi ra, khiến cho hắn tâm ngứa khó nhịn, chỉ có dựa vào hung hăng cùng Mang Quả miệng triền miên một phen, mới có thể thoáng chậm thích một ít.
Nói thực ra, tiểu xử nam dù sao cũng là tiểu xử nam, Mang Quả cổ dưới bộ vị, Vi Tư Đốn là không dám sờ không dám thân không dám nhìn , cho nên hắn lớn nhất động tác chính là ôm Mang Quả cuồng thân, cũng may hắn hôn môi kỹ xảo trải qua một năm thực chiến rèn luyện đã có tiến bộ rất lớn.
Chỉ chốc lát, Mang Quả đã bị hắn hôn mặt đỏ tim đập thở hồng hộc.
Tuy rằng Mang Quả sinh lý cũng còn là một chỗ, nhưng là tâm lý đã sớm không phải , tuy rằng Yaren chưa từng có cùng nàng làm được qua cuối cùng từng bước, nhưng là cao / triều thay nhau nổi lên dục * trầm luân nàng đã sớm cảm thụ một lần lại một lần, cho nên hắn tay chân phóng càng mở, hôn hôn hai tay liền thân đến Vi Tư Đốn áo ngủ bên trong, vuốt ve khởi hắn nộn / trơn bộ ngực, hai gót chân cũng để đến Vi Tư Đốn sau / mông chỗ.
【 mũi nhọn, Mang Quả, á ha đại nhân còn chờ chúng ta cùng đi ăn điểm tâm đâu, nếu chậm hắn vừa muốn mất hứng rồi đó. 】 bị Mang Quả sờ xấu hổ bắn khó chắn, Vi Tư Đốn dưới tình thế cấp bách cuối cùng nhớ ra chính sự.
Một câu nhắc nhở Mang Quả, chọc á ha mất hứng nàng nhưng là căn bản là không sợ hãi, á ha ba ba như vậy sủng nàng, chưa bao giờ sẽ lớn tiếng nói nàng một chút, chính là á ha ba ba đặc biệt sẽ đáng ghét, nếu đi chậm hắn được tại (ở) Mang Quả lỗ tai cằn nhằn thật lâu, cái gì ủng bị lười khởi không phải tinh thần phấn chấn bồng bột thanh niên hẳn là hành vi , cái gì Mang Quả ngươi còn nhỏ thiết ai cũng nhưng thiếu niên tham hoan , cái gì Vi Tư Đốn không nên mỗi ngày buổi tối quấn quít lấy Mang Quả ngươi ngủ , nếu chờ đến Yaren cùng Hạ Lợi đã trở lại còn không đánh nghiêng bình dấm chua, đến lúc đó ba cái trượng phu mỗi người đều muốn mỗi ngày ôm thê tử ngủ, Mang Quả ngươi chẳng phải là □ thiếu phương pháp? Tóm lại, không sót không sót không sót thiệt nhiều.
Cho nên, nghĩ đến đây chút, Mang Quả liền thu hồi hưng trí, theo Vi Tư Đốn trên người đi xuống dưới, sau đó gọi tây ngõa tiến vào giúp nàng rửa mặt chải đầu cho rằng, chính đứng đắn trải qua cùng Vi Tư Đốn chuẩn bị đi ăn điểm tâm.
Thừa lúc Mang Quả tại (ở) chải đầu không có chú ý hắn, Vi Tư Đốn lập tức kéo sàng đan nhìn xem chính mình phía dưới, khi nào thì có thể có thần / đột nhiên, khi nào thì hắn xem như cái chân chính nam nhân, cho nên đây là hắn hiện tại quan tâm nhất chuyện.
Phía dưới vẫn là loan chiết đầu làm buông xuống tay vịn tiểu người hầu trạng, bất quá Vi Tư Đốn cảm thấy này tiểu người hầu gần nhất giống như béo điểm, lại vươn người lượng , Vi Tư Đốn có chút cao hứng lại có chút thất vọng, dù sao tiểu người hầu còn không có chân chính hùng củ củ khí phách hiên ngang đứng lên, bất quá hắn tin tưởng, chỉ cần mỗi ngày cùng Mang Quả như vậy cùng một chỗ, tiểu người hầu xoay người làm chủ nhân ngày sắp tới.
B mặt
Sáng sớm, Hạ Lợi là bị đông lạnh tỉnh .
Tại (ở) kha đan, bởi vì muốn tuân theo thành tín nhất phương thức tùy tùng thật phật, cho nên nơi này công nghệ cao thiết bị ít ỏi không có mấy, hằng ngày bắt đầu cuộc sống hàng ngày ngay cả chiến thuyền giấc ngủ khoang thuyền đều không có, chống lạnh chỉ có thể dựa vào nhân thể tự thân nhiệt lượng còn có một chút chút củi lửa, mà củi lửa đều phải chính mình đi chặt cây, rửa mặt đánh răng đều phải chính mình đi múc nước, mà thủy hang lý thủy đều phải chính mình đi nấu nước, lại càng không muốn đề cập này hỗn hàm chứa băng tuyết thủy là cỡ nào rét lạnh đến xương, tóm lại hết thảy đều là muốn nhân lực để hoàn thành, không có máy móc giúp.
Hạ Lợi tỉnh lại sau, không dám mở ra cửa sổ, đầu tiên là uống lên một ít đặt ở đầu giường trên bàn cái chén lý thủy, nước này tại (ở) bên trong thả cả một đêm, đã muốn tăng trở lại đến bên trong độ ấm , đây đối với Hạ Lợi mà nói cho dù là nước ấm .
Buổi sáng trong phòng là không nhóm lửa , sáng sớm liền nhóm lửa đối với ở tại kha đan cư dân mà nói quá mức xa xỉ, Hạ Lợi chỉ có thể thừa lúc mỏng manh ổ chăn lý còn có còn sót lại một chút nhiệt lượng khi nhanh đưa quần áo đều bộ thượng.
Bên ngoài thủy hang lý thủy kết liễu : thanh toán thật dày một tầng băng, Hạ Lợi đem băng tạc mở, đem băng tầng phía dưới thủy phác phác mặt sấu súc miệng, liền xem như rửa mặt đánh răng .
Bộ thượng tuyết giày, đội phòng chống rét cái bao tay, Hạ Lợi liền xuất môn làm việc .
Nơi này độ cao so với mặt biển cao, Hạ Lợi vừa tới thời điểm, mặc hắn là phi công thể chất, cũng muốn đi vài bước sẽ suyễn suyễn, trải qua một năm thích ứng hắn mới tốt chút. Này một năm đến, Hạ Lợi trên người chỉ có nhất bộ quần áo, bởi vì làm việc thường xuyên sẽ trạc y phục rách rưới, hiện tại hắn y áo dài thượng che kín mụn vá.
Tuyết sơn thượng là không có cây cối , củi lửa đầu tiên là từ dưới chân núi người đang trong rừng phạt hạ sau đó đưa lên đến, Hạ Lợi công tác là phách sài, sau đó đem đánh xuống củi lửa hong khô, như vậy củi gỗ liền càng dễ dàng châm.
Phách hoàn sài, hắn nhớ tới chính mình thủy hang lý thủy không nhiều lắm , liền cõng cái cái sọt hướng trên núi đi rồi một chút, tìm chút sạch sẽ băng tuyết cổn thành một cái đại tuyết cầu phóng tới cái sọt lý, chuẩn bị trong chốc lát hong khô sài thời điểm
49 tương lai mỹ nam một ngày 2
A mặt
Mang Quả nhìn bàn dài thượng cao thấp lớn nhỏ bãi tràn đầy bữa sáng, thập phần không nói gì.
Ngân chất cao chậu rửa chân tử lý trang là phi cá, hồng đồng trong nồi là đôn tiểu sắp xếp, dâu tây thánh nữ quả cùng nho hoa quả thịt nguội mỗi người trước mặt đều có một phần, cái bàn trung gian rổ lý trang cách thức tiêu chuẩn dài ngắn côn cùng gió xoáy bao, vây quanh rổ một loạt bình nhỏ là các loại tương hoa quả còn có mỡ bò, bàn vĩ còn có nhất đại bồn rau dưa salad.
Nàng trách cứ nhìn á ha liếc mắt một cái, trong nhà hiện tại liền như vậy vài người loại, làm sao ăn rụng nhiều như vậy, lãng phí đồ ăn là lớn nhất phạm tội, thật không nghĩ tới á ha này tương lai người so với chính mình còn yêu thích truyền thống đồ ăn.
Á ha vốn chính là cái chú ý ăn chú ý mặc tên, này vài năm tại (ở) Mang Quả ảnh hưởng hạ, phát hiện cổ đại truyền thống đồ ăn mới thật sự là đa dạng phiền phức khẩu vị xuất chúng mỹ thực, vì thế không hề đặt hàng trong thành thị thống nhất xứng đưa đồ ăn, trong nhà một ngày ba bữa đều là tại (ở) tiểu tại phòng bếp mình làm, thậm chí càng là định ra 【 tưởng muốn làm Mang Quả nam nhân sẽ ăn truyền thống đồ ăn 】 gia quy.
Mang Quả tiến lên cho á ha một cái sớm an hôn, sau đó nhập ngồi, cuốn cuốn đứng ở phía sau nàng giúp nàng kéo ghế dựa, Mang Quả hướng cuốn cuốn hơi hơi toàn tâm toàn ý quai hàm nhìn thoáng qua, nàng đầy đủ tin tưởng cuốn cuốn hàng này một bên hầu hạ chủ nhân bữa sáng một bên mình ở ăn vụng.
Mang Quả đối với cuốn cuốn như thế đảm phì thập phần nhức đầu, đều tự trách mình đối hắn nhất quán dung túng, hiện tại thật không biết nên lấy hắn làm sao bây giờ, cũng may nhà này lý một cái khác chủ nhân á ha xem như cái nghệ thuật gia, phải biết rằng muốn làm nghệ thuật cùng người bình thường bao nhiêu có chút hai loại, á ha khả năng đối với nghệ thuật tác phẩm là quan sát tỉ mỉ , nhưng là sinh hoạt thượng rất không câu nệ tiểu tiết, cho nên cuốn cuốn luôn luôn tại Mang Quả gia đục nước béo cò rất sung sướng.
Sớm muộn gì muốn đem hắn đóng gói tống xuất đi, Mang Quả gật đầu thầm nghĩ .
Dùng qua bữa sáng, là lệ làm được tản bộ, đối với Mang Quả này lão cổ tiểu trạch nữ mà nói, cái thói quen này nhưng là á ha tra tấn nàng đã lâu mới dưỡng thành , nhưng là thành thói quen sau, Mang Quả phát hiện ưu việt nhiều hơn, có thể tiêu thực lại có thể bảo trì dáng người xúc tiến dài cái, là quan trọng hơn là, tại (ở) á ha ba ba gấp gáp trành người chiến thuật hạ, tiểu tình lữ vừa vặn có thể dùng lấy cớ này ra đi du ngoạn.
Tiểu tình lữ vốn ước hội căn cứ thượng đại nóc nhà tầng không trung hoa viên, trong hoa viên có rất đại một mảnh vườn hoa gieo trồng Mang Quả yêu nhất hoa hướng dương, chi làm cao dựng thẳng lại đóa hoa đại hình hoa hướng dương, thật sự là che đậy tình lữ gian thân mật động tác tốt nhất công sự che chắn.
Mỗi lần tại (ở) sáng lạn dương quang hạ, tại (ở) đóa hoa thanh phương trung, Mang Quả đều yêu đem đáng yêu Vi Tư Đốn đệ đệ áp đảo sau một trận cuồng thân.
Nhưng là ở nhà dù sao không phải không có một bóng người địa phương, không trung hoa viên một hồi có cuốn xoắn tới hái hoa trang sức phòng, một hồi có tiểu thế thân tiểu ất trốn đi lên tiếp tục ngoạn hắn 【 ta là trong suốt người 】 nhân sinh nhân vật đại nhập, thậm chí đại ốc hệ thống còn muốn thường thường tưới một lần thủy khiến cho tiểu tình lữ chật vật ẩm ướt thân, cho nên tiểu tình lữ cảm thấy dời đi trận địa.
Dã ngoại, thành theo đuổi hai người thế giới tiểu tình lữ tốt nhất lựa chọn.
Đương nhiên, muốn đi u mật không người dã ngoại cũng không phải là cấp phi hành khí một cái tọa độ sau đó 【 chê bai 】 một chút bay qua là có thể đơn giản như vậy . Trong tương lai, vì chậm thích bị người loại cơ hồ phá hư hầu như không còn địa cầu, kiến trúc phong cách bắt đầu đi còn cho lâm đường, cuối cùng đã hình thành Mang Quả xuyên qua đến thời đại lý một cây lại thô lại trưởng cây cột đỉnh một cái nấm đầu phòng hình (đáng khinh đi ha ha ha), như vậy có thể có rất nhiều người đang rề rà trước ở lại nhưng là chỉ chiếm thổ địa rất ít địa phương, bởi vì nấm đầu đủ cao, phía dưới có thể sinh trưởng trăm năm cây cối cũng sẽ không đụng chạm đến nấm đầu ô để, cũng sẽ không hoàn toàn che khuất phía dưới cây cối lấy ánh sáng.
Như vậy kiến trúc mang đến hiệu quả kinh người, địa cầu trên đại lục đã có 70% thổ địa bị xanh hoá bao trùm. Như vậy kiến trúc cũng mang đến một ít không tiện, tỷ như giống Mang Quả loại này ở tại ngoại ô, phạm vi mấy km không có những người khác gia địa phương, nếu nghĩ ra môn ăn ăn cơm dã ngoại trong lời nói, không riêng được mang hảo ăn cơm dã ngoại cái giỏ, còn phải có khu sói bổng, ly tử thương, điện khí phòng hộ ô đợi chút.
Bất quá, cho dù lại phiền toái cũng ngăn không được tiểu tình lữ tưởng muốn dã chiến chi tâm, bữa sáng qua đi nửa giờ, võ trang đầy đủ Mang Quả cùng Vi Tư Đốn liền xuất phát.
Hai người tuyển một chỗ đỉnh núi, có vừa xem mọi núi nhỏ phong cảnh, trừ bỏ bầu trời vệ tinh, không cần lo lắng sẽ bị rình coi đến, thật là một có thể tùy tiện gục tứ chi sờ loạn nơi tốt nha.
Hai người đầu tiên là dắt tay tại (ở) đỉnh núi đâu một vòng, nhìn xem mây mù nhìn xem dãy núi, chờ đến tiêu thực vận động làm không sai biệt lắm , khác vận động bắt đầu rớt ra mở màn.
Mang Quả sờ sờ Vi Tư Đốn xinh đẹp tóc, hắn là một đầu tóc ngắn, nhu nhiên mang theo điểm cuộn lại, Mang Quả bốc lên một luồng, điểm mũi chân đi lên hôn một chút. Vi Tư Đốn tại đây một năm trong thời gian đã muốn bắt đầu nhanh chóng dài cao, nguyên bản so với Mang Quả ải một chút vóc dáng hiện tại đã cùng Mang Quả giống nhau cao , đương nhiên đồng thời đã ở nhanh chóng dài cao Mang Quả đã muốn thuộc loại nữ hài tử giữa Cao muội .
【 Vi Tư Đốn, ta muốn nhìn ngươi một chút, được không thôi, được không thôi? 】 ấm áp dương quang thanh tỉnh không khí, làm Mang Quả tâm tình đặc biệt hảo, cùng Vi Tư Đốn đi thân mật việc cũng đặc biệt có hưng trí.
Đối với thẳng thắn thành khẩn tương đối điểm này, Vi Tư Đốn cùng Yaren thật sự là hai cái cực đoan, Yaren động bất động liền thoát, mỗi lần tần số nhìn thời điểm Mang Quả luôn hoài nghi hắn đã muốn luyện liền một giây tinh quang công phu, mà Vi Tư Đốn giống như vô ý thức tại (ở) đi cấm dục hệ đường, tại (ở) Mang Quả trước mặt luôn đặc biệt thẹn thùng, nhất thẹn thùng tiện tay cương chân cương phóng không ra.
Mỗi một lần Vi Tư Đốn nhất náo loạn thẹn thùng mặt đỏ, Mang Quả luôn nhịn không được muốn hôn hôn hắn. Lúc này, Mang Quả một bên hôn hắn, một bên động khởi tay đến giải y phục của hắn, thậm chí một bàn tay lược đến hắn bắp đùi đè.
【 ngươi làm gì! 】 bị đụng đến quan trọng bộ vị, Vi Tư Đốn cả kinh cơ hồ nhảy dựng lên.
【 đến, không cần trốn, cũng tới sờ sờ ta. 】 Mang Quả dịu dàng dỗ nói, nói xong kéo Vi Tư Đốn tay phóng tới gương mặt của mình bên cạnh đi từ từ, động tác này Vi Tư Đốn không có trốn tránh.
Có đôi khi, Vi Tư Đốn không được tự nhiên cũng sẽ làm cho Mang Quả chán nản, đặc biệt sao không muốn như vậy muốn làm hảo giống mình là xâm phạm tiểu nam hài đáng khinh nữ được không, tại (ở) đối mặt Yaren thời điểm, người ta Yaren nhưng là nhiệt tình chủ động hơn, nàng vẫn đều là chỉ có nằm bị sờ phân.
Bất quá, Vi Tư Đốn cũng là Mang Quả bảo bối , Mang Quả yêu thích , cho nên Mang Quả nại hạ tính tình, hướng dẫn từng bước,
【 thích một người, sẽ tưởng muốn đi đụng chạm hắn, tưởng phải biết rằng hắn là như thế nào độ ấm, tưởng phải biết rằng hắn có như thế nào xúc cảm. 】
【 cho nên, Vi Tư Đốn ngươi làm sao ta đều muốn sờ sờ, chẳng lẽ ngươi không muốn đối với ta như vậy sao? ... Chẳng lẽ ngươi không thích ta sao? Ta rất khổ sở nga. 】
【... 】 Vi Tư Đốn cảm giác được Mang Quả tự cấp hắn hạ bộ, nếu như hắn không động thủ chính là không thương Mang Quả, 【 vậy được rồi, vì không cho ngươi khổ sở, ta cố mà làm sờ hai cái đi. 】
Mang Quả có loại đem Vi Tư Đốn theo trên đỉnh núi đá xuống đi xúc động, nàng vì ai, còn không phải lo lắng Vi Tư Đốn đến cử hành nghi thức thời điểm bởi vì thẹn thùng mà luống cuống tay chân, cho nên trước tiên cho hắn thượng 【 nam nữ đại bất đồng 】 phi công khai khóa, hắn khen ngược, biến thành Mang Quả thật giống như thịt văn trung gắp hai chân hô 【 ta nhịn không được lại muốn rồi không 】 nữ chủ, Mang Quả chán nản, thật muốn đá chính mình hai cái miệng tử, ta như thế nào như vậy tiện.
Ngay tại Mang Quả thở phì phì thời điểm, Vi Tư Đốn còn mang theo chút trẻ con phì tiểu thịt nhẹ tay khinh nắm thượng Mang Quả vành tai, xoa bóp lại đi hạ lạp lạp dài, Vi Tư Đốn không mang theo đáng khinh chỉ có tò mò đích ngón tay, làm cho Mang Quả tâm bình tĩnh trở lại. Là nha, mình thích Vi Tư Đốn cảm tình lại cùng thích Yaren bất đồng, cùng Yaren cùng một chỗ thời điểm, không phải thâm tình nhìn nhau chính là liều chết triền miên, cùng Vi Tư Đốn cùng một chỗ thời điểm, chính mình chẳng lẽ không đúng thật hưởng thụ loại này không mang theo gì yêu cầu bị cua đồng tình tiết ở chung sao?
Vi Tư Đốn nóng nóng lòng bàn tay, mang theo thân hậu thuần khiết tiếp tục đi xuống sờ, tay hắn dừng tại Mang Quả nho nhỏ bánh bao thượng, Vi Tư Đốn tò mò đè, cảm giác còn rất không sai , hắn đoán rằng Mang Quả ấn hắn phía dưới thời điểm có phải hay không cũng là loại cảm giác này, như vậy nhất tưởng, hắn sẽ không thật là bài xích Mang Quả chợt đối hắn động thủ .
【 Mang Quả ngươi nơi này nóng quá, a, của ngươi bụng hảo lạnh a, có phải hay không ăn cái gì lãnh ? Chẳng lẽ ngươi cõng á ha vụng trộm ăn kem ly ? Cẩn thận một hồi tiêu chảy nga. 】
【... 】 này tử tiểu hài tử, cho nên nói, không được tự nhiên ngạo kiều nhỏ xử nam cái gì ghét nhất bị .
B mặt
Làm xong sống, Hạ Lợi đã là một thân mồ hôi, mồ hôi nếu như không lau khô, một hồi hàn gió thổi qua sẽ sinh bệnh, tại (ở) kha đan, phong hàn sốt cao là không có dược , toàn bộ dựa vào chính mình hầm. Cho nên, Hạ Lợi trở lại trong phòng lấy làm khăn mặt lau mồ hôi.
Hắn đem trên người một bộ áo choàng tầng tầng cởi, lộ ra vô cùng tinh tráng thân mình. Một năm gian khổ môn thủ công khiến cho Hạ Lợi trên cánh tay phúc thượng cơ bắp cứng rắn giống chuyên khối giống nhau, hơn nữa khối khối hình dáng tiên minh đường cong thân thể cường tráng, như vậy nhất so với, mới biết được từ trước hắn dẫn cho rằng hào một thân cơ bắp quả thực là động tác võ thuật đẹp.
Tiếp theo, hắn đi hướng chùa miếu ăn điểm tâm.
Hạ Lợi bữa sáng, là một chén cháo hoa, hai cái bánh bao.
Bởi vì hàng năm khám phá hồng trần tiến đến tìm nơi nương tựa thất ý người nhiều lắm, chùa miếu căn bản không thể gánh nặng, cho nên giống Hạ Lợi như vậy , tất cả đều là dựa vào khách hành hương nhóm cung cấp nuôi dưỡng sinh hoạt. Như thế đơn sơ bữa sáng, Hạ Lợi trước khi ăn còn phải niệm Phật cảm Tạ thí chủ ban ân.
Điểm tâm là ở chùa miếu đại căn tin ăn, ăn xong rồi liền về phía sau viện niệm Phật trải qua. Kha Đan Phật trải qua giấu lượng kinh người, Hạ Lợi này một năm đến mỗi ngày niệm mỗi ngày lưng, cũng chỉ là đọc trong đó một phần nhỏ.
Khô ngồi đọc kinh không khổ, chân chính thống khổ là muốn đuổi đi phạm một cái buổi sáng sống hơn nữa ăn rất ít một chút đồ ăn sau khốn ý. Tự lý quy củ cực kỳ khắc nghiệt, nghiêm cẩn Hạ Lợi này đó ký túc thế tục nam nhân niệm kinh khi ngủ gật, tự lý tại (ở) phóng kinh Phật khóa bản thượng phản đinh cái đinh, cái đinh sắc nhọn một đầu đối với niệm Phật người, nếu như giữa ngủ gật đầu thấp xuống, vậy thì chờ ăn đinh bản đi.
Hạ Lợi vừa tới thời điểm, còn không rõ ràng lắm khóa bản trên có cái đinh chuyện tình, có một lần đang ngủ về phía trước rồi ngã xuống, kết quả bị trạc vẻ mặt huyết.
Nay, hắn sẽ không tái phạm như vậy sai lầm, theo thời gian trôi qua, mục tiêu của hắn càng minh xác, Hạ Lợi ánh mắt kiên định đọc kinh Phật, tại (ở) kha đan nếu như làm mãn một năm cu li, sẽ có một lần yết kiến tư Vũ đại nhân cơ hội, cơ hội này, rất nhanh sẽ đến phiên
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Vừa mới xem hết GREGG HOMME nam sắc quần lót quảng cáo, có chút quay về bất quá thần đến
Thân nhóm đi trăm độ sưu một chút GREGG HOMME còn có, tuyệt đối mê hoặc ~~
50 tương lai mỹ nam một ngày 3
Nhất nhất điểm buông ra sau Vi Tư Đốn rơi vào cảnh đẹp, hắn đã đem áo bỏ đi, trắng nõn da thịt dưới ánh mặt trời phản xạ ra trân châu phấn sáng bóng. Vi Tư Đốn thích ý ghé vào trên cỏ, hai tay chi đầu đắc ý kinh hoảng, tùy ý Mang Quả tùy ý tại (ở) trên lưng của hắn vuốt ve.
Thấy tình cảnh này, Mang Quả bật cười, 【 Vi Tư Đốn ngươi thật giống như một cái sủng vật cẩu, một bên nằm úp sấp phơi nắng một bên hưởng thụ chủ nhân cấp thuận mao. 】
Sủng vật cẩu Vi Tư Đốn vừa nghe lập tức tạc mao, hắn một phen đè lại Mang Quả bả vai đem Mang Quả ấn ngã vào trên cỏ, hướng Mang Quả eo lý cong, 【 thế nhưng nói ta là cẩu, kia Mang Quả ngươi chính là nhất chỉ thích meo meo meo meo kêu con mèo nhỏ. 】
Vi Tư Đốn nói như vậy là có nguyên nhân .
Mỗ ngày sau ngọ hắn khó được ngủ không yên thời điểm, liền tới đến Mang Quả phòng, vừa đi vào phòng hắn liền nghe được Mang Quả anh anh tiếng kêu theo kéo xuống màn che giường lớn thượng phát ra, Vi Tư Đốn vội vàng một bên kêu gọi Mang Quả đi một bên kéo màn che, nhưng là chờ đến hắn đi đến trên giường thời điểm, phát hiện Mang Quả hoàn hảo không tổn hao gì hoàn toàn không có khác thường, Mang Quả thông đỏ mặt nói với hắn nàng vừa mới chính là làm cái ác mộng, Vi Tư Đốn đối chuyện này vẫn nửa tin nửa ngờ, qua đi liền luôn trêu chọc Mang Quả thích meo meo meo meo kêu.
Mang Quả sợ nhất ngứa , bị cong chỉ có cầu xin tha thứ phân, 【 ai nha, Vi Tư Đốn đừng như vậy, rất ngứa nha, ta chịu không nổi , ngươi mau dừng tay đi, có nghe thấy không? ! 】
Nhưng là Vi Tư Đốn cố tình còn không dừng tay, Mang Quả không thể nhịn được nữa, 【 a ô 】 một ngụm cắn thượng Vi Tư Đốn cánh tay.
【 đau, Mang Quả ngươi thật sự là một chút cũng không quen nữ, ta muốn cắn còn. 】 nói xong một phen nhấc lên Mang Quả váy dài, nâng lên của nàng một chân cái đến trên vai, há mồm sẽ cắn hướng đùi nội sườn.
Rõ ràng là tiểu đồng bọn trong lúc đó chơi đùa đùa giỡn, việc quả lại thấy thế nào như thế nào cảm thấy này tư thế không đúng, này rõ ràng không phải là H tiêu chuẩn động tác thôi... 【 chậm đã chậm đã, Vi Tư Đốn ngươi động tác này làm sao học được , ta nhưng không nhớ rõ ta có đã dạy ngươi như vậy đối với ta! 】
Mang Quả tại (ở) thánh Mã Lệ học viện cũng không tính bạch ngốc , tại (ở) trong học viện nhìn như khổng lồ tản mạn tri thức căn bản lý học không ít này nọ, nói thí dụ như nàng biết người đang công kích thời điểm, luôn sẽ trước công kích người khác cách mình gần nhất dễ dàng nhất đủ đến bộ vị, cho nên, Vi Tư Đốn hẳn là đồng dạng là nắm lên của nàng tay cắn một ngụm, mà không phải đại phí hoảng hốt liêu váy nâng đùi.
Vi Tư Đốn đầu tiên là sửng sốt, nhưng là rất nhanh kịp phản ứng hắn là lặp lại nhìn nhà mình luật sư truyền cho hắn tình yêu động tác giáo dục phiến sau, thâm chịu này ảnh hưởng, hắn chột dạ dời ánh mắt.
Bất quá, nếu làm đều làm, Mang Quả váy hạ tản ra một cỗ ấm áp hương vị ngọt ngào, Vi Tư Đốn không muốn buông ra, vì thế hắn sửa cắn vì hút, ngạnh sinh sinh tại (ở) Mang Quả chân nội sườn hút ra một khối dấu đến.
Đã muốn bị Yaren khai phá vô cùng mẫn cảm thân mình, bị Vi Tư Đốn non mềm có co dãn môi lại liếm lại hút, Mang Quả làn da lập tức nổi lên hồng nhạt tình triều, để khố thượng rất nhanh liền ướt một khối, vải dệt kề sát da thịt, hiển lộ ra kia chỗ hình dáng đến.
Vi Tư Đốn ánh mắt ngắm đến kia chỗ, liền không bao giờ nữa có thể dời.
Mắt thấy tiểu để còn tại hơi hơi phập phồng, Vi Tư Đốn đoán rằng bên trong bộ phận nhất định còn tại nhất nhúc nhích , hắn rốt cuộc nhịn không được đưa tay sờ đi lên.
【 Mang Quả, ta có thể sờ sờ ngươi nơi này sao? 】
Mang Quả trắng hắn, Vi Tư Đốn sờ đều sờ soạng, còn tại hỏi nàng có thể sờ sao, nếu Mang Quả nói không thể, chỉ sợ tay hắn cũng sẽ không rời đi.
Bất quá, Mang Quả chính mình cũng thật hưởng thụ, chân thật xúc cảm quả nhiên vẫn là thật thể hình ảnh không thể so với nha, Vi Tư Đốn ngón tay độ ấm, chỉ bụng co dãn đều làm cho Mang Quả thể xác và tinh thần sung sướng.
Vi Tư Đốn đầu tiên là tại (ở) Mang Quả đã muốn bị dính ẩm ướt vải dệt bộ phận qua lại đụng chạm, phát hiện vải dệt ẩm ướt địa phương tại (ở) càng ngày càng mở rộng sau, hắn liền không cam lòng chỉ đều tự vải dệt sờ, Vi Tư Đốn đích ngón tay bắt đầu tại (ở) Mang Quả tiểu để bên cạnh chạy, tìm kiếm có thể luồn vào ngón tay khe hở.
Mắt thấy Vi Tư Đốn liền muốn động thủ cởi chính mình tiểu để, Mang Quả cảm thấy chính mình chịu thiệt , dựa vào cái gì chỉ có chính mình bị phi lễ, Vi Tư Đốn quần dài còn mặc ở trên người đâu.
Nàng nghiêng người ngồi thẳng trên thân, 【 Vi Tư Đốn, nếu ngươi muốn nhìn lời của ta, trước được thoát để cho ta nhìn xem. 】
Vi Tư Đốn trong tay ngừng một chút, cởi hết bị nữ sĩ xem xét, hắn bao nhiêu có chút ý không vui.
Mang Quả thấy thế, gia tăng hiếp bức độ mạnh yếu, 【 ngươi phải biết rằng, chờ đến ta và ngươi cử hành nghi thức thời điểm, Yaren cùng Hạ Lợi đều đã tới tham gia, hai người bọn họ lại cao lại tráng, che ở trước mặt ngươi, chỉ sợ ngươi xem cũng nhìn không tới ta bao nhiêu, sờ cũng sờ không tới ta bao nhiêu, vẫn là chạy nhanh thừa dịp hiện tại liền hai người chúng ta người, hảo hảo nhìn xem, cho nên, ngươi chạy nhanh cởi đi, ta còn không hảo hảo nhìn xem ngươi sao. 】
Mang Quả mở to thật to sao mắt, làm cho Vi Tư Đốn có loại chính mình vị hôn thê kỳ thật là một tiểu sắc nữ lỗi thấy, biết Mang Quả huy bắt tay vào làm thúc giục hắn, Vi Tư Đốn mới không tình nguyện đi xuống rớt ra quần thượng khóa kéo, bất quá thật cởi đứng lên hắn cũng rõ ràng, thông gia mặt tiểu để cũng lập tức toàn bộ cởi ra.
【 oa ——! 】 lập tức trình lên đến phấn bạch màu da, dưới ánh mặt trời phản xạ Mang Quả mắt mở không ra, nàng bản năng lấy tay che ánh mắt, lại nhịn không được thông suốt mở một cái ngón tay khe quan sát kia kiều kiều không công tiểu thí viên còn có kia phấn phấn nộn con gà con đầu, ai nha, thật sự là rất chói mắt rất chói mắt .
Để cho tiện Mang Quả xem xét, Vi Tư Đốn đơn giản nằm bình thân thể, chính là tại (ở) mấu chốt bộ vị, hắn còn là có chút thẹn thùng khuất khởi một chân che một chút Mang Quả sợi tơ.
Sớm đã nhận mình chính là cái đáng khinh quái a di Mang Quả, sao có thể bởi vì Vi Tư Đốn che che lấp lấp nàng sẽ không nhìn, nàng đem đầu các tại (ở) Vi Tư Đốn khuất khởi trên đầu gối, hai mắt tại (ở) Vi Tư Đốn trên người du lịch.
Vi Tư Đốn dáng người cơ hồ cùng cường tráng cách biệt, hắn hai chân tinh tế , khố bộ cũng trách trách , nhưng là điểm này không ảnh hưởng Vi Tư Đốn mỹ mạo, hắn như vậy tùy ý hướng nơi đó nhất nằm, chính là một bộ bức tranh, một người tuổi còn trẻ quý tộc nam tử, da thịt là sống an nhàn sung sướng trân châu hồng nhạt, giơ tay nhấc chân tao nhã vô cùng, tuy rằng □ nhưng là trên mặt biểu tình là như vậy nhất phái tự nhiên, hoàn toàn không có sợ đầu sợ đuôi chân tay co cóng bộ dáng.
【 Vi Tư Đốn, ngươi thật là đẹp mắt. 】 Mang Quả tự đáy lòng tán thưởng.
【 đương nhiên rồi, ta nhưng là quý tộc nam tử, thiên sinh lệ chất. 】 Vi Tư Đốn kiêu ngạo mà nói, người này chỉ cần nhất bị Mang Quả khen liền dương dương tự đắc .
Mang Quả cảm thấy Vi Tư Đốn như vậy vừa nói, hắn liền càng như là cái loại này có cùng một loại huyết thống thư sủng vật cẩu , như vậy nhất tưởng, Mang Quả liền không được buồn cười.
【 ngươi cười cái gì! 】
Vi Tư Đốn bị Mang Quả quỷ dị cười đùa được chịu không nổi , hắn nghiêng người đẩy ngã Mang Quả, 【 cho ngươi xem đủ, như vậy nên đến phiên ta ! 】
Lúc này Vi Tư Đốn bái Mang Quả quần so với bái chính hắn còn muốn lưu loát, bất quá Mang Quả cùng hắn ước pháp tam chương, chỉ cho phép nhìn xem sờ sờ, khác đều không được, dù sao cô nam quả nữ hoang giao dã ngoại, Mang Quả thật đúng là sợ Vi Tư Đốn lau súng hỏa, trước tiên phạm nghi thức thượng muốn làm sự.
Vi Tư Đốn vui thuận theo, hắn mới sẽ không để cho Mang Quả biết hắn trước mắt vẫn không thể hoàn toàn dựng thẳng lên kia chỗ chuyện thật, này rất dọa người .
Thẳng đến trưa, Vi Tư Đốn mới thoả mãn thu hồi tay, cùng Mang Quả dọn dẹp một chút chuẩn bị trở về gia ăn cơm trưa.
【 ta dám đánh cuộc, hôm nay giữa trưa á ha nhất định làm ra nhất đại bàn sáng trông suốt béo ngậy cánh gà nướng. 】 Mang Quả bĩu môi oán giận.
【 nhưng là, ăn rất ngon không phải sao? 】
【... Là nha, ta thật thích ăn, chỉ là của ta sợ lại như vậy ăn hết, đến 16 tuổi ta tựu thành nhức đầu phì heo . 】
Thanh mai trúc mã hai người vừa nói nói, một bên thu dọn đồ đạc đứng dậy trở về...
51 tương lai mỹ nam một ngày 4
Á ha tháng này muốn đuổi phê duyệt, hắn tháng sau đem tại (ở) hoàn cầu nghệ thuật trung tâm tổ chức một lần triển lãm tranh, đáng tiếc đến bây giờ còn có một nửa tác phẩm không có hoàn thành, cho nên giữa trưa cơm hắn ngay tại chính mình phòng vẽ tranh lý giải quyết, không có cùng Vi Tư Đốn cùng Mang Quả cùng nhau ăn. Mang Quả trêu chọc nghệ thuật gia linh cảm tựa như bắt sờ không tới gió giống nhau, ngươi không biết nó khi nào thì đến, đến thời điểm lại hô một chút rất nhanh liền thổi đi .
Buổi chiều thời gian, Vi Tư Đốn tuân theo quý tộc nam tử giáo dưỡng, mỗi ngày phía sau đều là yêu cầu giấc ngủ trưa , Mang Quả công bố chính mình không thương giấc ngủ trưa, Vi Tư Đốn liền quay về cách vách phòng của hắn đi ngủ miên khoang thuyền lý ngủ.
Thừa dịp lúc này, Mang Quả dùng để cùng Yaren tần số nhìn.
【 Mang Quả, ta rất nhanh phải trở về đến đây, ngươi cao hứng sao? 】 Yaren thật thể hình ảnh hôn hôn Mang Quả mu bàn tay, sau đó nắm Mang Quả tay đi xuống xuống chút nữa.
Bình thường, tại (ở) nhìn thấy Mang Quả phía trước, Yaren thiết tưởng Mang Quả bộ dáng, đoán rằng nàng hôm nay sẽ là cái gì cho rằng, sẽ vì hắn mặc vào như thế nào gợi cảm nội y, ôn lại Mang Quả lả lướt dáng người, này đó này đó đều làm cho Yaren trước tiên có phản ứng, cho nên chờ đến chuyển được tần số nhìn, Mang Quả luôn thấy Yaren đã muốn đứng lên huynh đệ trạc tại (ở) phía trước nhất.
Vốn đã muốn có thể làm được xem nhẹ Mang Quả, bởi vì hôm nay xem qua Vi Tư Đốn non nớt , có có vẻ, cho nên không tự giác tán thán nói, 【 Yaren ngươi giỏi quá, ta thích nhất của ngươi. 】
Nghe được Mang Quả khó được khích lệ, Yaren đương nhiên thật cao hứng, nhưng là không nhạc bao lâu nghĩ lại, này 【 tối 】 tự có rất nhiều ý tứ a, đã có thích nhất , đó là có những người khác đến có vẻ ? !
【 Mang Quả tiểu thư, ... Gần nhất có phải hay không còn có khác nam sĩ hướng ngươi xum xoe, ngươi xem qua nam nhân khác ? 】 Yaren đẹp mặt mi mao nhất thiêu.
Mang Quả vươn tay chỉ cong cong khuôn mặt, thầm nói,tự nhủ như vậy đều có thể bị nắm bao, Yaren xem ra ngươi tại (ở) bồi dưỡng trong đoạn thời gian này thông minh không ít.
Kỳ thật, tại (ở) Yaren thứ nhất lần sàng chọn ra tới quân xanh trung, Vi Tư Đốn căn bản không có bao hàm ở trong đó.
Yaren rời đi thời điểm, Vi Tư Đốn mới 5, 6 tuổi, cho nên Yaren trong đầu vẫn giữ lại Vi Tư Đốn vẫn là tiểu thí hài hình tượng, xem nhẹ Vi Tư Đốn kỳ thật đã là anh tuấn thiếu niên một quả.
【 làm sao có thể, 】 ngạch, Vi Tư Đốn hẳn là còn không tính nam nhân đi, 【 Yaren ngươi vẫn đều không trở lại, như thế nào còn biến thần kinh hề hề , ta không thích như vậy ngươi. 】 Mang Quả quyết định làm bộ sinh khí hồ lộng qua.
Yaren quả nhiên không dám chọc Mang Quả sinh khí, nghe được nàng nói như vậy cũng từ bỏ .
Gặp nhau thời gian ngắn ngủi, hai người bọn họ còn có rất nhiều chuyện phải làm.
Yaren ôm chặt lấy Mang Quả hôn đứng lên, thân thể dán thân thể cọ xát, trải qua này một năm đến chế thuốc, Mang Quả thân thể đã muốn có thể thừa nhận được hai lần đã ngoài tình triều, như vậy đến lúc đó Mang Quả có thể hắn cùng Hạ Lợi đồng thời ... , đây là Yaren tối có cảm giác thành tựu địa phương.
Nghĩ vậy chút, Yaren tâm tình tốt lắm cởi bỏ Mang Quả áo ngủ.
Mang Quả hôm nay cho Yaren một kinh hỉ, màu đen ren, phi thường mỏng, thấu cái gì đều thấy được, có nguyên nhân vì màu đen cấp da thịt đánh lên một tầng bóng ma, đem Mang Quả nguyên bản không có gì xem đầu thân thể dám sấn ra nói không nên lời mị hoặc.
Lại xứng thượng Mang Quả còn mang theo trẻ con phì gương mặt, hình thành thiên chân yêu mị tương phản, tuyệt đối là nam nhân nhìn đều phải điên cuồng loại hình.
Yaren vì thế không nói hai lời, liền đem Mang Quả ném ra...(đến) trên giường, điên cuồng hôn đứng lên.
【 Yaren nhẹ một chút, đây là ta vừa mua , ta cũng không muốn chỉ có thể mặc một lần. 】 Mang Quả kháng nghị Yaren tay loạn xả của nàng ren.
【 phá liền phá, ta lại mua cho ngươi. 】 Yaren khàn khàn thanh âm nói, củi khô lửa bốc thời điểm sao có thể cố thượng như vậy rất nhiều, Yaren kháng nghị Mang Quả không đủ đầu nhập, 【 chuyên tâm điểm hôn ta! 】
Nam nhân là thị giác hệ động vật, không giống nữ nhân làm thời điểm là nhắm mắt lại hoặc hưởng thụ hoặc thống khổ , nam nhân phần lớn đều trợn tròn mắt thưởng thức nằm ở dưới thân cảnh xuân.
Yaren thì sao sẽ bỏ qua Mang Quả phía sau biểu tình, không riêng biểu tình, Mang Quả theo tha động sẽ thẳng khởi bả vai, sẽ rung động bạch đoàn, sẽ bởi vì kích thích mà khi khởi khi phục cái bụng, đều là Yaren yêu nhất.
Còn có, còn có Mang Quả thẳng tắp tiêm / trưởng đùi đẹp, nếu có thể dùng tay của mình tự mình đi sờ trong lời nói, kia xúc cảm hẳn là rất tốt.
Yaren tách ra Mang Quả lưỡng chân, đem nàng hai cái đùi hướng hai bên đẩy đi, đẹp nhất phong cảnh triển lộ tại (ở) Yaren trước mặt, Yaren cũng chẳng quan tâm oán giận điện tử hiển giống không rõ ràng lắm, sẽ phủ □ đích thân lên đi.
Ai ngờ cúi người đến một nửa, gió ngừng vũ thu, 【 di, ngươi nơi này sao lại thế này? ... Ai làm ? 】 nguyên bản tràn ngập màu hồng bọt khí cảnh tượng đột nhiên bị Yaren nghiêm khắc thanh âm đánh gãy, hắn chỉ vào Mang Quả đùi nội sườn cỏ nhỏ quả mâm xôi hai mắt phún lửa.
Tuy rằng, tuy rằng hắn biết, Mang Quả sẽ không chỉ có hắn một người nam nhân, nàng đồng thời có được ba cái trượng phu, không riêng như thế, tương lai còn có rất nhiều rất nhiều nam nhân tranh nhau muốn đoạt lấy hiện lên Mang Quả giường, nhưng là hiện tại, có lẽ có thể tại (ở) sau này nhất đoạn ngắn thời gian nội, Yaren hy vọng, Mang Quả chỉ có được hắn.
Hắn vốn đối nguyện vọng của chính mình vẫn là rất có tin tưởng , Mang Quả từ nhỏ liền biểu hiện đối hắn tương đương chung tình cùng chuyên nhất.
Nhưng là, ngay tại hôm nay, hắn mộng đẹp tan biến , Yaren có loại bị phản bội cảm giác, hắn biết như vậy không nên, nhưng là hắn vẫn là nhịn không được oán quái Mang Quả.
Nếu như đổi làm Hạ Lợi, phía sau nhất định sẽ đối Mang Quả pháo rống, 【 ngươi vì sao làm như thế nào ngươi không phải nói thật yêu ta thôi làm như vậy biết trái tim của ta có bao nhiêu đau không a a a a a a ——】 cụ thể tham khảo rít gào mã thần mã .
Nhưng là hiện tại bị thương sinh khí oán hận là Yaren, tình huống liền hoàn toàn bất đồng .
Yaren là không thể tại (ở) ngôn ngữ đi lên trách cứ Mang Quả , hắn làm không được hắn luyến tiếc, vừa mới chất vấn hai câu ngữ khí cứng rắn một chút, nhưng là vừa nhìn thấy Mang Quả ngập nước ánh mắt, hắn sẽ thấy cũng nói không nên lời cái gì .
Bất quá, có lẽ Yaren không có tính tình hỏa bạo thật lớn giọng, nhưng là không có nghĩa là hắn sẽ như vậy bỏ qua.
Ngôn ngữ thượng không được, vậy dùng hành động đến trừng phạt Mang Quả tiểu thư đi.
...
Cả phòng đều là xạ hương mùi, còn có cô gái mang theo đồng âm ô ô thanh, cao hướng đã qua, Mang Quả hai chân nhưng đang không ngừng rung động, không khống chế khóc chính nàng căn bản không thể đình chỉ.
Mang Quả nằm mơ cũng thật không ngờ Yaren sẽ như vậy trừng phạt nàng.
Làm Yaren lại trở nên giống lông chim bình thường hôn của nàng thời điểm, Mang Quả còn tưởng rằng hắn không truy cứu , ai ngờ này chính là bắt đầu.
Yaren nguyên bản vẫn gây cho Mang Quả vui thích đem nàng đưa lên tận trời đích ngón tay, lần này chỉ tại của nàng quan trọng bộ vị chung quanh đảo quanh, lại như thế nào cũng không tiến vào chính đề, thẳng càng về sau Mang Quả nhịn không được , lôi kéo tay hắn hướng chính mình nơi đó đưa, Yaren tuy rằng thuận theo ý của nàng, nhưng là ngón tay cũng chỉ là có một chút mỗi một ở dưới chuồn chuồn lướt nước.
Bất luận Mang Quả như thế nào yêu cầu, Yaren đều bảo trì tốc độ như vậy bất vi sở động, Mang Quả rốt cục có chút tỉnh thần, Yaren là nếu như vậy đối phó nàng đâu.
Cố tình chờ nàng tỉnh ngộ lại thời điểm, chính mình đã muốn bị Yaren liêu / gẩy nửa vời, cảm thấy phía dưới vô cùng hư không, cực khát vọng bị lấp đầy, Mang Quả chỉ cảm thấy cả người lửa nóng miệng đắng lưỡi khô, nhưng không cách nào được đến trơn bóng được đến giải thoát, hai mảnh đóa hoa không ở nơi nào đóng mở miệng.
Nàng cố tình phải rời khỏi Yaren hoài bão, Yaren thon dài song / cánh tay lại ngưng tụ vòng ở nàng. Nàng cắn răng một cái tính tự mình giải quyết, vừa bắt tay thân khi đến mặt, đã bị Yaren mở ra.
Này, đây quả thực chính là tra tấn thôi.
Mang Quả thật sự chịu được không nổi nữa, đành phải mở miệng cầu xin tha thứ,
【 Yaren, ta van cầu ngươi, ô ô, ta sai lầm rồi, ngươi cho ta đi, ngươi cho ta đi, ô ô, ta muốn... Muốn... 】
【 biết mình sai lầm rồi? Sai ở nơi nào? 】 Yaren chậm rãi hỏi.
Mang Quả chưa từng có gặp qua như vậy Yaren, cho tới nay Yaren đối nàng đều là dịu dàng che chở , nghĩ đến lần này Yaren thật sự tức giận.
Vẫn nhẹ nhàng người đột nhiên tức giận, cảm giác vẫn có chút hơi sợ , Mang Quả đành phải phóng thấp tư thái trước nhận sai.
【 ta, ta không nên cõng ngươi trộm, ăn vụng. 】 Mang Quả vốn là muốn nói trộm / tình, nhưng là nhất tưởng mình và Vi Tư Đốn danh chính ngôn thuận , thế nào sao nói là không đứng đắn trộm, tình đâu.
Yaren nhìn chằm chằm Mang Quả không nói gì, thủ hạ cũng không ngừng, như trước có một chút không một chút.
Mang Quả bắt đầu hỏng mất, nàng gấp đến độ hai chân loạn đặng, 【 ô ô, ta chịu không nổi , Yaren ngươi còn như vậy, ta sẽ hận ngươi ——! 】
Yaren thấy thế biết chỉ có thể dừng ở đây , hắn thở dài một hơi, rút về tay, phủ □ dùng đầu lưỡi nhồi Mang Quả...
52 tương lai mỹ nam một ngày 5
A mặt
Tìm đã lâu, Mang Quả mới bình phục hô hấp của mình.
Yaren coi như là tỉnh táo lại, dán Mang Quả mặt thường thường hôn.
Thẳng đến phía sau, Mang Quả mới có cơ hội hảo hảo hò hét Yaren, nàng bay qua thân, nắm chặt Yaren tay, 【 kỳ thật là Vi Tư Đốn, hôm nay buổi sáng ta cùng Vi Tư Đốn xuất môn dạo chơi ngoại thành , nhưng là chúng ta trừ bỏ thân ái ôm một cái không có làm khác, thật sự ngươi phải tin tưởng ta, ... Không có làm ngươi đối với ta làm chuyện. 】 Mang Quả đỏ mặt, có chút không tốt ý nói ra khẩu.
【 là hắn? 】 Yaren kinh ngạc một chút, bất quá rất nhanh khôi phục bình thường, nhiều năm như vậy trôi qua, trình độ nhất định thượng Yaren đã muốn tiếp nhận rồi Vi Tư Đốn cùng Hạ Lợi sẽ cùng hắn chia xẻ Mang Quả sự thật này.
Bất quá, ngẫm lại lại không cam lòng, Yaren oán hận bồi thêm một câu, 【 hừ, thế nhưng xem thường hắn! 】
【 Yaren ngươi như thế nào nói như vậy nói, ngươi trước kia không như vậy ! 】 Mang Quả kinh ngạc nhìn Yaren, tại (ở) Mang Quả trong lòng vẫn đem Yaren cho rằng giỏi nhất bao dung hiền lành nam nhân, nàng cảm thấy như vậy Yaren hảo xa lạ, là không phải mình còn chưa đủ hiểu biết hắn, Mang Quả xem kỹ nhìn Yaren.
Yaren vừa rồi hừ hừ thanh, làm cho Mang Quả cả kinh. Tấn giang hậu cung trạch đấu văn lý này vợ cả tiểu lão bà đấu túi bụi, ngươi chết ta sống còn chưa đủ còn muốn lẫn nhau mưu hại đối phương thân tử, như vậy tình chương Mang Quả từng xem qua không ít, hiện tại Yaren nói như vậy, nghiễm nhiên là vợ cả ghi hận trong lòng khẩu khí, Mang Quả không thể không cảnh giác, nàng nhưng không hy vọng chính mình hậu viện tương lai cũng gia đình không yên.
Nếu tại (ở) vừa xuyên qua đến thời điểm, nếu như xã hội cách là nàng chỉ có thể yêu Yaren một cái, Mang Quả nhất định sẽ làm được, nhưng là trải qua mười năm một lần nữa trưởng thành, bất đồng xã hội cách một lần nữa giáo huấn, Mang Quả đã hoàn toàn dung nhập đến tương lai xã hội, tiếp nhận rồi nhất thê đa phu quan niệm, thậm chí nàng đối Vi Tư Đốn cũng đã đầu nhập vào cảm tình, hiện tại lại muốn hút ra, đã muốn không còn kịp rồi.
Vì nay chi kế, chỉ có hảo hảo bình phục hảo Yaren không cam lòng tâm tư.
【 Yaren, ... Ngươi cảm thấy tại trong lòng ta, ai là ta người quan trọng nhất? 】
【 Mang Quả tiểu thư, ngươi không cần nói nữa, ta đều hiểu được. 】 Yaren vội vàng một tay khinh đặt tại Mang Quả môi anh đào thượng, ngăn cản Mang Quả tiếp tục nói tiếp.
Kỳ thật không đợi Mang Quả nghĩ đến muốn dùng nói cái gì đến trấn an Yaren, muốn dùng cái gì hướng Yaren cam đoan, Yaren chính mình đã muốn chột dạ , hắn yêu Mang Quả, tuy rằng yêu đến thầm nghĩ độc chiếm nàng, nhưng là tuyệt đối không nghĩ tại (ở) Mang Quả trong lòng hắn là một cái mãnh liệt đố phu, tương lai phải như thế nào phòng bị nam sủng đó là khác nói, chính là trước mắt, đối với thứ hai trượng phu cùng đệ tam trượng phu, hắn hẳn là dẫn dắt bọn họ chỉ đạo bọn họ bao dung bọn họ, đồng thời tự thân có năng lực làm ra thuận theo thê tử đến đỡ thê tử làm gương mẫu, đây mới là làm thứ nhất trượng phu hẳn là có hình tượng.
Mà nay Mang Quả vừa lo tâm lại nghi ngờ nhìn hắn, đây là Yaren không mong muốn nhất nhìn đến , vì một chút ghen tị tâm, mà làm cho Mang Quả cùng mình sinh ra ngăn cách, sau này không hề hoàn toàn tín nhiệm lời của mình, đây là tối mất nhiều hơn được .
【 nhìn ra, Mang Quả tiểu thư thật trân trọng Vi Tư Đốn, bởi vậy, ta cũng sẽ dựa theo Mang Quả tiểu thư ý nguyện hết sức chiếu cố hắn, chính là, đồng dạng bởi vì Mang Quả tiểu thư như vậy trân trọng Vi Tư Đốn, làm cho trong lòng ta bao nhiêu có chút khó chịu, bao nhiêu năm rồi Mang Quả tiểu thư trong mắt chỉ nhìn đến ta một cái, nay đã có những người khác tồn tại, xin tha thứ ta thật sự nhất thời khó có thể nhận. 】
Yaren từng kiện nhặt lên kích động khi ném xuống đất quần áo mặc vào, hắn nói này đoạn nói thời điểm chính là cúi đầu nhìn mình khấu trừ cúc áo tay, không dám ngẩng đầu nhìn Mang Quả biểu tình, sợ hãi tại (ở) Mang Quả trong ánh mắt nhìn đến đề phòng hoặc là hoài nghi này đó làm cho hắn bị thương vẻ mặt.
Kỳ thật, Yaren căn bản không cần như thế, Mang Quả lúc này chỉ có xấu hổ biểu tình.
Nguyên lai bất luận ở đâu cái niên đại, tại (ở) loại nào dưới chế độ, đều sẽ có người hoài sủy cả đời một đời một đôi người tốt đẹp giấc mộng.
Chính mình nguyên bản là đến từ chế độ một vợ một chồng thời đại, nhưng là hiện tại dĩ nhiên làm không được Yaren nguyện vọng, thật sự là chỉ có hổ thẹn phân.
【 Yaren, thực xin lỗi, ta vừa mới không nên như vậy nói ngươi, ta là đang ở phúc trung không biết phúc, lại còn đối với ngươi yêu cầu hà khắc, có yêu sẽ có ghen tị, nếu như ta cứng rắn muốn ngươi biểu hiện rộng lượng, kia chẳng qua cho ngươi đội ngụy trang mặt nạ, để cho ta lừa mình dối người mà thôi, ta về sau không bao giờ nữa sẽ như vậy . 】
Yaren nghe vậy rốt cục dám ngẩng đầu lên, nhìn đến Mang Quả dịu dàng nhìn hắn, Yaren cảm kích ôm ở Mang Quả, 【 cám ơn ngươi như vậy lý giải ta, thân ái bảo bối. 】
Tình cảnh này Yaren cảm thấy quang là một cái ôm còn chưa đủ, hắn tiện đà tìm được rồi Mang Quả cặp môi thơm thật sâu hôn.
Này hôn mang theo Yaren vui sướng mang theo Mang Quả áy náy, càng hôn càng sâu, càng ngày càng kích động, tình triều mênh mông hạ, Yaren lại một lần nữa đem Mang Quả phác ngã xuống giường...
B mặt
Yaren toàn thân căng thẳng, hai chân vận sức chờ phát động, chuẩn bị kế tiếp một hồi đoạt thực đại chiến.
Tự lý quy định là một ngày chỉ có thể ăn hai bữa cơm, điểm tâm cùng cơm trưa, giữa trưa qua đi mãi cho đến buổi tối đi vào giấc ngủ trước cũng không thể lại ăn cái gì, này hai bữa cơm đối theo sáng sớm đứng lên môn thủ công vẫn muốn làm đến tối qua mười điểm mới có thể nghỉ ngơi Hạ Lợi mà nói là hoàn toàn không đủ .
Cho nên, hắn đành phải tại (ở) giữa trưa kia đốn thời điểm nhiều thịnh đến một chút cơm đến dư thừa thể lực.
Hiển nhiên, những người khác cùng ý nghĩ của hắn cũng hoàn toàn giống nhau, cho nên giữa trưa căn tin giống như là đánh giặc giống nhau, mỗi người đều phải theo dẫn theo thùng cơm tăng lữ trong tay cướp được càng nhiều cơm.
Hôm nay đến Hạ Lợi này bàn cung cơm là một chỉ có 6, 7 tuổi tiểu tăng lữ, Hạ Lợi cũng không trông nom nhiều như vậy, theo thường lệ cái thứ nhất phác qua, tiểu tăng lữ chợt thấy một cái giống con gấu giống nhau cao lớn nam nhân hướng hắn đánh tới, bản năng hướng bên cạnh nhất trốn.
Hạ Lợi kích thứ nhất không có đủ đến thùng cơm, bên cạnh sớm có người khác đoạt đi lên đem tiểu tăng lữ trong tay thùng cơm vây quanh, Hạ Lợi sai thất tiên cơ, nay chỉ có nhìn trông mong chờ thùng cơm lý hay không còn có cơm thừa , tuy rằng mọi người có thể thưởng thực, nhưng là chùa chiền là cấm đánh nhau , nếu như lúc này Hạ Lợi tiến lên đẩy ra những người khác, thế tất sẽ đưa tới bác sát, một khi phát sinh bác sát sẽ bị kha đan khiển cách, cho nên Hạ Lợi cho dù có lại đại lửa giận cũng chỉ có thể chịu đựng.
Chờ đến đến phiên Hạ Lợi đi đánh cơm, thùng cơm lý thật sự chỉ còn mấy dúm cơm thừa , hôm nay nhất định là muốn đói bụng, Hạ Lợi hung hăng trừng hướng tiểu tăng lữ, đem nhất khang lửa giận phát tiết đến trên người hắn, 【 ngươi như thế nào ôm thùng cơm , ta đi lên đánh cơm ngươi trốn cái gì trốn, ngươi ý định cùng ta không qua được có phải hay không? Chính ngươi quả thực chính là cái thùng cơm! 】
Ai ngờ tiểu tăng lữ cũng không cam yếu thế, 【 chính mình tài nghệ không bằng người không đoạt lấy người khác còn có mặt mũi hung? Tại (ở) Phật tổ trước mặt ngươi còn dám nhục mạ người xuất gia, sớm hay muộn ngươi muốn tao báo ứng! 】 nói xong lập tức lòng bàn chân mạt du, thùng cơm cũng không cần, bay vượt qua theo Hạ Lợi giơ lên nắm đấm hạ đào tẩu.
Phía sau một thanh âm luôn luôn tại hồng hộc hết giận, làm cho tư vũ như thế nào dốc lòng lễ Phật, tư vũ xoay người đối mặt ngồi xếp bằng ở sau người trống quai hàm tức giận tiểu tăng lữ, buồn cười hỏi, 【 ngươi hôm nay là không phải lại đi nơi nào bướng bỉnh ? 】
【 tư Vũ đại nhân, ta mới không có bướng bỉnh đâu. 】 tiểu tăng lữ thở phì phì , 【 ta hôm nay đi giúp căn tin sư phụ phụng cơm đi, kết quả có cái thối tục gia đệ tử thế nhưng bởi vì không có cướp được cơm ngược lại đến mắng ta, chân khí người. 】
【 giới sân! 】 tư vũ cau mày nói.
【 tư Vũ đại nhân, chuyện gì phân phó? 】 tiểu tăng lữ hỏi.
Tư vũ khinh khẽ cười nói, 【 ta đã quên, pháp danh của ngươi đã kêu giới sân, vậy càng hẳn là lúc nào cũng nhớ kỹ ban thưởng ngươi pháp danh ý nghĩa. 】
【 nhưng là tên kia nói chuyện thật sự là rất làm giận , còn muốn làm bộ đánh ta đâu. 】 giới sân không phục, 【 tư Vũ đại nhân, ngươi không biết cái kia thối người vừa lại cao lại tráng, cái thứ nhất phác lại đây, đem ta giật mình, kết quả ta hướng bên cạnh né tránh, hắn còn ngờ ta không làm cho hắn cái thứ nhất cướp được cơm. 】
【 bất quá vài câu nhân ngôn mà thôi, không cần chú ý, bất quá người này đối đồ ăn như thế chấp nhất nhưng thật ra thú vị. 】
【 ta xem hắn cách phật môn xa rất. 】 giới sân như trước phẫn hận.
Tư vũ dừng một chút, 【 niệm Phật là vì cái gì, đương nhiên là vì rất tốt sinh, càng tự tại sinh, chẳng lẽ còn vì tử bất thành? Người này vì no bụng coi như là vì rất tốt sinh, chính là còn không có ngộ ra chân lý, bản thân ta có thể chỉ điểm một chút hắn, ... Làm cho hắn đêm nay tới gặp ta đi. 】
53 tương lai mỹ nam trở về 1
B mặt
Thân thể lại đói lại mệt, nhưng là Hạ Lợi tinh thần lại siêu cấp hưng phấn, không thể tưởng được có thể trước tiên nhìn thấy tư vũ thánh nhân, này một năm vất vả không có uổng phí.
Hạ Lợi hảo tâm tình, làm cho hắn tại (ở) nhìn thấy ban ngày hại hắn đói bụng tiểu tăng lữ thời điểm, cũng không có lại truy cứu, thậm chí là cười tủm tỉm cho hắn mở cửa.
【 cọ xát cái gì, còn không chạy nhanh theo ta đi! 】 tiểu tăng lữ giới sân tức giận thúc giục Hạ Lợi, thật sự là không thể tưởng được người này rống lên chính mình, thế nhưng còn chiếm được tư vũ thánh nhân coi trọng.
Hạ Lợi cũng là cấp bách gặp lại tư vũ thánh nhân, hắn chạy đi sẽ đuổi kịp.
【 đợi chút, trên người của ngươi là hương vị gì vậy ? 】 tiểu tăng lữ quay người lại che cái mũi nói,【 như vậy thối, chẳng phải là muốn huân hỏng rồi tư vũ thánh nhân! 】
Hạ Lợi có chút bất khoái, nhưng là hiện tại không phải vì đồ ăn chi tranh, hắn kiên nhẫn giải thích, 【 ta phạm một ngày sống, ra vài thân mồ hôi, tự nhiên trên người có điểm hương vị, chờ ta đốt điểm nước ấm lau cái lưng là tốt rồi. 】
Kha đan núi cao thượng quanh năm tuyết bay, một năm cũng tẩy không được một lần tắm, cho nên Hạ Lợi mỗi ngày chỉ có thể đốt một chút nước ấm lau thân.
【 tư Vũ đại nhân thế nào chờ đến ngươi nổi lên thủy đến! Mau, đi trước đánh bồn tuyết chà xát sạch sẽ thân thể, lại đổi thân quần áo, còn thất thần làm sao, nhanh đi nha. 】 giới sân thúc giục nói, tư vũ thánh nhân thân thể yếu, buổi tối chống đỡ không đến nhiều trễ sẽ nghỉ ngơi , người này nếu lại trì hoãn, đến lúc đó chỉ sợ thánh nhân mệt ngay cả nói chuyện khí lực đều không có .
Bên ngoài băng thiên tuyết địa có bao nhiêu lãnh Hạ Lợi không phải không biết, dùng làm tuyết sát bên người quả thực chính là khổ thân, cho nên tiểu tăng lữ thúc giục hắn thời điểm hắn do dự một chút, nhưng là vì nhanh chút nhìn thấy tư vũ thánh nhân, Hạ Lợi hiện tại cũng đành phải vậy.
Cắn răng chà xát tẩy qua thân mình, Hạ Lợi khó xử nói, 【 ta chỉ có này nhất bộ quần áo... 】
Giới sân yên lặng nhìn trước mắt lại phá vừa cũ bộ áo dài, các tăng nhân đều là chỉ có nhất bộ quần áo , huống chi thu được bố thí càng thiếu tục gia đệ tử, 【... Đến thánh điện ta cho ngươi mượn một bộ đi. 】
Trải qua nhiều năm dựng cùng trăm năm sửa chữa lại, tư vũ chỗ thánh điện xác thực nếu như danh giống nhau hùng vĩ đồ sộ, chính điện bày đồ cúng là ba tầng Lâu Cao thật lớn đích thực phật kim giống, tại (ở) hai bên đèn chong chiếu rọi hạ càng hiển trang nghiêm.
Tư vũ tại (ở) thiên điện chờ đợi Hạ Lợi, sườn điện trang sức cùng chính điện hoàn toàn bất đồng, gì dư thừa phụ tùng đều không có, tư vũ ngồi đàn bên cạnh chỉ có nhất trản nho nhỏ chúc đăng, bất quá này trản chúc đăng đối mù tư vũ không có gì giúp, chỉ là vì người khác có thể thấy hắn.
Một đầu ngân phát hướng thác nước giống nhau rối tung xuống dưới, tư vũ mặt bạch đến trong suốt, ngay cả lông mi đều là màu ngân bạch , Hạ Lợi nhìn đến tư vũ thánh nhân đầu tiên mắt liền kinh dị trong truyền thuyết Lạt Ma quả nhiên khác hẳn với thường nhân.
【 tư vũ thánh nhân, ta hướng ngài thỉnh cầu... 】 còn không có ngồi vào chỗ của mình, Hạ Lợi liền vội khó dằn nổi mở miệng.
【 mở nhữ chi trước mồm, định nhữ chi thần an nhữ chi tâm. 】 tư vũ đưa tay ngăn lại Hạ Lợi vội vàng xao động ngôn ngữ, hắn đem trước mặt mình khay trà về phía trước đẩy đi, 【 uống trước chén trà đi. 】
Hạ Lợi nhìn thoáng qua dẫn hắn đến tiểu tăng lữ, giới sân ý bảo Hạ Lợi nghe theo, Hạ Lợi chỉ phải theo khay trà lý cầm cái cái chén, lại theo trong ấm trà đảo một ít thủy, nước trà thật nóng, Hạ Lợi đành phải nại tính tình bắt nó thổi lạnh.
【 như thế nào, bây giờ là không phải có thể ngồi yên ? 】 tư vũ hỏi.
【... 】 Hạ Lợi không muốn thừa nhận, nhưng là cũng không thể phủ nhận, hắn trong lòng cấp nóng độ ấm xác thực có điều giảm xuống.
【 vậy hãy nghe ta nói đi. 】 tư vũ thoải mái nói.
【 ngươi đối thế giới cực lạc có gì kiến giải? 】
Hạ Lợi nhún vai, 【 ta mới đọc một năm kinh thư, không phải thật hiểu biết. 】
【 không biết, đương nhiên đại bộ phận người đều không biết, bất quá, hiện tại ta có thể cho ngươi thoáng cảm thụ một chút. 】 nói xong, tư vũ vươn một cây mảnh khảnh ngón tay, hắn màu da cực tái nhợt, bạch trong suốt, đầu ngón tay cách không đối với Hạ Lợi khinh nhẹ một chút, Hạ Lợi liền tiến nhập thế giới kia.
Hạ Lợi đi ở một cái điền dã lý trên đường nhỏ, ngày vừa vặn hoa dại chính hương, trong đầu của hắn không có hết thảy phiền não, chưa từng có đi nhớ lại không có tương lai vướng bận, đầu vai không có gì gánh nặng, không muốn vô cầu, tiêu diêu tự tại.
Hạ Lợi cảm thấy chính mình cực lạc mũi chân đều phải phi cách mặt đất , đột nhiên Mang Quả khuôn mặt tại (ở) hắn trong đầu hiện lên, của nàng một đầu tóc hồng chợt hiện hắn không mở ra được mắt.
Chờ đến Hạ Lợi lại mở mắt ra, phát hiện mình lại nhớ tới tư vũ thánh nhân trước mặt.
【 ai, xem ra ngươi thế tục chi tâm quá nặng . 】 tư vũ thánh nhân thở dài.
Dừng một chút, tư vũ lại hỏi, 【 vừa rồi ngươi đột nhiên nhớ tới thí chủ là ai? 】
【 là thê tử của ta. Tư vũ thánh nhân, ta đến kha đan vì gặp ngài đã muốn chờ đợi một năm , ta sở cầu liền là thê tử của ta có thể yêu ta. 】 Hạ Lợi thành khẩn nói.
【... Thê tử của ngươi tất nhiên sẽ yêu ngươi, chính là... Ngươi trước mắt hẳn là ưu tư là có thể hay không tiếp tục làm trượng phu của nàng đi. 】 tư vũ nghĩ nghĩ nhẹ giọng nói.
【 tư vũ thánh nhân, ngươi nói quá đúng, mời ngươi nói cho ta biết muốn làm như thế nào, mới có thể vãn hồi thê tử tâm. 】 Hạ Lợi kích động đầu gối đi về phía trước từng bước...
A mặt
Khó được Mang Quả quần áo là hoàn hảo mặc ở trên người cùng Yaren tần số nhìn, thật sự là cử hành nghi thức trước có rất nhiều chuyện muốn việc, rất nhiều chi tiết muốn xác nhận, cố tình Yaren muốn tới tháng sau mới có thể tốt nghiệp, cho nên trong khoảng thời gian này Yaren công tác đều là Mang Quả chiếu cố, lại thông qua tần số nhìn cùng Yaren thương thảo.
Mang Quả mở ra khăn trải bàn hình máy tính, tiếp theo một cái bắt chước tràng quán tại (ở) khăn trải bàn thượng sôi nổi dựng lên, tiếp theo tiến hành tứ duy biểu thị nghi thức cử hành nước chảy.
【 kỳ thật ta cảm thấy ban đầu cho chúng ta cử hành nghi thức vị kia hiến tế là tốt rồi, nhưng là á ha ba ba phi nhắc tới là đại nghi thức, muốn khiến cho coi trọng, hắn riêng theo khác tinh cầu thỉnh vị truyền thuyết hay sống phật tăng lữ đến cho chúng ta chủ trì. 】
Yaren ngồi ở trên ghế, một tay cầm vạn dùng nghi tiến hành giọng nói đánh chữ, một bên lẳng lặng nghe Mang Quả cao đàm khoát luận phát biểu giải thích.
Tóc sơ tinh xảo, mặc đáng yêu bọt khí tay áo A tự váy ngắn, hắn Mang Quả tiểu thư thật sự là rất đáng yêu , Yaren vui rạo rực nghĩ, từ trước tần số nhìn thời điểm chỉ lo cởi Mang Quả quần áo thật sự là bỏ qua nhiều lắm, bất quá, nhanh, chờ đến hắn trở về, sẽ có cả một ngày cả một ngày thời gian hảo hảo thưởng thức các loại giả dạng các loại thời tiết các loại khi đoạn ở dưới kiều thê.
Cùng Yaren tần số nhìn hoàn, Mang Quả thả lỏng thở ra một hơi, xử lý sự vụ thật sự là thúc giục người lão a, Mang Quả cảm thấy chính mình còn tuổi nhỏ mày giống như cũng bởi vì gần nhất luôn mặt nhăn cùng một chỗ bắt đầu dài nếp nhăn .
Mang Quả sờ sờ chính mình đô đô môi đỏ mọng, vừa mới thương thảo xong việc tình, Mang Quả chuẩn bị chấm dứt trò chuyện thời điểm, lập tức bị Yaren hình ảnh gắt gao ôm vào trong lòng, Yaren cắn miệng của nàng ba hung hăng tàn sát bừa bãi một phen, tựa hồ đem nghẹn không thể làm buồn bực tâm tình đều phát tiết tại này hôn lý, không có biện pháp nàng thật sự quá mệt mỏi , trước mắt đối chuyện đó căn bản không có hứng thú.
Bất quá lúc này ngoài cửa cũng có nhiệt tình như lửa một đôi.
Để Mang Quả hôn lễ gần, tư thản cũng riêng theo bộ đội gấp trở về. Hắn tính cấp á ha một kinh hỉ, cho nên chờ đến cửa nhà mới thông tri á ha.
【 tư thản, tư thản, nga, ngươi rốt cục đã trở lại, ta có bao lâu không có chân chính nhìn đến ngươi , ta đều nhanh nghĩ không ra . 】 á Harry tức chạy đi đến đánh về phía giống con gấu giống nhau to lớn tư thản.
Tư thản trong khoảng thời gian này tại (ở) bộ đội phơi nắng được cùng gấu chó giống nhau, cằm thượng càng là trực tiếp súc thượng râu.
Tư thản lúc này dùng cuốn khúc râu cọ á ha mặt, 【 bảo bối nhi, ta cũng tưởng ngươi. 】
Hai nam nhân gặp mặt, còn làm cái gì với nhau tố tâm sự chít chít méo mó khóc sướt mướt?
Trực tiếp cởi quần áo làm.
Này không, còn không có trở lại á ha phòng, tư thản liền khẩn cấp đem á ha áp đến trên tường, một phen nắm á ha hai má một trận cuồng / hôn.
Một cái hôn khiến cho á ha cảm xúc mênh mông, hắn thở phì phò làm cuối cùng chống cự, 【 đừng, đừng ở chỗ này, bên trong là Mang Quả phòng. 】
【 hắn sẽ không nghe thấy , ta kiến này phòng ở thời điểm, thiết bị cách âm nhưng làm cho tốt lắm. 】 tư thản vỗ ngực cam đoan.
Gặp á ha còn tại làm vô vị chống cự, tư thản mang theo mị / hoặc thanh âm làm dịu nói, 【 á ha, chẳng lẽ ngươi không nghĩ ta sao, ta nhớ ngươi muốn chết, không kịp đợi trở về phòng, hiện tại đã nghĩ muốn ngươi! 】
Á ha nhất để ngăn không được tư thản lời ngon tiếng ngọt, lại bị hắn hôn được ý loạn tình mê, vẫn để tư thản hai tay cũng trở nên mềm nhũn đứng lên, tư thản thấy thế lập tức không kiêng nể gì đùa nghịch khởi á ha.
Hắn đem á ha lật qua, làm cho hắn mặt dán vách tường, động thủ nhất xả thiên đem á ha trên người khinh phiêu phiêu áo choàng kéo , chính mình một ngụm cắn thượng á ha bả vai hung hăng hút / duyện, thủ hạ động tác không ngừng, tìm kiếm kia tỉ mỉ cây hoa cúc.
Tư thản đích ngón tay tại (ở) cây hoa cúc chung quanh mềm mại cơ / phu thượng nhẹ nhàng kìm, giúp á ha chuẩn bị sẵn sàng, một tay vòng đến á ha trước ngực, bốc lên một viên nho nhỏ thù, du, lại xả lại kéo, kích thích á ha thân / thể thẳng chiến.
【 bảo bối, chuẩn bị tốt sao, ta muốn tiến vào lâu. 】 tư thản nâng lên á ha thắt lưng, đem mình nhắm ngay cây hoa cúc, nhất rất mạt căn mà vào.
【 a ——! 】 bởi vì vô dụng trơn tề, á ha lập tức đau thét chói tai, móng tay thẳng cong vách tường, phát ra chói tai cạo,dán,thổi lau thanh.
【 bảo bối, bảo bối, chúng ta lâu lắm không có... Ngươi nhẫn nhẫn, ta yêu ngươi. 】 tư thản ghé vào lỗ tai hắn trầm thấp dỗ đến, hắn một ngụm ngậm á ha vành tai, đầu lưỡi không ngừng liếm / làm, giúp á ha giảm bớt.
【 khá hơn chút nào không? 】
Á ha hiện tại chỉ có há mồm thở dốc phân, nhưng là hắn lại thật sự luyến tiếc tư thản rút ra, vì thế thông đỏ mặt gật gật đầu, tư thản lại một lần nữa nhập lại làm cho hắn đau nước mắt lòe lòe, nhưng là đau đớn trung mau / cảm chậm rãi dâng lên, chỉ cảm thấy thân / thể càng ngày càng nhẹ, bị tư thản đụng hảo giống muốn bay ra đi giống nhau.
Chịu không nổi nhất là tư thản cầm hắn phía trước, múa may đứng lên.
【 a a! Tư thản, ngươi nhẹ chút triệt, ta sẽ trước trôi qua. 】
【 bảo bối, ta đến càng có thể để nhĩ hảo mấy phát đâu. 】 tư thản cười ha ha.
Á ha chu miệng sinh khí, nghĩ rằng về sau tư thản không cần muốn cho hắn dùng miệng hàm hắn.
54 tương lai mỹ nam trở về 2
Mang Quả trước mắt tối làm phức tạp là á ha mỗi ngày đều buộc nàng đánh noãn sào thúc châm.
Tuy rằng tương lai châm đồng là căn bản không có kim tiêm , thông qua cao áp phun vụ đem dược tề xuyên thấu qua làn da đánh đi vào, cho nên đã muốn thực hiện một chút cũng không có ra sức đánh châm, tương lai người tựa hồ đối với loại này tùy ý dùng dược vật cải biến thân thể trạng thái thực hiện đã muốn tập mãi thành thói quen, nhưng là loại này dục tốc bất đạt lý niệm, Mang Quả này đồ cổ thật sự khó có thể nhận được không!
Vì thế, đại trong phòng mỗi ngày đều sẽ xuất hiện á ha cùng Mang Quả ngươi truy ta trốn trường hợp.
Mang Quả tuy rằng so với đồng loại đứa nhỏ cao gầy, nhưng là sự thật chứng minh, mười tuổi cô gái tiểu cánh tay tiểu thối là chạy bất quá một cái người trưởng thành .
Mang Quả thực tại thực địa ai qua mấy châm, mà ai châm di chứng chính là giống cái nội tiết tố tràn ra!
Sáng sớm, Mang Quả mê mê hoặc trừng mở hai mắt, liền thấy một vị có một đầu lóe sáng tóc vàng anh tuấn thiếu niên đang ở ẩn tình đưa tình nhìn chăm chú vào nàng.
【 u, mỹ thiếu niên thôi, như vậy xem ta, là vui hoan ta sao? Cùng với ta yêu đương sao? 】 Mang Quả vẻ mặt xuân dạng.
Mỹ thiếu niên cười cười, liền hung hăng cho Mang Quả một cái ma hạt dẻ.
【 ai u, ngươi làm sao đánh ta! 】 Mang Quả ôm cái trán kêu đau.
【 thanh tỉnh ? Thanh tỉnh hãy mau rời giường thay quần áo, á ha đại nhân nói hôm nay chủ trì nghi thức thánh nhân sẽ đến, làm cho chủ nhân sớm một chút đi sân bay chờ. 】
Mang Quả ôm bởi vì tiêm mà dẫn phát phát tao mà làm cho choáng váng đầu đầu, 【 cuốn cuốn, ta như thế nào cảm thấy ngươi so với ta đây người chủ nhân càng nghe á ha ba ba trong lời nói. 】
Đương nhiên rồi, bởi vì hắn là soái ca thôi. Cuốn cuốn ở trong lòng mặc niệm, đương nhiên hắn là sẽ không nói ra đến gây chuyện chủ nhân tức giận, chủ nhân gần nhất nội tiết mất cân đối nội tiết tố tiết ra ngoài, sơ qua tình cảm dao động sẽ khóc lớn đại náo. (Mang Quả: Ta là bị hại , đều là dược vật chọc họa. )
Mang Quả choáng váng choáng váng núc ních theo chăn lý đi đi ra, cuốn cuốn ngồi xổm xuống cho nàng bộ thượng dép lê.
【 Vi Tư Đốn đâu, hắn tối hôm qua về phòng của mình ngủ? 】 Mang Quả nhìn xem trống trơn một khác bán giường ngủ.
【 mới không phải đâu, 】 cuốn cuốn ngẩng đầu nhìn thoáng qua Mang Quả, trong mắt hắn chủ nhân chính là tham ngủ tiểu lười heo hóa thân, 【 Vi Tư Đốn thiếu gia hôm nay sáng sớm đã thức dậy, đang ở phòng tập thể thao vận động đâu, Vi Tư Đốn thiếu gia nói nên vì nghi thức ngày nào đó chuẩn bị sẵn sàng. 】
【... 】 Mang Quả thầm nói,tự nhủ hắn một đứa bé có thể cùng Yaren Hạ Lợi so với lực lượng cùng sự chịu đựng sao, đến lúc đó nhưng đừng khóc nhè.
Không giống thứ nhất trượng phu cùng thứ hai trượng phu cử hành nghi thức làm trễ là một chọi một động phòng, đến đệ tam trượng phu thời điểm là ba cái trượng phu cùng nhau cùng thê tử cùng đêm đẹp, vì thế Mang Quả sẽ trực tiếp khiêu qua 3P bắt đầu trình diễn 4P đại chiến .
Nói thật, tại (ở) Mang Quả trong lòng, đến đêm đó, Vi Tư Đốn cái kia tinh bột nộn là căn bản phái không hơn cái gì công dụng , thậm chí Mang Quả cho rằng, đêm đó Yaren cùng Hạ Lợi cũng sẽ không đối nàng làm cái gì, nàng căn bản còn không có dài hảo thôi, sao có thể cất chứa bọn họ đâu.
Bất quá tưởng về nghĩ như vậy, khuyên Vi Tư Đốn buông tha cho trong lời nói nàng chắc là không biết nói , nhà nàng nam nhân ra vẻ đều có chút không đụng nam tường không quay đầu lại tính tình, chờ đến đề cập thương mà lên thời điểm, lường trước Vi Tư Đốn liền sẽ minh bạch chính hắn chênh lệch chứ.
Mang Quả theo y thụ lý xuất ra nhất kiện hắc bạch dựng thẳng điều văn sấn váy ngắn, lập tức bị cuốn cuốn ngăn cản, 【 này váy là lộ đùi nha, một hồi chúng ta nhưng là muốn gặp người xuất gia, như vậy có thể như vậy mặc. 】
【 vậy ngươi giúp ta chọn nhất kiện, ta lại đi ngủ một hồi. 】 Mang Quả lập tức đem quần áo phủi ném cho cuốn cuốn, chính mình chạy về giường lớn thượng gục.
【 lười heo. 】 cuốn cuốn lầu bầu.
Làm mặt trời lên cao thời điểm, Mang Quả rốt cục tại (ở) cuốn cuốn hầu hạ hạ mặc quần áo sơ tốt lắm tóc, đứng ở bình đài thượng đẳng đợi khách quý đến. Nàng mặc hồng liên sắc trường bào, cổ áo vẫn cao khi đến ba, tay áo hoàn toàn tròng lên cánh tay, áo choàng lại dài lại hậu căn bản nhìn không ra nàng là phì là gầy, Mang Quả quay đầu bất mãn trừng mắt nhìn đứng hầu ở sau người cuốn cuốn liếc mắt một cái, có tất yếu muốn làm giống trở lại xã hội phong kiến giống nhau thôi.
【 làm sao vậy, làm sao không thoải mái sao? 】 Vi Tư Đốn ở một bên quan tâm nói.
【 không có việc gì. 】 Mang Quả Tiếu Tiếu.
Không xong, đầu lại hôn vù vù , Mang Quả cảm thấy diễm dương mang đến cực nóng hấp hơi nàng đầu hơi nước, phân không rõ là nóng vẫn là dược tề tác dụng, dù sao nàng nhớ quá cởi quần áo.
Rốt cục hầm đến phi hành khí đã đến, vũ trụ gian hàng không hành phi thuyền bởi vì thể tích khổng lồ, là không thể tại (ở) dân cư rớt xuống , địa cầu có chuyên môn trạm không gian ngừng phi thuyền, sau đó mọi người lại lên tàu phi hành khí rớt xuống đến địa cầu.
Là nàng hoa mắt sao, Mang Quả như thế nào cảm thấy phi hành khí thượng huy chương có điểm như là nhà mình .
Chờ đến nhìn thấy phi hành khí lý cái thứ nhất xuống dưới người, Mang Quả mới bằng lòng định chính mình không có nhìn lầm, bất quá trở về sẽ trở lại , lên tiếng kêu gọi là có thể , như thế nào Hạ Lợi cũng là vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng.
Ngay sau đó, chỉ thấy một đứa bé nắm một cái mặc quái dị người hạ phi hành khí.
Người tới một đầu màu bạc tóc dài giống thác nước giống nhau tả hạ, khuôn mặt lại thập phần tuổi trẻ, hắn quay đầu hướng Hạ Lợi,
【 Hạ Lợi, thỉnh cho ta dẫn kiến một chút đi. 】
Hạ Lợi nhất thời khó có thể hoàn hồn, quay đầu hỏi lại tư vũ, 【 thánh nhân, ngươi nói mời ngươi chủ trì hôn lễ người ta, chính là ta gia? ! ! 】
Tư vũ cười nhạt không đáp, ý bảo giới sân dìu hắn đi về phía trước.
Mang Quả gặp nên nam tử càng chạy càng gần, đầu tiên là kinh diễm lần này hiến tế như thế tuổi trẻ đẹp mặt, lại cảm thấy người này như thế nào có điểm quen mặt, coi như làm sao gặp qua này đầu dấu hiệu tính ngân phát, coi như tại (ở) trong mộng, trong mộng!
Mang Quả kinh ngạc, 【 tại sao là ngươi? 】 nàng bản năng phản ứng là lại một lần nữa hai tay che ngực.
Tư vũ nghiêng tai lắng nghe Mang Quả thanh thúy thanh âm, ha ha cười nói, 【 ta thật vui mừng lần này chúng ta rốt cục thì mặc quần áo gặp lại . 】
55 tương lai mỹ nam trở về 3
【 ta thật vui mừng lần này chúng ta rốt cục thì mặc quần áo gặp lại . 】
Mang Quả cứng đờ, mọi người biểu tình khác nhau, nhất thời cục diện cứ như vậy cứng lại rồi.
Chỉ có tiểu tăng lữ giới sân không thể thể hội tư vũ thánh nhân trong lời nói ái muội hàm nghĩa, hắn một bộ gà mái che chở con gà con tư thế đứng ở tư vũ thánh nhân trước người, rất bộ ngực nói, 【 mau lĩnh chúng ta vào đi thôi, tư vũ thánh nhân yêu cầu nghỉ ngơi, cũng đừng làm cho hắn phơi nắng đến. 】
Tuy rằng Mang Quả trong lòng nghi ngờ ngàn vạn, luôn muốn trước đem người ta dàn xếp sau nói sau, vì thế đoàn người đi tới phòng tiếp khách, Mang Quả lại làm cho tây ngõa trước mang chủ tớ hai người đi phòng nghỉ ngơi.
【 Mang Quả, ngươi cùng tư vũ thánh nhân nhận thức? 】 tư vũ thánh nhân chân trước bước ra phòng khách, Hạ Lợi liền cái thứ nhất ra tiếng, hắn lúc này sắc mặt khó coi, nguyên bản bởi vì tuyết sơn mà phơi nắng đen mặt cái này càng đen. Vừa nghĩ tới thánh nhân vừa rồi có rất nhiều hàm nghĩa trong lời nói, Hạ Lợi đối thánh nhân sùng kính đều thiếu vài phần.
【 ngươi lại làm sao có thể cùng hắn cùng nhau trở về? 】 Mang Quả cũng không trả lời Hạ Lợi vấn đề, đầu tiên là hỏi lại hắn, nàng đối Hạ Lợi mâu thuẫn cảm xúc còn tại, cho nên đối với hắn cũng không có gì hay sắc mặt.
Hạ Lợi lặng đi một chút, hít sâu nhiều lần mới có thể mở miệng giải thích, 【 Mang Quả, ngươi không nhớ rõ ? Ta đi tu hành tinh cầu thật sự là kha đan, lần này tư vũ thánh nhân nói muốn ra ngoài chủ trì nghi thức vừa vặn cùng ta tiện đường để cho ta chở hắn đoạn đường, ta cũng không nghĩ ra khéo như vậy, thỉnh tư vũ thánh nhân đến dĩ nhiên là nhà của ta. 】
Hạ Lợi nói 【 nhà của ta 】 thời điểm, Mang Quả tiểu lông mi lại nhíu lại, nàng nhưng là vẫn đem Hạ Lợi bài xích tại (ở) 【 nhà của ta 】 này cái danh từ ở ngoài .
Vẫn lưu ý Mang Quả biểu tình Vi Tư Đốn biết Mang Quả mất hứng, tại (ở) một bên cũng lười mở miệng cùng Hạ Lợi nói chuyện, chỉ có chú ý tới hiện trường không khí không tốt cuốn cuốn luyến tiếc hắn trong cảm nhận hình nam Hạ Lợi xấu hổ, mà mở miệng giải vây, 【 so sánh với Hạ Lợi thiếu gia cũng mệt chết đi chứ, thỉnh nhanh giấc ngủ khoang thuyền điều tiết một chút toan dảm cân bằng đi. 】
Hạ Lợi cảm kích nhìn cuốn cuốn liếc mắt một cái, hướng Mang Quả nói lời từ biệt một tiếng liền lui ra khỏi phòng, xem ra hắn cùng Mang Quả còn muốn từ từ sẽ đến.
Có lẽ Mang Quả có thể xem nhẹ Hạ Lợi nghi vấn, nhưng là làm Vi Tư Đốn dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn về phía của nàng thời điểm, Mang Quả biết mình như thế nào cũng phải giải thích một chút, nếu không này vị thiếu gia hờn dỗi sẽ sinh đã lâu.
【 Vi Tư Đốn, không phải ta không nghĩ nói nguyên do, chỉ sợ nói ra ngươi không được. 】 lúc này trong phòng khách chỉ có Mang Quả cùng Vi Tư Đốn hai người, Mang Quả lôi kéo Vi Tư Đốn hai tay khó khăn.
【 mặc kệ là chuyện gì xảy ra, ta đều muốn biết. 】 ta muốn biết hết thảy về Mang Quả chuyện, đây là Vi Tư Đốn trong lòng bắt đầu nói, nhưng là người này sĩ diện như thế nào cũng nói không nên lời như vậy thẹn thùng trong lời nói.
【 ai, được rồi, nhưng là ta nói không cho ngươi ngạc nhiên. 】 Mang Quả cảnh cáo, gặp Vi Tư Đốn nghe lời gật đầu, Mang Quả mới đem nguyên do nói ra.
Vi Tư Đốn nghe xong ánh mắt trừng lão đại, Mang Quả bĩu môi, 【 xem đi, nói ngươi cũng không tin. 】
Vi Tư Đốn mặt đỏ, 【 ta không phải không tin, ta là tức giận. 】 cũng dám đến trong mộng đi trộm sẽ vị hôn thê của hắn, này thánh nhân quá vô sỉ !
【 nhìn tóc trắng xoá tiên mệ phiêu phiêu , nguyên lai còn muốn làm ra loại sự tình này, Mang Quả ngươi chuẩn bị lấy này thánh nhân làm sao bây giờ? 】
【 kỳ thật... Cũng không nghiêm trọng như vậy , ta cảm thấy này chính là một loại trùng hợp mà thôi, về phần chính ta sao, nên làm gì vẫn là làm gì, nhận thức còn thật sự thật cùng các ngươi cử hành nghi thức là được rồi. 】 Mang Quả oai đầu nhìn về phía Vi Tư Đốn.
Vi Tư Đốn quả nhiên như đoán trước giống như lại đỏ mặt, hắn gật gật đầu, trong lòng pha vừa lòng vị hôn thê bằng chân như vại thái độ.
Trái lại Hạ Lợi, hắn liền không có cách nào chỗ chi thản nhiên .
Trở lại phòng của chính mình buông hành lý sau, Hạ Lợi ở trong phòng qua lại đi lại, chính là không thể tĩnh tâm ngồi xuống, hắn quyết định không thể như vậy ngốc sau đó giống không đầu ruồi bọ giống nhau đoán lung tung.
Đi vào khách phòng thời điểm, Hạ Lợi nhìn thấy tiểu tăng lữ đang ở tay chân lanh lẹ cấp tư vũ thánh nhân ngồi đàn treo lên màu trắng sa trướng, tư vũ còn lại là đang cầm chén trà nóng một bộ chỉnh hạ đối đãi bộ dáng.
【 nga, Hạ Lợi, ta thật sự là ngoài ý muốn ngươi thế nhưng một khắc đều không muốn nghỉ ngơi tiến đến cho ta niệm tụng kinh Phật, ngươi đối thật phật sùng kính để cho ta cảm thấy vui mừng. Để cho chúng ta theo lần trước niệm đến địa phương đón đi xuống đi. 】
Vì thế, Hạ Lợi bị tư vũ nô dịch kế tiếp suốt hai giờ.
Mặc dù ở trong mộng thời điểm Mang Quả liền cho rằng duy mỹ tư vũ thật hấp dẫn nàng, hôm nay gặp mặt cũng là như thế, chính là tại (ở) Vi Tư Đốn trước mặt nàng không dám biểu hiện rất háo sắc mà bị thương vị hôn phu tâm, bất quá lúc này Mang Quả đã muốn bị tư vũ cái gì toàn bộ đều ném lên chín từng mây đi.
Yaren đã trở lại!
Nguyên bản cố định thời gian tần số nhìn nói chuyện phiếm kết quả máy tính biểu hiện đối phương không có tại (ở) tuyến, Mang Quả đang buồn bực thời điểm, tây ngõa nâng tiến đến một cái đại hòm, nhìn nho nhỏ người máy nâng so với nó tốt vài lần gì đó thực tại thú vị, Mang Quả có chút hăng hái đi qua đi.
【 đây là cái gì nha? 】
Hòm mặt trên đánh thật to nơ con bướm, hiển nhiên là làm một phần lễ vật tống xuất, Mang Quả vừa muốn mở ra hòm che, đột nhiên nhớ tới chính mình khi còn nhỏ cùng Vi Tư Đốn trải qua một hồi nổ mạnh, sợ tới mức lui về phía sau vài bước.
【 tây ngõa, ngươi có hay không xem xét qua bên trong là cái gì? 】 Mang Quả khẩn trương chiến tin tức nói.
Tây ngõa tí tách đô tí tách đô tỏ vẻ xác nhận, sau đó nó trước ngực cho thấy Yaren ảnh chụp.
Mang Quả còn không hiểu, chỉ thấy hòm che chính mình động lên, đem Mang Quả thực tại hoảng sợ, ngay sau đó, Yaren từ bên trong đứng lên.
【 thật xin lỗi, Mang Quả tiểu thư, ta nguyên bản tưởng cho ngươi cái kinh hỉ, hiện tại giống như dọa đến ngươi . 】 Yaren áy náy nói.
【 Yaren Yaren Yaren! Thật là ngươi sao? 】
Mang Quả kinh hỉ cực kỳ, lập tức bính đến Yaren trên người, sờ sờ bả vai sờ sờ tóc, xác nhận này thật là Yaren.
【 đúng vậy đúng vậy đúng vậy! Của ta tiểu thư, ta trước tiên đã trở lại, ngươi cao hứng sao? 】
【 ân, cao hứng. 】 Mang Quả nhắm ngay Yaren môi hôn một cái.
【 ta thỉnh cầu hiệu trưởng tốt nghiệp điển lễ thời điểm cái thứ nhất cho ta ban chứng, lấy đến giấy chứng nhận ta xoay người tựu ra phát gấp trở về gặp ngươi . 】
【 nga, Yaren ngươi thật sự là quá tốt. 】
Nhìn đến chân thật người, đụng đến chân thật làn da, cảm giác làn da độ ấm, cảm giác hắn nói với ngươi nói khi phun ra hô hấp, mới biết được thật thể bắt chước thần mã đều là mây bay.
Mang Quả bổ nhào vào Yaren trong lòng sau liền không bao giờ nữa khẳng xuống dưới , Yaren là ôm nàng gặp qua á ha, sau đó lại ôm nàng trở lại phòng.
Toàn bộ đại ốc người cũng biết Yaren đã trở lại, nhưng là đều thức thời không có trước tới quấy rầy.
【 Mang Quả tiểu thư... Ngươi còn như vậy hôn ta, ngươi còn như vậy xem ta, ta sợ chúng ta sẽ trước tiên hưởng tuần trăng mật . 】 Yaren gian nan đem Mang Quả từ trên người hắn ôm xuống dưới, Mang Quả chân tại hạ đến thời điểm đánh tới hắn đã muốn đáp khởi lều trại, Yaren thống khổ ân một chút.
【 ha ha. 】 Mang Quả cười gượng đến che dấu xấu hổ.
Nàng hiện tại thập phần mâu thuẫn, tại (ở) Yaren không thể bồi tại bên người thời điểm, Mang Quả thập phần nhiệt tình cùng Yaren thật thể hình ảnh cổn sàng đan, đến chân chính Yaren đã trở lại, nàng ngược lại chân tay co cóng, sợ hãi mình ở thực chiến thượng căn bản dung không dưới Yaren, sợ đau sợ bị làm thương cái gì, này có điểm giống như gần hương tình càng khiếp.
【 Yaren, nếu thống khổ trong lời nói, sẽ không muốn chịu đựng, nếu không ta tới giúp ngươi đi. 】 Mang Quả quyết định vẫn là đánh trước đánh gần cầu.
Cũng may Yaren cũng tưởng đem thứ nhất đêm lưu đến nghi thức thời điểm, hắn thuận theo nằm xuống, lấy tay khửu tay khởi động một chút thân mình, thâm tình nhìn Mang Quả.
Mang Quả tại (ở) Yaren cực nóng nhìn kỹ, nuốt một ngụm nước bọt, vươn nhu / nộn tay nhỏ bé chiến / run rẩy sờ hướng Yaren lưng quần.
Mỗi người ở phương diện này đều có chút đặc thù yêu thích, Mang Quả cũng là giống nhau. Nàng thích bắt tay luồn vào đi chậm rãi sờ như vậy che lấp ái muội, mà không phải một phen xé xuống 【 đông 】 bắn ra ngẩng cao như vậy hồng quả quả.
Khéo là, yêu nhau hai người thật dễ dàng cùng chung chí hướng, Yaren ra vẻ cũng phi thường thích loại này vẫn còn ôm tỳ bà bán che mặt cảm giác, hắn nhìn Mang Quả trắng nõn đích cổ tay cùng mình thâm sắc quần hình thành tiên minh tương phản, cảm thụ được hắn nhìn không thấy địa phương Mang Quả tay nhỏ bé độ ấm cùng dịu dàng kìm, chỉ cảm thấy tâm sẽ khiêu cổ họng, Yaren hít sâu đem đầu ngửa ra sau, hắn chủ động nâng lên khố hướng Mang Quả trong tay đưa càng nhiều, buông đến cho nữa đi ra ngoài, buông đến cho nữa đi ra ngoài, Mang Quả đơn giản gảy cứ như vậy tiêu / hồn, hắn thật sự là yêu đã chết.
56 tương lai mỹ nam hợp thể 1
Mang Quả khẩn trương sắc mặt tái nhợt, hoàn hảo tân nương luôn có trang dung che đậy, người khác nhìn không ra của nàng kích động, chỉ có vẫn nắm của nàng tay Vi Tư Đốn phát hiện Mang Quả lòng bàn tay đều là mồ hôi.
【 Mang Quả, ngươi khẩn trương sao? 】
Khẩn trương? Đâu chỉ là khẩn trương, quả thực muốn té xỉu. Mang Quả trong lòng đã có cách, này lễ đường tại sao có thể cất chứa hạ người nhiều như vậy, thậm chí có hơn một ngàn tương lai tân, nàng nhưng không nhớ rõ chính mình có mời nhiều như vậy bằng hữu, nhất định là á ha ba ba giở trò quỷ!
May mắn đằng trước cùng Vi Tư Đốn cử hành thệ ước nghi thức là ở nhà mình lý lén cử hành, nếu không không phải thượng ngàn người xem nàng chú rể trần truồng sao?
Nhiều người như vậy là không thể toàn bộ đụng đến thánh đàn trước xem lễ , cho nên chủ sự phương cấp Mang Quả an bài một cái siêu trưởng thảm đỏ, đem đại bộ phận khách nhân phân tán đến thảm đỏ hai bên chỗ ngồi.
【 ta cảm thấy chính mình có điểm giống trong vườn thú bị đi thăm gấu mèo giống nhau. 】 làm tại (ở) thảm đỏ khởi điểm, Mang Quả cùng tư thản chạm mặt thời điểm, nàng nhịn không được hướng ba ba oán giận.
【 ta thân ái nữ nhi, quan trọng như vậy ngày ngươi cũng không thể nói điềm xấu trong lời nói, gấu mèo đã muốn diệt sạch . 】
【... 】
Tư thản đem cánh tay thân cấp nữ nhi, bồi Mang Quả đi này đoạn thảm đỏ nhưng là hắn cùng á ha tranh đoạt đã lâu mới cuối cùng thuộc loại hắn độc quyền.
Mang Quả cảm thấy áo cưới nhất định là nữ hài tử yêu nhất nhất kiện quần áo, cho nên tại (ở) ngàn năm sau, nhân loại đã muốn phân tán đi các cái tinh cầu thực dân, địa cầu thế giới quan hôn nhân xem đã muốn điên đảo, cử hành cùng ba vị trượng phu đại nghi thức thời điểm, tân nương vẫn là một thân thật dài quần trắng, trên đầu tráo che mặt sa.
Mang Quả cử hành đại nghi thức tuổi nếu so với cùng tuổi cô gái sớm một ít, tuy rằng khác cô gái khả năng nam sủng số lượng so với nàng nhiều, nhưng là ba cái chính thức trượng phu không có Mang Quả sớm như vậy liền định ra đến, tỷ như của nàng bạn tốt Mỹ Á cùng lộ na liền còn không có chọn xong đệ tam trượng phu, trong đó lộ na chỉ có thứ nhất trượng phu, mà Mỹ Á thứ nhất trượng phu cùng thứ hai trượng phu là một đôi song bào thai.
Tại (ở) nhân loại tiến bộ trong quá trình, từng có cái thời gian đoạn, y học kỹ thuật đã muốn có thể nắm trong tay phôi thai tính, vì thế có một từ xưa Đông Phương quốc gia nam hài tỉ lệ sinh đẻ điên cuồng bay lên, rất nhiều gia đình lựa chọn sinh hai đến ba cái nam hài, nhưng tuyệt không sinh cô gái. Tuy rằng chính phủ xuất môn tại (ở) các bệnh viện lớn khống chế nam nữ sinh ra phần trăm, nhưng là căn bản không thể ngăn cản vô số đen bệnh viện tiến hành như vậy phôi thai lựa chọn. Vì thế nên quốc gia chính phủ ra sân khấu cô gái thưởng cho chính sách, nhưng là này nhất chính sách chỉ có tại (ở) vùng duyên hải địa khu hoặc là thành phố lớn khôn ngoan hiển hiệu quả, bởi vì tình thế không khống chế được nghiêm trọng, quốc gia tại (ở) cô gái thưởng cho trụ cột thượng tiến hành rồi nam hài phạt tiền chính sách, phạt tiền kim ngạch kế tiếp kéo lên, thẳng đến cao tới một gia đình mười năm kinh tế thu vào tổng ngạch sau nam hài tỉ lệ sinh đẻ mới tính trở lại nhưng khống trong phạm vi, nhưng là tại (ở) không khống chế được này vài năm lý tân sinh cô gái thật sự ít đến thương cảm, tại (ở) bọn họ tuổi đi học giai đoạn, thường thường một cái nhà trẻ lý nữ hài tử là vô cùng hiếm có, sau lại xã hội học gia đem này vài năm xưng là nữ tính tuyệt tự năm.
Tuyệt tự năm dẫn phát xông ra mâu thuẫn tại đây chút bọn nhỏ sau trưởng thành bộc phát ra đến, rất nhiều nguyên bản nữ tính là việc chính cương vị không thể không từ nam tính đón đi lên, rất nhiều rất nhiều nam tính tìm không thấy thê tử, bọn họ không thể không tìm kiếm lớn hơn mình rất nhiều thậm chí đã muốn cùng hắn người dục có tử nữ ly hôn nữ tính, mà tuyệt tự năm sinh ra cô gái hoặc là tại (ở) tuyệt tự năm sau vài năm sinh ra cô gái trở thành không lo gả tay súng hàng, các nàng bên trong có chút thậm chí đồng thời cùng vài vị nam tính thành lập gia đình, nhất thê đa phu gia đình hình thức thủy như thế.
Nữ tính tuyệt tự năm ảnh hưởng so với chuyên gia dự tính còn muốn sâu xa, bởi vì nam nữ tỉ lệ chỗ hổng thật lớn, nên quốc không thể không tiến hành nam lao động phát ra cùng với dùng ưu đãi chính sách hấp dẫn nước ngoài nữ tính di dân. Nhưng là này đó chính là như muối bỏ biển, bởi vì nữ tính quá ít, tạo thành tiếp theo đại tân sinh nhi nhân số thẳng tắp giảm xuống, vì giải quyết tình thế nghiêm trọng dân cư tuổi già hóa cùng vào nghề vấn đề, quốc gia không thể không khởi động quốc tế thượng cấm khắc Long người kỹ thuật.
Chân chính bi kịch vừa vừa mới bắt đầu, quốc gia thượng tầng quyết định người thường thường toàn bộ đều là nam tính, bọn họ không thể lý giải nữ tính ganh đua so sánh tâm ghen tị tâm sẽ là như thế nào mãnh liệt, vì rơi chậm lại đào tạo phí tổn cùng với khiến khắc Long thể càng thêm nữ tính hóa, chính phủ làm cho nữ tính bắt đầu thể đều tự phủ nuôi mình khắc Long thể, các nàng chú ý chính mình khắc Long thể, đem các nàng cùng mình sinh bọn nhỏ tiến hành đối lập, đối nữ tính đến nói mình sinh đứa nhỏ mới là như chân với tay thân nhân, mà cho dù khuôn mặt giống nhau như đúc nhóm máu hoàn toàn ăn khớp khắc Long người chính là ngoại nhân, các nàng chèn ép khắc Long người, làm cho khắc Long người ở trong nhà căn bản không có địa vị, làm nhìn đến một cái khác chính mình tuổi trẻ mạo xinh đẹp trưởng thành sau, nữ tính bắt đầu thể nhóm ngồi không yên, các nàng thường thường đem khắc Long người đuổi ra khỏi nhà, lúc ấy trong xã hội thậm chí đã xảy ra vài khởi nữ tính bởi vì hoài nghi khắc Long người câu dẫn trượng phu mà tàn sát khắc Long người chuyện kiện.
Cầm quyền phủ còn tại ý đồ sáng tạo hài hòa xã hội, đối nữ tính tiến hành tâm lý khai thông thời điểm, khắc Long nữ tính phát động bạo loạn, duy trì các nàng nam tính không ở số ít, đối với nam nhân đến nói cũng mặc kệ các ngươi là bắt đầu thể hoặc là khắc Long thể, chỉ cần là nữ nhân là tốt rồi.
Khắc Long nữ tính nhóm lại khắc Long một chút cũng không có sổ nam tính, bạo loạn cuối cùng diễn biến thành vì chiến tranh.
Chiến tranh cho tới bây giờ là nghỉ ngơi lấy lại sức từ trái nghĩa, tuy rằng chiến tranh không lâu sau, nhưng là rất nhiều nữ tính trẻ nhỏ chết vào trận chiến tranh này.
Trận chiến tranh này kết quả là, khắp nơi đều có vì chiến tranh mà sinh sản thấp kém khắc Long nam tính, mà nữ tính càng thiếu.
Chính phủ không dám lại tùy ý khắc Long nữ tính, nhất thê đa phu bị chính thức hợp pháp hóa.
Mà này khắc Long nam tính, bởi vì không chịu qua cái gì giáo dục, hoàn toàn là vì chiến tranh mà sinh giết chóc máy móc, tính tình tàn bạo bọn họ không thể cùng nữ tính hảo hảo ở chung, chỉ có thể bị đưa đi làm cu li.
Tại (ở) sau lịch sử lý, bởi vì nữ tính địa vị bay lên tới đỉnh núi, rất nhiều nam tính biến địa vị thấp, đối với nam tính giáo dục bắt đầu không chịu coi trọng, chỉ có giàu có gia đình mới có thể nuôi dưỡng được vĩ đại nam tử.
Cho nên, tương lai tuy rằng nam nhân nhiều, nhưng là sa hoa thứ nam nhân thiếu, tượng mô tượng dạng người chồng tốt còn phải chúng lý tìm hắn.
Mang Quả thứ nhất trượng phu không có danh tiếng gì, thứ hai trượng phu bị chịu tranh luận, nguyên bản ngoại giới rất nhiều người chờ xem của nàng chê cười, chỉ sợ không có nam nhân tốt sẽ đến chiếm đệ tam danh ngạch, nhưng là chờ đến Vi Tư Đốn xuất hiện, ngoại giới im tiếng , mà Mang Quả tắc trở thành các học sinh hâm mộ đối tượng, cũng bởi vì này dạng đưa tới ba tử ghen tị, nghe nói ba tử đến bây giờ đều nhớ kỹ cừu đâu.
Tiền phương là ba cái mặc màu đen lễ phục nam nhân (hai cái bán đi, Vi Tư Đốn chỉ có thể coi là là nam hài đi), một khác sườn đứng hai vị phấn hồng giai nhân, Mỹ Á cùng lộ na là phù dâu, các nàng đã muốn theo thánh Mã Lệ tốt nghiệp, bất quá cũng không ở tại địa cầu, lần này đưa qua tới thay Mang Quả trợ trận.
Hai vị này bạn tốt lúc trước cũng tương đương cấp lực, dám đem ban đầu trường học tính cấp Mang Quả vô cớ đuổi học xử phạt biến thành hé ra trước tiên tốt nghiệp căn cứ chính xác thư, Mang Quả cảm thấy chính mình vẫn là không phải biết rằng các nàng dùng thủ đoạn gì hảo, mặc kệ nói như thế nào Mang Quả tiêu vặt tiền xem như bảo vệ, thật nên cám ơn lộ na tốt đẹp á.
Mang Quả hướng các nàng hiểu ý cười.
2075
Lại quay đầu nhìn đến ngồi ở xem lễ tịch á ha vuốt nước mắt, hừ, này thối cha, nàng rõ ràng nói với hắn chỉ cần một cái ấm áp hôn lễ, nàng không cho là tinh tế thông dụng ngữ trung ấm áp cùng khổng lồ này hai cái từ có gì hài âm địa phương.
【 Mang Quả tiểu thư, ngươi hôm nay thật đẹp. 】 Yaren tự đáy lòng ca ngợi.
【 Mang Quả, không thể tưởng được ngươi cũng có đẹp mặt thời điểm. 】 Vi Tư Đốn không cam lòng yếu thế, chỉ bất quá hắn khen tặng còn có điểm...
【... 】 Hạ Lợi khó được bảo trì trầm mặc, hắn không có lên tiếng cũng vốn không có đưa tới Mang Quả bạch nhãn, Hạ Lợi nhìn thoáng qua tư vũ thánh nhân.
Đêm hôm đó, tại (ở) hắn vì tư vũ niệm hai giờ kinh thư sau, thánh nhân rốt cục lòng từ bi nói cho hắn biết, Mang Quả sở dĩ chán ghét hắn là vì Hạ Lợi tại này trong nhà quá mạnh mẽ điều chính mình tồn tại cảm, không riêng như thế, còn muốn đem mình cảm giác khuếch tán đến những người khác, thí dụ như Hạ Lợi cảm thấy sinh hoạt nhàm chán hắn sẽ làm cho những người khác cũng hiểu được nhàm chán, chẳng qua những người khác cảm thấy hắn nhàm chán mà thôi. Hiển nhiên dịch gặp Mang Quả không thích nam nhân như vậy. Mà Yaren vừa vặn tương phản, vẫn đem Mang Quả khi hắn thái dương quay chung quanh Mang Quả chuyển, tại này trong nhà
57 tương lai mỹ nam hợp thể 2
Từng có bao nhiêu đi lên thần đàn vợ chồng cuối cùng ly hôn xong việc?
Xuyên qua tới được Mang Quả nếu so với này đó bởi vì nữ nhân quá ít mà không dám ly hôn tương lai người xem thấu hơn, cho nên hắn cảm thấy đối Hạ Lợi lời thề có thể tùy tiện phát phát coi như xong.
Nguyên bản Mang Quả chính là cho là như thế, thẳng đến nghi thức mau chấm dứt là tư vũ vì nàng cùng ba cái trượng phu niệm một đoạn chú văn, Mang Quả không phải thật lý giải chú văn ý tứ, nhưng là nàng xem đến Hạ Lợi lập tức thật kinh hỉ tiếp theo một bộ ăn thuốc an thần bộ dáng, nàng kết luận phương diện này khẳng định không chuyện tốt.
Điều này làm cho Mang Quả bắt đầu có điểm bất an, nghi thức sau khi kết thúc nàng tùy tiện bắt tay lý hoa cầu vứt cho lộ na sau, sau đó đem tư vũ kéo vào tân nương thay quần áo ghế lô.
Từ phát hiện tư vũ chính là chính mình trong mộng nam nhân sau, Mang Quả tại (ở) nghi thức trước đều là tận khả năng trốn tránh tư vũ , mặc dù có thời điểm nàng sẽ nhịn không được vụng trộm ở sau lưng xem liếc mắt một cái giống nhau mang theo quang hoàn thánh nhân, nhưng là nàng biết Yaren đối với chuyện này có bao nhiêu để ý, cho nên hôm nay là Mang Quả đón máy bay sau lần đầu tiên sẽ cùng tư vũ nói chuyện với nhau.
【 tư vũ thánh nhân, trận này đại nghi thức có phải hay không còn có cái gì trình tự là ta này tân nương không biết ? 】
【 ta không rõ Mang Quả tiểu thư đây là làm sao vậy, nếu như ngươi đối bước tự có nghi vấn trong lời nói có phải hay không hẳn là đi tìm người chủ trì? 】
【 tư vũ thánh nhân, ngài làm gì biết rõ còn cố hỏi đâu, ta vẫn đối ngài pháp lực rất tin không nghi ngờ, nếu như thánh nhân vừa mới đối với ta hôn nhân làm ra cái gì cấm trong lời nói, ta nghĩ ta hẳn là có quyền biết. 】
【 Mang Quả tiểu thư suy nghĩ nhiều, ta làm sao có thể đối người mới hôn nhân làm ra cấm đâu, thỉnh không cần đem của ta giáo phái cùng vu thuật liên hệ cùng một chỗ. 】
【 nhưng là... 】 Mang Quả cau mày, nàng thật sự không muốn nói ra thê tử không tín nhiệm trượng phu nói như vậy, nhưng là nàng đối Hạ Lợi xác thực vẫn tràn ngập hoài nghi.
【 ta biết Mang Quả tiểu thư tưởng muốn nói gì, không thể tưởng được tại (ở) Mang Quả tiểu thư trong lòng, thứ hai trượng phu một cao hưng liền đại biểu không chuyện tốt, này thật sự là Hạ Lợi bi ai. 】
Mang Quả có chút không lời nào để nói.
Nàng chú trọng riêng tư, ở bên ngoài thật sự không muốn hiển lộ mình cùng trượng phu không hợp tình hình thực tế, nhưng là trong khoảng thời gian này mắt lạnh xem Hạ Lợi mỗi ngày cũng phải đi vì tư vũ đọc kinh nóng hổi sức lực, chỉ sợ bọn họ hai chuyện tình tư vũ cũng biết không sai biệt lắm chứ.
【 sĩ đừng ba ngày làm nhìn với cặp mắt khác xưa, Hạ Lợi tại (ở) kha đan một năm, mỗi ngày gian khổ môn thủ công, ma luyện ý chí của hắn cường kiện hắn khí lực, hắn đã có thật biến hóa lớn. 】 tư vũ tiếp tục nói.
【 ta làm sao mà biết hắn là biến hảo vẫn là đồi bại? 】 Mang Quả không phục.
【... Liền là vì Mang Quả tiểu thư chưa bao giờ từng hảo hảo cùng Hạ Lợi nói chuyện với nhau qua, cẩn thận lưu ý qua hắn hành động, cho nên Mang Quả tiểu thư không biết. 】
【 ngươi! 】 Mang Quả cảm thấy này tư vũ giảo hoạt giảo hoạt giọt, nói chuyện đều giống như thiết bộ giống nhau.
【 người xuất gia không phải hẳn là không để ý tới hồng trần thế tục sao? 】 Mang Quả chuyển hoán đề tài.
【 người xuất gia không để ý tới hồng trần thế tục, nhưng là thương hại chúng sinh khó khăn. 】 tư vũ như trước tư điều chậm để ý.
Kỳ thật Mang Quả rất khó đem người xuất gia ba chữ kia cùng tư vũ liên hệ cùng một chỗ, nhìn hắn một đầu truyện tranh nhân vật giống như màu bạc tóc dài, thần thoại nhân vật giống như dung mạo, cùng Mang Quả trong ấn tượng đầu bóng lưỡng lôi thôi hòa thượng kém vạn dặm.
【 ta không rõ, Hạ Lợi có cái gì khó khăn? 】 Mang Quả gia bao ăn bao ở còn không dùng làm việc, đi đâu mà tìm chuyện tốt như vậy.
【 tâm chi dày vò so với thân khổ dịch muốn khó chịu rất nhiều lần, điểm ấy tuổi trẻ Mang Quả tiểu thư có lẽ còn không thể thể hội. 】 tuy rằng nhìn không thấy, nhưng là tư vũ đem đầu chuyển hướng còn chưa tới hắn ngực cao Mang Quả. Cô độc sống quãng đời còn lại, không người hầu hạ, nếu như Mang Quả tiếp tục không nhìn Hạ Lợi, chờ đợi Hạ Lợi chính là như vậy thê lương trễ cảnh.
【 tư vũ thánh nhân, nghe ngươi nói như vậy, ta đồng dạng cảm thấy ngươi cũng không từng hiểu biết ta, ngươi lại xác định ta không thể thể hội cái gì là tâm linh dày vò? Ngươi nhìn không thấy của ta biểu tình, ngươi làm sao có thể biết mặt của ta thượng hiện tại đối với ngươi biểu hiện là kính ngưỡng vẫn là khinh thường, đối mặt thế sự biểu hiện là nông cạn vẫn là đạm mạc? Ngươi nhìn không thấy . 】 được rồi, câu nói sau cùng nàng thừa nhận nàng có điểm nhân thân công kích , nhưng là dưa hái xanh không ngọt, không phải sao, vì sao không nên đem Hạ Lợi cùng nàng đưa làm đôi.
Không biết tư vũ thánh nhân có thể hay không sinh khí?
Mang Quả có chút chột dạ vụng trộm ngắm ngắm tư vũ biểu tình, chỉ thấy hắn bình tĩnh thu nạp hai tay áo, 【 như vậy, không biết Mang Quả tiểu thư cũng không thể được cấp cơ hội để cho ta tới hiểu biết ngươi sao? 】
Ghế lô lý giờ khắc này quỷ dị im lặng, Mang Quả kinh, chẳng lẽ nàng vừa mới nghe lầm , tư vũ thánh nhân này nói như thế nào nghe đều hình như là tình yêu trong phim nam nữ chủ nhân công đối bạch đâu? ! ! !
【 Mang Quả, ngươi như thế nào còn ở nơi này cọ xát, mau ra đây, đi theo á ha bảo bối nhi một khối đi chủ trì tiệc tối. 】 đại môn trở nên mở rộng, tư thản đi đến, hắn mãn râu bất mãn, nào có nghi thức qua đi tân nương liền ném ba cái trượng phu mặc kệ ? Nhìn đến kia tam tên tiểu tử thúi cứ như vậy ngốc không lăng đăng chờ ở ghế lô cửa hắn sẽ tới khí, người khác không biết còn tưởng rằng tân nương chạy trốn rồi đó.
Tư thản không thích một mặt vâng theo thê tử trượng phu, như vậy chỉ biết đem nữ nhi dưỡng càng ngày càng nuông chiều, sau này nếu Mang Quả làm ra cách chuyện gì làm sai chuyện gì, đều không có người cảm ngăn trở khuyên bảo, này cuối cùng sẽ hại nữ nhi. Tư thản bất mãn trừng mắt nhìn Hạ Lợi liếc mắt một cái, tiểu tử này từ trước không phải thật sẽ cùng Mang Quả đối nghịch sao, như thế nào hiện tại nghỉ đồ ăn ?
【 tốt, ba ba, ta lập tức đi qua. 】 Mang Quả thập phần cảm tạ tư thản tiến vào ngắt lời, đem nàng theo quỷ dị xấu hổ trường hợp lý cứu đi ra, nàng đề cập váy bước nhanh rời đi.
Tư thản chờ tới cửa ba cái trượng phu đi theo Mang Quả sau khi rời đi, lại đem ghế lô đại môn đóng cửa.
Tư vũ nghiêng tai lắng nghe Mang Quả rời đi cước bộ, ngoài ý muốn tư thản lại giữ lại, hơn nữa đi hướng chính mình, hắn đẹp mặt mi mao nhất thiêu, giống nhau tại (ở) hỏi các hạ chuyện gì.
Tư thản là võ tướng, không tiếc vô nghĩa, gọn gàng dứt khoát.
【 ngươi biết ta luôn luôn không tin quỷ thần thuyết, bất quá nếu chúng ta gặp mặt, ta không ngại thử một lần, coi như tham khảo. 】
【 ta nghe nói của ngươi đoán được năng lực hết sức lợi hại, hôm nay ta mạo muội muốn kiến thức một chút, có một chút vấn đề, ta muốn nghe xem của ngươi cách nói, thử tham khảo một chút ngươi tiên đoán được chuyện. 】
Tư vũ mỉm cười, 【 quốc gia đại sự, cho tới bây giờ không phải chúng ta nhất giới tăng lữ có thể tả hữu . 】
【 tư vũ thánh nhân làm gì khách khí, ta nghe cùng thánh nhân cùng tiến đến tiểu tăng lữ nhắc tới thánh nhân tính tại (ở) thế tục ở lâu một ít ngày, nếu như thánh nhân không biết là không có phương tiện trong lời nói, quay về kha đan phía trước, thỉnh tiếp tục tại (ở) nhà của ta làm khách. 】
Tư vũ tươi cười càng lớn điểm, 【 kỳ thật tư thản tiên sinh ngài muốn hỏi chuyện tình, chỉ sợ ngài trong lòng đã có quyết đoán, của ta đoán được có thể xem nhẹ, không bằng liền để cho ta tới sai sai ngươi muốn hỏi là cái gì đi. 】
Tư vũ sờ sờ bên tai tóc dài, nó bắt đầu vốn không nên là loại này nhan sắc , màu bạc đại biểu sinh mệnh sắp khô kiệt.
【 là chiến tranh, ta nói rất đúng sao? 】 tư vũ hỏi.
Điểm ấy tư thản cảm thấy tư vũ thật dễ dàng đoán được, dù sao chính hắn là trông nom đánh giặc vũ phu, hắn muốn hỏi chuyện tình cũng chỉ có đánh giặc, đây là lần này hình thức xem ra muốn đánh đại trận đánh trận đánh ác liệt , điều này làm cho có gia đình có tử nữ tư thản không khỏi sầu lo thật mạnh.
Nghe tư thản không nói gì, tư vũ liền cứ thế nói đi xuống, 【 ngươi lo lắng chiến tranh, tuy rằng Phật tổ không vui gặp, nhưng là nó chung đem sẽ phát sinh. 】
【 hơn nữa, khoảng cách hôm nay chỉ có vài năm thời gian, ta hy vọng tướng quân có thể chuẩn bị sẵn sàng. 】
Chẳng sợ bị tư vũ nói trúng rồi, tư thản như cũ mạnh miệng, 【 mỗi người cũng biết muốn đánh trận , ta nghĩ ta sẽ quan tâm nữ nhi của ta có thể hay không bị chiến tranh lan đến. 】
Tư vũ dễ nghe có thanh thiển thanh âm lại vang lên, 【 tư thản tiên sinh hỏi như vậy chẳng qua là đối với mình có thể hay không che chở nữ nhi không có tin tưởng, ta muốn nói cho ngài, đây là tràng ai cũng không thể may mắn thoát khỏi Star Wars, nếu như không đi hãn vệ mà là chỉ ngồi cầu nguyện chính mình may mắn thoát khỏi, là vô dụng . 】
【 nói như vậy, Mang Quả cũng phải tao ương , làm sao bây giờ, nàng cái gì cũng sẽ không, như thế nào ứng phó ác liệt cùng tàn khốc chiến tranh? 】 tư thản kỳ thật là một chưa bao giờ sẽ hỏi 【 làm sao bây giờ 】 người, chính là sự tình quan Mang Quả, hắn không biết nên như thế nào bảo hộ nàng.
【 tư thản tiên sinh, để cho ta tới nhắc nhở ngài một chút đi, Mang Quả tiểu thư vừa mới chiếm được ba vị thề vĩnh viễn trung thành trượng phu, hảo hảo sử dụng bọn họ, tôi luyện bọn họ, làm cho bọn họ trở thành Mang Quả kiên cường tấm chắn, ta nghĩ huấn luyện người này đó hẳn là tư thản tiên sinh sở trường nhất đi. 】
******
Tiệc tối không có gì tân ý, chính là càng tăng lên đại chút, mọi người mặc càng hoa lệ chút, hơn nữa lần này nhân vật chính là chính mình. Mang Quả có chút nhàm chán tưởng.
Người nào cũng biết kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng là đêm nay mình và tam nam đại chiến, mọi người đều dùng một loại mang theo ái muội bắn tình ánh mắt nhìn về phía nàng.
Đoán tân nương đêm nay có thể hay không bị làm ngất xỉu đi, là tương lai hôn lễ nhất đại tập tục xấu một trong.
Nếu như sau này có như vậy lời đồn đãi tản đi ra ngoài, thê tử sẽ được chê cười cả đời , cho nên đêm nay tuyệt đối không thể để cho chuyện như vậy phát sinh, Mang Quả nắm quyền.
Chính mình ba cái trượng phu hẳn là tốt lắm nắm trong tay đi. Mang Quả thiệt tình như vậy cảm thấy, Yaren vẫn đối nàng ngàn y trăm thuận, Hạ Lợi nàng căn bản không có ý định làm cho hắn chạm vào nàng một cái ngón tay, về phần Vi Tư Đốn chờ hắn đem hắn chim nhỏ dưỡng nuôi lớn nói sau.
Bất quá, rất nhanh, Mang Quả biết mình thiệt tình cảm thấy chuyện tình, thật sự không nhất định sẽ như vậy.
Trước một khắc Yaren vẫn là dịu dàng thắm thiết đem nàng ôm trở về phòng ngủ, đi đến giường lớn trước đem nàng mềm nhẹ bình phóng ở trên giường, mặc dù ở mặt khác hai nam nhân trước mặt có điểm thẹn thùng, nhưng là Mang Quả vẫn là nhắm mắt lại cùng đợi Yaren nhu chậm thâm tình hôn, kết quả đâu, tê lạp tê lạp, Yaren gọn gàng dứt khoát bắt đầu bác của nàng áo cưới, càng nhưng khí là Hạ Lợi cũng dám đi lên hỗ trợ.
Về phần Vi Tư Đốn, Vi Tư Đốn đang làm sao, hàng này khen ngược, hắn chi khởi một cái tam giác cái giá, sau đó tại (ở) cái giá thượng trang bị một bàn thật thể hình ảnh nhiếp lục nghi, cảm tình người ta còn tính tự chụp yêu V.
【 uy, các ngươi đang làm gì đó? Mau dừng lại đến! ! 】 Mang Quả cả giận nói, nhưng là bất đắc dĩ tam nam đều là tiếp tục trong tay không ngừng, không nhìn của nàng phẫn nộ, hoặc là nói đem của nàng phẫn nộ coi là tân nương thẹn thùng.
Mắt thấy chính mình sắp bị lấy hết, Mang Quả lập tức thay đổi sách lược, nàng quyến rũ hoành Yaren liếc mắt một cái, mềm mở miệng nói, 【 Yaren, ta không có ý định như vậy cùng ngươi qua đêm tân hôn, ngươi làm cho hai người bọn họ đều đi ra ngoài đi. 】
【 này... 】, nữ nhân dịu dàng luôn rất có công kích hiệu quả , Yaren thủ hạ chậm vỗ, hắn bắt đầu do dự.
Nhìn đến Yaren do dự, đang lúc Mang Quả tính không ngừng cố gắng thời điểm, Yaren thoải mái cười.
【 Mang Quả ta rất muốn đáp ứng ngươi, nhưng là thế tục cùng pháp luật đều không cho phép ta làm như vậy , mà chính ta, cũng thiệt tình hy vọng có thể cùng thứ hai đệ tam trượng phu hữu hảo ở chung, đồng tâm hiệp lực chiếu cố ngươi, cho nên buổi chiều đầu tiên ta không thể để cho bọn họ đi ra ngoài. 】
Gặp Mang Quả vẻ mặt khiếp sợ, Yaren phủ □ tử thân ái Mang Quả hai má, đè lại nàng giãy dụa muốn đứng lên cánh tay, 【 yên tâm, Mang Quả tiểu thư, ta sẽ làm cho bọn họ hảo hảo phối hợp, sẽ không để cho ngươi quá mệt mỏi . 】
Mang Quả nội lưu đầy mặt, ta thiệt tình hy vọng ngươi không cần như vậy thánh phu được không.
58 tương lai mỹ nam hợp thể 3
Thử nghĩ một cái mười tuổi tiểu cô nương, chẳng sợ trong tương lai cô gái trước tiên thành thục, mười tuổi liền tương đương với cổ đại mười ba bốn tuổi, hơn nữa Mang Quả tự thân cái đầu đã muốn rất cao, nhưng là nàng sẽ là hai cái thanh niên nam tử cùng một cái cùng nàng giống nhau thiếu niên đối thủ sao?
Đáp án hiển nhiên hay không định .
Bị bác trơn Mang Quả tựa như bác tốt tôm bóc vỏ giống nhau cuồn cuộn nổi lên thân thể, mượt mà cái mông vì vậy tư thế càng thêm thấy được, làm cho người ta có một loại bài mở nhu nát ăn xúc động.
Mang Quả đem nàng khéo léo giống một viên viên lưu cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn cắn lại cắn, tưởng muốn dùng sức đẩy ra hoàn toàn bao trùm tại (ở) trên người nàng một bộ tinh tráng kiện mỹ nam tính thân thể.
Nha , cho dù nàng giao thân xác nghiêng đi đến rõ ràng tỏ vẻ cự tuyệt, Hạ Lợi chính là da mặt dày thiếp đi lên.
【 Hạ Lợi, ngươi đi xuống cho ta, ngươi đè nặng ta ! 】 Mang Quả một bên thôi một bên kháng nghị.
Hạ Lợi đi xuống duỗi thẳng cánh tay đè lại Mang Quả hướng hắn loạn đặng chân, ôn thanh khuyên nhủ,【 Mang Quả, làm làm vợ có nghĩa vụ thừa nhận trượng phu sức nặng, liền theo tối nay bắt đầu thích ứng đứng lên đi. 】
Gặp Mang Quả một bộ nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, Vi Tư Đốn lòng có không đành lòng, hắn ho khan hai cái, 【 Hạ Lợi, ngươi nếu đem nàng làm khóc, ngày mai á ha nhất định không tha cho ngươi. 】
Ai ngờ Vi Tư Đốn không nói lời này hoàn hảo, vừa nói Hạ Lợi tính bướng bỉnh đi lên, càng phát ra chơi xấu Mang Quả trên người không chịu xuống dưới. Mang Quả thân thể nhẹ đẫy đà, ám ảnh này thượng, cảm thụ nhanh trí co dãn da thịt, thật sự là một loại hưởng thụ, Hạ Lợi như thế nào cũng không muốn rời đi.
Mang Quả cầu cứu giống như nhìn về phía Yaren, Yaren đã muốn bỏ toàn thân quần áo, lúc này ngồi chồm hỗm tại (ở) Mang Quả trước mặt, hắn đem Mang Quả đầu nâng dậy, làm cho nàng chẩm đến bắp đùi của mình thượng, 【 ngoan, đừng sợ, hiện tại Hạ Lợi sẽ không đối với ngươi như thế nào , chúng ta ba cái phía trước đã muốn ước định tốt lắm, tối nay... Đầu tiên là ta lại là hắn sau đó là Vi Tư Đốn, yên tâm, ta đã muốn nghĩ đến biện pháp một hồi cho ngươi đau hảo chịu chút, hiện tại ngươi khiến cho Hạ Lợi hảo hảo nhìn xem ngươi đi, tính đứng lên hắn cùng ngươi đều không có chân chính ở chung qua mấy phút đồng hồ. 】
Mang Quả trừng mắt to nhìn đối Hạ Lợi chuyển biến thái độ Yaren, Yaren có chút chịu khổ sở nghiêng đi mặt tránh né Mang Quả ánh mắt, kỳ thật hắn còn có chút nói không có nói cho Mang Quả, không riêng ba cái trượng phu trong lúc đó lần hai đệ trước sau làm ước định, Yaren cùng tư thản cũng có lén hiệp định, chỉ cần hắn cất chứa Hạ Lợi, tư thản sau này tựu cũng không cấp Mang Quả đưa nam sủng.
Khi quá cảnh thiên, Yaren cũng đã sớm không phải cái kia chỉ biết là canh giữ ở Mang Quả phía sau làm tiểu người hầu đơn độc tinh khiết thiếu niên, nếu muốn cùng Mang Quả ân ân ái yêu đầu bạc đến già, trung gian bình an không có phân phân hợp hợp, quang có một viên cuồng dại là không đủ .
Bao nhiêu người gia tại (ở) nam sủng chuyện tình thượng đều hỗn loạn dây dưa không ngớt, cuối cùng vợ chồng tình đạm, tướng kính như băng? Yaren từ trước tại (ở) gia tộc của chính mình bên trong gặp qua không ít, này vẫn là chỉ có thể đủ có được một hai cái nam sủng cửa nhỏ nhà nghèo, giống Mang Quả như vậy quý tộc, không biết sẽ có bao nhiêu người đánh tan đầu muốn đem mình gia nam hài nhét vào đến, Mang Quả năm nay mới mười tuổi, sau này cùng mình còn có rất dài năm tháng phải đi, nếu như hàng năm có người mới vào cửa, tranh giành tình nhân không thể tránh được, Yaren mình cũng không thể cam đoan hắn có thể quản thúc hảo những người này không dậy nổi gợn sóng, mà chính hắn thì sao có thể chịu được Mang Quả hàng đêm cùng hắn người triền miên?
Nếu như không thể thay đổi trước mắt đã phát sinh , ít nhất muốn ngăn cản chưa phát sinh tình huống. Chẳng bao lâu sau Yaren cũng ảo tưởng cùng Mang Quả cả đời một đời một đôi người, nhưng là tình thế so với người cường, hắn không có thực lực có thể cùng á ha tư thản chống lại ngăn cản Hạ Lợi cùng Vi Tư Đốn đến, vậy lui mà cầu tiếp theo, không cho Mang Quả lại có nam sủng.
Mình là chiếu cố Mang Quả lớn lên người, Yaren biết Mang Quả không phải háo sắc người, hơn nữa đối hắn chung tình lại dài tình, tin tưởng Mang Quả sau này cũng sẽ đáp ứng hắn điểm ấy chấp nhất.
Yaren lâm vào trong trầm tư vì 33 vẫn xuống phía dưới đi vào tam giác khu.
Này một năm thời gian, bởi vì thường xuyên cùng Yaren tần số nhìn, Mang Quả thân thể đã muốn bị khai phá đối xúc cảm tương đương sâu sắc, tại (ở) Hạ Lợi cực nóng lòng bàn tay hạ rất nhanh nổi lên đỏ mặt, Hạ Lợi tay lại đại lại nóng, chỉ bụng cùng lòng bàn tay còn có nhiều vết chai, như vậy giàu có khuynh hướng cảm xúc tay khi khinh khi trọng địa tại (ở) Mang Quả trên người qua lại vuốt phẳng kỳ thật thật thoải mái thật hưởng thụ.
Nhưng là, Mang Quả không thích Hạ Lợi. Rõ ràng người đáng ghét lại phủ được chính mình như vậy thư thái, đây đối với nàng là một loại xấu hổ nan kham thể nghiệm.
Mang Quả nhanh cau mày, cắn miệng, một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng, hoàn toàn không có tại (ở) đêm tân hôn tân nương nên có chờ mong lại thẹn thùng biểu tình, Yaren vẫn chú ý Mang Quả thần thái, hắn thở dài một hơi, dục tốc tắc bất đạt, tuy rằng hắn trong lòng mình buông ra đối khác trượng phu ghen tỵ, nhưng là Mang Quả nhất thời lại không muốn chấp nhận, hắn cũng không muốn bởi vì này dạng bị hủy mình và Mang Quả thứ nhất đêm, mặc kệ nói như vậy, Yaren vẫn là có này tự tin: Đêm nay, mình mới là Mang Quả nam chủ giác.
【 Hạ Lợi, ngươi như vậy Mang Quả vĩnh viễn cũng sẽ không hưng phấn, ngươi vẫn là trước buông ra Mang Quả đi, còn như vậy đi xuống đêm nay ai đều đừng dự đoán được cái gì. 】 muốn là trước kia Hạ Lợi, nói không chừng vừa nghe Yaren nói như vậy sẽ nhảy dựng lên phải cứ cùng Yaren đánh nhau không thể. Hiện tại Hạ Lợi thành thục rất nhiều cũng bình tĩnh rất nhiều, hắn hiểu được trừ phi mình tưởng trên lưng □ tội lớn, nếu không vẫn là phải từ Yaren đến điều động khởi thê tử hứng thú.
Đây là Yaren cùng hắn khác biệt.
Tuy rằng thối lui đến một bên, Hạ Lợi vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm Yaren, chỉ thấy Yaren dừng ở Mang Quả mỉm cười, Mang Quả liền chủ động đem hai tay vòng thượng cổ của hắn, 【 Yaren... 】 Mang Quả cong lên cái miệng nhỏ nhắn, ngữ điệu trung kể ra ủy khuất.
Đúng vậy, đây chính là hắn cùng Yaren khác biệt, hắn từ trước cảm thấy Yaren hoa nhiều như vậy thời gian hoa nhiều như vậy tinh lực chiếu cố một cái ngay cả lộ đều đi không xong tiểu cô nương quả thực là lãng phí sinh mệnh, hiện tại cũng là kia lúc trước tập tễnh học bước tiểu cô nương hồi báo Yaren .
Nhưng Mang Quả cùng Yaren trong lúc đó cũng không chính là chiếu cố cùng hồi báo đơn giản như vậy, hoặc là nói Mang Quả cấp Yaren hồi báo chính là ngoại nhân xem ra một loại hình thức, theo Mang Quả gặp Yaren đầu tiên mắt nàng liền thích Yaren, nhiều năm làm bạn tướng tùy càng là tình nghĩa thâm hậu, rời đi đi đọc sách tại (ở) trình độ nhất định thượng cũng là bởi vì kia vài năm không muốn làm cho Yaren thừa nhận người tại bên người chỉ có thể nhìn không có thể ăn tra tấn.
Tư vũ thánh nhân trong lời nói lại ghé vào lỗ tai hắn vang lên, 【 thê tử của ngươi chung sẽ yêu ngươi, mấu chốt là nàng hay không còn muốn làm thê tử của ngươi. 】
Đáp án là khẳng định , Mang Quả khẳng định không muốn.
Thật giống như hiện tại Mang Quả một chút cũng không thích Hạ Lợi chạm vào nàng.
Phải biết rằng trong tương lai, nữ tử không có gì trinh tiết xem, * yêu thật giống như các nam nhân phục vụ cho của nàng một loại hưởng thụ, mặc dù đối cung cấp phục vụ nam nhân thân mình không quá yêu thích, chỉ cần hắn khí đại sống hảo, liền cũng không thèm để ý.
Hạ Lợi rõ ràng là ba cái trượng phu trung tối xông ra , rộng khố trách, thể chất cường kiện, hiểu công việc nữ nhân quan sát từ xa liền biết này nam ở trên giường tất là kéo dài mãnh liệt nam một quả, nhưng là Mang Quả cố tình chẳng thèm ngó tới.
Chẳng lẽ Mang Quả cho giường sự lãnh đạm? Hạ Lợi nghi hoặc nhìn phía Mang Quả, nhưng thấy nàng lúc này đã muốn cùng Yaren gắt gao cổn cùng một chỗ, biên hôn biên kìm lòng không đậu nâng lên sau lưng thiếp hướng Yaren, có thể thấy được Mang Quả đã muốn tình triều mênh mông, Hạ Lợi lắc đầu, Mang Quả làm sao như là không thích giường chiến chủ, xem ra Mang Quả chính là đối với mình lãnh đạm, lãnh đạm đến đối hắn to lớn thân thể đều không có hứng thú.
Lúc này bị hôn được phảng phất chính mình thân hãm hoa hải Mang Quả căn bản không thể bận tâm Hạ Lợi ở một bên suy nghĩ ngàn vạn, nàng xem đến Yaren trong mắt thật sâu khát vọng, ngẫm lại nhiều năm như vậy hắn nghẹn không dễ dàng, Mang Quả ngẩng đầu tại (ở) Yaren trên cổ khinh trác một chút, tính một hồi chẳng sợ rất đau nàng đều sẽ nhịn một chút thuận theo hắn.
Vi Tư Đốn ở một bên xem miệng đắng lưỡi khô, hắn theo kinh diễm trường hợp trung phục hồi tinh thần lại, cảm thấy đã biết dạng ngốc đứng cũng không là một chuyện, muốn xem quay đầu xem nhiếp lục nghi chụp được nội dung là có thể, vì thế hắn cũng bỏ đi quần áo hiện lên giường lớn, túm qua Mang Quả khoát lên Yaren trên người một cái cánh tay, một bên trong lòng trách tội Mang Quả ôm Yaren nhìn cũng không nhìn chính mình liếc mắt một cái, một bên hừ hừ nhẹ nhàng mà ai cái ngậm Mang Quả đích ngón tay đùa đứng lên.
Không để ý tới làm động tác nhỏ Vi Tư Đốn cùng chính là ngồi ở một bên sững sờ Hạ Lợi, Yaren kéo Mang Quả hai chân vòng ở chính mình kích thước lưng áo, sau đó một tay nâng Mang Quả tiểu thí mông, bởi vì Mang Quả cốt cách vẫn chưa hết toàn bộ lớn lên, Yaren một tay sẽ đem của nàng thí thí toàn bộ đều đâu ở, hắn khàn khàn đặt câu hỏi, 【 Mang Quả chuẩn bị tốt sao? 】
Tuy rằng đã là tên đã trên dây, nhưng là Yaren vẫn là nhẫn nại trưng cầu Mang Quả đồng ý.
Mang Quả triều đỏ mặt mị mở một cái mắt khe, quyến rũ nhìn về phía Yaren, kỳ thật nàng nhưng thật ra cảm thấy Yaren không cần hỏi đến nàng, chỉ cần thừa lúc trước diễn mang đến lạc thú thay nhau nổi lên khi nhảy vào liền hảo, là tốt rồi so với tiêm giống nhau, căng thẳng cơ bắp nếu so với thả lỏng cơ bắp đau hơn.
Vừa định gật đầu thời điểm, cảm giác có người cầm của nàng tay, Mang Quả quay đầu vừa thấy, phát hiện Vi Tư Đốn trống sức lực một bộ ta cho ngươi cố lên biểu tình, sống cởi cởi như là cùng thê tử tiến phòng sinh trượng phu giống nhau.
【 ngươi đối với ta như vậy một chút giúp đều không có. 】 Mang Quả thầm oán Vi Tư Đốn.
Vi Tư Đốn có chút không biết làm sao, vậy hắn phải nên làm như thế nào, nói thật, kiêu ngạo hắn cũng không phục Yaren cùng Hạ Lợi, lấy hắn thân gia hoàn toàn có thể coi rẻ thứ nhất trượng phu, sở dĩ nguyện ý đem Hồi 1: Tặng cho Yaren là vì vậy tiểu thí hài nghe được nữ nhân lần đầu tiên là muốn đau , hơn nữa loại này đau nữ nhân sẽ kí cả đời, bình thường như vậy yếu ớt Mang Quả, một chút tiểu miệng vết thương đều phải Yaren cho nàng thổi nửa ngày, nếu sẽ đau đến kí cả đời, nàng còn không hận chết Yaren? Hắc hắc, Vi Tư Đốn cảm thấy hắn tính toán đánh không sai.
Tiểu nam sinh rốt cuộc là tiểu nam sinh, làm sao hiểu được người nam nhân đệ nhất đối nữ nhân quan trọng trình độ, chờ đến Vi Tư Đốn đến trưởng thành thời điểm, sẽ vì mình lúc ấy ngây thơ tính toán nhỏ nhặt hối hận không thôi.
【 đau! 】 cho dù là có thật nguyên vẹn trong lòng chuẩn bị, phá qua khổ vẫn là đau Mang Quả nhấp nhoáng nước mắt, nàng cong lên thân mình nhìn về phía hai người kết hợp chỗ, không nhìn không cần cấp, vừa thấy cả kinh Mang Quả quả thực muốn ô hô ai tai, nàng vẫn là biết Yaren quần áo ở dưới nội dung không tha khinh thường, nay cùng mình tiêm ấu kia chỗ hình thành mãnh liệt đối lập, thị giác thượng đánh sâu vào càng thêm cường cảm nhận sâu sắc.
59 tương lai mỹ nam hợp thể 4
Nếu như là một gã hái hoa vô số tình tràng lão thủ, hắn sẽ biết tại (ở) nữ nhân Hồi 1: Phá qua thời điểm hẳn là khinh thôi chậm nhập, mới có thể giảm bớt các nàng khó chịu, tốt nhất là nam nhân có thể trước ổn định bất động, chờ đến nữ nhân khó chịu đi qua sau đi thêm sự, ... ... Sẽ dễ chịu rất nhiều, nói không chừng tại (ở) Hồi 1: Lý khoái hoạt cảm giác cũng sẽ có rất lớn xác suất xuất hiện.
Nhưng nếu như là một quả chưa bao giờ nhập qua phúc thiên động nhấm nháp các loại tư vị chỗ * nam, tình huống sẽ gặp hoàn toàn tương phản, bởi vì lần đầu thể nghiệm... ... Quá mạnh mẽ, hắn thường thường sẽ chỉ lo chính mình sảng khoái, bị mất lý trí, khó có thể bận tâm bị * nữ tử.
Không khéo, luôn luôn dịu dàng bình tĩnh Yaren, lúc này liền phạm vào chỗ * nam bệnh chung.
Tại (ở) một tầng trong suốt trong sáng ... ... Sau khi đi ra, Mang Quả nguyên là trông cậy vào Yaren làm cho nàng chậm vừa chậm , ai ngờ Yaren đã muốn... Hoàn toàn mất khống chế, xúc động hoàn toàn dừng không được đến.
【 Mang Quả, ta yêu ngươi, ta yêu ngươi, hảo yêu ngươi yêu ngươi... 】 Yaren nhiễm thượng tình * thanh tuyến gầm nhẹ , một bên... ... Mang Quả lưng, một bên dứt khoát hẳn hoi dùng sức, loại này theo sở không có thể nghiệm chân thật thật đẹp tốt lắm, làm cho hắn ngừng cũng dừng không được , mỗi một lần rời khỏi đều là vì tiếp theo nhanh hơn quá nặng ... ... ... . Mang Quả giống như tại (ở) anh anh đang nói gì đó, nhưng là thanh âm kia cảm giác cách mình hảo xa xôi, nghe đều nghe không rõ.
Vì làm cho mình có thể * càng thêm... , Yaren thậm chí nâng lên Mang Quả ... , bắt bọn nó cái đến trên vai, Mang Quả thân thể nhất thời bay lên không, chỉ có đầu cùng bả vai còn để tại (ở) gối đầu thượng, theo Yaren động tác, Mang Quả này dáng người đều ở mãnh liệt hoảng.
【 a a a, đau quá a, Yaren ngươi mau thả ta ra, không cần không cần! 】 theo ba ba ba ... ... Tiếng vang lên, Mang Quả không thể ức chế kêu to lên, mặc dù ở phá qua phía trước nàng... ... Có chút... , nhưng là bên trong vẫn là rất cái gì, hơn nữa tê rần không có cái loại cảm giác này liền càng thêm phân bố không ra cái gì... , Yaren đang làm sáp trung... ... Mạnh mẽ đột tiến, Mang Quả cảm thấy mình cũng cũng bị... ... , xem ra lại như thế nào nho nhã nam người tới giường... Đều đã hóa thân cầm... Thú a.
Vi Tư Đốn nhìn đến theo Mang Quả tròn tròn ... ... Nhỏ đến máu tươi, hoảng sợ mở to hai mắt, đêm tân hôn thật sự hảo huyết tinh a.
Nhìn đến một cái tại (ở) vong tình hướng * phong, đem Mang Quả làm khóc kêu không thôi, một cái lại mắt choáng váng sửng sốt, không biết như thế nào an ủi Mang Quả, Hạ Lợi ở bên cạnh cảm thán Mang Quả nhờ vả không thuộc mình, thứ nhất đệ tam trượng phu đều là không có một chút kinh nghiệm , nàng Hồi 1: Không chịu tội mới là lạ.
Mang Quả lúc này cũng không khóc hô, nàng bắt tay lưng phóng tới miệng cắn, tưởng muốn tỉnh điểm khí lực nhẫn nại đến Yaren chấm dứt.
Nhìn Mang Quả lệ quang trong suốt mặt mày, Hạ Lợi trong lòng mềm nhũn, hắn thán một tiếng, Yaren thế này mới vừa mới bắt đầu đâu, Mang Quả ngươi còn không biết muốn nhẫn bao lâu đâu.
Hạ Lợi chậc một tiếng, đem Mang Quả cắn nhu * đề theo miệng của nàng ba trung giải cứu xuống dưới, chỉ thấy mu bàn tay thượng đã muốn in lại một vòng đỏ rực dấu răng. Hạ Lợi nhíu mày, hắn ngẩng đầu trừng mắt liếc Yaren.
【 học điểm. 】 sau đó hướng ngồi ở Mang Quả một khác mặt Vi Tư Đốn nói một câu, liền phủ □ đến dùng miệng cái ở Mang Quả anh... Ra tiếng môi.
Lần này Hạ Lợi hôn nhất sửa từ trước đoạt lấy bá đạo hơi thở, từ thiển cùng thâm theo môi đến khoang miệng dần dần làm sâu sắc này hôn, đảo như là một loại an ủi, Hạ Lợi đem... Trơn nhập Mang Quả trong miệng, cùng của nàng... ... Dây dưa, một hồi ngươi truy ta đuổi một hồi lại uyển chuyển triền miên, tận lực đem Mang Quả lực chú ý dẫn đường đến này hôn trung.
Hạ Lợi hai tay gẩy đến Mang Quả rối tung tại (ở) ngực thượng tóc dài, lộ ra tốt đẹp đường cong, vừa vừa mới bắt đầu trưởng thành đồi núi coi như tân bác bột khiếm thảo, kiều xinh đẹp xinh đẹp ở nơi nào... ... , Hạ Lợi một chưởng bao trùm này thượng chậm rãi... Nắm, sau đó đổi tay chỉ đối với... ... Nhẹ nhàng trong nháy mắt, chỉ chốc lát... ... Có biến hóa, Hạ Lợi nắm... Khi tả khi quẹo phải động, theo Hạ Lợi thủ thế Mang Quả xèo xèo ra tiếng, coi như hưởng thụ lại coi như thống khổ.
Biết Mang Quả đến đây cảm giác, Hạ Lợi cười nhẹ không ngừng cố gắng, hắn cúi đầu một ngụm... ... Này khéo léo bảo bối, ... ... Xúc cảm làm cho Mang Quả mạnh một kích linh, nàng ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện đúng là Hạ Lợi tại (ở) vui thích nàng.
Không thể phủ nhận, bởi vì Hạ Lợi gia nhập, cấp Mang Quả một lần nữa mang đến khoái trá cảm giác, cảm giác này khiến cho... Lại trơn bóng đứng lên, chậm thích Mang Quả khó chịu.
Cho nên, lần này Mang Quả tuy rằng không vui Hạ Lợi, nhưng là không có đẩy ra hắn, nàng không phải không thừa nhận, Hạ Lợi đại chưởng tại (ở) trên người nàng du duệ cảm giác giỏi quá.
Cảm giác được Mang Quả không hề chống cự, Hạ Lợi liền biết Mang Quả ngầm đồng ý hành vi của mình, hắn càng thêm ra sức thi triển sở trường lấy cầu Mang Quả thoải mái, vốn đang có một chỗ có thể khiến thê tử nhạc thần hồn điên đảo, đáng tiếc hiện tại bị Yaren chắn, lấp, bịt , Hạ Lợi quay đầu nhìn xem xuất nhập mồ hôi đầm đìa Yaren, lại chậc một tiếng.
Mặc kệ nói như thế nào, tối nay đều là Yaren lần đầu thể nghiệm, không có khả năng phát sinh cái gì một đêm bảy lần lang nghịch thiên hành vi, cho nên tại (ở) đột nhiên vài cái đại động sau, Yaren dâng lên mà ra, Mang Quả xem như tại (ở) Hạ Lợi dưới sự trợ giúp, khiêng qua Yaren thế công, không có thật mất mặt đã bất tỉnh.
Mang Quả lúc này cảm thấy... ... Toan trướng không thôi, xuống mặt còn lại là bị ma trạc được hỏa lạt lạt đau, nàng vốn thầm nghĩ lập tức đi vào giấc ngủ đến chống cự không khoẻ, nề hà nóng rực cảm giác giống kim đâm giống nhau đau đớn da / phu, nàng chỉ phải khàn khàn mở miệng, 【 Yaren, giúp ta khứ thủ điểm khối băng được không, ta nghĩ băng phu một chút nơi đó. 】
【 vẫn là rất đau sao? 】 Yaren bất chấp rửa sạch trên người mình, đau lòng nhìn về phía Mang Quả.
Chỉ thấy kia chỗ... ... , ... ... Vách tường có vài chỗ phiếm hồng ti, hiển nhiên là bị chính mình... ... . Lối vào đang ở lậu ra bản thân thiệp nhập tại (ở) Mang Quả... ... Gì đó, ... ... Cùng Mang Quả phá qua khi máu lưu hối đến cùng nhau, hóa thành sáng lạn hồng nhạt, cực kỳ xinh đẹp.
Nghĩ đến nữ nhân ... Là hợp với dựng dục cung thất, nếu như dùng khối băng trực tiếp hầm phu lối vào trong lời nói nói không chừng sẽ đối Mang Quả thân thể có ảnh hưởng, vì thế Yaren làm cho hệ thống không chỉ có đưa tới khối băng, còn có khăn mặt cùng nước ấm. Yaren trước dùng khăn mặt bao trùm khối băng, sau đó tại (ở) Mang Quả thũng chỗ ngắn ngủi một chút một chút điểm phu, chờ... Hạ nhiệt độ sau, sau đó vứt nữa rụng khối băng, đem khăn mặt tẩm đến trong nước nóng, lại nhẹ nhàng mà chà lau Mang Quả thương chỗ cùng chung quanh.
Cuối cùng giúp Mang Quả xử lý sạch sẽ sau, Yaren phóng rơi đồ, đứng dậy đi phòng tắm tắm rửa.
Bị Yaren hầu hạ thư thư phục phục sắp ngủ Mang Quả lúc này rơi vào một cái cứng rắn hoài bão.
Lo lắng luôn mãi, Hạ Lợi cảm thấy đêm nay nhất định phải ra tay, nếu đại nghi thức chi đêm vẫn không thể cùng Mang Quả kết hợp, chỉ sợ sau này Mang Quả sẽ cho rằng hắn đã muốn tiếp nhận rồi trước mắt hai người trăm dặm sông băng giống như quan hệ, càng thêm yên tam thoải mái làm cho hắn thủ sống quả.
Thừa lúc Yaren đi tắm rửa, Vi Tư Đốn căn bản không phải là đối thủ của hắn, bây giờ là thời cơ tốt nhất!
Hạ Lợi đem Mang Quả từ trên giường ôm lấy đến, phù chính thân thể của nàng chi làm cho này ngồi ở hắn chân... ... , chính mình kia... ... Vật chính mình đạn đến Mang Quả rốn trên mắt, vừa rồi Yaren cùng thê tử ... ... Việc khiến cho hắn ở một bên nhiệt liệt đốt người, chân... Vật tựa như điều cự long giống như ngẩng đầu, giống nhau sẽ Nhất Phi Trùng Thiên, hiện tại Hạ Lợi thầm nghĩ bắt nó hướng * nhập Mang Quả... ... , bố vân thi vũ.
60 tương lai mỹ nam hợp thể 5
Hạ Lợi đem Mang Quả phù ngồi vào trên người hắn, Mang Quả mơ mơ màng màng mở ra mắt, nhập mục đích là Hạ Lợi dị thường rộng lớn bả vai cùng rắn chắc ánh sáng cơ ngực,【 Hạ Lợi, ngươi làm sao? 】
Vấn đề này vẫn là dùng hành động trả lời đến hảo, Hạ Lợi nghĩ như vậy , cũng là làm như vậy .
Bởi vì thân thể bị dựng thẳng lên, lại có chút ở lại bên trong chất lỏng chảy ra, Hạ Lợi liền nương dịch trơn bóng,【 phốc 】 nhập vào.
【 a ——! Hạ Lợi ngươi hỗn đản, ngươi mau đi ra, đi ra ngoài! Ta mau đau chết . 】 đối với Hạ Lợi thừa dịp loạn đánh bất ngờ, Mang Quả gấp đến độ thét chói tai.
Yaren nghe được Mang Quả la lên, ngay cả khăn tắm cũng không kịp vây, cả người mang theo bọt nước chạy đi đến.
Chỉ thấy Hạ Lợi giúp đỡ Mang Quả thắt lưng, nâng lên hạ xuống nâng lên hạ xuống khu động Mang Quả phun ra nuốt vào hắn vật kia.
Lúc này vóc người không đủ thể lực không đông đảo Mang Quả làm sao có thể tiếp được thứ hai phát, đã sớm ngã trái ngã phải, toàn dựa vào Hạ Lợi mang theo động.
Ngẫm lại chính mình vừa mới kia một hồi, bởi vì quá kích động, không thể lực khống chế nói, không có hảo hảo săn sóc Mang Quả, hiện tại Hạ Lợi thế nhưng không cho nàng nghỉ ngơi một chút suyễn khẩu khí cơ hội, thừa lúc hắn đi tắm rửa liền khi dễ nổi lên Mang Quả, Yaren xem tại (ở) trong mắt đau ở trong lòng, nhưng là hắn thúc thủ vô sách.
Hắn thật muốn đi lên rớt ra Hạ Lợi nặng hơn nữa trọng cho hắn một quyền, nhưng là Hạ Lợi thân phận đã muốn được đến tán thành, đây là Hạ Lợi làm trượng phu quyền lợi, Yaren phải như thế nào nghĩa chính lời nói không cho phép người ta đang lúc được hưởng chính mình quyền lợi?
Yaren đang ở rối rắm , Mang Quả nhìn thấy hắn, vội vàng hướng hắn cầu cứu, 【 Yaren, mau tới cứu ta, ta khó chịu đã chết, mau làm cho hắn rời đi! 】
Nghe được Mang Quả xin giúp đỡ, Yaren rốt cuộc nhịn không được , hắn xông lên phía trước một phen ôm lấy Mang Quả, đem nàng kéo cách Hạ Lợi giam cầm, tùy tiện còn tại Hạ Lợi ngực ra đạp một cước cho hả giận.
【 Yaren ngươi làm gì? ! 】 Hạ Lợi cả giận nói. Yaren là đi chân trần đá , Hạ Lợi lại thân thể dày, cho nên môtt cước này chẳng qua làm cho hắn sau này ngưỡng ngưỡng, nhưng là hắn càng tức giận Yaren đánh gãy hắn làm việc.
【 ngươi không có nghe đến Mang Quả kêu đau không? Nàng còn nhỏ, vừa mới mới chịu qua một lần, làm sao chịu được lần thứ hai. 】 Yaren một bên ôm Mang Quả trấn an, một bên nhìn chằm chằm Hạ Lợi nói.
Có lẽ Hạ Lợi nguyện ý tại (ở) Mang Quả trước mặt ủy khuất chính mình, nhưng là không nhắc tới kỳ hắn sẽ đối Mang Quả nam nhân khác phục thấp làm thiếp, vừa nghe Yaren ngôn luận, Hạ Lợi cũng không cam yếu thế vươn người đứng dậy, hắn đứng ở mép giường nhìn xuống Yaren, thắt lưng, hạ cao cao dựng thẳng vật thẳng đối với Mang Quả, 【 ta nói ngươi đừng qua sông đoạn cầu, vừa rồi nếu không ta giúp Mang Quả ra nhuận vật, ngươi cũng không chịu nổi. Ngươi làm thời điểm Mang Quả cũng kêu đau tới, ngươi như thế nào không dừng lại đến? 】
Yaren lặng im một chút, hắn biết một cái trượng phu ngăn cản một cái khác trượng phu đi hoan xác thực không đúng, nhưng là hắn lại luyến tiếc Mang Quả chịu tội, hiển nhiên hiện tại trong lòng mình bé một chút cũng không nghĩ lại bị Hạ Lợi chạm vào.
Phải biết rằng tương lai nữ nhân cường thịnh trở lại đại, ban đêm quyền lợi vẫn là thuộc loại trượng phu, như thế nào qua đêm đến ai nơi đó qua đêm đều là từ trượng phu đến quyết định , mà cố tình tối có thể làm chủ Yaren chính mình lại cùng tư thản đạt thành qua hiệp nghị, cho nên hắn không thể theo Mang Quả ý tứ hoàn toàn vứt bỏ Hạ Lợi.
【 đêm mai, đêm mai quyền lợi toàn bộ tặng cho ngươi, ngươi có thể độc hưởng Mang Quả, như thế nào? 】 nhiều lần cân nhắc sau, Yaren mở miệng.
Hạ Lợi nhãn tình sáng lên, phải biết rằng cho dù là ba cái trượng phu, cũng rất ít có thể một người độc chiếm thê tử cả một đêm, này xác thực rất có sức dụ hoặc.
Gặp Hạ Lợi động tâm, Yaren vội vàng bổ thượng, 【 nhưng là ngươi hiện tại nhất định phải làm cho Mang Quả nghỉ ngơi, thân thể của hắn nếu khôi phục không được, ngươi đêm mai cũng đừng tưởng muốn. 】
Hạ Lợi hừ một tiếng đi xuống giường, xem như đồng ý Yaren đề nghị.
【 đợi chút! 】 Yaren lạnh lùng kêu lên, hắn mạnh quăng một khối khăn mặt vừa vặn ném ra...(đến) Hạ Lợi trên mặt, 【 đi lại làm điểm nước ấm cấp Mang Quả lau một chút. 】
【 xì. 】 nghĩ vậy khối từng cũng lau qua Yaren phía dưới khăn mặt cái tại (ở) Hạ Lợi trên mặt, Vi Tư Đốn sách tóm tắt được hết sức buồn cười, vừa mới Hạ Lợi thừa lúc Yaren không ở đánh lén Mang Quả, hắn tưởng ngăn cản lại bị Hạ Lợi một cước đạp xuống giường thật sự thật giận, hiện tại thật sự là hết giận.
Nghĩ đến mình và Hạ Lợi thể lượng cách xa, căn bản không thể chống cự Hạ Lợi bảo hộ Mang Quả, Vi Tư Đốn liền thập phần không cam lòng, hắn thề sau này không bao giờ nữa làm tay trói gà không chặt đại thiếu gia, muốn cố gắng rèn luyện thân thể, tranh thủ sớm ngày hùng khởi, mạnh hơn Hạ Lợi.
Chờ đến Hạ Lợi cấp Mang Quả rửa sạch sạch sẽ, Vi Tư Đốn tưởng tuy rằng Mang Quả hiện tại không thể đi thêm sự, nhưng là mình ôm một cái thân ái tóm lại là có thể đi, nhưng là chờ đến đến phiên Vi Tư Đốn ôm lấy Mang Quả đầu một chút ngoan thân sau buồn bực phát hiện, Mang Quả đã muốn mệt đang ngủ.
******
Ngày hôm sau, Mang Quả rất sớm liền tỉnh lại.
Tối hôm qua bị ép buộc đến nửa đêm, sau đó bởi vì phía dưới mãnh liệt khó chịu, nàng vẫn ngủ không phải thật an ổn, cho nên làm ngoài cửa sổ ánh sáng biến hóa thời điểm, nàng mà bắt đầu tỉnh lại.
Trợn mắt vừa thấy, Mang Quả rốt cục hiểu được tại sao mình ngủ không ngon , chính nàng nhưng thật ra hảo hảo rúc vào Yaren khuỷu tay lý, nhưng là, Vi Tư Đốn thế nhưng đem đầu gối lên nàng bụng, còn có Hạ Lợi, thế nhưng dùng hắn hai tay gắt gao cô ở của nàng hai cái đùi, đem nàng chân làm ôm chẩm vòng ngủ, này tính cái gì, sợ nàng chạy trốn sao?
Mang Quả một tay đẩy ra Duy Tư Đốn đầu, một cước thải đến Hạ Lợi trên mặt, tả xoay hữu xoay thật vất vả đem chân chui ra ngực của hắn, kết quả hàng này tỉnh.
【 Mang Quả, ngươi sớm như vậy đã thức dậy, không hề ngủ một hồi? 】 Hạ Lợi thẳng đứng dậy tử, mắt buồn ngủ mông lung nhìn về phía thê tử.
Muốn nói Hạ Lợi thuộc loại cổ Hy Lạp nam tử cái loại này mỹ hình, trống trải cơ ngực, hữu lực cánh tay, to lớn đùi, hơn nữa hắn màu đồng cổ màu da, có thể nói hoàn mỹ. Chính là thích một người, một nửa dựa vào thị giác, một nửa dựa vào cảm giác, mà nàng cùng Hạ Lợi trong lúc đó vẫn không có hảo cảm gì thấy.
Trừ bỏ đêm qua...
Mang Quả cúi đầu không nhìn Hạ Lợi, chạy nhanh phủ thêm áo ngủ xuống giường, khóe mắt lý nhìn đến Hạ Lợi cũng đi theo nàng rời giường dưới, Mang Quả vội vàng ngăn lại, 【 ngươi ngủ tiếp sẽ đi, đừng đi theo ta. 】
Hạ Lợi thẳng đến một nửa thân mình ngạnh sinh sinh cứng đờ, hắn ngượng ngùng ngồi xuống, làm ý thức được Mang Quả không muốn nhìn đến hắn cẩn thận tỉ mỉ thân thể, Hạ Lợi yên lặng lấy chăn đơn khỏa đến bên hông.
Nghe hai người tiếng nói, Duy Tư Đốn kỳ thật cũng tỉnh, chính là cảm giác không khí xấu hổ cho nên giả bộ ngủ.
Nghe thấy Mang Quả xuống giường tiếng bước chân, Vi Tư Đốn vụng trộm mị mở một con mắt nhìn xem có hoàn mỹ dáng người lại chịu vắng vẻ Hạ Lợi, bắt đầu hiểu được nhân sinh cái thứ nhất triết lý: Đối phó nữ nhân công tâm làm đầu.
Không biết trên thế giới có bao nhiêu nữ nhân, tại (ở) giường sự thượng, ngày hôm qua làm hôm nay hối hận, dù sao Mang Quả chính là một trong số đó.
Có lẽ là tối hôm qua cùng Yaren rốt cục kết hợp kích động mà nhìn cái gì đều mang theo * dục, có lẽ là cảm kích Hạ Lợi điều động cảm giác của nàng làm cho nàng dễ chịu chút, cho nên tối hôm qua Mang Quả chính là ngoài miệng kêu kêu ỡm ờ, cũng không có thật sự liều mạng muốn cự tuyệt Hạ Lợi.
Nhưng là Mang Quả lúc này ở ngoài sáng mị ánh mặt trời sáng choang chiếu rọi xuống lại hoàn toàn đảo điên ngày hôm qua ý tưởng, nàng thầm nghĩ đem đầu vọng cửa sổ thượng đụng, vạn phần hối hận chính mình rõ ràng ngay từ đầu kế hoạch vô cùng hoàn mỹ, làm sao có thể vẫn là cùng Hạ Lợi viên không tưởng, tuy rằng cùng hắn yêu không có làm toàn bộ, nhưng là rốt cuộc bị hắn dính qua, một ngày vợ chồng trăm ngày ân, sau này nàng cùng Hạ Lợi sẽ không có thể phiết như vậy sạch sẽ .
Không thể phủ nhận Hạ Lợi kỹ thuật tốt lắm, tương lai nếu chính mình thật sự yêu cầu thời điểm (tỷ như ba mươi như sói bốn mươi như hổ) rất hữu dụng; ngoài ra tại (ở) khác nữ nhân trong mắt hắn dáng người nhất lưu, chính mình mang đi ra ngoài rất có mặt mũi, nhưng là cảm tình không phải tăng giảm thặng dư tính toán được đến, ngẫm lại Hạ Lợi từ trước sốt ruột sự, thật sự là...
Mang Quả cảm thấy còn như vậy tưởng đi xuống nàng sẽ u buồn , vội vàng vẫy vẫy đầu, tính tiến phòng tắm hảo hảo gột rửa chính mình, đem này đó suy nghĩ hừng hực đạm.
Bình thường buổi sáng thời điểm, nếu như muốn vệ sinh thân thể trong lời nói, chui vào vệ sinh thạch hoa quả có vẻ phương tiện, tựa như nó quảng cáo đánh: Nhất chui nhất lau, từ đầu đến chân lượng hoàn toàn sạch sẽ! Nhưng là Mang Quả đêm qua rùng mình đầm đìa một hồi bán, rồi sau đó bởi vì quá mệt mỏi không đứng lên đi tắm rửa, cho nên quyết định vẫn là buổi sáng lãng phí một chút thủy hảo hảo hừng hực.
Nhân loại bắt đầu vốn là tại (ở) trong nước dựng dục , bị thủy vây quanh cảm giác thật là thoải mái, Mang Quả tốt lắm chút thời gian hảo hảo hưởng thụ hạ bị nước ấm bao dung thoải mái cảm.
Chờ đến Mang Quả bọc khăn tắm đi ra, Yaren cũng tỉnh, hắn ôm Mang Quả xoay người hôn thê tử phấn nộn cổ, 【 Mang Quả, ngươi khởi hảo sớm, thân thể thế nào, còn có đau hay không? 】
Mang Quả lập tức ủy khuất bổ nhào vào Yaren trong lòng, 【 ngày hôm qua ngươi một chút cũng không tốt, bình thường ngươi không phải đều đã làm cho của ta thôi, lúc ấy, lúc ấy, ngươi chỉ lo chính mình... 】
【 thực xin lỗi, thực xin lỗi, Mang Quả tiểu thư, lần sau sẽ không . 】 Yaren một bên hôn Mang Quả lông mi thật dài, một bên cam đoan.
Mang Quả trợn mắt yên lặng nhìn Yaren, tại (ở) sáng sớm trắng nõn dương quang hạ, Yaren thanh hoa từ giống như màu da tinh thuần đến trong suốt, tóc cũng nhiễm thượng một lần quang mang màu vàng, thật giống như Hy Lạp thần thoại trung thủy tiên thiếu niên giống như duy mỹ, nhiều năm như vậy trôi qua, Yaren một chút cũng không thấy lão, vẫn là như vậy tốt đẹp, thật khó đem lúc này Yaren cùng đêm qua vùi đầu cuồng làm tên liên hệ đứng lên.
【 được rồi, ta tin tưởng ngươi. 】 Mang Quả gật gật đầu, 【 lại có lần sau, ta không bao giờ nữa để ý ngươi . 】
Chỉ tiếc này cam đoan, rất nhanh liền biến thành không khí, Mang Quả không sẽ minh bạch, đáng kể chờ đợi làm cho Yaren vĩnh viễn đều cảm thấy như thế nào muốn cũng không đủ. Từ đó Mang Quả gia có một cái ban ngày dịu dàng buổi tối cầm thú nam nhân.
******
【 tối hôm qua thế nào, Mang Quả tiểu bảo bối nhi, kia mấy tên tiểu tử thúi có hay không rất ép buộc ngươi, cầm lấy ngươi không để cho ngươi không thời gian ngủ? 】
Mang Quả mang theo ba người đi tiểu nhà ăn ăn điểm tâm, á ha vừa thấy mặt liền ôm cổ hắn tiểu tâm can liên tục hỏi.
Mang Quả thầm nói,tự nhủ ba ba có ngươi hỏi như vậy sao, có phải hay không muốn lại kể lại điểm hỏi một chút ta thắt lưng có tính không?
Á ha đem Mang Quả ôm đến bắp đùi của mình ngồi hảo, Mang Quả vặn vẹo thân mình tưởng xuống dưới, 【 ba ba, ta đều lớn như vậy , ngồi nữa tại (ở) trên người của ngươi ăn điểm tâm rất kỳ cục . 】
【 ai nói , ngươi mới nhiều, vì sao không thể ba ba ôm, hơn nữa, ở nhà ta nói giống nói là được. 】 á ha hiện tại hoàn toàn là điển hình nhạc phụ tâm tính, luyến tiếc nữ nhi bị nam nhân khác cấp lừa đi, hận không thể nữ nhi vĩnh viễn đừng lớn lên mới tốt.
Mà á ha thái độ, làm cho Mang Quả lần đầu tiên cảm thấy có lẽ nàng hẳn là chuyển đi ra ngoài chính mình thành một cái gia, ở trong này nàng bình thường đều được nghe ba ba nhóm , chỉ có tại (ở) chân chính thuộc về mình tiểu oa lý, nàng mới có thể trở thành nói nhất Bất Nhị nữ chủ nhân.
61 tương lai mỹ nam tuần trăng mật 1
【 tuần trăng mật không phải hẳn là qua đời giới các nơi du lãm sách cổ sao, làm sao có thể là ở nhà uống một tháng mật? 】 Mang Quả thập phần khó hiểu hỏi.
Nói thật, nàng mãnh liệt hoài nghi mình cha đây là đang đánh lừa nàng, làm cho nàng ngoan ngoãn ngốc ở nhà, mà không phải giống tự do chim nhỏ nơi nơi bay loạn.
Á ha đem chứa mật thủy chén trà để đến Mang Quả trước mặt, dỗ nói, 【 ngoan, uống đi, cha làm sao có thể lừa ngươi đâu, mật thủy nhưng là đối cuồng hoan qua đi tốt nhất thuốc bổ, muốn ngay cả uống một tháng nga, tuần trăng mật tuần trăng mật nhưng chỉ có như vậy đến. 】
Mang Quả nâng chung trà lên uống xong mật thủy, nhưng là trong lòng đã muốn phi thường khẳng định á ha là ở đánh lừa nàng, nội tâm của nàng phản nghịch ước số bắt đầu sinh động, nếu cha không ủng hộ, vậy chính mình vụng trộm đi chơi, xuất môn du lịch một chuyến chính mình tiêu vặt tiền hẳn là đủ.
Đợi cho ăn qua bữa sáng tán qua bước, Mang Quả cùng Yaren phiết hạ mọi người đi thư phòng thời điểm, Mang Quả liền muốn cùng Yaren đề cập hai người vụng trộm chuồn đi hưởng tuần trăng mật ý tưởng, ai ngờ Yaren biểu tình nghiêm túc quán mở khăn trải bàn máy tính cùng nàng thảo luận việc đứng lên.
【 Mang Quả tiểu thư, ngươi hiện tại thu vào nơi phát ra chỉ cần là dựa vào mỗi tháng lĩnh gia tộc tin cậy quỹ, cũng chính là ngươi vẫn nói tiêu vặt tiền, nhưng là thật thuộc loại sản nghiệp của chính mình không nhiều lắm, tuy rằng nói tư thản tiên sinh cùng á ha tiên sinh tài sản tương lai đều là từ ngươi kế thừa, nhưng là đó là thật lâu chuyện sau đó , Mang Quả tiểu thư nếu như tưởng muốn càng tự do càng tùy tâm sở dục sinh hoạt, yêu cầu từ giờ trở đi hảo hảo tìm cách thành lập thuộc loại sản nghiệp của chính mình. 】
Mang Quả gật đầu, 【 ngươi nói vô cùng có đạo lý, ta cũng hiểu được, nhưng là kinh tế này khối ta cũng không biết, tại (ở) thánh Mã Lệ học viện thời điểm, trong học viện chỉ chú ý thơ ca hí kịch chờ văn hóa giáo dục, không nặng lắm thị công việc vặt truyền thụ. 】
Yaren sủng nịch nhìn Mang Quả, chính mình bảo bối thê tử chỉ cần vô ưu vô lự ngâm tụng phong nguyệt là có thể , kinh tế con buôn vốn liền là nam nhân nhóm nên quan tâm , chính mình xa phó khác tinh cầu bồi dưỡng, chính là vì hôm nay có thể giúp đỡ Mang Quả.
【 trên địa cầu chủ yếu sản nghiệp sớm đã bị mấy nhà đầu to lũng đoạn, cho nên ta nghĩ chúng ta có thể đi vài cái mới phát tinh cầu đi thi sát một chút, nơi đó vừa mới khai phá, thương gia tiến vào chiếm giữ không nhiều lắm, sản nghiệp liên còn chưa đủ đầy đủ, chúng ta hẳn là có cơ hội tham dự kiến thiết đầu tư. 】 Yaren đề nghị nói.
Mang Quả nghe xong cao hứng hướng Yaren trên người nhất phác, 【 thật trùng hợp, Yaren, ta vốn đã nghĩ cùng ngươi đi chơi, ai nói tuần trăng mật là ngốc ở nhà , tuần trăng mật chính là hẳn là cùng người yêu thiên nam địa bắc đi ngao du! 】
Yaren đem Mang Quả dán tại cổ của hắn thượng cánh tay kéo xuống đến, sau đó đem nàng ôm lấy ngồi ở chính mình trên đầu gối, 【 Mang Quả tiểu thư, trước hãy nghe ta nói hoàn, tuy rằng đi mới mở phát tinh cầu đầu tư này phương hướng không sai, nhưng là chúng ta khuyết thiếu yêu cầu giai đoạn trước đầu nhập tài chính, quang của ngươi tiêu vặt tiền là xa xa không đủ , hơn nữa này đó hạng mục dự tính hai ba năm sau mới có thể bắt đầu lợi nhuận, hướng ngân hàng cho vay phương pháp này hiển nhiên không thể được, chỉ sợ đến lúc đó chúng ta còn không có bắt đầu lợi nhuận cũng đã nợ nần chồng chất . 】
【 vậy làm sao bây giờ nha? 】 Mang Quả mặt nhăn mặt nhăn cái mũi, nguyên lai kiếm tiền như vậy phiền toái, trách không được tuy rằng nơi này nữ nhân tự phụ nhưng cũng không phải mỗi người đàn bà đều là phú ông.
Yaren giảo hoạt cười, 【 xa tận chân trời, Mang Quả tiểu thư có không có quên mình còn có một vị đồ cưới dày trượng phu? 】
【 ngươi nói Vi Tư Đốn? 】 Mang Quả chần chờ nói, 【... Hắn hẳn là có chính hắn cố định sản nghiệp đi, ta muốn là tùy tiện hướng hắn đòi tiền không tốt lắm đâu. 】
Tựa như cổ đại thời điểm nam nhân khinh thường cho dùng hết bà tiền, sợ bị người nói ăn nhuyễn cơm, Mang Quả cũng không muốn vận dụng Vi Tư Đốn tài chính. Cho nên Vi Tư Đốn tại (ở) nhà nàng ở suốt một năm, Mang Quả đều không có hiểu biết qua hắn cụ thể tài sản số lượng.
Huống chi đại lễ chi đêm chỉ có Vi Tư Đốn không có chiếm được tiện nghi, đáng tiếc hắn ngày hôm sau cũng không như thế nào oán giận, như vậy nhất tưởng Mang Quả cảm thấy đều nhanh có lỗi với hắn .
Nhìn đến Mang Quả giữ gìn Vi Tư Đốn, Yaren lần đầu tiên có chút ăn vị, nhưng là nghĩ lại mình và một cái choai choai đứa nhỏ so đo cái gì, huống hồ Vi Tư Đốn xác thực đối thê tử có trợ giúp rất lớn, hảo hảo cùng hắn ở chung mới là thật .
【 lúc ấy Vi Tư Đốn rời đi Kim gia thời điểm là mang đi Kim gia một nửa tài sản, Mang Quả tiểu thư, ngươi cũng biết là thế nào một nửa? 】
Mang Quả lắc đầu, cuộn lại mái tóc theo nàng đầu chớp lên đến đàn hồi động.
Yaren giúp Mang Quả khinh họp lại mái tóc, sau đó kiên nhẫn hướng nàng giải thích, 【 tài sản cũng chia tốt phá hư kiếm tiền thiệt thòi bản , Kim gia đem sở hữu đã muốn không thể lợi nhuận hạng mục đều hoa cho Vi Tư Đốn, còn lại hay dùng tiền mặt bổ khuyết, cho nên nói, Vi tư vội hiện ở trong tay lấy cơ hồ đều là hàng năm lỗ lã xí nghiệp cùng với đặt ở ngân hàng lý bị giảm giá trị gởi ngân hàng. 】
【 nếu như không nghĩ biện pháp chỉnh đốn tài sản đầu tư quản lý tài sản, không đến mười năm, hắn tài sản sẽ co lại một nửa. 】
【 cho nên nói, làm cho hắn giúp ngươi, tương đương tại (ở) giúp chính hắn. 】
Mang Quả nghĩ nghĩ, hạ quyết định, 【 chúng ta đây xin mời hắn bỏ vốn, nhưng là ngươi được tính hắn nhập cổ. 】
Nhìn đến Yaren nhíu mày, Mang Quả vội vàng nói, 【 ta biết ngươi muốn nói trượng phu tài sản đều thuộc sở hữu thê tử, nhưng là ta không muốn làm như vậy, làm cho hắn bỏ vốn chuyện tình ta sẽ nói với hắn , cho nên Yaren ngươi vẫn là chiếu ta nói làm đi, được không? 】
Tuy rằng Yaren cảm thấy tại (ở) thê tử tài sản trung cấp Vi Tư Đốn ký danh trong lời nói, tương lai vạn nhất có biến cố gì sẽ trở thành Vi Tư Đốn áp chế Mang Quả dựa vào, nhưng là Mang Quả chính là như vậy trọng tình nghĩa người, nguyện ý cấp Vi Tư Đốn dựa vào, tựa như nàng nguyện ý cho mình quyền lực giống nhau, hơn nữa chính mình tính là một cái không có gì tài sản trượng phu, quả thật cũng không có cái gì lập trường mà nói Vi Tư Đốn cái gì không phải.
Làm cho Vi Tư Đốn đầu tư chuyện này, Mang Quả cùng hắn nói không vài câu, Vi Tư Đốn liền sảng khoái đáp ứng rồi, cái này Mang Quả càng thêm cảm thấy áy náy, nghĩ đến chính mình còn muốn phiết hạ hắn, mình và Yaren đi qua hai người thế giới, Mang Quả quả thực là xấu hổ vô cùng.
Vì thế, lần này tuần trăng mật hành, Mang Quả tại (ở) tên của nàng đan thượng tăng thêm Vi Tư Đốn.
Hôm đó ban đêm, bởi vì Mang Quả bị Yaren bán cho Hạ Lợi, Mang Quả không thể không đi Hạ Lợi trước cửa báo danh.
【 Mang Quả, ta chờ ngươi đã lâu. 】 nhìn đến Hạ Lợi một bộ tuyển dụng nam lang bộ dáng xuất hiện ở cửa, Mang Quả nhất thời kinh ngạc không thể hoàn hồn.
【 mau vào đi, 】 Hạ Lợi đem đầu hướng lý một chút, nhìn đến Mang Quả có chút lăng lăng bộ dáng, Hạ Lợi cố tình trêu chọc nói, 【 có cần hay không ta ôm ngươi tiến vào? 】
【 rất không dùng! 】 cái này Mang Quả cuối cùng hoàn hồn , nàng tận lực không nhìn Hạ Lợi mặc hoàn toàn xem gặp ngực thượng hai điểm thấu thị trang, sải bước tiến vào Hạ Lợi phòng.
Hạ Lợi phòng thật trống trải, trừ bỏ một cái giường, hé ra trường điều bàn ở ngoài vốn không có khác mọi người cái gì, chỉ có lần lượt giường bên chân làm ra vẻ một cái nhung tơ đệm, bên trên bầy đặt mới tinh tơ lụa nhuyễn để dép lê cùng nhất kiện màu đen đồ ngủ ren, hiển nhiên này là vì Mang Quả đến đặc biệt mà chuẩn bị , Mang Quả nhìn đến kia kiện chạm rỗng áo ngủ, hiển nhiên đoản căn bản không lấn át được mông, Mang Quả hạ quyết tâm nàng tử cũng sẽ không mặc vào nó.
Nếu có thể không đến, nàng tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở nơi này, tại (ở) đến từ trước, Yaren nhưng là cho nàng làm đã lâu trong lòng kiến thiết, ngay tại trước một khắc nàng còn tại hướng Yaren làm nũng hy vọng không cần đến Hạ Lợi chỗ đi, 【 hôm nay đi đường thời điểm vẫn là cảm thấy nơi đó có điểm đau... 】
【 ai, ta cho ngươi xem xem đi. 】 nói xong Yaren đem Mang Quả ôm đến trên bàn, đưa tay liêu khởi Mang Quả váy, lui ra của nàng khố miệt, kiểm tra thương chỗ, chỉ thấy thũng còn không có lui ra, nhưng thật ra ban đầu nhè nhẹ vỡ ra vết máu đã muốn trở thành nhạt.
【 ngoan, Mang Quả tiểu thư, nơi này đã muốn không cần lại đồ giảm nhiệt thuốc mỡ, chỉ cần cẩn thận dưỡng hai ngày, miệng vết thương hai ngày nữa sẽ gặp tự động khép lại. 】 gặp thương chỗ không nặng, Yaren nhẹ nhàng thở ra.
Yaren đang muốn giúp Mang Quả đem quần áo kéo, ai ngờ Mang Quả một phen đè lại Yaren tay, hướng hắn thì thầm ánh mắt,
【 Yaren, ngươi có nghĩ là? 】
【 tưởng. 】 Yaren không chút do dự đáp, hắn nâng lên Mang Quả phấn hồng mặt cười một trận hôn, cuối cùng đi vào của nàng cái miệng nhỏ nhắn, Yaren đầu tiên là nhợt nhạt ở này trên môi khinh cắn chậm liếm, ngay sau đó nâng mở của nàng hàm răng, tiến quân thần tốc công thành đoạt đất, từ dịu dàng hôn đến điên cuồng.
Thẳng đến hai người đều thở hồng hộc, Yaren mới buông ra Mang Quả, Yaren đem cái trán cùng Mang Quả tướng để, ám ách thanh âm nói, 【 ta tuy rằng rất muốn, nhưng là một hồi ngươi muốn đi Hạ Lợi nơi đó, nếu như ta trước làm, chỉ sợ ngươi liền chịu không nổi Hạ Lợi , đảo khi chịu tội vẫn là Mang Quả tiểu thư. 】
【 kỳ thật chúng ta có thể không cần để ý tới sẽ hắn, Yaren ngươi biết , ta chỉ tưởng cùng với ngươi. 】 Mang Quả kề sát Yaren, trong veo thanh âm mê hoặc nói.
Yaren ha ha cười ra tiếng, 【 Mang Quả tiểu thư, ngươi biết không, ngươi vừa mới trong lời nói để cho ta cảm thấy ngươi thật giống như thật sự giống hạ oa chào hàng quả táo mỹ nữ xà. 】
【 Yaren! Ta tại (ở) cùng ngươi nói nghiêm túc, ngươi lại chê cười ta. 】 Mang Quả hướng Yaren vung của nàng nắm tay nhỏ.
Yaren đình chỉ tiếng cười, nhẹ nhàng xoa Mang Quả bả vai, hắn ký dịu dàng lại nghiêm túc nhìn thẳng Mang Quả hai mắt, 【 tối hôm qua vì Hạ Lợi có thể bỏ qua ngươi, ta đã muốn đáp ứng hắn , đáp ứng rồi hắn ta phải làm được, cho dù là khiêng ngươi ta cũng phải đem ngươi khiêng đến hắn trong phòng. 】
Nghe Yaren nói như vậy, cái này Mang Quả có điểm thật sự tức giận, đem nàng bình thường không quá dùng là nữ tôn ngôn luận cũng lấy mà nói từ, 【 ngươi đừng quên, ta là thê tử, về sau trong nhà ta mới là chủ nhân chân chính, dựa vào cái gì ta phải ủy thân cho hắn! 】
Yaren dừng một chút, 【 Mang Quả tiểu thư, bất luận trong lòng ngươi là như thế nào kế hoạch , tương lai chờ ngươi có thể hành sử pháp luật quyền lợi thời điểm tính muốn xử trí như thế nào Hạ Lợi, trước mắt chỉ cần hắn một ngày là của ngươi trượng phu, ngươi còn có làm thê tử nghĩa vụ. 】
【 ta trở về trong khoảng thời gian này vẫn lưu tâm quan sát nghỉ mát lợi, hắn đã muốn so với từ trước thay đổi rất nhiều, đối từ trước làm lỗi sự cũng thập phần hối hận, chính là ngươi vẫn không có cho hắn cơ hội tới một lần nữa nhận thức hắn, đêm qua... Tuy rằng hắn nóng vội lỗ mãng điểm, nhưng này là vẫn không chiếm được của ngươi tán thành cùng đường hạ bắt buộc mạo hiểm hành động, chúng ta vì sao không thể tha thứ hắn đâu? 】
【 nhưng là... Ta đối hắn thật không có cảm giác. 】 Mang Quả do dự nói.
【 nga? Thật sự là thế này phải không, ta bây giờ trở về nhớ lại tối hôm qua tình cảnh, Hạ Lợi hôn ngươi yêu thương của ngươi thời điểm, Mang Quả tiểu thư nhưng thoải mái hơn. 】 Yaren trêu tức nói.
【 thế nào, nào có, ngươi đừng nói lung tung, ta không để ý tới ngươi . 】 bị nói vẻ mặt đỏ bừng Mang Quả cuống quít cướp đường mà chạy.
Nhìn Mang Quả rời đi, Yaren ở trong lòng nói, Mang Quả tiểu thư, kỳ thật đem ngươi giao cho nam nhân khác, trong lòng ta giống đao cắt giống nhau, nhưng là nay ta đã không còn là thiên chân thiếu niên, mà ngươi cũng lập tức sẽ trở thành các gia công tử tranh đoạt đối tượng, có chút thỏa hiệp không thể không đi làm.
62 tương lai mỹ nam tuần trăng mật 2
Tuy rằng Hạ Lợi phòng không trống rỗng, nhưng là tường trên mặt đảo có không ít trang sức, hắn đem kha đan mạo họa đều dán tại trên vách tường, nghe nói nữ nhân là không cho phép chạm đất tinh cầu này , Mang Quả có chút hăng hái một vài bức xem qua đi. Nàng không biết là, Hạ Lợi kỳ thật là lấy này đó họa đến che dấu hắn từ trước được khảm tại (ở) trên tường tắm nữ đồ, bên trong này lỏa * nữ sẽ căn cứ người ở trong phòng đứng thẳng phương hướng vẫn đối mặt ngươi gãi thủ làm tư.
Hạ Lợi vội vàng quýnh lên cấp Mang Quả bưng tới trà nóng, đáng tiếc nàng buổi tối chỉ uống sữa, cho nên chính là tượng trưng tính mẫn một ngụm liền buông xuống.
Tiếp theo trong phòng hai người đó là xấu hổ lặng im.
Mang Quả là vì miễn cưỡng lâm vào, tâm tình hạ mà không nghĩ mở miệng, Hạ Lợi nhưng thật ra muốn cùng Mang Quả nhiều trò chuyện, đáng tiếc qua nhiều năm như vậy hắn đối Mang Quả chưa từng xâm nhập hiểu biết qua, không biết của nàng yêu thích, không biết cuộc sống của nàng, không thể nào tán gẫu khởi.
Gặp Mang Quả trong tay chuyển chén trà cũng không ẩm, Hạ Lợi hỏi, 【 có phải hay không này trà không uống khẩu vị? Ta còn có cái khác lá trà. 】
【 buổi tối ta không uống trà, chỉ uống sữa. 】 Mang Quả khẩu khí đông cứng, bình thường nàng chắc là không biết vung người ta hảo ý, nhưng là đối Hạ Lợi ngoại lệ.
【 này đơn giản, 】 Hạ Lợi không có bởi vì Mang Quả khẩu khí đông cứng, ngược lại cười hớ hớ làm cho hệ thống chuẩn bị sữa, sau đó hắn cầm sữa hồ trực tiếp đem sữa rót vào đã muốn trang nước trà cái chén, 【 ngươi nếm thử xem, như vậy cũng rất tốt uống . 】
Mang Quả tại (ở) cổ đại cũng thường xuyên uống sữa trà, nhưng là cái loại này tốc tan sản phẩm ánh sáng màu mùi cùng hiện ở trong tay này chén không quá giống nhau, chén trung bây giờ là nồng đậm hương sữa trung mang theo một chút lá trà nhẹ nhàng khoan khoái khí, Mang Quả thật không dám uống Hạ Lợi điều ra tới này nọ, nhưng là lại bị này mùi hấp dẫn có chút chủy sàm.
【 nếm thử xem đi, nghe nói Lạt Ma mới trước đây liền uống này, đối thân thể được . 】
Mang Quả nửa tin nửa ngờ thường một ngụm, quả nhiên mùi vị không tệ, vì thế hoan hỉ,phấn chấn,ngây ngất két lưu đứng lên.
Nhìn Mang Quả một bên uống sữa trà một bên thích ý lắc lư chân, Hạ Lợi tâm tình cũng thích ý đứng lên, nguyên lai hai người đơn giản ở chung cảm giác cũng rất không sai .
Kỳ thật Mang Quả đến từ trước, Hạ Lợi đã muốn đi tư vũ thánh nhân nơi đó lấy ra trải qua, hắn nguyên bản tưởng thật vất vả tranh thủ đến độc hưởng một đêm, nhất định phải xuất ra các kiểu kỹ năng làm cho Mang Quả đại khai nhãn giới, tư vũ thánh nhân lại nói cho hắn biết 【 dục tốc tắc bất đạt 】.
Hắn vốn đang tại (ở) rối rắm rốt cuộc là nghe thân thể của mình , hay là nghe tư vũ thánh nhân , hiện tại nhìn đến vẫn đối hắn khẩn trương đề phòng Mang Quả chỉ có đối với hảo uống đồ uống mới trầm tĩnh lại, Hạ Lợi bình thường trở lại, xem ra chính mình thật là cấp không thể, Mang Quả đối hắn căn bản là kháng cự , cái loại này sự miễn cưỡng trong lời nói có cái gì lạc thú.
Xem ra hắn trước mắt trọng điểm vẫn là như thế nào làm cho Mang Quả đối hắn buông đề phòng đi, đều nói nữ nhân là từ yêu mà họ , chỉ hy vọng đến lúc đó hắn có thể cùng Mang Quả nước chảy thành sông.
【 Mang Quả đi ngủ sớm một chút đi. 】 tiếp nhận Mang Quả trong tay uống sạch chén trà, Hạ Lợi đề nghị.
Chỉ thấy Mang Quả lập tức cương trực phía sau lưng, Hạ Lợi cảm thấy chính mình nhất định lộ từ từ này sửa xa hề.
【 Mang Quả ngươi yên tâm đi, đêm nay ta chỉ tưởng dưỡng ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, tối hôm qua... Ta cũng vậy quá kích động , cho nên mới kìm lòng không đậu đối với ngươi... , ta đi cho ngươi nói không chủ định đi, ngươi trước đổi áo ngủ đi, ta sẽ không xem . 】 nói xong hắn rời đi đi phòng tắm.
Mang Quả cảm thấy kia kiện màu đen đồ ngủ ren chỉ sợ nàng một bộ thượng, Hạ Lợi sẽ nhịn không được phác đi lên, chính mình vẫn là bảo hiểm điểm sẽ mặc trên người tận cùng bên trong kia kiện váy lót ngủ đi.
Nàng không biết chỉ mặc váy lót chính mình đồng dạng đối Hạ Lợi tràn ngập mê hoặc, làm Hạ Lợi lúc đi ra, liền nhìn đến Mang Quả mặc tính chất mềm mại váy lót ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, bên người váy lót làm cho hai điểm đột khởi : nhô ra hiển lộ không thể nghi ngờ, váy ở dưới xuân * quang như ẩn như hiện, Mang Quả thật giống như vẫn hồn nhiên ngây thơ lại tràn ngập dụ * tiểu thỏ tử, làm cho Hạ Lợi hận không thể phác đi lên hảo hảo nhựu * một phen.
Tuy rằng quyết định không khi dễ Mang Quả , nhưng là đòi điểm phúc lợi cuối cùng là không đủ đi, Hạ Lợi cũng ngồi vào trên giường đến, bàn tay một phen nhờ đến Mang Quả phía sau lưng đem nàng áp hướng chính mình, chính mình tắc trực tiếp dùng đầu lưỡi nâng mở môi của nàng, trơn đi vào cùng Mang Quả dây dưa quấy.
Mang Quả càng không ngừng vặn vẹo chống cự, hai luồng mềm mại cứ như vậy lặp lại lau tại (ở) Hạ Lợi trên lồng ngực, Hạ Lợi chỉ cảm thấy chính mình sẽ không khống chế được, vội vàng tách ra hai người.
【 khụ khụ, đây là ngủ ngon hôn. 】 Hạ Lợi da mặt dày giải thích.
Mang Quả cắn môi trừng mắt hắn, nhìn hắn bước tiếp theo làm như thế nào, nàng đã muốn nghĩ kỹ, nếu Hạ Lợi dám đối với nàng đến thật, nàng liền một cước đá bạo hắn ...
Cũng không tưởng Hạ Lợi kế tiếp cái gì đều không có lại làm.
【 ngươi ngủ nơi này, ta đi giấc ngủ khoang thuyền ngủ, có chuyện gì bảo ta. 】 trước khi đi Hạ Lợi công đạo.
Mang Quả mở to hai mắt nằm ở trên giường không được cân nhắc, cùng Hạ Lợi cùng này ban đêm, nói không nên lời quái dị.
Hạ Lợi không phải cái loại này chỉ biết gào khóc kêu phác đi lên nam nhân sao, như thế nào đột nhiên đổi tính ? ?
Hiện tại Hạ Lợi ly khai, Mang Quả tỉnh táo lại, liền ôn lại khởi vừa mới cái kia ngủ ngon hôn, nàng lấy tay chỉ sờ sờ môi của mình, không biết vì sao hôn đến một nửa Hạ Lợi liền chợt chấm dứt, Mang Quả phát hiện mình thế nhưng ý vẫn còn chưa hết, nàng vội vàng kéo chăn đem đầu lừa gạt ở, còn là nhanh điểm ngủ đi, tránh khỏi miên man suy nghĩ.
Lại trợn mắt đó là sáng sớm hôm sau , thời tiết sáng sủa, ánh nắng tươi sáng.
Trừ bỏ... Trước mắt một cái màu đen tóc quăn đầu to.
【 Hạ Lợi? Ngươi làm gì? 】 Mang Quả hoảng sợ, vội vàng kéo cao chăn che dường như mình.
【 chớ khẩn trương, ta chỉ là tiến vào gọi ngươi rời giường, bất quá ta còn không mở miệng, ngươi liền tỉnh. 】 tình huống chân thật là Hạ Lợi tưởng cấp một cái sớm an hôn, kết quả Mang Quả sớm tỉnh một chút như thế.
Chỉ thấy Hạ Lợi xoay người bưng một cái khay phóng tới Mang Quả trên giường, 【 ở trên giường ăn điểm tâm đi, những điều này là do ta buổi sáng khởi đến chính mình làm cho, muốn hay không đi trước xoát cái nha? 】
Mang Quả trầm mặc , này đó kỳ thật đều là Yaren vẫn làm , Hạ Lợi biến hóa nàng bắt đầu cảm giác được .
Nhìn đến Mang Quả nhìn chằm chằm bàn ăn bất động, Hạ Lợi hỏi, 【 làm sao vậy, bữa sáng không hợp khẩu vị sao? Muốn ăn cái gì ta lại đi làm, ta tại (ở) kha đan học đích tay nghề, đã muốn sẽ làm rất nhiều này nọ . 】 ở nơi nào tưởng muốn ăn ăn no, chỉ có thể dựa vào chính mình động thủ mặt khác chuẩn bị.
【 kỳ thật... Ngươi không cần phải làm như vậy . 】 Mang Quả thì thào thuyết. Yaren là không thể thay thế , cho dù bắt chước Yaren, Mang Quả cảm thấy mình cũng sẽ không thích Hạ Lợi.
【 không có quan hệ, ta nguyện ý như vậy làm, hoặc là ngươi hy vọng ta làm cái gì cũng có thể nói cho ta biết. 】
【 Mang Quả, chúng ta nói mở đi, kỳ thật tại (ở) trong lòng ngươi căn bản không có coi ta là nam nhân của ngươi, có phải hay không, cho dù ngươi đã muốn phát hạ lời thề? 】 không có chờ đến Mang Quả trả lời, Hạ Lợi lại nói tiếp, 【 ta thừa nhận, ta từ trước cũng không có bắt ngươi làm thê tử xem, hiện tại ta mới phát giác ta sai thái quá, không đem ngươi trở thành thê tử, ta lại muốn đi tìm ai làm thê tử đâu, ai muốn ý thu lưu ta đây cái nổi danh không hay ho đản đâu, chẳng qua là xem trung cơ thể của ta cùng ta chơi đùa thôi. Mang Quả, ta cảm tạ ngươi ngay lúc đó dũng khí, là ta làm sai , chẳng sợ ngươi sau này cả đời cũng không lấy ta làm trượng phu không muốn cùng ta sinh đứa nhỏ, ta cũng nguyện ý, nguyện ý làm đến một cái trượng phu đều phải làm . 】
Mang Quả chính là điển hình ăn mềm không ăn cứng cái loại người này, Hạ Lợi thái độ biến hóa, Mang Quả liền cứng rắn thanh kiên cường không đứng dậy , nàng tê nhất cái miệng nhỏ bánh, dính điểm nùng canh, sau đó phóng tới miệng.
Ăn rất ngon, dụng tâm làm gì đó, là nhấm nháp ra tới.
【 Hạ Lợi, ... Ngươi cũng đi đi. 】
【 làm sao? 】
Vì thế, cuối cùng Hạ Lợi cũng thượng Mang Quả tuần trăng mật danh sách.
63 ra ngoài cơm trưa bị san chương và tiết đầy đủ bản
Nàng cho rằng đây là xuyên qua đến thời điểm nhân tiện phúc lợi, không biết mình ở dục anh đản lý còn không có ý thức thời điểm, sớm đã bị dục anh đản sóng điện não cộng hưởng hệ thống giáo sư qua thông dụng ngôn ngữ , cho nên, chờ đến nàng đầu lưỡi dài lưu loát sau, có thể lưu loát sử dụng ngôn ngữ, Mang Quả cẩn thận mấy cũng có sai sót, chưa từng có nghĩ đến qua, Yaren bọn họ cũng không có tay bắt tay giáo nàng ngôn ngữ, mà nàng rất nhanh liền xuất khẩu thành thơ đại nhân nhóm cũng một chút cũng không kinh ngạc.
Từng mãnh thiển hồng nhạt cây anh đào theo gió hạ xuống, có một đóa vừa vặn đã rơi vào á ha ngân phát thượng, tư thản đưa tay vì hắn gở xuống, thuận tiện người nhanh nhẹn mau chân tại (ở) trên bờ môi của hắn hôn một cái, ai ngờ này nhất thân lại thiên lôi câu động địa hỏa. Nghe nói đồng tính luyến ái cho đến so với khác phái mến cường bạo gấp trăm lần, hơn nữa yêu cầu càng thường xuyên, mà tư thản cùng á ha đúng là ở cao nhất phong niên kỉ kỷ.
Vì thế...
Tư thản mang theo á ha không hướng rừng cây ở chỗ sâu trong đi thật xa, liền khẩn cấp đem hắn để tại (ở) một gốc cây cây anh đào dưới tàng cây, tư thản dài tay duỗi ra, đem á ha trường bào cuồn cuộn nổi lên thẳng đến thắt lưng, một phen kéo xuống á ha dây lưng, tiếp theo che kín vết chai bàn tay to nhất sửa thô lỗ, nhẹ nhàng mà cầm á ha trước người mềm mại,
【 nga, bảo bối, ngươi lại đem mình cấp dịch sạch sẽ a, đến, ta trước hết để cho ngươi thoải mái một lần. 】
Nói xong cao thấp liền bộ khởi á ha đến, á ha bị lại nhu lại vê được hưng phấn mà giơ lên cổ lớn tiếng thở phì phò, theo tư thản làm cho tiết tấu, chính mình mông cũng phối hợp trừu * động, ngay từ đầu tốc độ chậm rãi , sau lại càng lúc càng nhanh, 【 a! A! Mau... Mau, ta muốn đi. 】
Tư thản nghe vậy cúi người về phía trước một ngụm cắn á ha vành tai, thủ hạ tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, hơn nữa dùng chính mình xương hông chống đối á ha sau lưng, theo á ha một tiếng thét chói tai, nhất chú màu trắng dịch thiệp đi ra ngoài.
Tiếp theo, không cho á ha thở dốc cơ hội, tư thản buông tay ra sau liền trực tiếp đề cập thương tiến vào, tại dã ngoại nếu so với tại (ở) giường càng kích thích, tư thản gắt gao cô ở á ha thắt lưng, một chút một chút mãnh liệt đem mình tiến công đi, mỗi một hạ đều tẫn không gốc, á ha hai tay ôm cây anh đào thụ mới có thể miễn cưỡng đỡ lấy chính mình, mà tư thản ngay cả chính hắn đều thoải mái trải qua không được hừ ra tiếng đến.
Cánh rừng ngoại rất nhanh cũng nghe đến á ha ân ân a a thanh âm, ngồi ở ăn cơm dã ngoại đệm thượng Yaren lưng cương trực, đối với người thiếu niên mà nói, thanh âm này quá mức kích thích, Yaren trong lòng thình thịch thẳng khiêu, hơn nữa hai chân trong lúc đó có điểm khác thường, hắn đành phải ôm chặt lấy Mang Quả, đem mặt vùi vào nàng trên vai, hung hăng hút trẻ con trên người đặc hữu hương sữa, hy vọng mượn dùng này cổ tinh thuần mùi, áp chế trên người mình phản ứng.
Đối với Yaren động tác, có người trưởng thành ở bên trong Mang Quả lại một lần nữa tưởng trật.
Yaren nóng nóng hơi thở vừa vặn thở ra tại (ở) nàng nhĩ sau, Mang Quả tiểu tâm can chiến lại chiến, ai u, thân ái Yaren, ta nhưng gì cũng không thể làm a, ngươi sẽ không muốn kích thích ta đây cái tiểu trẻ con đáng thương thần kinh .
Cũng may, Mang Quả trên người đáng yêu hương sữa rốt cục làm cho Yaren lại khôi phục thái độ bình thường, hắn tặng một hơi, thế nhưng cảm thấy chính mình giống như làm quay về khuân vác công mệt mỏi như vậy, phỏng chừng tư thản cùng á ha đại nhân nhất thời bán có thể hay không xong việc, hôm nay trời trong nắng ấm, phi thường ấm áp, hắn liền ôm Mang Quả nằm xuống, đơn giản cùng Mang Quả giấc ngủ trưa đứng lên, tây ngõa ở một bên vụt sáng bóng đèn dường như mắt to yên lặng thủ hộ ở một bên.
Yaren mở to mắt, phát hiện chung quanh là một mảnh mây trắng, chính mình thế nhưng trần truồng nằm ở một đóa phi thường dày đám mây thượng.
Hắn là đang nằm mơ sao?
Yaren đứng lên, một bên lấy tay trêu chọc khởi đám mây đến che khuất □, một bên quay đầu chung quanh nhìn xung quanh.
Bỗng nhiên, hắn nghe được một tiếng thanh thúy tiếng cười, tiếp theo một cái có một đầu tiên diễm tóc hồng xa lạ cô gái xuất hiện ở trước mắt hắn. Cô gái trên người chỉ mặc một cái mỏng manh tử sa, nhẹ nhàng mạn diệu dáng người như ẩn như hiện, Yaren nhất thời cả người buộc chặt, hắn vội vàng thẹn thùng quay đầu đi chỗ khác.
Ai ngờ cô gái đưa tay càng làm mặt của hắn gẩy trở về, cùng nàng mặt đối mặt, hai người gần Yaren cũng có thể ngửi được cô gái trên người theo thân thể độ ấm mà phát ra mùi thơm của cơ thể, Yaren vừa định mở miệng hỏi nàng là ai, ai ngờ cô gái thế nhưng đưa lên hai mảnh mềm mại đỏ bừng đôi môi, lập tức ngăn chận Yaren lời nói.
Yaren giãy dụa đẩy ra cô gái, 【 không, không được! 】, hắn là thuộc loại Mang Quả tiểu thư .
Lúc này cô gái mím môi cười, hướng Yaren chớp chớp linh động hai mắt, nói, 【 ta là ai ngươi không biết sao? 】
Yaren nghe vậy cẩn thận đánh giá khởi cô gái, nàng sữa sắc da thịt thổi đạn không tốt, lộ tại (ở) quần áo ngoại hai tay khiết hoàn mỹ, hai gò má thượng lộ vẻ khỏe mạnh tự nhiên màu hồng, đôi mắt giống như sân giống như hỉ dừng ở hắn, ký xa lạ có quen thuộc, Yaren xem nhất thời thất ngữ.
Cô gái thở dài một hơi, 【 ngươi biết ta là ai , đáp án ngay tại lòng của ngươi để, ngươi cẩn thận ngẫm lại. 】
【 bất quá, tại (ở) ngươi tự hỏi thời điểm, chúng ta còn có thể làm điểm khác . 】 cô gái đem một ngón tay đặt ở trên môi, nghịch ngợm cười.
Ngay sau đó, nàng hai tay lôi kéo, mỏng manh sa y liền theo của nàng đầu vai hạ xuống, một đôi trắng nõn rất tròn nhất thời liền bắn đi ra, đi theo là nhỏ nhắn mềm mại thắt lưng, đi theo là nhanh trí bụng, đi theo là kia thần bí mặt cỏ cùng hai cái thật dài chân.
Yaren vẫn là ngây ngô thiếu niên, trước mắt cảnh đẹp lập tức khiến cho hắn nổi lên phản * ứng, hắn cảm giác mình * thân lập tức đạn đến trên bụng của hắn , nhất thời xấu hổ vẻ mặt đỏ bừng.
Hắn tưởng nghiêng người lảng tránh một chút, nhưng là cô gái khuynh thân kéo đi lên làm cho hắn tránh cũng không thể tránh, cố tình đáy lòng lại thăng lên đến một cỗ cảm giác kỳ quái, giống nhau đối với cô gái xúc giác vô cùng rất quen, hai tay của mình đều phải thói quen tính vòng ở nàng.
Yaren nhất thời hoảng hốt, thế nhưng ngay tiếp theo cô gái một khối ngã sấp xuống tại (ở) vân đoàn thượng.
【 ha ha, ta là Mang Quả nha, ngươi thật sự nhận không ra ? 】
Nhìn đến Yaren thất kinh, Mang Quả quyết định không hề đùa giỡn hắn, chính mình đem đáp án công đạo đi lên.
Yaren nhất thời nhãn tình sáng lên, nhưng là Mang Quả tiểu thư vẫn là tiểu hài tử, như thế nào nháy mắt liền lớn như vậy ? Yaren trù trừ , tuy rằng tay hắn đã muốn nhịn không được vuốt ve thượng Mang Quả xinh đẹp bóng loáng bả vai, hai chân cũng không tự giác bò lên Mang Quả đùi đẹp, chính mình khố càng là khát vọng thiếp hướng nàng.
【 Mang Quả tiểu thư ngươi như thế nào lập tức trưởng thành? Này có phải thật vậy hay không? 】
Từ biết mình muốn đi theo Mang Quả tiểu thư sau, hắn vẫn chuẩn bị , khát vọng một ngày này, tuy rằng một ngày này nhìn qua xa xa không hẹn.
【 ha ha, hiện tại đương nhiên không phải thật sự, nhưng là ta sau khi lớn lên chính là cái dạng này , ngươi không phải vẫn muốn nhìn một chút ta sau khi lớn lên bộ dáng sao, hiện tại ta có thể cho ngươi xem cái đủ, cũng có thể cho ngươi... Sờ cái đủ. 】 nói xong, Mang Quả tự tại giãn ra mở thân thể nằm bình, hai tay tự nhiên hướng hai bên kéo dài, nhắm lại hai mắt thoải mái làm cho Yaren thưởng thức.
Yaren cảm thấy hai mắt của hắn cũng không đủ xem, hắn xác thực khát vọng nữ nhân thân thể, đây là còn trẻ xúc động, nam tử bản năng, nhưng là hắn vẫn tự nói với mình này phải chờ tới xa xôi tương lai, chờ Mang Quả thành thục sau, hắn hết thảy đều thuộc loại Mang Quả, chỉ có thể cấp Mang Quả.
Nay lớn lên Mang Quả ngay tại trước mắt, bất luận là chân thật vẫn là cảnh trong mơ, hắn đều nhẫn không chịu nổi .
Yaren một cái xoay người, đặt ở Mang Quả trên người.
Mang Quả trước ngực mềm mại dán hắn, hắn tự tay chụp lên trong đó một cái, đầu tiên là phủ ~ sờ sau đó biến thành lại nhu lại nắm, lực đạo một chút một chút gia tăng, Yaren chính mình cũng đi theo hô hấp thô thanh đứng lên.
【 ân, 】 Mang Quả bị nắm cả người nóng lên, lại cảm thấy dưới thân hư không, 【 hôn ta. 】 nàng yêu cầu nói, nàng hy vọng thẹn thùng Yaren có thể càng nhiệt tình một chút.
Yaren theo lời vội vàng hôn môi anh đào của nàng, bắt đầu là dịu dàng lướt qua tức chỉ, tiếp theo càng hôn càng sâu, đầu lưỡi trơn nhập, dây dưa đứng lên.
Yaren tay cũng bắt đầu đi xuống vuốt phẳng, đến mặt cỏ thời điểm, tay hắn thế do dự xuống dưới, tại (ở) thiển khẩu bồi hồi, Mang Quả hơi hơi nâng lên mông cho hắn cổ vũ, Yaren mới bắt đầu tại (ở) tuyền khẩu thăm dò, ngón tay của hắn xẹt qua hai cánh hoa đóa hoa, tách ra thật mạnh trở ngại, tìm kiếm được hoa tâm, nhẹ chút đánh vòng, này hết thảy, không có kinh nghiệm Yaren đều là thi hành theo bản năng làm việc, hắn ở trong lòng cảm thán, loại cảm giác này thật sự tốt lắm.
Chính là chính mình dưới thân bộ kiện đang ở không được kêu gào, trướng đau cảm giác làm cho hắn tưởng chạy nhanh tiến vào một chỗ nhuận nhuận động đem mình vùi vào đi.
Nhưng là hắn không muốn mình và Mang Quả Hồi 1: Là ở trong mộng mơ hồ tiến hành, mỗi một thiếu niên đều đã có lý tưởng của hắn có hắn chấp nhất, Yaren sinh mệnh trung tâm chính là Mang Quả, không biết là không là vì vậy nguyên nhân, hắn đang ở trong mộng cùng Mang Quả linh hồn gặp nhau.
Hắn càng lớn mà mở ra Mang Quả hai chân, hơn nữa nâng lên Mang Quả thắt lưng, kia chỗ thần bí u kính liền hiện ra tại (ở) trước mắt hắn, lối vào nước suối ồ ồ, nhuận nhuận dính màng nhìn qua quá đẹp, Yaren kìm lòng không đậu hôn lên đi.
Ấm áp ướt át đầu lưỡi lại liếm lại cạo,dán,thổi cảm giác, làm cho Mang Quả trước nay chưa có hưng phấn, nàng nhịn không được cong lên thân mình, dùng chiến * run rẩy thanh âm vội vàng nói, 【 còn muốn, thật thoải mái, mau cho ta. 】
Mang Quả khát vọng biểu tình cũng kích thích Yaren, hắn cổ họng căng thẳng, càng thêm ra sức hút * duyện khởi hai cánh hoa đóa hoa, duyện so với liếm càng thêm kích thích Mang Quả, Mang Quả chỉ cảm thấy trong đầu bạch quang chợt lóe, nàng nhất thời khống chế không được lý trí, chỉ cảm thấy trên người từng cái da lông cao cấp đều mở ra, xúc giác cảm nhận được lớn nhất, tầm mắt trở nên mơ hồ đứng lên, duy nhất có thể nghe được đúng là chính mình vô cùng mị hoặc mang theo khóc nức nở anh anh, lại giống mèo kêu lại giống khóc, cùng với dưới thân vô cùng khoái hoạt cao thấp...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Mọi người đến đoán đi, bao lâu thời gian bị khóa
64 tương lai mỹ nam tuần trăng mật 3
Cuối cùng ba gã trượng phu tất cả đều đi, điều này làm cho ngay từ đầu hùng tâm vạn trượng tính muốn vung lắc ai vung lắc ai tiểu thê tử Mang Quả bao nhiêu có điểm uể oải.
Nhưng là này chính là cái bắt đầu, cũng là theo một ngày này bắt đầu, Mang Quả chậm rãi thói quen cũng nhận nàng có ba cái trượng phu chuyện thật.
Vì thế, đoàn người lén lút lại quýnh lên tươi sống khai triển hưởng tuần trăng mật trước chuẩn bị.
Yaren chuẩn bị là khảo sát địa điểm bản đồ tương quan tư liệu cùng vài cái trọng điểm xí nghiệp tài báo.
Hạ Lợi chuẩn bị là săn thú dụng cụ cùng với lần tràng hạt.
Vi Tư Đốn chuẩn bị là tây trang giày da mũ dạ cái bao tay...
Mang Quả công tác là nhìn trượng phu nhóm chạy đông chạy tây chuẩn bị. Chính nàng muốn dẫn vật dụng hàng ngày có tây ngõa hơn nữa cuốn cuốn chuẩn bị là đủ rồi.
Cuốn cuốn mặt không chút thay đổi đem đóng gói tốt hành lý tương đổ lên phòng góc, theo lý hẳn là rời đi hắn, vòng vo hai vòng lại nhớ tới Mang Quả trước mặt.
【 chủ nhân, ngươi thật sự không mang theo ta sao? 】 cuốn cuốn ai oán nói.
Mang Quả chính vùi đầu nghiên cứu bọn họ du lịch lộ tuyến, nga không, là buôn bán khảo sát lộ tuyến, nghe được cuốn cuốn hỏi nàng đầu cũng không nâng, 【 ân, ngươi ngoan ngoãn giữ nhà, ta cũng không phải đứt tay đứt chân, có bọn họ ba cái chiếu cố ta đâu, dư dả. 】
【 nhưng là, chủ nhân không ở, ta sẽ thật nhàm chán nha. 】 cuốn cuốn vặn vẹo kích thước lưng áo, nhàm chán là giả, hắn kỳ thật muốn đi, công khoản du lịch ai không yêu đi?
Nghe được cuốn cuốn nói không thấy nàng sẽ nhàm chán, Mang Quả kinh ngạc ngẩng đầu đến, 【 ta ở nhà thời điểm cũng không thấy ngươi vẫn đi theo ta, cả ngày chạy bóng dáng cũng không gặp, ai biết thượng làm sao đi chơi, theo lý thuyết ta đi rồi ngươi hẳn là càng tự tại, làm sao có thể nhàm chán đâu? 】
Nói dối bị trạc phá, cuốn cuốn xấu hổ cong cong mặt, nhỏ giọng nói thầm, 【 nhưng là, người ta cũng muốn đi ra ngoài ngoạn nha. 】
Mang Quả hao tổn tâm trí, chính mình trừ bỏ lão công, ngay cả tiểu người hầu đều phải nàng đến dỗ, 【 ngươi xem, chúng ta lần này có thể hay không đi chơi, còn phải dựa vào ngươi cùng tiểu ất đánh yểm trợ, của ngươi tác dụng thật thật lớn, tại sao có thể rời đi đâu, ta cam đoan lần sau lại đi chơi nhất định mang ngươi được không? 】
Cuốn cuốn không phải Vi Tư Đốn, hiển nhiên không phải Mang Quả nói mấy câu có thể lừa gạt đi qua , cuối cùng Mang Quả hung hăng gắn đem tiền mặt, mới để cho cuốn cuốn đáp ứng thay nàng đánh yểm trợ, ôm khô quắt hà bao, Mang Quả thề chờ nàng tuần trăng mật một hồi đến sẽ nghĩ biện pháp đưa rụng cuốn cuốn.
Mang Quả tha gia mang khẩu lại một lần nữa vụng trộm rời nhà thời gian, tuyển ở tại bữa tối thời gian, từ thế thân tiểu ất thay thế nàng đi cùng á ha ba ba cùng đi ăn tối.
【 Mang Quả tiểu bảo bối, đêm nay ngươi chưa ăn bao nhiêu này nọ, có phải hay không khẩu vị không tốt? 】 á ha gặp nữ nhi bàn ăn lý chẳng qua mưu lược động mấy thứ, quan tâm hỏi.
Tuy rằng tiểu ất dung mạo cùng Mang Quả thiệt giả khó phân biệt, nhưng là nơm nớp lo sợ hắn làm sao có thể ở á ha trước mặt đại mau đóa nặc, lúc này bị á ha vừa hỏi càng thêm là sợ hãi đôi môi tái nhợt, không biết nên nói cái gì, lại sợ vừa mở miệng á ha chợt nghe ra hắn thanh tuyến cùng Mang Quả bất đồng.
【 á ha tiên sinh, Mang Quả tiểu thư hôm nay đột nhiên hoạn thượng cảm mạo, hiện tại yết hầu đau đều nói không ra lời rồi đó. 】 chỉ thấy đứng hầu tại (ở) tiểu ất phía sau cuốn cuốn tiến lên hướng hắn cốc nước Lí gia chút nho dữu nước, dùng ánh mắt trấn an bối rối tiểu ất, sau đó thay hắn trả lời á ha câu hỏi.
【 nha, có nghiêm trọng không? Có hay không nhiệt độ? Có muốn hay không ta làm cho gia đình thầy thuốc đến trong nhà nhìn xem? 】 Mang Quả từ nhỏ thân thể khỏe mạnh, rất ít sinh bệnh, khó được sinh bệnh một lần, á Harry tức khẩn trương vạn phần.
【 vừa mới cuốn cuốn đã vì Mang Quả tiểu thư lượng qua nhiệt độ cơ thể, không có nhiệt độ, chỉ cần đi ngủ sớm một chút có thể rất nhanh khôi phục, một hồi ta sẽ hầu hạ Mang Quả tiểu thư uống thuốc . 】 cuốn cuốn trấn định trả lời.
Á ha cẩn thận quan sát nữ nhi sắc mặt, trừ bỏ có điểm tái nhợt ở ngoài cũng không gặp có gì khác thường, vì thế vội vàng dặn Mang Quả sớm một chút trở về phòng đi ngủ.
Hai người trở lại Mang Quả phòng ngủ đều là phát hiện mình đã muốn dọa ra một thân mồ hôi lạnh, cuốn cuốn oán hận tưởng, chờ chủ nhân trở về nhất định phải lại xao một số.
Đương nhiên quyết định này lập tức liền thất bại , nguyên bản ngụy trang kế hoạch là tiểu ất giả mạo Mang Quả cảm mạo, mang theo tam phu muốn tới rời nhà không xa một chỗ ôn tuyền làng du lịch đi bọt khí, phao đến chân thật Mang Quả về nhà liền nhưng, ai ngờ ngày hôm sau sáng sớm, á ha liền giận không thể yết nhảy vào Mang Quả phòng, đem tiểu ất từ trên giường xách đứng lên.
【 ngươi nhưng lại dám giả mạo Mang Quả lừa gạt đến ta trên đầu? Ta hiện tại sẽ đem ngươi bị hủy dung văng ra! 】
【 á ha tiên sinh tha mạng! Tha mạng! Là Mang Quả tiểu thư ra lệnh cho ta làm như vậy , lần sau ta cũng không dám nữa ! 】 tiểu ất bị theo áo ngủ cổ áo chỗ xách khởi, hai chân cách mặt đất hắn liều mạng lắc lư tưởng muốn xuống dưới, chỉ sợ á ha trực tiếp đem hắn theo cách mặt đất trăm trượng cao cửa sổ văng ra.
Nghe được động tĩnh cuốn cuốn theo Yaren năm đó ngủ bảo mẫu phòng đi ra, vội vàng quỳ xuống á ha trước mặt, ôm lấy bắp đùi của hắn cầu xin tha thứ.
Á ha một cước đá văng cuốn cuốn, 【 nói, Mang Quả đi nơi nào ? 】
Cuốn cuốn nhất lăn lông lốc đứng lên, vội vàng theo túi áo lý lấy ra vạn dùng nghi, 【 Mang Quả tiểu thư đi nơi nào cuốn cuốn thật sự không biết, chỉ nghe đến Mang Quả tiểu thư luôn luôn tại nói á ha ba ba không cho nàng đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật, nàng liền chính mình vụng trộm đi, bất quá trước khi đi, Mang Quả tiểu thư để lại một phong thơ, nói là nếu như á ha tiên sinh đã phát hiện tình hình thực tế, liền lấy ra nữa cho ngài xem. 】
Nói xong cuốn cuốn mở ra vạn dùng nghi, nhảy ra lá thư này, bắt nó phóng tại (ở) trên vách tường, chỉ thấy vài cái tà thể thiếp vàng tự hiện lên đi ra.
【 thân ái á ha ba ba,
Xin tha thứ nữ nhi bất hiếu, người trẻ tuổi tâm tư đã nghĩ ra bên ngoài phi, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là muốn đi ra ngoài ngoạn, dọc theo đường đi có Yaren Hạ Lợi cùng Vi Tư Đốn chiếu cố ta, ngươi có thể hoàn toàn yên tâm, chúng ta một tháng sau sẽ trở về, đến lúc đó mặc cho ba ba xử trí, về phần hiện tại thôi, vẫn là thỉnh ba ba xin bớt giận, cũng không cần trách tội cuốn cuốn cùng tiểu ất, bọn họ hoàn toàn là nghe mệnh lệnh của ta.
Nữ nhi, Mang Quả 】
Á ha thầm nói,tự nhủ thật sự là nữ đại bất trung lưu, còn muốn ta không nên trách này lưỡng tên tiểu tử, ta ăn bọn hắn tâm đều có .
Cuốn cuốn vẫn vụng trộm quan sát người á ha biểu tình, trong lòng hắn cũng không để, không biết á ha nhìn Mang Quả tin rốt cuộc có thể hay không phạt bọn họ, chỉ thấy á ha xem hết tin sau vẫn trầm tư không nói lời nào, cuốn cuốn đành phải kiên trì hỏi, 【 á ha tiên sinh, ngài thật sự là hoả nhãn kim tinh, cuốn cuốn cùng Mang Quả tiểu thư đã sớm đề cập qua nàng này lừa dối phương pháp khẳng định không lừa được á ha tiên sinh, Mang Quả tiểu thư còn không tin đâu, chính là cuốn cuốn không thể tưởng được á ha tiên sinh nhanh như vậy liền đã phát hiện, không biết á ha tiên sinh có thể hay không tiết lộ cho cuốn cuốn ngài là như thế nào biết được ? 】
Này đỉnh tâng bốc quả nhiên mang hữu dụng, á ha hừ lạnh một tiếng, nhưng cũng nói rõ ngọn nguồn, 【 hừ, đương gia người mỗi ngày trợn mắt chuyện thứ nhất đó là quan sát gia đình các loại tình huống, chủ ốc hệ thống sáng sớm sẽ hướng ta hội báo trong nhà hiện có bao nhiêu người, bao nhiêu cỗ xe phi hành khí. 】
Cuốn cuốn nghe xấu hổ, nguyên lai Mang Quả sơ sẩy tại (ở) cơ bản nhất chuyện tình thượng.
【 ai, không chủ nhà người nào biết đâu rằng này đó chi tiết, xem ra ta đem Mang Quả bảo hộ thật tốt quá, chưa từng có làm cho nàng bắt tay vào làm trông nom qua gia, ngay cả cơ bản quản gia thưởng thức cũng không biết. 】 á ha cảm thán.
Chính là hiện tại Mang Quả đã chạy , trời cao hoàng đế xa , á ha chạy đi đâu bắt đến nàng, đành phải đem một bụng lửa giận phát tại (ở) cuốn cuốn cùng tiểu ất trên người.
Cuốn cuốn cùng tiểu ất bị giam tiểu hắc ốc.
Cái gọi là tiểu hắc ốc cũng không phải thật sự tối om, chính là một gian ánh huỳnh quang chiếu sáng trữ vật thất, duy nhất gian nan là không có nhiệt độ ổn định khống chế, hai người đông lạnh muốn chết.
Tiểu ất cùng cuốn cuốn đều thuộc loại cái loại này mỡ hàm lượng không cao thể trạng, đặc biệt không kiên nhẫn đông lạnh, lớn tuổi một ít cuốn cuốn đã muốn tại (ở) run run, mà tiểu ất còn lại là ô ô bắt đầu khóc.
Cuốn cuốn không kiên nhẫn hoa lan nhất chỉ, 【 ai nha, ta nói ngươi nha, khóc cái gì khóc, vừa rồi không có người chết, chờ chủ nhân đã trở lại tự nhiên sẽ đem chúng ta thả ra . 】
【 thật vậy chăng? 】 tiểu ất không quá tự tin, mới trước đây hắn thấy tận mắt vài cái trang điểm dung nhan thất bại đứa nhỏ vô thanh vô tức cứ như vậy tiêu thất.
【 đương nhiên rồi, chủ nhân còn khiếm ta tiền đâu! 】 cuốn cuốn nhất chống nạnh.
【 nhưng là, 】 tiểu ất khóc nức nở , 【 ngươi nếu đã chết, Mang Quả tiểu thư không phải không cần trả thù lao sao? 】
【... 】 cuốn cuốn hoài nghi tiểu ất là thật bổn hoặc là giả bổn, hắn phía sau trong lời nói làm cho cuốn cuốn ăn tim của hắn đều có .
Cũng không biết trải qua bao lâu, hai người sáng sớm bị giam tiến vào không có hạt cơm nào vào bụng, thuộc loại đói khổ lạnh lẽo tình huống, cuốn cuốn bất đắc dĩ phóng □ đoạn ôm tiểu ất lẫn nhau sưởi ấm.
Đợi nửa ngày cũng không thấy á ha phái người máy cho bọn hắn đưa cơm đến, cái này cuốn cuốn thực sự chút lo lắng Mang Quả có phải hay không bởi vì ngại hắn phiền đơn giản mượn á ha tay vật lý tiêu diệt hắn, nhìn nhìn lại tiểu ất này trương cùng Mang Quả 99% tương tự mặt liền khí không đánh một chỗ đến.
Hắn một phen nắm tiểu ất khuôn mặt ngoan ninh.
【 ngươi làm gì! Mau thả ta ra! 】 tiểu ất vung tiểu cánh tay một quyền tạp hướng cuốn cuốn, đừng nhìn tiểu ất bình thường vô thanh vô tức, nhưng là hắn hiểu được mặt là sinh tồn duy nhất dựa vào, tuy rằng tiểu ất thể lực cùng cuốn cuốn kém cách xa, cũng không thể ngăn cản hắn muốn cùng cuốn cuốn liều mạng.
Nháy mắt tiểu ất liền cùng cuốn chảy cuồn cuộn cùng một chỗ xoay đánh nhau, bất quá lớn tuổi mấy tuổi cuốn cuốn vẫn là tính áp đảo chiến thắng tiểu ất, cuối cùng tiểu ất bị cuốn cuốn cưỡi ở dưới thân.
Cuốn cuốn đem tiểu ất hai tay kéo qua đỉnh đầu một chưởng bắt, không ra một tay xuống phía dưới sờ soạng.
Tiểu ất không ngừng vặn vẹo, 【 ngươi, ngươi muốn làm gì? 】
【 thiết, ngươi khẩn trương cái gì, ngươi đánh ta, vẫn không thể để cho ta thu điểm lợi tức? 】 cuốn cuốn sờ sờ mặt, tuy rằng tiểu ất không có bao nhiêu khí lực, nhưng là hắn bị đánh mặt nhưng là mất mặt chuyện tình, nói như thế nào cũng phải từ nhỏ ất trên người đòi lại đến.
Cuốn cuốn lại đưa tay lôi kéo nhất xả, tiểu ất quần đã bị hắn bái xuống dưới , lộ ra khéo léo tinh xảo tấn giang.
Cuốn cuốn tiến lên sờ soạng mấy đem, tiểu ất tấn giang phảng phất từ ngủ say trung vừa mới thức tỉnh, chính là bán nâng đầu.
Cuốn cuốn bĩu môi, nơi này hắn không có hứng thú, ngón tay đi xuống đi tới.
Tìm được một chỗ mềm mại mặt nhăn điệp tiểu cúc tâm, cuốn cuốn cảm thấy hứng thú tả ấn hữu ấn, thậm chí tách ra tiểu ất chân để cho mình xem rõ ràng hơn.
Tiểu ất nhất thời hoảng thần, chưa từng có người, nam nhân hoặc là nữ nhân như vậy đối đãi qua hắn, một loại sồ đặc hữu khủng hoảng nảy lên khuôn mặt của hắn, 【 ngươi rốt cuộc muốn làm thôi, cứu mạng! Cứu mạng! Ngươi nếu giết ta, chờ Mang Quả tiểu thư trở về sẽ không bỏ qua ngươi. 】
Cuốn cuốn cười ha ha, vỗ tiểu ất trống trơn mông một cái tát, 【 ngươi tưởng đi nơi nào , là chuyện tốt, ngươi chưa bao giờ lãnh hội trôi qua. 】
Nói xong kích thước lưng áo nhất rất, toàn bộ căn nhập vào.
65 tương lai mỹ nam tuần trăng mật 4
Một ngàn cái nữ nhân đối tuần trăng mật có một ngàn loại bất đồng thiết tưởng, Mang Quả tự nhận không là cái gì thích sang tân thích kinh hỉ người, cho nên lựa chọn là tối khuôn sáo cũ biển xanh kim sa quần đảo nghỉ phép tinh cầu tuần trăng mật du, tặng kèm hải cảnh đàn P phòng.
Bởi vì Mang Quả lần này là hoa chính mình tiền tiêu vặt vụng trộm ngoạn, cho nên lấy kinh tế tiết kiệm vì bản, nàng chỉ tuyển hai bậc phòng.
Hạng nhất hải cảnh phòng là độc chiếm một cái đảo , đồng thời nên đảo tại (ở) hộ khách vào ở trong lúc cũng là chỉ cung nên hộ gia đình hưởng dụng, nghĩ muốn cái gì thiên thể dã chiến cũng có thể, nhị hải cảnh đàn P phòng mỗi ngôi đảo trên có hai tòa, tức hai hộ hộ gia đình chia xẻ một tòa đảo, thiên thể cái gì chỉ có thể miễn, bất quá nhiều người náo nhiệt, có hai nhà người vừa vặn có thể thấu cùng một chỗ đánh đánh bờ cát bóng chuyền.
Hành lý vừa buông, Mang Quả liền bế cái Thất Thải Ban Lan bóng chuyền chuẩn bị xuất môn, lại bị Yaren một phen ôm trở về đến.
Yaren đầu tiên là đem nàng từ đầu đến chân đánh giá một phen, hôm nay vì muốn đánh cầu, Mang Quả cố ý giáo Vi Tư Đốn giúp nàng đem tóc quăn biên thành mái tóc cuốn tại (ở) sau đầu, lộ ra mảnh khảnh cổ. Chính là không chỉ lộ cổ, còn lộ phía sau lưng rốn chân dài.
【 ngươi cái này áo tắm hai mảnh dây lưng rất nhỏ , một hồi chơi bóng thời điểm không cẩn thận đứt đoạn làm sao bây giờ? 】 Yaren nghiễm nhiên một bộ chất kiểm viên ánh mắt, xem kỹ Mang Quả trên người có hay không sẽ tiết lộ cảnh xuân ngụy kém sản phẩm.
【 băng liền băng , cách vách gia này nam nhân có đảm lượng xem thôi? 】 Mang Quả ngang ngược kiêu ngạo nói.
Nói đến khéo, cùng nàng chia xẻ tiểu đảo lữ khách là bọn hắn tại (ở) biển xanh kim sa nghỉ phép tinh cầu bạc thuyền hạng lý đụng tới , giống nhau là nữ chủ nhân tha gia mang khẩu đến hưởng tuần trăng mật, Mang Quả cùng ám hoa trò chuyện với nhau thật vui ăn nhịp với nhau, vì thế ước hẹn chơi bóng giải trí. Bất quá người ta nhưng là so với nàng phô trương lớn hơn. Mặc dù mới vừa mới gom lại thứ hai trượng phu, nhưng là người ta a hoa nam sủng nhất đống lớn, ngồi ở trên sô pha ám hoa, một cái nam sủng cho nàng sửa móng tay, một cái nam sủng cho nàng đoan hồng trà đá, một cái nam sủng cho nàng làm đệm, tân ký kết khế ước trượng phu còn lại là mặt không chút thay đổi xa xa ngồi ở quầy bar bắt đầu lý bưng một ly Whisky. Mang Quả kinh ngạc, điệu bộ này thật là đến trượng phu hưởng tuần trăng mật sao?
Bất quá người ta ổ chăn lý chuyện tình Mang Quả không có hứng thú, ám hoa tính cách sảng khoái, làm lư hữu một khối du ngoạn cũng không tệ lắm.
Mang Quả tuyển có hình thể ưu thế Hạ Lợi, đánh với ám hoa cùng của nàng nam sủng.
Tuy rằng bình thường thích chú ý bên ngoài vận động, nhưng là luôn luôn kiều lười Mang Quả thật vận động đứng lên tuyệt đối phế sài, toàn dựa vào Hạ Lợi chạy trước chạy sau đón cầu phát bóng mới có thể cùng ám hoa đánh cái ngang tay.
Vi Tư Đốn tính trẻ con chưa mẫn, đang ở bên bờ giẫm phải cành hoa ngoạn thủy, Yaren còn lại là cầm máy tính nằm ở che nắng ô hạ nghiên cứu, rất xa ám hoa nhị phu cũng đã đi tới, chính mình cầm trương ghế nằm đặt tới Yaren bên cạnh một tòa che nắng ô hạ, người máy bưng lên đồ uống.
Yaren cùng Mang Quả tình ý sâu nặng, khó có thể lý giải như vậy tướng kính như băng làm vợ chồng còn có cái gì lạc thú, hắn nhịn không được mở miệng, 【 như thế nào không cùng phu nhân của ngươi một khối đi chơi ngoạn, rõ ràng là hai người các ngươi tuần trăng mật, chẳng lẽ muốn đem cơ hội đều làm cho cho bọn hắn? 】 Yaren cằm một chút vây quanh ở ám hoa phía sau hi hi ha ha nam sủng nhóm.
Ai ngờ ám hoa nhị phu đem thắt lưng lưng nhất rất, vẻ mặt nghiêm túc nói, 【 ta biết hiện ở bên ngoài lưu hành làm một cái sẽ lấy lòng thê tử trượng phu, đáng tiếc loại này nịnh nọt hành vi ta không thể nhận thức cùng, ta sở chịu giáo dục cũng không cho phép ta làm xuất từ hàng thân phận chuyện tình, bên kia ba cái đều là ta mang đến của hồi môn, có bọn họ nịnh hót ám hoa là đủ rồi, ta mừng rỡ nhàn nhã tự tại. 】
Yaren thầm nghĩ như vậy nhàn nhã tự tại chỉ sợ đến buổi tối ngay cả thê tử mép giường đều sờ không tới đi.
Mang Quả đối với mình tuần trăng mật làm tối khuôn sáo cũ đặt ra, đáng tiếc ánh mặt trời bờ biển áo tắm hai mảnh cảnh đẹp không trình diễn bao lâu, nàng lại bị kéo quay về trong hiện thực.
Có người đăng đảo , hơn nữa là hướng về phía Mang Quả đến.
La so với rất cái tròn vo mang thai đi tuốt ở đàng trước, nếu không hắn trụi lủi đầu cùng trên người nam tính áo bành tô, Mang Quả thật muốn cho rằng đến đây cái phụ nữ có thai, nói thật nàng trong tương lai cơ hồ không có tái kiến qua phệ phụ nữ có thai, đại dựng máy móc đã muốn tương đương phổ biến, không có đi dạng dáng người không cần hưu nghỉ sanh, nữ tính nhóm thập phần nguyện ý vung lắc nhâm thần này gánh nặng.
La so với xuất ra khăn tay lau mồ hôi, nếu không chịu tinh chủ nhờ vả, hắn mới sẽ không đi vào loại địa phương này, nơi nơi đều là y quan không chỉnh nam nữ, thói đời ngày sau nha.
【 xin hỏi vị nào là Mang Quả phu nhân? 】 la so với nhìn về phía ở đây ám hoa cùng Mang Quả, bởi vì Mang Quả đã muốn hoàn thành đại nghi thức, cho nên sau này ngoại giới sẽ tôn xưng nàng là phu nhân.
【 tìm ta? 】 nhỏ như vậy đã có người kêu nàng phu nhân, Mang Quả nhất thời khó có thể thừa nhận. Bất quá nàng càng cảnh giác là rõ ràng chính mình dùng tiền mặt phương thức tiền trả tiền thuê, như thế nào còn không ai biết nàng thân phận chân thật, chẳng lẽ á ha ba ba phái người đến bắt nàng ?
【 thỉnh Mang Quả phu nhân mượn từng bước nói chuyện. 】 la so với sườn mở thân, làm cho Mang Quả nhìn đến phía sau hắn còn có người khiêng cái đại thùng, được tìm cái yên lặng địa phương mở tương kiểm hàng.
Trải qua bắt cóc nổ mạnh mục kích bắn chết chờ đủ loại phạm tội trường hợp Mang Quả, nhưng không muốn dễ dàng bị người xa lạ dẫn dắt rời đi, nàng kiên trì muốn la so với tại (ở) trước công chúng mở tương.
【 có chuyện gì liền nơi này nói, ta nhất hội còn muốn chơi bóng đâu, không công phu cùng ngươi hạt ma kỷ. 】 Mang Quả không kiên nhẫn chuyển bóng chuyền, nghỉ phép thời điểm bị đánh nhiễu, mặc cho ai đều đã bất khoái.
【 này... 】 la so với có chút khó xử, trong rương mặt vị kia quang cùng lột xác trứng gà giống nhau, mắt thấy Mang Quả phu nhân ba gã trượng phu đều ở tràng, lão đạo đạo lí đối nhân xử thế la so với biết trượng phu nhóm hiền lương rộng lượng đều là mặt ngoài công phu, chỉ sợ đợi lát nữa hắn cũng chiếm không được hảo.
Nhìn lão gia này vẫn còn do dự dự, Mang Quả lòng nghi ngờ quá nặng, 【 không có phương tiện trong lời nói coi như xong, Yaren, đưa bọn họ rời đảo đi. 】 Mang Quả xoay người liền phải rời khỏi.
【 đợi chút, Mang Quả phu nhân, 】 la so với gặp Mang Quả bắt đầu tiễn khách, đành phải kiên trì nói, 【 chúng ta tinh chủ hòa á ha tiên sinh thường ngày giao hảo, hôm nay nghe nói Mang Quả phu nhân tới đây du ngoạn, nhưng là bởi vì xuất hành thương xúc vẫn chưa mang hầu hạ người, cho nên riêng làm cho nhỏ (tiểu nhân) cấp phu nhân tặng người lại đây, ngay tại thùng trung, còn thỉnh phu nhân xin vui lòng nhận cho. 】
Mang Quả nghe xong khóe miệng mãnh liệt trừu, đây là đang quải loan đưa nam sủng thôi, thoát khỏi ngươi lão đầu này nhìn xem ta phía sau kia ba nam nhân sắc mặt nói sau ha, hố cha nha, chẳng lẽ mình là bởi vì thương xúc xuất hành mới không mang theo nam sủng sao?
...
Đêm nay, Mang Quả trôi qua tương đương khổ bức, nàng hoàn toàn không ngờ rằng chính mình □ sẽ nhanh như vậy đã bị khai phá, đã bị nam sủng kích thích Yaren hoàn toàn không chuẩn bị cho nàng cơ hội, gọn gàng dứt khoát không có đi vào.
Nói lúc ban ngày bất luận Mang Quả như thế nào cự tuyệt, la so với đều cho rằng nàng chính là trước mặt trượng phu nhóm mặt dục cự còn nghênh từ chối, cuối cùng trực tiếp làm cho người ta buông thùng liền đi người, Mang Quả lần đầu tiên gặp được chuyện như vậy, có chút thúc thủ vô sách, vì thế đến nay này phỏng tay khoai lang còn lưu ở bên ngoài trên bờ cát đâu.
Mang Quả quay đầu ai oán nhìn Yaren liếc mắt một cái, có tất yếu như vậy ghi hận nàng sao, nếu trong lòng như vậy hạ bế tắc, như vậy lúc ban ngày nên cho nàng hát đệm một khối đem la so với đoàn người đuổi đi, mà không phải một hai ba cái trượng phu cũng giống như bị chim cú mèo điêu đi rồi đầu lưỡi, chính là ngốc ở bên cạnh tùy ý Mang Quả một người ứng phó la so với.
Kỳ thật Mang Quả hiểu lầm Yaren , Yaren cũng không phải một mực mặc kệ quay đầu lại thầm oán Mang Quả dâng người mới, khi đó thời khắc đó Yaren hoàn toàn là Lâm Đại Ngọc tâm tính, giấu khởi chính mình đích thực tâm, dùng giả tâm tới thử tham Mang Quả thái độ. Đối Yaren mà nói, đây là lần đầu tiên có người ở ở bên ngoài đưa nam sủng cấp thê tử của chính mình, Mang Quả là cái gì ý tưởng, là tân kỳ là hờ hững vẫn là phản cảm? Này đó Yaren đều muốn biết. Nếu như Mang Quả là vui vẻ nhận phản ứng mà chính mình còn hướng ở phía trước ngăn lại này hoa hoa thảo thảo, kia liền không có ý nghĩa .
Chẳng qua, lòng người đều là không đủ , tuy rằng Mang Quả tỏ thái độ là thuộc loại Yaren hy vọng phương hướng, nhưng là hắn vẫn cảm giác được Mang Quả cự tuyệt không đủ rõ ràng không đủ quyết đoán, thế cho nên la so với vẫn là đem người lưu lại. Cho nên, khó tránh khỏi đem mình oán khí cùng ủy khuất theo Mang Quả trên người tìm trở về.
2350
Điểm này, Hạ Lợi cũng không có dị nghị. Muốn hắn nói, chính mình vợ chồng gian còn không có làm được ở chung hòa hợp, thân mật khăng khít, làm sao còn dung được hạ ngoại nhân lại đến sáp một cước? Gặp được loại sự tình này nên một quyền đầu đánh trở về, chính là hắn hiện tại cùng Mang Quả quan hệ vẫn là thật yếu ớt, Mang Quả nhìn qua cũng không giống như là thích vũ lực giải quyết tranh chấp người, chỉ sợ chính mình vừa động thủ, sẽ lại bị Mang Quả chán ghét.
Cho là của hắn nghẹn khuất cũng theo Mang Quả trên người tìm trở về, cho nên đêm nay hắn mặc cho Yaren dính vào cũng không có nói ra phản đối, ngược lại cố ý phối hợp Yaren tiết tấu, một trước một sau ma Mang Quả.
Mang Quả cũng cảm giác được hai người này ngươi tiến ta ra ăn ý, nàng rốt cuộc liêu không thể tưởng được hai cái trượng phu sẽ ở giường * thượng liên hợp lại song kiếm hợp bích đối phó nàng, lúc này chỉ cảm thấy Trung Đình tầng kia nội * vách tường ở phía trước sau hai bên nghiền nát hạ càng ngày càng nóng, một cái vừa mới đem nàng thôi hướng đỉnh, một cái khác lại tiếp theo trên đỉnh đến, nàng vẫn phiêu đãng tại (ở) đỉnh sóng thượng chưa từng xuống dưới, tuy rằng Mang Quả vẫn khống chế được chính mình không nghĩ thất thố, nhưng là đến cuối cùng căn bản là khó có thể điều khiển tự động tiết rối tinh rối mù, không khống chế khóc không ngưng.
66 tương lai mỹ nam tuần trăng mật 5
Những ngày tiếp theo trôi qua ngoài ý muốn thuận lợi, mỗi ngày đều là cùng Yaren đi thi sát phụ cận các cái tinh cầu thương vòng, không được động không biết, muốn chọn một cái có thể viễn trình khống chế, hữu hiệu quản lý, hơn nữa có thể trường kỳ phát triển xí nghiệp đi đầu tư, thật đúng là cái kỹ thuật sống.
Thời gian chính là như vậy quýnh lên tầm thường trung vượt qua, Mang Quả ban ngày cùng ban đêm đều thật phong phú, quá mức phong phú , Mang Quả cảm giác, cảm thấy chính mình giống như đổ vào điểm gì, nhưng là nhất thời lại nghĩ không ra.
Thẳng đến bước lên hồi trình phi thuyền, Mang Quả mới giựt mình tỉnh.
【 trời ạ, kia cái rương vẫn bị ở lại trên bờ cát, bên trong còn đóng cửa cá nhân đâu! 】
Mang Quả nhất thời mồ hôi lạnh đi từ từ mạo, cái loại này có thể tạm thời vận chuyển người sống thùng không biết thời hạn có hiệu lực là bao lâu, vạn nhất bất hạnh ra mạng người làm sao bây giờ? Thân là người cổ đại Mang Quả trong khung vẫn là thói quen dùng trước đây gia cụ, đối tương lai tân khoa học kỹ thuật quen thuộc trình độ tựa như nắm giữ thứ hai ngoại ngữ trình độ giống nhau tam chân miêu,
Mang Quả gấp đến độ hành lý đều không cần , trực tiếp sẽ hạ phi thuyền cứu người.
Yaren thon dài cánh tay tại (ở) Mang Quả trước mặt cản lại, 【 Mang Quả tiểu thư, người đương nhiên phải cứu, nhưng là không cần như vậy cấp tốc, kia cái rương thời hạn có hiệu lực tối thiểu ba tháng, hơn nữa thời hạn có hiệu lực qua sau sẽ tự động bắn ra thùng trung người, sẽ không đem người sống buồn tử . 】
Mặc dù có Yaren giải thích, Mang Quả dọa bạch sắc mặt thoáng khôi phục điểm huyết sắc, nhưng là nàng tin tưởng mắt thấy vì thực, tóm lại muốn đi về trước thả ra quan trong rương người.
Sự tòng quyền ích, Yaren để lại Hạ Lợi cùng Vi Tư Đốn tại (ở) vũ trụ bạc thuyền hạng xem hành lý, chiêu một trận siêu tốc phi hành khí, cấp đuổi chậm chạy trở về bọn họ ban đầu thuê ở tiểu đảo.
Nhưng là nguyên bản vẫn tà tà bán chôn ở hạt cát trung thùng đã muốn sớm không có bóng dáng, chỉ lưu lại một thật sâu hố.
【 làm sao có thể không thấy ? Đi nơi nào ? 】
【 đi tìm nhà đó hỏi một chút đi. 】 Yaren nhìn phía xa xa để tại hưởng tuần trăng mật ám Hoa gia tộc.
【 hi, Mang Quả, ta còn tưởng rằng ngươi đã muốn xuất phát quay về địa cầu rồi đó, như thế nào, chuẩn bị kéo dài ngày nghỉ? 】 nằm ở trên bờ cát phơi nắng ám hoa thấy Mang Quả hạ phi hành khí cao hứng cùng nàng chào hỏi, ám hoa vài cái nam sủng vài hai tay chính hướng trên người nàng mạt phòng phơi nắng sương.
【 nga, ám hoa, ngươi ở trong này thật tốt quá, ta phải hỏi một chút ngươi có hay không thấy chúng ta trước một thời gian ngắn ở tại chỗ này một cái rương lớn. 】
【 thùng? 】 ám hoa có chút mê hoặc, làm nữ chủ nhân, trên cơ bản ở nhà bên ngoài đều không cần nàng trông nom này đó chi tiết, chỉ cần kiều chân hưởng thụ, có tâm tình thời điểm cống hiến cống hiến trứng mới có thể, cho nên Mang Quả lập tức đem nàng hỏi .
Thất vọng lập tức nảy lên Mang Quả khuôn mặt nhỏ nhắn, nếu là thật tìm không thấy nhưng làm sao bây giờ? Mặc dù ở tương lai nam nhân không đáng giá tiền, sinh hoạt lâu, Mang Quả bao nhiêu cũng sẽ có điểm ngạo thị quần hùng Mang Quả nhưng là Mang Quả chưa từng có
【 có phải hay không các ngươi vẫn ném trên bờ cát cái kia? 】 ám hoa nhị phu không biết từ chỗ nào xông ra, như trước là một bộ cao ngạo xa cách mặt, chính là lần này trong ánh mắt của hắn hơn điểm khác gì đó.
【 đúng vậy, ngươi biết nó như thế nào không thấy sao? 】 Mang Quả mặc kệ này có phải là người hay không gia trượng phu muốn tránh né tị hiềm, xoay người lập tức bức hướng hắn.
Nhị phu lập tức cho nàng một cái này còn dùng hỏi ánh mắt, 【 các ngươi đi rồi, vệ sinh người máy gặp qua đến quét tước phòng ở cùng các ngươi kia phiến bờ cát, kia cái rương đã muốn bị người máy chở đi, ngươi có thể liên hệ một chút này nhất khu vực vật bị mất mời nhận chỗ, nhìn xem có phải hay không đi nơi đó. 】
Mang Quả không nói hai lời liền lấy ra vạn dùng nghi tuần tra, không biết tại sao, theo thời gian trôi qua, của nàng bất an càng lúc càng lớn, Mang Quả lúc này hận không thể lập tức bay đến vật bị mất mời nhận chỗ.
Yaren rơi ở phía sau hướng ám hoa vợ chồng nói lời từ biệt, chờ hắn đi lên phi hành khí, Mang Quả liền lập tức khởi động.
【 thân ái, không đại sự gì, chúng ta chính là bị mất nhất kiện hàng hóa, hơn nữa hàng này vật chúng ta vốn cũng không có ý định mang về. 】 Yaren dịu dàng trấn an vội vàng xao động Mang Quả.
Thật lâu sau Mang Quả hồi tưởng, nếu như Yaren không có nói lời như vậy, có lẽ nàng sau lại tựu cũng không cùng Yaren náo loạn như vậy cương, nhưng là đối lúc ấy lòng như lửa đốt Mang Quả mà nói, nói như vậy không thể nghi ngờ cho nàng hắt một đầu nước lạnh, làm cho nàng thanh tỉnh hiểu được, bất luận chính mình như thế nào đối Yaren nhất kiến chung tình tình nghĩa thâm hậu, Mang Quả trong khung cổ nhân tư tưởng cùng Yaren tương lai người đảo điên tính tư tưởng quan niệm tồn tại một cái không thể bổ khuyết hồng câu.
【 với ta mà nói, đây không phải là hàng hóa, là một cái rõ ràng người, Yaren, ngươi rất để cho ta thất vọng rồi. 】
Nếu như Mang Quả không có nhớ lầm, những lời này hẳn là Mang Quả cùng Yaren dài dòng rùng mình kỳ bắt đầu trước nàng nói với hắn câu nói sau cùng.
******
Thật lớn thiêu lô thẳng hướng phía chân trời, sóng nhiệt cuồn cuộn ngay cả tại (ở) xa xa cầu vượt thượng Mang Quả đều có thể cảm giác được.
Vừa mới mở ra tân nghỉ phép tinh cầu, còn không có thiết bị duy trì có thể kiến tạo á nguyên tử chia lìa khí, nói vậy là có thể trực tiếp đem rác phân giải mà không cần nguyên thủy đốt cháy.
Nhưng là bất luận dùng thế nào một loại phương thức, đều làm cho Mang Quả cảm thấy chính mình đang ở tàn nhẫn phim kinh dị bên trong.
Bởi vì cái kia nhốt tại thùng trung còn chưa gặp qua mặt nam tử, đã muốn bị ném vào thiêu lô trung!
Mang Quả gắt gao ôm lấy chính mình, loan □ tử, tuy rằng bọn họ là vô ý , nhưng là dù sao bởi vì của nàng sơ sẩy tạo chôn vùi tánh mạng. Nàng thật không ngờ chính mình kiếp này sẽ nhiễm thượng tội nghiệt, theo tối nay bắt đầu, có phải hay không nàng đều không thể ngủ yên?
Mang Quả trong đầu ngàn đầu vạn tự, nàng hồi tưởng xuyên qua đến cả đời này, có phải hay không từ trước nàng trôi qua rất đần độn không điều ? Này tại (ở) nàng từ trước cái kia niên đại là muốn hình phạt , là trong khung tiểu dân chúng quan niệm nàng không thể thừa nhận sinh mệnh nặng.
Mà vì sao bên người Yaren chính là thở dài một tiếng liền vỗ vỗ bả vai của nàng khuyên về nhà ?
Mang Quả bỏ ra Yaren tay, nàng không thể nhận!
Rất nhiều năm sau Mang Quả lại quay đầu ngẫm lại lúc ấy, tuy rằng quan niệm chênh lệch quá lớn, nhưng là ngay lúc đó chính mình có lẽ cũng không có tính sinh Yaren thật lâu khí, cũng chưa từng có nghĩ tới bởi vậy không thương Yaren, có lẽ lúc ấy chính là nhất thời không thể chuyển qua loan đến, cảm giác, cảm thấy qua một thời gian ngắn sẽ tốt lắm, nhưng là vận mệnh luôn thường thường thoát ly mọi người nắm trong tay, đi hướng không thể đoán trước phương hướng.
Mang Quả tuyệt đối không có dự liệu được chính mình tuần trăng mật trở về, dĩ nhiên là nhào vào tư vũ thánh nhân hoài bão.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Kế tiếp là quyển thứ ba
67 đệ 67 chương
Tã lót trung đứa nhỏ trắng noãn đáng yêu, Mang Quả càng xem càng yêu, tuy rằng chưa từng tại (ở) trong bụng của nàng ngốc quá chín tháng, nhưng là thật là thật huyết mạch tương liên thân tử, Mang Quả thập phần không tha: "Thật sự sẽ hiện tại tiễn bước hắn sao? Hắn còn nhỏ như vậy..."
"Mang Quả bảo bối, đây là tư vũ thánh nhân sinh tiền lần nữa giao cho , đứa bé này theo sinh hạ đến liền thuộc loại thánh vực! Huống hồ, tại (ở) thứ nhất trượng phu không cùng ngươi sinh hạ đứa nhỏ dưới tình huống còn có hắn, đã muốn đối Yaren thật không công bằng ." Á ha ở một bên mềm nhẹ khuyên bảo. Nữ nhi có thể còn trẻ tùy hứng, nhưng là không thể bởi vậy phá hư đại gia đình hòa thuận, cùng vô danh không phân nam nhân sinh hạ đứa nhỏ chính là tư sinh tử, mặc dù cái kia nam nhân địa vị cao sùng. Nếu như cưỡng bức lưu lại tư sinh trưởng tử, đối về sau sẽ cùng ba cái trượng phu sinh đứa nhỏ không có lợi, hắn tự thân cũng sẽ phải chịu ngoại nhân khinh thường cùng đùa cợt.
"Yaren..." Mang Quả vừa định nói Yaren sẽ không để ý , nhưng là nghĩ lại nghĩ đến bởi vì chính mình dỗi một năm đối Yaren tạo thành tra tấn, nàng đã muốn khiếm hắn rất nhiều, nếu đặt ở bắt đầu thân thời đại, nàng cũng không phải một cái hảo thê tử, nào có thê tử cùng trượng phu nhất có xung đột bỏ chạy đi ra ngoài khác kết tân hoan ?
Nay thật vất vả có thể cùng Yaren trọng tân bắt đầu, nàng là thật tâm hy vọng nhà mình đình có thể một lần nữa đi lên quỹ đạo, thuận thuận lợi lợi, gió êm sóng lặng.
Huống chi, tại (ở) tư vũ lâm thệ trước, buộc nàng thề muốn đem đứa nhỏ đuổi về thánh vực . Dựa theo tư vũ cách nói là đứa bé này là nàng theo thần minh kia chỗ muốn tới , cuối cùng cần phải trả lại cho thần minh.
"Yên tâm đi, phu nhân, ta nhất định sẽ chiếu cố tốt hắn, vẫn cùng bên cạnh hắn." Nhìn đến tới đón bọn họ phi hành khí rơi xuống đất, giới sân đưa tay muôn ôm qua trẻ mới sinh, nhìn đến Mang Quả phu nhân vẫn là ôm chặt tã lót không để, hắn mở miệng khuyên nhủ.
"Ngươi nhất định phải bảo vệ tốt hắn, ta sẽ lúc nào cũng nhìn hắn ."
"Bảo bối Mang Quả, thánh nhân nói qua, ngươi đi vấn an đứa nhỏ chỉ biết trở ngại hắn tu hành."
Cuối cùng, đứa nhỏ vẫn bị giới sân ôm qua thượng phi hành khí, nhìn phi hành khí đi xa, Mang Quả cuối cùng nhịn không được che mặt mà khóc.
"Tốt lắm, chúng ta về nhà đi, bọn họ còn tại tân trong phòng chờ ngươi sao." Á ha ôm khóc được với khí không tiếp hạ khí Mang Quả thở dài.
Có không nên có cảm tình, sẽ trả giá đại giới.
Bắt đầu vốn định toàn tâm toàn ý cùng ba nam nhân sống Mang Quả tại (ở) một lần ngoài ý muốn sự cố sau làm bất hòa Yaren, cùng tư vũ thánh nhân giao tâm. Hiện tại, hết thảy hẳn là trở lại quỹ đạo chứ. Á ha một bên vỗ Mang Quả lưng một bên tự hỏi.
Không chỉ có hắn nghĩ như vậy, Mang Quả các nam nhân cũng nghĩ như vậy.
Bọn họ ly khai nguyên bản cùng á ha tư thản cùng ở đại ốc, một lần nữa tuyên chỉ kiến tạo thuộc loại Mang Quả tiểu gia đình ốc sên ốc. Hết thảy gia cụ đều là tân , tân khoản giảm trọng lực mang vào chia ra công năng bàn ăn, tân khoản khí đệm thức truyền mang, tân khoản 360 độ vờn quanh thức đối thoại nghi... , trọng điểm là, ba nam nhân đều tự mua đồ đều tự phong cách giường lớn.
Tuy rằng giấc ngủ khoang thuyền mỹ dung lại an chẩm, nhưng là những năm gần đây Mang Quả chính là thích truyền thống bốn chân giường, vẫn nói ngủ giấc ngủ khoang thuyền tựa như ngủ ở trong quan tài. Biết Mang Quả như vậy độc đáo yêu thích, ba nam nhân đều ở chăn màn gối đệm là tìm tâm tư: Yaren tuyển thuần trắng thực thợ mộc nghệ giường, Hạ Lợi tuyển màu đen thiết cái giường, mà vệ Tư Đốn này tiểu K còn lại là xa hoa màu vàng màn che giường, ba nam nhân tại (ở) chọn lựa giường phẩm thời điểm không một không đỏ mặt tim đập tưởng tượng thấy cùng Mang Quả đại chiến ba trăm hiệp cảnh tượng.
Chỉ là một cái vừa mới mất đi đứa nhỏ mẫu thân —— chẳng sợ đứa bé này chính là theo đại dựng cơ bên trong dựng dục sinh ra, Mang Quả coi như là thật cô gái dáng người —— nàng là không có hứng thú nói chuyện yêu đương sầu triền miên .
Cho nên, Mang Quả vừa về tới tân ốc, không nhìn ba nam nhân chờ đợi ánh mắt, trực tiếp đem mình khóa tại (ở) trong phòng của nàng không chịu đi ra.
Sự tình cũng khéo, á ha hành lang có vẽ tranh chuẩn bị mở lại một nhà chi nhánh, chi nhánh tuyển cách tân ốc có mấy giờ hành trình đông khu, Mang Quả liền làm một lần đà điểu, lấy cớ giúp ba ba coi chừng tân điếm mà chạy cách ba người nóng rực tầm mắt tạo thành vòng vây.
"Ai, " á ha thấy tình cảnh này, thở dài một hơi, xoay người đối thứ hai cùng đệ tam trượng phu nói, "Bây giờ là Mang Quả tiểu thư khó nhất trôi qua thời điểm, chúng ta sớm nên dự đoán được, khiến cho nàng trước một mình đợi một trận đi... Chuyện của chúng ta có thể chờ một chút."
"Còn chờ? Ta cũng đã trưởng thành , sớm là có thể **, phải đợi tới khi nào, chẳng lẽ còn phải chờ tới ta đây đóa kiều hoa héo rũ sao?" Vệ Tư Đốn tính tình đại, không kiên nhẫn nhảy dựng lên.
Hạ Lợi hai tay xoa ngực, cũng cực không cho Yaren mặt mũi, "Xem ra ngươi này thứ nhất trượng phu một chút bản sự đều không có, quả nhiên tựa như ngoại nhân nói giống nhau —— hữu danh vô thật."
Yaren lạnh lùng nhìn về phía Hạ Lợi, "Ngươi không cần đến kích ta, nếu không kịp đợi hoàn toàn bằng bản lãnh của mình đi tranh được thê tử sủng ái, ta xem chiếu tính tình của ngươi chỉ sợ không phải chưa thử qua, mà là thử qua vô dụng đi!"
Hạ Lợi bị Yaren truyền thuyết, đen mặt đỏ lên, chính là hắn làm sao sẽ thừa nhận, nặng nề mà hừ một tiếng sau liền xoay người rời đi, chính mình cân nhắc lại dùng phương pháp gì mới có thể lừa được Mang Quả nằm hắn trên giường, thật sự không được trong lời nói cũng có thể thử xem kê đơn?
Yaren nhìn Hạ Lợi vẻ mặt tính kế rời đi, chính hắn cũng không có ý định thật sự liền như vậy không đạt được gì chờ đợi, chính là, có một số việc, hắn thầm nghĩ chính mình một người vì Mang Quả đi làm, thầm nghĩ chính mình một người nhìn đến Mang Quả cảm động biểu tình.
******
Làm Yaren đem này một thời gian ngắn đứa nhỏ tại (ở) thánh vực bị dốc lòng chiếu cố hình ảnh truyền phát tin cấp Mang Quả xem thời điểm, xác thực như nguyện lấy thường thấy được Mang Quả cảm động biểu tình. Mang Quả trừ bỏ cảm động, còn có kích động, dưới sự kích động, rốt cục khóc ngã vào Yaren hoài bão.
68 đệ 68 chương
Yaren cầm khăn tay yên lặng lau đi Mang Quả trên mặt quải châu, đã muốn khóc rống qua một hồi, Mang Quả hiện tại chính thỉnh thoảng lại cách nghỉ xả hơi. Bởi vì kích động mà đỏ bừng miệng đô đô nhếch lên, lông mi thật dài bởi vì nước mắt ướt nhẹp có chút trầm xuống đến, mềm khoát lên hạ mi mắt chỗ.
Yaren lẳng lặng nhìn, hắn có bao nhiêu lâu không có như vậy gần gũi nhìn chăm chú qua Mang Quả .
Mang Quả hình như có sở giác, cũng mở nặng nề lông mi giương mắt nhìn hắn, hai người cho trầm mặc trung đối diện. Ngay một khắc này, đã lâu tình tố tại (ở) bọn họ trong lúc đó phiêu đãng đứng lên.
Có câu nói rất đúng, không phải tại (ở) trầm mặc trung bùng nổ, đó là tại (ở) trầm mặc trung tử vong.
Tình cảm mãnh liệt bùng nổ đứng lên, hoàn toàn không cần ngôn ngữ đốt lửa, Mang Quả bắt đầu liều lĩnh đi xuống kéo xả Yaren quần áo, Yaren hiểu được lúc này hắn cùng Mang Quả rốt cục phá băng, cực kỳ phối hợp theo Mang Quả thủ thế cởi bỏ chính mình quần áo, ai đều không nói gì, trong phòng chỉ nghe hai người lớn tiếng thở dốc.
Thuần thục, Yaren lập tức liền trơn , hắn vừa nhấc chân tiến vào chăn đơn, đồng thời một tay lôi kéo Mang Quả cũng làm cho nàng nằm tiến vào. Hai người lừa gạt tại (ở) chăn đơn hạ ôm nhau, Mang Quả đưa lên hôn, Yaren vội vàng ngậm, cướp đoạt lần nàng trong miệng hương tân mới buông ra. Yaren cũng cực nhanh lột sạch Mang Quả, liền theo chăn đơn ngoại thấu vào thản nhiên vầng sáng, Yaren thưởng thức này phó hắn quen thuộc lại đã lâu thân hình.
Bởi vì Mang Quả còn tại thời kì sinh trưởng, dáng người biến hóa vô cùng mau, nhất là trước ngực, mọc khả quan. Nguyên lai vẫn là hơi hở ra gò núi nhỏ, nay thật có thể được xưng tụng hai luồng bạch diện đoàn, Yaren hai tay cúng bái phủng ở hai luồng bạch đoàn, nhẹ nhàng thôi cao, sau đó ngậm một cái.
Mang Quả mẫn cảm ưm ra tiếng, như thế thanh sắc đối với cùng Mang Quả lãnh đạm lâu ngày Yaren mà nói mê hoặc rất thật lớn, hắn không kịp nhiều vuốt ve, không kịp đợi Mang Quả chuẩn bị tốt, liền mạnh mẽ xâm nhập. Hẹp hòi tinh tế khuynh hướng cảm xúc, làm cho Yaren lập tức cảm thán ra tiếng.
"Đau!" Mang Quả cau mày, đau đớn hàm ngực khom người.
"Tốt lắm tốt lắm, ta không động, thật có lỗi Mang Quả, ta quá mau . Ngươi nhẫn nhẫn, để cho ta mang ngươi thoải mái đứng lên."
Yaren hai tay thu nạp, đem Mang Quả giáp tại (ở) khuỷu tay trung, nếu đã muốn tiến vào, hắn liền không vội mà động tác, nhưng mà nại quyết tâm đến điều động Mang Quả cảm quan.
Yaren thật dài đích ngón tay đẩy ra rối tung tại (ở) Mang Quả trước người tóc quăn, lộ ra run nhè nhẹ cao ngất. Hắn thuận tay cuồn cuộn nổi lên nhất dúm phát vĩ, tại kia phấn hồng nhiều điểm thượng khinh quét.
"Ngứa ~" Mang Quả vặn vẹo né tránh, nàng sợ nhất ngứa.
Mang Quả càng là vặn vẹo, càng là kích khởi Yaren *, hắn hai tròng mắt thật sâu ngầm hạ, lấy tay đè lại Mang Quả bụng ý bảo nàng không cần lộn xộn. Động thời điểm không cảm thấy, một khi dừng lại, Mang Quả biến phát giác Yaren tại (ở) nàng bên trong bộ phận thế nhưng đã ở nhảy lên, cảm nhận được Yaren tăng vọt, Mang Quả sắc mặt đỏ bừng.
Yaren lấy tay chỉ cạo,dán,thổi cạo,dán,thổi Mang Quả trên mặt đáng yêu quả táo hồng, sau đó ngón tay một đường đi xuống, mơn trớn nhỏ cổ tiêm xương quai xanh, hiện lên bạch đoàn đỉnh phong, Yaren hai ngón tay kẹp lấy lại nhỏ lại viên đậu đỏ, hướng về phía trước nhẹ nhàng bứt lên, tại (ở) đậu đỉnh sắp thoát ly ngón tay làm khẩu lại buông phản thủ cầm bạch đoàn nhu động.
Như vậy tới tới lui lui, Mang Quả bị hắn biến thành tinh thần hoảng hốt, chỉ cảm thấy nội có dòng suối ồ ồ trào ra.
Yaren cũng cảm nhận được bên trong trơn, lưu loát khởi động trên thân, tiết tấu hữu lực nhộn nhạo đứng lên...
Thiên không sáng, Yaren liền rời giường tắm rửa, tuy rằng theo vệ sinh thạch hoa quả trung tiến vào chui ra nếu so với cổ nhân tẩy hướng tắm vòi sen ào ào tiếng nước im lặng hơn, nhưng là Mang Quả vẫn đang thấy tỉnh lại.
"Ngô, ngươi như thế nào không ngủ thêm một lát, tối hôm qua ngươi có vẻ cũng chưa ngừng qua." Mang Quả đánh hà hơi, vừa nói một bên trắng Yaren liếc mắt một cái.
Yaren cười yếu ớt đáp lại Mang Quả bạch nhãn, một đêm chiến đấu hăng hái, trải qua thời gian dài bị đè nén cùng bất an chiếm được phóng thích, hắn giờ phút này có nói không nên lời sảng khoái.
"Vẫn là đem ngươi cứu tỉnh ? Lần sau ta chờ ngươi tỉnh tái khởi giường được không. Bất quá, ngươi đã tỉnh, có muốn hay không ta phóng điểm nước ấm cho ngươi phao một chút." Yaren lấy qua một cái đệm dựa cấp Mang Quả dựa vào, sờ sờ tóc của nàng, mềm nhẹ nói.
Ngẫm lại kia chỗ phạm thật lâu ruộng cạn đột nhiên gặp được mưa rền gió dữ, xác thực có điểm khó chịu, "Đi, nhưng là ngươi được ôm ta một khối phao, ta sợ ta rất mệt nhọc tại (ở) trong bồn tắm đang ngủ."
Mang Quả tiểu thư có bao nhiêu lâu không có như vậy đối hắn làm nũng , Yaren mừng rỡ, lúc này gọi hắn nhảy lầu đều nguyện ý, vội vàng đi phòng tắm dời vệ sinh thạch hoa quả, theo trí năng tường mặt lý nhảy ra kiểu cũ bồn tắm lớn, nghĩ đến Mang Quả chờ phóng nước ấm thời điểm nói không chừng cảm thấy đã đói bụng, liền lại ra khỏi phòng môn muốn đi phòng bếp cấp Mang Quả lấy chén nóng sữa.
Ai ngờ, Hạ Lợi cùng Vi Tư Đốn giống hai tôn môn thần
70 đệ 69 chương
Tại (ở) ba cái ổn định sau, sẽ có đại quy mô chiến tranh, tại (ở) trong lúc chiến tranh trong nhà nam nhân đều nhập ngũ tác chiến, chỉ có lễ Noel mới có thể trở về. Mang Quả ở nhà trong khoảng thời gian này, theo đại tiểu thư luân vì lưu thủ nữ sĩ, tại (ở) không có bao nhiêu điện lực dưới tình huống, chỉ có tây ngõa cùng nàng hai người mình làm cơm quét tước vệ sinh. Ngay tại sửa sang lại kho hàng khi đã phát hiện phủ đầy bụi đã lâu Ô Lạp, tiếp theo cùng Ô Lạp triển khai, Ô Lạp biện pháp Mang Quả giặt quần áo cái gì tình cảnh tham khảo ha ngươi di động tòa thành trung bù nhìn.
Chờ đến chiến tranh sau khi kết thúc,
Các tiểu hoá trang lên sân khấu, kế tiếp chính là sinh bọc nhỏ tử khuôn sáo cũ tình tiết, chuyện xưa đến nơi đây liền không sai biệt lắm đã xong, kế tiếp chính là nghĩ đến đâu ra thêm thế nào chỗ phiên ngoại.
Vô lương tác giả đỉnh oa cái chạy vội.
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai mỹ nam đại cất chứa ( Xuyên không - NP )
RomanceNữ chủ theo hiện đại xuyên thủng tương lai, trở thành tiểu trẻ con một quả, tại (ở) chúng nam sủng yêu che chở hạ lớn lên, đương nhiên ngươi cũng có thể âm u lý giải vì nữ chủ mỗi ngày đều phải đối mặt các nam nhân hoặc nhiều hoặc ít nhịn không được...